Halo Hanoi Hotel

top 6
Thiên Thư

Nằm ở thành phố Hà Nội, cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 1,6 km, Halo Hanoi Hotel cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quán bar và khu vườn. Chỗ nghỉ này có các phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, áo choàng tắm và bàn làm việc. Tất cả các căn đều được bố trí phòng tắm riêng, dép đi trong phòng và ga trải giường.


Với tầm nhìn thoáng đãng và không gian yên tĩnh, mỗi phòng tại Halo Hanoi Hotel được trang bị đầy đủ tiện nghi hàng đầu để đáp ứng tối đa nhu cầu của du khách. Khách sạn cung cấp nhiều sự lựa chọn trong phòng nghỉ. Ngoài ra, năng lương phong thủy hiếm có của nơi đây cũng một trong những yếu tố khiến du khách đặc biệt yêu quý và coi trọng Halo Hanoi Hotel. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ có thể tận hưởng và thư giãn với giấc ngủ ngon một cách thoải mái nhất.


Không dừng lại ở đó, khách sạn Halo Hanoi còn cung cấp cho du khách các dịch vụ tiện ích như quán cafe sang trọng, không gian đọc sách, phòng tập thể thao,… Nhà hàng với phong cách ẩm Âu – Á hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những bữa ăn thơm ngon, kèm theo đó là dịch vụ phục vụ đồ ăn tại phòng giúp du khách có thể cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Còn gì tuyệt vời hơn khi đắm chìm giấc ngủ trên một chiếc giường êm ái tại không gian phòng khác lạ hơn thường ngày, hiện đại hơn, tiện nghi hơn. Tất cả sẽ mang đến bạn sự bình yên, thoải mái để tái tạo lại năng lượng sau ngày dài mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Ngõ 71 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0818 006 925

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Halo Hanoi Hotel
Halo Hanoi Hotel
Halo Hanoi Hotel
Halo Hanoi Hotel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy