Top 10 Trường đại học có mức học phí cao nhất tại Việt Nam

Nhu NG 4156 0 Báo lỗi

Đại học là ước mơ và cũng là con đường giúp bạn có nền tảng vững chắc để đến được với thành công. Việc được học tập trong môi trường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trường đại học VinUni

    Gọi điện

    Đại học VinUni là trường đại học tinh hoa (đẳng cấp thế giới - world class university) và tư thục phi lợi nhuận đầu tiên tại Việt Nam. Với mức tổng đầu tư lên tới 6.500 tỷ đồng từ Tập đoàn Vingroup, VinUni đã chính thức được Thủ tướng phê duyệt quyết định thành lập vào ngày 17 tháng 2 năm 2019.


    Theo lãnh đạo Tập đoàn Vingroup, VinUni đặt mục tiêu góp mặt trong danh sách 50 trường Đại học trẻ hàng đầu thế giới, đã bắt tay hợp tác cùng 2 trường đại học tinh hoa hàng đầu thế giới - Đại học Cornell và Đại học Pennsylvania. Đây cũng là 2 đối tác chiến lược tham gia toàn diện vào từ việc quản trị đến phát triển chương trình cho tuyển dụng, tuyển sinh và kiểm định chất lượng. Học phí đối với sinh viên theo học hệ đại học trường VinUni là 35.000 USD/năm (khoảng 800 triệu đồng).


    Toàn bộ ngôi trường mang kiến trúc Gothic với vẻ đẹp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Điểm nhấn đặc trưng là biểu tượng Mặt trời trên đỉnh tháp tòa hiệu bộ cao 108m, cùng những cột đá La Mã hướng thẳng lên trời, qua đó gửi gắm thông điệp “Ngôi trường của ánh sáng tri thức”. Bên cạnh đó, với cảm hứng từ hình tượng “đôi cánh tri thức”, cụm tòa nhà chính đi kèm tòa tháp nhìn từ xa sẽ tạo ấn tượng “đôi cánh” dang rộng, in bóng trên hồ nước giữa quảng trường trung tâm.


    Hơn nữa, điều khiến Đại học VinUni đều đẹp hút mắt và tinh tế chính là màu trắng chủ đạo của toàn bộ các công trình trong khuôn viên. Do đó, khi dạo bước tại VinUni, cộng đồng cư dân tinh hoa có thể dễ dàng cảm nhận được vẻ sang trọng, thanh lịch không kém những trường đại học ở trời Tây như Cambridge hay Harvard.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 7108 9779
    Email:
    info@vinuni.edu.vn
    Website:
    https://vinuni.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/vinuniversity

    Gọi điện
    Trường đại học VinUni
    Trường đại học VinUni
    Trường đại học VinUni
    Trường đại học VinUni

  2. Đại học Fulbright Việt Nam là một trường đại học độc lập với 100% vốn đầu tư nước ngoài dưới sự tài trợ của Chính phủ Hoa Kỳ, hoạt động không vì lợi nhuận. Trường được chính thức thành lập vào tháng 5 năm 2016. Trụ sở chính của trường được đặt tại khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh.


    Từ khi tuyển sinh lần đầu tiên từ năm 2016 đến nay, hiện trường đã tuyển được 54 sinh viên. Trường được tài trợ bởi quỹ tín thác Sáng kiến đại học Việt Nam (Trust for University Innovation in Vietnam). Đại học Fulbright Việt Nam nỗ lực hết sức để thu hẹp khoảng cách này giữa giáo dục đại học và những nhu cầu cấp bách của Việt Nam về nguồn nhân lực chất lượng cao. Được xây dựng trên nền tảng chương trình đào tạo thạc sĩ chính sách công có bề dày lịch sử và hiệu quả đã được kiểm nghiệm, Fulbright tiếp tục khởi xướng chương trình đào tạo đại học theo mô hình giáo dục khai phóng của Hoa Kỳ.


    Đại học Fulbright là trường đại học độc lập, hoạt động không vì lợi nhuận đầu tiên của Việt Nam, chương trình đào tạo đại học và cao học của chúng tôi đặt mục tiêu định nghĩa lại giáo dục đại học ở Việt Nam, góp phần đào tạo những thế hệ lãnh đạo được trang bị các kỹ năng quan trọng nhằm đương đầu với các thách thức toàn cầu. Theo như tiêu chí của trường: “Mức học phí tại Fulbright phải đảm bảo được chất lượng giảng dạy đẳng cấp quốc tế mà nhà trường mong muốn đem lại cho các bạn sinh viên”. Vì vậy, học phí tại Fulbright được đánh giá là cao khi phản ánh những giá trị mà trường mang đến cho sinh viên. Chương trình cử nhân tại kéo dài 4 năm, học phí tại Fulbright trong một năm là 467.600.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Crescent Plaza, 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP HCM

    Điện thoại: 028 7303 2255

    Email: info@fulbright.edu.vn

    Website: https://fulbright.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FulbrightUniVN

    Gọi điện
    Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
    Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
    Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
    Trường Đại Học Fulbright Việt Nam
  3. Top 3

    Đại học RMIT

    Gọi điện

    Đại học RMIT sở hữu danh tiếng quốc tế và là một trong những cơ sở giáo dục bậc cao đầu tiên của Úc. RMIT cung cấp nền giáo dục xuất sắc trong lĩnh vực đào tạo chuyên môn và đào tạo nghề, trong nghiên cứu ứng dụng, tham gia giải quyết nhu cầu của doanh nghiệp và cộng đồng.


    RMIT Việt Nam được thành lập và đi vào hoạt động năm 2000, kể từ đó RMIT đã mang đến nền giáo dục đẳng cấp thế giới và môi trường học toàn cầu hóa ngay tại trái tim của châu Á. Đại học RMIT là một phần của RMIT Melbourne - cơ sở giáo dục bậc cao lớn nhất của Úc.


    Đại học RMIT Việt Nam mang đến các chương trình học về kinh doanh, công nghệ, truyền thông, thiết kế, thời trang và ngôn ngữ. Đại học RMIT tự hào về sự đa dạng của các hoạt động ngoại khóa nhằm khuyến khích sinh viên tạo nên đột phá mới trong lĩnh vực mà các bạn quan tâm. Đại học RMIT Việt Nam được thành lập năm 2000 và đã phát triển thành trường đại học hàng đầu trong khu vực với hai cơ sở được trang bị những tiện nghi cho học tập tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và một trung tâm tiếng Anh tại Đà Nẵng. Học phí hệ đại học một năm cho mỗi sinh viên là 13.027 USD tức khoảng 300.596.000 VNĐ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP HCM - 028 3776 1369
    • Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietn

    Gọi điện
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
    Đại học RMIT
  4. Đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV (British University Vietnam) là trường đại học quốc tế đầu tiên được bộ giáo dục cấp phép chính thức tại Việt Nam cung cấp chương trình đào tạo và cấp bằng theo tiêu chuẩn Anh Quốc. Được xây dựng tại vị trí đắc địa tại khu đô thị Ecopark với tổng số vốn đầu tư lên tới 70 triệu USD.


    Trường đại học BUV chi nhánh Ecopark bao gồm 2 phân khu chính: khu giảng đường bao gồm các phòng học, phòng đọc sách, thư viện, khu hành chính, và các phòng chức năng phục vực các hoạt động học tập cũng như sinh hoạt hàng ngày của sinh viên. Phân khu thể thao bao gồm sân bóng đá, sân bóng rổ và cầu lông được đầu tư bài bản với các trang thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu hoạt động thể chất của sinh viên. Mức học phí BUV rơi vào khoảng từ 179,4 triệu đến 960 triệu đồng cho cả khóa học Đại học tùy chuyên ngành và đối tác cấp bằng.


    Mục tiêu của Đại học Anh Quốc Việt Nam - BUV cũng như định hướng của Ecopark là liên tục quốc tế hóa, mang môi trường học tập chuẩn quốc tế về tại Việt Nam. Với đội ngũ Giảng viên 100% quốc tế với trình độ học vấn và chương trình giảng dạy được kiểm định theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cơ quan Bảo đảm Chất lượng Giáo dục Đại học (QAA) của Vương quốc Anh. 35% sinh viên tốt nghiệp hạng Ưu danh dự (First Class Honour) và 80% sinh viên có việc làm ngay trong vòng 3 tháng sau tốt nghiệp và 20% sinh viên tiếp tục học lên thạc sĩ tại các trường đại học trong hoặc ngoài nước.


    Sinh viên BUV được khuyến khích và tạo điều kiện đi thực tập ngay từ năm nhất tại các công ty tập đoàn uy tín trong nước và quốc tế (Carlsberg Group, Deloitte, KPMG, JW Marriott, Hilton, Gameloft, Tek Experts, VP Bank, City Bank, T&A Ogilvy…). Nhờ vậy rất nhiều bạn sinh viên khi ra trường đã được tuyển dụng bởi những doanh nghiệp, tập đoàn có tiếng tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ecopark, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0966 629 909
    Email:
    info@buv.edu.vn
    Website:
    https://www.buv.edu.vn/en/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Britishuniversityvietnam

    Gọi điện
    Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
    Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
    Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
    Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
  5. Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) là một cơ sở giáo dục bậc đại học tại Việt Nam, được thành lập bởi Tập đoàn Giáo dục Quốc Tế Á Châu. Năm 2006, các thành viên sáng lập Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn (SIU) trình Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, Ủy ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Chính phủ dự án thành lập trường đại học tư thục quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Ngày 24 tháng 9 năm 2007, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định chính thức thành lập Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn, đào tạo bậc đại học và cao đẳng với các ngành về kinh tế, khoa học kỹ thuật và ngôn ngữ. Đến năm 2015, SIU mở chuyên ngành Quản trị kinh doanh bậc thạc sĩ (MBA) và mở rộng đào tạo bậc đại học ngành Luật từ 2018. Các ngành quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh, kế toán, tâm lý học, quản trị khách sạn, Logistics và chuỗi cung ứng: 132.012.000 đồng/năm. Các ngành khoa học máy tính, luật kinh tế: 143.592.000 đồng/năm.


    Trường có 3 cơ sở là Lewis Campus, Fleming Campus và Đông A Campus tại Phường Thảo Điền, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh với tổng diện tích sử dụng gần 15.000 m2, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn còn xây dựng khu truyền thống - dã ngoại với diện tích 5ha tại thành phố Long Khánh - tỉnh Đồng Nai, chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2012. Khu truyền thống - dã ngoại SIU là nơi tổ chức lễ tốt nghiệp, các hoạt động giáo dục truyền thống dân tộc, các giờ học tập ngoại khóa và tìm hiểu cội nguồn văn hóa Việt Nam cho sinh viên.


    Sinh viên SIU học chương trình đại học giảng dạy bằng tiếng Anh được công nhận học liên thông 2 năm cuối nếu có nhu cầu chuyển đến các trường đại học có quan hệ hợp tác với Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn. Điều kiện chuyển tiếp cụ thể do trường đại học được chọn quy định. Sinh viên tốt nghiệp các chương trình của Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn được công nhận học tiếp thạc sĩ, tiến sĩ tại SIU hoặc các trường đại học của Việt Nam và Hoa Kỳ, Anh, Úc, Canada…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 8C Tống Hữu Định, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://siu.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 3620 3932

    Email: admission@siu.edu.vn

    Website: https://siu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/dhquoctesaigon

    Gọi điện
    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
    Trường Đại học Quốc tế Sài Gòn
  6. Top 6

    Trường Đại học Tân Tạo

    Gọi điện

    Trường Đại học Tân Tạo (TTU) là một trường đại học tư thục của Việt Nam giảng dạy bằng tiếng Anh theo chương trình của Viện Đại học Duke của Hoa Kỳ, đặt tại Long An. Trường được sáng lập bởi bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch hội đồng quản trị của Tập đoàn Tân Tạo.


    Đại học Tân Tạo áp dụng chương trình đào tạo của Đại học Rice, Hoa Kỳ. Toàn bộ sinh viên của trường phải học các môn học khai phóng, những môn học này chiếm tới 25% toàn bộ chương trình học về các lĩnh vực ngôn ngữ, văn hóa, văn học, các nền văn minh, lịch sử, toán học, kinh tế, quản lý, nghệ thuật lãnh đạo và giao tiếp, cơ học và hóa học. Sinh viên được tham gia rất nhiều các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ, các buổi nói chuyện, chia sẽ kỹ năng sống với các giáo sư để thích nghi nhanh chóng với sự phát triển của xã hội.


    Đại học Tân Tạo không chỉ những đào tạo kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp mà còn trang bị cho sinh viên những kiến thức cần thiết để sống. Đại học Tân Tao áp dụng hệ thống tín chỉ của Hoa Kỳ, nên sinh viên có thể tiếp tục học tại các trường Đại học cũng như xin việc tại Hoa Kỳ. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng khi đến với Đại học Tân Tạo.


    Sinh viên Tân Tạo đến từ khắp mọi miền đất nước, đem đến sự đa dạng về quan điểm sống, kinh nghiệm, tri thức và văn hoá. Ở Tân Tạo, sinh viên có quyền tự do tuyệt đối trong việc khám phá, hợp tác và thử thách để đạt đến tầm cao mới. TTU có 10 chuyên ngành đại học bao gồm 5 lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, kỹ thuật, nhân văn, y học và công nghệ sinh học. Mức học phí của sinh viên Đại học Tân Tạo là 85.800.000 VNĐ/năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà Gillis Hall, đại lộ Đại học Tân Tạo, Tân Đức E.City, Đức Hòa, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 027 2376 9216

    Email: tuyensinh@ttu.edu.vn

    Website: https://ttu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tantaouniversity

    Gọi điện
    Trường Đại học Tân Tạo
    Trường Đại học Tân Tạo
    Trường Đại học Tân Tạo
    Trường Đại học Tân Tạo
  7. Trường Đại học Việt Đức (VGU) là trường đại học công lập được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 2008 theo Quyết định số 1196/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trường được thành lập trên cơ sở thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Đức.


    Hiện tại, tất cả các chương trình ở Đại học Việt Đức (VGU) đều do hầu hết giáo sư từ các trường đối tác Đức giảng dạy và sinh viên sẽ nhận được văn bằng chính thức từ các trường đối tác Đức. Những chương trình hiện tại được chọn từ các ngành kỹ thuật mũi nhọn của Đức và được giảng hoàn toàn bằng tiếng Anh. Trong quá trình học, sinh viên sẽ được học môn tiếng Đức. Đối với một số ngành, những sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc có thể được chọn để học một thời gian ngắn tại Đức với mức học phí không đổi, hoặc được đài thọ làm thực tập ở Đức hoặc trong các công ty Đức ở Việt Nam.


    Cơ sở chính của trường tọa lạc tại thành phố mới Bình Dương. Hiện nay, trường đang thuê tòa nhà 8,000 m² của trường đại học quốc tế Miền Đông để đào tạo các chương trình Đại học và Thạc sĩ toàn thời gian. Khuôn viên hiện đại 50 héc ta ở Bình Dương sẽ hoàn tất vào năm 2019 với vốn vay 180 triệu đô la Mỹ từ ngân hàng thế giới. Cơ cấu học thuật của VGU sẽ được phát triển song hành với sự phát triển chung của trường trong một vài năm tới. Dự kiến thành lập các trung tâm nghiên cứu đa ngành và các khoa đào tạo sau đại học.


    Các chương trình đào tạo được hợp tác chặt chẽ với các đại học đối tác của Đức. Sinh viên đại học phải học một năm dự bị nhằm chuẩn bị tốt cho việc học chính khóa. Năm dự bị chủ yếu nhằm nâng cao kỹ năng tiếng Anh cho sinh viên, các môn học dự bị và đào tạo kỹ năng mềm, các mối liên hệ trong kinh doanh. Ba năm tiếp theo học chương trình Cử nhân của Đức. Mức học phí của sinh viên Đại học Việt Đức là khoảng 77.400.000 VNĐ/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    đường vành đai 4, khu phố 4, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương

    Điện thoại: 027 4222 0990

    Email: study@vgu.edu.vn

    Website: https://vgu.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Vietnamese.German.University

    Gọi điện
    Trường Đại học Việt Đức
    Trường Đại học Việt Đức
    Trường Đại học Việt Đức
    Trường Đại học Việt Đức
  8. Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là một cơ sở kinh doanh dịch vụ giáo dục tại Việt Nam, được thành lập theo quyết định số 1272/QĐ-TTg ngày 24/9/2007 của Thủ tướng Chính phủ. Thành lập năm 2007, sau tám năm gắng gượng, trong năm 2014, các nhà đầu tư của trường ĐH Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh đã bán lại cho ông chủ thương hiệu Đại học HUTECH Kiều Xuân Hùng với giá gần 200 tỷ đồng.


    Trường đào tạo song ngữ bắt buộc, bên cạnh Đại học Quốc tế (thuộc hệ thống đại học Đại học Quốc gia) và RMIT. Mức học phí của sinh viên Đại học kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là 70.000.000 VNĐ/năm. Dự án khu mở rộng ở Nam Sài Gòn với tổng diện tích 17 ha sẽ nâng tầm vị thế trường chuẩn quốc tế trong khu vực. Với diện tích 10.000 m2 - 16 tầng nổi và 2 tầng hầm, khuôn viên bao gồm hệ thống phòng học, phòng thực hành tin học, ngoại ngữ, mô phỏng doanh nghiệp, thư viên, khu tự học và khu văn thể mỹ đạt chuẩn quốc tế.


    Trong năm học 2019 - 2020, trường đưa vào hoạt động cơ sở mới (141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh). Sinh viên UEF có cơ hội lựa chọn học 1 hoặc 2 năm cuối theo chương trình hợp tác với những trường Đại học Quốc tế uy tín tại nước ngoài và nhận bằng cấp quốc tế từ các nền giáo dục tiên tiến như Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Úc...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 141 - 145 Điện Biên Phủ Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP HCM
    • 276 - 282 Điện Biên Phủ Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP HCM

    Điện thoại: 028 5422 5555 & 028 5422 6666

    Email: tuyensinh@uef.edu.vn

    Website: https://www.uef.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/uef.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh
  9. Bước sang thế kỳ 21, thế giới ngày càng biến động, con người như đang trôi giữa thực tại mơ hồ và triển vọng của tương lai. Trong mối liên kết giữa các nước Đông Nam Á mà trọng tâm là khu vực vành đai Thái Bình Dương, các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, y tế hiện đang rất được quan tâm. Đặc biệt, Việt Nam những năm gần đây là quốc gia đạt tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh chóng và tỉ lệ tăng trưởng GDP nổi bật so với các nước Đông Nam Á.


    Bởi vậy, không chỉ riêng Nhật Bản, các nước trên thế giới cũng đẩy mạnh hợp tác kinh tế với Việt Nam, mong muốn là đối tác lớn của Việt Nam trên nhiều lĩnh vực như trao đổi học thuật, hợp tác nhân lực và đào tạo nhân tài trên nhiều phương diện. Hơn nữa, trong chiến lược quốc gia của chính phủ Việt Nam, đào tạo nguồn nhân lực được coi là vấn đề quan trọng trong sự phát triển bền vững của đất nước. Đặc biệt, việc đào tạo nhân lực trong lĩnh vực y tế được ưu tiên hàng đầu do sự thay đổi cơ cấu bệnh tật, thiếu hụt nhân viên y tế, và sự chênh lệch về y tế so với khu vực.


    Kỹ thuật chăm sóc sức khỏe và kỹ thuật xét nghiệm y tế của Nhật Bản ở trình độ cao so với thế giới và nhu cầu thực tiễn của Việt Nam cũng rất lớn. Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, sẽ cung cấp chương trình đào tạo chuyên môn và kỹ thuật y tế cao cấp trên cơ sở liên kết học thuật với Trường đại học khoa học tổng hợp nhân sinh, thuộc Học viên Y khoa Waseda, đã có hơn 60 năm kinh nghiệm đào tạo nhân lực y tế.


    Tuy nhiên, việc đào tạo nhân lực đặc biệt là đào tạo cán bộ y tế đòi hỏi rất nhiều thời gian, cũng có lĩnh vực chỉ thấy được thành quả sau khoảng thời gian 10 năm. Trường đại học Y khoa Tokyo Việt Nam với triết lý giáo dục kiên định “mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người, sẽ đào tạo nguồn nhân lực có đủ năng lực cung cấp dịch vụ y tế chất lượng tốt nhât cho người dân Việt Nam. Mức học phí của sinh viên Đại học y khoa Tokyo Việt Nam là 67.200.000 VNĐ/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    ST-01, khu đô thị Thương mại và Du lịch Văn Giang (Ecopark), Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

    Điện thoại: 024 6664 0325

    Email: admin@tokyo-human.edu.vn

    Website: https://tokyo-human.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thuv.edu.vn

    Gọi điện
    Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam
    Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam
    Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam
    Trường Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam
  10. Top 10

    Trường Đại học Hoa Sen

    Gọi điện

    Trường Đại học Hoa Sen (HSU) là một trường đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và là một trong những trường đại học hàng đầu trong hệ thống các trường đại học ngoài công lập Việt Nam, Trường đã đào tạo hơn 20.000 cựu sinh viên, hơn 8.000 sinh viên theo học mỗi năm. Năm 2015, là đại học đầu tiên của Việt Nam có các chương trình đào tạo về lĩnh vực kinh tế được kiểm định theo Chuẩn kiểm định ACBSP Hoa Kỳ.


    Hiện tại, nhà trường có 258 giảng viên trình độ Thạc sĩ, 46 Tiến sĩ, 9 Phó Giáo sư, 01 Giáo sư trong tổng số 367 giảng viên cơ hữu của toàn trường. Phần lớn các giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, giảng dạy theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo và luôn sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, nghiên cứu khoa học cũng như tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại doanh nghiệp qua hai đợt thực tập nhận thức và tốt nghiệp. Bên cạnh đó, hầu hết giảng viên thỉnh giảng được đào tạo hoặc đã tu nghiệp ở nước ngoài và hiện nay đang giảng dạy tại các trường Đại học uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Ngoài ra, một lượng lớn giảng viên trực tiếp giảng dạy các môn chuyên ngành kinh tế của Đại học Hoa Sen hiện đang nắm những vị trí quan trọng tại các công ty đa quốc gia trong và ngoài nước. Ngày 15/09/2021, trường ĐH Hoa Sen công bố mức điểm trúng tuyển đối với 35 ngành đào tạo bậc đại học theo phương thức dựa trên kết quả thi THPT. Theo đó, các ngành đào tạo của trường Đại học Hoa Sen (HSU) có mức điểm trúng tuyển bằng ngưỡng điểm nhận hồ sơ trường đã công bố. Ngành Bảo hiểm là ngành có điểm chuẩn cao nhất với 18 điểm, kế đến là ngành Hoa Kỳ học với 17 điểm, và tất cả các ngành còn lại là 16 điểm. Riêng đối với ngành ngôn ngữ Anh, nhân hệ số 2 môn Tiếng Anh và quy về thang điểm 30 và điểm thi môn Tiếng Anh chưa nhân hệ số phải đạt từ 5,00 điểm trở lên. Mức học phí của sinh viên Đại học Hoa Sen là 61.400.000 VNĐ/năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 08 Nguyễn Văn Tráng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP HCM
    • Hệ thống chi nhánh: https://www.hoasen.edu.vn/lien-he/

    Điện thoại: 028 7309 1991

    Email: tuyensinh@hoasen.edu.vn

    Website: https://www.hoasen.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/HoaSenUni

    Gọi điện
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen
    Trường Đại học Hoa Sen



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy