Top 5 Quán buffet chay ngon nhất tại Quận 3, TP. HCM

Tú Nguyễn 59 0 Báo lỗi

Từ lâu các món chay đã luôn được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi ưa chuộng bởi hương vị thanh đạm, nhẹ nhàng cùng nhiều lợi ích sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hutong - Hot Pot Paradise

    Gọi điện

    Hutong tuy không phải là nhà hàng chay nhưng vẫn có riêng một set menu chay riêng dành cho những thực khách yêu thích các món chay có tên là set menu Giai Nhân. Đặc biệt vào ngày Vu Lan gần đây, Hutong đã ra mắt hai vị nước lẩu chay vô cùng mới lạ đó chính là lẩu thái chay và lẩu nấm chay cùng những món tráng miệng siêu hấp dẫn khác. Quán sở hữu không gian mang đậm phong cách Hồng Kông, vô cùng thoáng mát và sạch sẽ.


    Menu buffet chay Giai Nhân tại Hutong vô cùng đa dạng và độc đáo gồm hơn 20 loại rau nấm thiên nhiên khác nhau, các loại nước lẩu như lẩu thái chay, lẩu dưỡng nhan, lẩu nấm chay vừa đậm đà vừa thanh đạm, và hơn 20 món khai vị và tráng miệng hảo hạng được chế biến theo cả phương thức ẩm thực truyền thống đến hiện đại. Đặc biệt, tất cả các món chay tại Hutong đều được đầu bếp chế biến vô cùng kĩ lưỡng và tinh tế, mỗi một món ăn đều mang hương vị nhẹ nhàng, trong lành nhưng cũng không kém phần đậm đà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106A Cao Thắng, phường 4, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7300 9186
    Email: support.hn@ggg.com.vn
    Website: https://hutong.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/hutong.hotpotparadise

    Gọi điện
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise
    Hutong - Hot Pot Paradise

  2. Top 2

    Chay Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn thích cảm giác yên bình, tĩnh lặng, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ thì không thể bỏ qua Chay Garden. Quán có sân ngoài khá rộng, thoáng mát và tràn ngập sắc xanh, còn không gian bên trong quán thì được thiết kế theo lối kiến trúc mộc mạc, ấm cúng. Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ tại quán còn vô cùng nhẹ nhàng và chu đáo.


    Menu buffet tại Chay Garden vô cùng đa dạng nhiều món như cháo nấm gạo lức, bánh xèo chay giòn rụm, đậu hủ tứ xuyên, cơm rang dứa,... các loại nước sốt, salad và đồ tráng miệng cũng phong phú không kém. Đặc biệt, tất cả các món ăn tại Chay Garden luôn được chế biến dựa trên triết lý đề cao sức khoẻ và lối sống xanh bền vững. Tuy giá buffet chay ở đây sẽ tương đối cao. Nhưng bù lại, các món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng từ hình thức bên ngoài cho đến hương vị bên trong.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Võ Văn Tần, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 855 667
    Email: nhahangchaygarden@gmail.com

    Website: https://chaygarden.com/
    Fanpage: facebook.com/nhahangchaygarden?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
    Chay Garden
  3. Top 3

    Ngộ quán chay

    Gọi điện

    Nằm giữa phố xá đông đúc, Ngộ quán chay như một không gian tách biệt, tĩnh lặng và vô cùng an yên. Quán có không gian được thiết kế theo phong cách đậm chất Việt Nam xưa, từ những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, hàng trúc xanh rì và ánh đèn vàng nhàn đều mang đến cho các thực khách một trải nghiệm yên ả trong mọi giác quan.


    Ngộ quán chay sở hữu thực đơn buffet gồm khá nhiều sự lựa chọn từ những món ăn truyền thống, quen thuộc hằng ngày đến các món ăn lạ mắt, hiện đại. Đặc biệt, tất cả món ăn đều được chế biến vô cùng thơm ngon, bày biện bắt mắt, gọn gàng và sạch sẽ. Thưởng thức những món ngon trong khoảng không gian tĩnh lặng như thế, Ngộ quán chay hứa hẹn sẽ để lại những kỷ niệm đáng nhớ trong lòng mọi thực khách ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6A Lê Quý Đôn, phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 809 874
    Email: ngoquanchay@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/ngoquanchay/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Ngộ Quán Chay
    Ngộ Quán Chay
    Ngộ Quán Chay
    Ngộ Quán Chay
  4. Top 4

    Quán chay lá

    Gọi điện

    Nếu mọi người đang tìm cho mình một quán buffet chay vừa ngon vừa rẻ tại quận 3, TP. HCM thì không nên bỏ qua quán chay lá. Quán nằm ngay trung tâm quận 3 đắt đỏ nhưng giá buffet tại quán chỉ 50.000 mỗi người, các thực khách sẽ được thưởng thức thoải mái hơn 20 món ăn và cả đồ tráng miệng. Không gian quán khá bé xinh nhưng lại được trang bị đầy đủ máy lạnh vô cùng mát mẻ.


    Mỗi món ăn tại quán chay lá không chỉ ngon miệng mà còn được bày trí vô cùng gọn gàng, sạch sẽ, mang đến cho các thực khách một trải nghiệm thị giác lẫn vị giác cực kì đặc sắc. Hương vị của các món được nêm nếm vừa phải, phù hợp với đa dạng khẩu vị của nhiều người. Các món ăn luôn được thay đổi theo mỗi ngày và có riêng một quầy nước chấm cho các thực khách thoải mái pha chế theo khẩu vị của mình. Đặc biệt, tất cả món ăn tại quán hoàn toàn không sử dụng bột ngọt và 100% từ các nguyên liệu tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66/10 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0862 449 949
    Email: ngothao160595@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/quanchayla

    Gọi điện
    Quán chay Lá
    Quán chay Lá
    Quán chay Lá
    Quán chay Lá
  5. Quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan là một quán buffet chay giá cả bình dân nhưng chất lượng các món ăn tại đây thì vô cùng tuyệt vời, không điểm nào để chê. Chỉ với 50.000 mỗi người, các thực khách đã có thể thưởng thức thỏa thích hơn 50 món khác nhau trong menu. Quán nằm trong con hẻm nhỏ ở đường Võ Văn Tần Quận 3, dù ngay vị trí trung tâm nhưng cô chú bán giá cũng bình dân để cho mọi người đến thưởng thức những bữa chay ngon, chất lượng, vừa khẩu vị.


    Menu hơn 50 món ăn của quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan đều được cô Loan tự sáng tạo cách chế biến, từ cơm chiên, phở xào, bánh cuốn đến các loại bánh tráng miệng như bánh bò, bánh cốm đều do cô tự tay nấu. Thức ăn luôn được cô Loan đứng trên bếp nấu liên tục, khi bên dưới quầy hết là sẽ được mang lên khay mới. Dù là đồ chay nhưng các món ăn vẫn rất bắt mắt, hấp dẫn, nêm nếm vô cùng đậm đà, vừa miệng, vị cực kì dễ ăn, rau củ món nào cũng tươi ngon chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Bis Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 055 840

    Gọi điện
    Quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan
    Quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan
    Quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan
    Quán cơm chay tự chọn chú Trọng - cô Loan



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy