Top 8 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 957 0 Báo lỗi

Thực đơn Healthy Food những năm gần đây là lựa chọn của rất nhiều người bởi nó mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe. Thế nhưng không phải ai cũng biết ăn Healthy ... xem thêm...

  1. Bạn đang ở Hà Nội và muốn thử những món ăn Healthy đúng nghĩa? Vậy thì Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Một quán ăn với thực đơn những món siêu ngon và vô cùng chất lượng như: Cơm gạo lứt ức gà nướng lá thơm, cơm gạo lứt bò sốt tiêu, Salad lườn ngỗng hun khói,… Mỗi món đều có nhiều thịt cùng các loại rau củ và nước sốt siêu ngon.


    Cơm ở quán thơm, dẻo, bạn ăn chung với vừng lạc cũng ngon lắm rồi ấy. Quán để hộp giấy đựng cho khách mang về vừa thân thiện với môi trường lại sạch sẽ. Giá cả của quán phải chăng cùng với sự nhiệt tình từ chủ quán đến nhân viên nên được đặt hàng online khá nhiều đấy. Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy phục vụ các bạn cả nước ép: Carot, dứa, Dứa mix carot, cam mix carot và cam vắt nữa đấy. Trà gạo lứt giảm cân với công thức đặc biệt vẫn có hàng ngày nha. Các bữa ăn đầy màu sắc, đủ dinh dưỡng và rất healthy tại Bếp nhà Bul sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ngõ 79 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 238 941
    Email: hien.nguyen912@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bepnhabul/

    Gọi điện
    Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy
    Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy
    Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy
    Bếp Nhà Bul - Eat Clean & Healthy

  2. Một bữa cơm đầy đủ chất dinh dưỡng, an toàn cho sức khỏe lại không gây tăng cân, đó chính là mong ước của không ít người hiện nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Với thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến độc đáo, Mr Eco Salad Healthy (Mr Eco) là lựa chọn lý tưởng mà bạn không thể bỏ lỡ khi có nhu cầu đặt đồ ăn Healthy online tại Hà Thành mà không phải đi đâu xa hay tốn thời gian lăn vào bếp tự làm.


    Là cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm món ăn Healthy như: Salad cá hồi hun khói, Salad Organic Eat Clean, Cơm Gạo Lứt Lườn Gà Viên Sốt Ngô Nấm, Salad Gà Nướng Mật Ong, Salad Cá Hồi Áp Chảo,... Ban đầu, từ một người không giỏi chuyên môn kinh doanh đồ ăn hay nấu ăn. Anh chủ của nhà hàng Mr Eco Salad Healthy mạnh dạn thử sức bán hàng ăn online. Điều này đã mang đến sự thành công với các loại đồ ăn, uống Healthy cho chị. Hiện tại, nhà hàng đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người đam mê vận động, thích sử dụng đồ ăn an toàn cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Ngõ 68 Cầu Giấy, Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 456 004
    Email: cuongtv05@gmail.com
    Website: mrecohealthy.com
    Fanpage: www.facebook.com/EcoSalad888/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
  3. Top 3

    May Salad

    Gọi điện

    Thực đơn của May Salad đa dạng với nhiều loại salad như salad gà áp chảo, salad bò nướng, cá ngừ truyền thống, trứng khoai tây, salad cầu vồng hay gà xoài… Đi kèm với đó cũng là thật nhiều dạng sốt gồm sốt chanh leo, sốt cà chua sữa chua, sốt dứa mù tạt, dầu olive giấm táo… đủ để thay đổi suốt cả tuần mà không chán. Các loại rau được sử dụng đều sạch sẽ và tươi giòn, thịt mềm lại đầy đặn, chất lượng so với mức giá tương đối ổn.


    Không chỉ phục vụ nhiều món ăn vừa healthy lại đầy đủ chất dinh dưỡng mà May Salad còn cung cấp thêm nhiều combo hết sức chất lượng để bạn có thể tiết kiệm chi phí và được thưởng thức nhiều món ngon hơn. Có thể bạn chưa biết chọn May Salad, bạn sẽ được thưởng thức 5 loại salad đặc biệt với hàm lượng calo vừa đủ cho vóc dáng và làn da xinh đẹp. Rau xanh Đà Lạt tươi mới trên mỗi suất ăn cùng nước sốt handmade đảm bảo chất lượng ngon nhất. Và để tối đa hóa trải nghiệm, quán sẽ không bỏ những phần mà bạn không thích và thay thế bằng các nguyên liệu khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 40 Ngõ 87 Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0947 201 123
    Email: maysaladvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Maysaladvn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    May Salad
    May Salad
    May Salad
    May Salad
  4. Với tâm huyết lan tỏa lối sống lành mạnh và mang đến cho bạn những món ăn tươi ngon, no đủ và đảm bảo sức khỏe. M' Jardin Salad & Healthy Food muốn lắng nghe, chia sẻ và đồng hành cùng bạn trong mọi bữa ăn! Rau, củ, quả xanh sạch - đảm bảo M'Jardin cam kết nhập nguồn rau củ quả sạch, có nguồn gốc đảm bảo chất lượng. Mang hương vị riêng với mỗi món, mỗi loại nước sốt đều mang những nét đặc trưng riêng của M'Jardin. Sự đồng hành M'Jardin không chỉ đồng hành với bạn trong một bữa ăn mà còn trong cả quá trình dinh dưỡng của mỗi khách hàng.


    Có thể thấy rằng M' Jardin Salad & Healthy Food là một điểm đến hết sức hấp dẫn cho những tín đồ muốn ăn uống theo một cách lành mạnh hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý rằng hiện tại bếp Din chỉ đang áp dụng dịch vụ ship tận nơi và nhận các đơn đặt hàng online. Ngoài ra, quán cũng chỉ bán từ thứ 2 đến thứ 7 và nghỉ chủ nhật nên các bạn hãy lưu ý những khoảng thời gian này để order cho mình những món ăn nhiều sức khỏe nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: 0396 279 953
    Email: mjardin@baohungapts.com

    Website: https://mjardinsalad.com/

    Fanpage: www.facebook.com/M.Jardin/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    M' Jardin Salad & Healthy Food
    M' Jardin Salad & Healthy Food
    M' Jardin Salad & Healthy Food
    M' Jardin Salad & Healthy Food
  5. Eatwell Healthy Food ra đời như một giải pháp để cùng khách hàng với chế độ ăn cân bằng cho dáng khỏe, dáng đẹp, duy trì số lượng calo cần thiết mỗi ngày trong mỗi bữa ăn. Quán ăn sở hữu thực đơn hấp dẫn với rất nhiều món ăn độc đáo. Không chỉ có những món quen thuộc như rau củ luộc, xào hay nấu súp mà còn có vô vàn biến tấu sáng tạo như salad gà xé, cơm gà nấm, cơm gà xào chua, cơm cuộn gạo lứt. Những món vừa lạ vừa quen món nào cũng đậm hương đậm sắc, rất xứng đáng để bạn thưởng thức.


    Đặc biệt trong từng khẩu phần ăn đã có sự điều chỉnh hợp lý calo để các bạn không phải lo lắng về vấn đề cân nặng nữa, vừa đảm bảo sức khỏe, lại vừa đảm bảo về vẻ đẹp cơ thể. Dù sở hữu không gian khá khiêm tốn với sức chứa khoảng 30 khách nhưng Eatwell Healthy Food lại cực kỳ nổi bật qua những chi tiết đầy màu sắc của đèn thả trần, tranh ảnh, kết hợp cùng sắc vàng ấm áp của ánh đèn khiến không gian nơi đây tuy mới lạ nhưng vẫn đầy ấm áp cho những cuộc gặp gỡ thân tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngách 5 Ngõ 20 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0858 666 686
    Website: https://eatwells.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 20:30

    Gọi điện
    Eatwell Healthy Food
    Eatwell Healthy Food
    Eatwell Healthy Food
    Eatwell Healthy Food
  6. Đừng bao giờ nghĩ giảm cân là ăn uống kham khổ. Nếu có ý nghĩ ấy hãy ghé ngay My Healthy Corner để tham khảo thực đơn ăn uống vừa ngon, vừa giàu dinh dưỡng, lại giúp bạn sở hữu vóc dáng như mơ nhé. Đến với My Healthy Corner bạn vừa đắm mình trong không gian lịch sự, vừa được thưởng thức những món ăn ngon. Thêm nữa, bạn sẽ có kiến thức bổ ích về những bữa ăn tốt cho sức khỏe.


    Nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn mặn của quán bao gồm rất nhiều loại rau củ, gạo lứt, miến, thực phẩm giàu protein như tôm, thịt bò, cá ngừ, ức gà. Trong khi đó các món ngọt lại được làm từ sữa chua ít béo, đường ăn kiêng, mật ong, hoa quả… một cách lựa chọn thực phẩm rất khoa học, chuẩn healthy.Toplist gợi ý cho bạn, nếu đến với My Healthy Corner hay gọi giao hàng online từ quán mà chưa biết gọi món gì thì có thể nếm thử những món sau: cơm gạo lứt gà xào nấm, miến trộn thịt bò kiểu Hàn, các loại sandwich lúa mì đen, các loại salad,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 175B Nguyễn Khang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0796 666 796 & 0855 080 200 & 0983 996 797

    Fanpage: https://www.facebook.com/My-healthy-corner-312377029514655/

    Gọi điện
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
    My Healthy Corner
  7. Top 7

    V.Health Coffee

    Gọi điện

    Một địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu tới các bạn đó là V.Health Coffee, nơi bạn ăn sáng và nhâm nhi cà phê một cách healthy. Không đơn thuần là 1 chuỗi Café, V.Health Coffee còn là một nơi tuyệt vời để làm việc và kết nối mọi người, đem đến 1 cách tiếp cận toàn diện nhất chuỗi sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng từ IMC và VinaLink Group cũng như hỗ trợ tuyệt vời dành riêng cho các đối tác phân phối. Xa hơn cả chăm sóc sức khỏe, V.Health Coffee đặt niềm tin vào việc phục vụ và hỗ trợ với trách nhiệm cao nhất để mỗi khách hàng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và rạng rỡ mỉm cười.


    Với mỗi thức uống, V.Health Coffee đều dành rất nhiều thời gian để lựa chọn những nguyên liệu chất lượng tốt nhất, mang hương vị tươi mát và ngọt ngào dành cho mùa hè,để phù hợp nhất cho thời tiết và sức khỏe người dùng. Chú ý là tại V.Healthy Cofee sẽ chú trọng vào đồ uống chăm sóc sức khỏe hơn. Vậy nên khi tới đây, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một đồ uống healthy nhé! Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 94 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 6 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 479 494
    Email:
    v.healthcoffee@gmail.com
    Website:
    http://vhealthcoffee.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/VHealth-Coffee
    Giờ mở cửa:
    07:00 - 22:30

    Gọi điện
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
    V.Health Coffee
  8. Top 8

    Paris Baguette

    Tại Paris Baguette ,phong cách kiến trúc là nét hòa quyện hoàn hảo giữa 2 gam màu tương phản trầm, sáng kết hợp. Ngoài ra, bạn sẽ được thưởng thức một Paris thực sự khi vừa tận hưởng những món bánh thơm ngon, vừa được ngắm nhìn hình ảnh mô phỏng tháp Eiffel, các tòa nhà đặc trưng cũng như hình ảnh phố phường đầy rực rỡ. Đây chính là địa điểm tuyệt vời mà bạn có thể đi chơi cùng với bạn bè, người thân, nhâm nhi tách cà phê cùng chiếc bánh thượng hạng, vô cùng trọn vẹn và đầy ý nghĩa. Nhìn chung, nhân viên ở đây khá nhiệt tình, niềm nở. Đồng phục đẹp mắt, lịch sự cùng cách làm việc đầy chuyên nghiệp sẽ khiến bạn cực kỳ thích thú khi bước vào đây. Đó cũng là lý do mà quán luôn đông khách và thơm nức mùi bánh vừa ra lò bất cứ lúc nào bạn đi ngang qua.


    Paris Baguette - vẫn là lựa chọn số một đối với nhiều người dù có nhiều tiệm bánh ngọt khác. Không chỉ vậy, thức uống ở đây còn rất đa dạng và dao động giá tiền ở một khoảng rộng để bạn có thể lựa chọn. Từ những loại cà phê thông thường cho đến những thức uống cao cấp hơn đều được phục vụ chu đáo và nhanh chóng. Chúng sẽ góp phần làm tăng thêm vị ngon khi thưởng thức cùng món bánh, mang đến cho khách hàng hương vị độc đáo, khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 28 Thanh Niên, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Fanpage: https://www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette
    Paris Baguette




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy