Top 8 Quán buffet chay ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Quỳnh Chi 3889 0 Báo lỗi

Ẩm thực chay thuần luôn mang đến cho mọi người nhiều lợi ích về sức khỏe. Vì thế mà xu hướng ăn chay hiện nay đang dần trở nên phát triển, không riêng gì những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Với mong muốn ăn chay trở nên phổ biến tới tất cả mọi người, nhà hàng đã mở ra địa điểm có hương vị đồ ăn thân quen như cơm mẹ nấu. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất.


    Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu. Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn. Điểm đặc biệt của Veggie Castle là menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 ngõ 2 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0816 353 388

    Email: vungocle0810@gmail.com

    Website: https://anveggie.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/

    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Chay Tuệ Minh

    Gọi điện

    Chay Tuệ Minh được đánh giá là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội, với tiêu chí mang đến “sức khỏe, bình an và hạnh phúc” cho mọi người. Quán chế biến các món ăn theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, đồng thời quán cũng bán các sản phẩm thực dưỡng theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa. Chú trọng ăn uống theo tự nhiên, quân bình âm dương, hoàn toàn không sử dụng chất phụ gia. Thực đơn của quán được thay đổi từng ngày với những món chay tinh khiết, ngon miệng, tốt cho sức khỏe. Giá cả tại Chay Tuệ Minh cũng khá bình dân, chất lượng thì luôn đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm của các món ăn chay.


    Có thể nói Chay Tuệ Minh là một trong những nhà hàng buffet chay ngon ở Hà Nội có không gian đẹp và thích hợp cho những người thích thanh đạm, an yên. Với phương châm phục vụ vì cộng đồng, Chay Tuệ Minh đã trở thành địa điểm ăn buffet chay của nhiều phật tử. Nhà hàng luôn đem đến cho thực khách các món chay ngon mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Chay Tuệ Minh hấp dẫn thực khách từ các món chay truyền thống Việt Nam đến các món chay chế biến theo phương Tây, mang đến một khẩu vị hoàn toàn mới cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 ngõ 86 Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0333 136 655

    Email: thuantienchaytueminh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ChayTueMinh/

    Gọi điện
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
    Chay Tuệ Minh
  3. Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Chay Tâm Đức. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


    Tại đây có đủ các món từ món chiên, món xào, món kho, gỏi, món nước,… cho thực khách tha hồ lựa chọn cho bữa ăn chay của mình thêm phần phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt, các món nước và các món gỏi tại nhà hàng Chay Tâm Đức được thực khách rất yêu thích và là lựa chọn hàng đầu mỗi khi đến đây. Không những món ăn hấp dẫn, thơm ngon mà giá còn rẻ nên Tâm Đức tạo lợi thế cạnh tranh riêng cho mình, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Nếu như bạn là người ăn chay trường hoặc muốn thay đổi khẩu vị thì Tâm Đức là địa điểm chất lượng mà bạn có thể ghé qua để thưởng thức các món ăn thanh đạm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0948 086 131

    Email: dungnguyenphuong.hn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytamduc/

    Gọi điện
    Nhà hàng Chay Tâm Đức
    Nhà hàng Chay Tâm Đức
    Nhà hàng Chay Tâm Đức
    Nhà hàng Chay Tâm Đức
  4. Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới giữa lòng Hà Nội là Nhà hàng chay Từ An. Những thực khách từng tới đây đều có chung một nhận xét rằng: "Đồ ăn quá ngon, phục vụ quá tuyệt. Nhất định sẽ quay lại hàng tháng. Không gian thiền trang trọng, lịch sự, các món chay đa dạng, ngon miệng và đẹp mắt, nguyên liệu thực phẩm thực sự tươi mới". Đây là điểm đến không thể bỏ lỡ của thực khách, sự lựa chọn số 1 trong các nhà hàng chay ở Hà Nội.


    Nhà hàng chay Từ An được tạo nên với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Từ An cho từng thực khách. Không chỉ phát khởi tâm bồ đề vào những ngày đặc biệt trong năm, Từ An với những mong được chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày. Nói đến thực phẩm ở Từ An thì cực kì phong phú và đa dạng, nhà hàng luôn điều chỉnh giá buffet theo biến động của vật giá thị trường sao cho phù hợp với từng người, từng lứa tuổi khi tới đây. Với mức giá này, nhà hàng chay Từ An luôn đảm báo về chất lượng với tiêu chí "xanh - sạch - ngon", mang đến cho thực khách những phút giây nhẹ nhàng, trọn vẹn nhất khi trải nghiệm tại nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 Home City, Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0243 200 7464 & 0975 791 738
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangchaytuan.homecity

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Từ An
    Nhà hàng chay Từ An
    Nhà hàng chay Từ An
    Nhà hàng chay Từ An
  5. Liên Hương Vegan restaurant luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đam mê ăn buffet chay tại Quận Cầu Giấy. Đặc biệt nhà hàng được trang trí theo phong cách Phật giáo đơn giản, thanh tịnh và yên bình mang đến không gian ẩm thực vô cùng thư thái cho thực khách. Chất lượng món ăn và dịch vụ đều được đánh giá tốt nên bạn không cần quá e ngại nhé. Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Liên Hương Vegan restaurant mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách.


    Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Mỗi ngày Liên Hương Vegan restaurant luôn luôn cố gắng phục vụ thật tốt để đem lại cho mọi người sức khỏe thật tốt và luôn được khách hàng ủng hộ cũng như tín nhiệm trong suốt thời gian qua. Đó vừa là niềm vui vừa là sứ mệnh tuyệt vời mà Liên Hương đang thực hiện mỗi ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Ngõ 59 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0976 293 146

    Fanpage: www.facebook.com/buffetlauchaybh8

    Gọi điện
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
    Liên Hương Vegan restaurant
  6. Top 6

    Quảng Phúc

    Gọi điện

    Quảng Phúc chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như: các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bếp, sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu, Quảng Phúc đã tạo nên những món ăn đặc sắc, đem lại cảm giác ngon miệng cho khách hàng.


    Quảng Phúc, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả từ thiên nhiên tươi ngon, thuần khiết. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến thêm sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ đầu bếp, những nguồn nguyên liệu được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên hương vị chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách yêu thích ẩm thực chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101C3 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 769 969

    Email: tongkimchi.1991@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuangPhucChuyenDoAnChay/

    Gọi điện
    Quảng Phúc
    Quảng Phúc
    Quảng Phúc
    Quảng Phúc
  7. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Chay Thiên Duyên chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món ăn chay ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm thưởng thức hoặc mang về nhà vài món.


    Thực đơn tại Chay Thiên Duyên khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, thanh đạm, dinh dưỡng hợp khẩu vị của người dùng. Bên cạnh đó tiệm còn có đội ngũ nhân viên cực kì nhanh nhẹn, tâm huyết, luôn niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích, sức khỏe của khách hàng làm trọng điểm, Chay Thiên Duyên đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 Ngõ 52 Quan Nhân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 688 885

    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên
    Chay Thiên Duyên
  8. Top 8

    Quán Chay Phước Hậu

    Một điều thú vị là khi bạn đến với các quán ăn chay dù là bình dân hay nhà hàng cao cấp cũng đều tìm thấy sự yên tĩnh và bình yên từ không gian đến cả tâm hồn. Bởi hầu hết những người ăn chay đều rất gần gũi và nhẹ nhàng. Quán Chay Phước Hậu là một quán cơm chay nhỏ như thế. Đến Quán Chay Phước Hậu bạn có thể đổi vị với món cơm hấp lá sen kết hợp với nhân rau củ, hạt sen. Gạo ở đây được ngâm trong lá nếp cẩm nên có một màu tím rất đặc trưng.


    Không những thế, các món ăn được đầu bếp trang trí rất cầu kỳ như một bông sen đang nở trong đầm nước khi bạn order. Một món ăn vừa ngon mắt lại ngon miệng như vậy thì tội gì không thưởng thức ngay chứ? Bạn sẽ thấy khó tin khi suất cơm ở đây rất đầy đặn nhưng chỉ có 20k. Đồ ăn không chỉ rẻ mà còn rất ngon, nêm nếm vừa ăn lắm nhé. Quán Chay Phước Hậu phục vụ chủ yếu là cơm và các món ăn kèm như chiên, xào, gỏi, canh… Có lẽ đây là địa chỉ bạn sẽ lưu lại ngay sau lần đến đầu tiên đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 Ngõ 76/2 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:45

    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu
    Quán Chay Phước Hậu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy