Top 10 Công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam

Hoàng Hoe 52536 2 Báo lỗi

Ở thời điểm hiện tại, lĩnh vực công nghệ thông tin vẫn luôn được coi là tiềm lực quan trong trong việc đưa đất nước phát triển trở thành một ... xem thêm...

  1. Top 1

    FPT Software

    FPT Software (Công ty TNHH Phần mềm FPT) là công ty con của Tập đoàn FPT. FPT Software được biết là công ty hàng đầu thế giới chuyên về phần mềm và truyền thông kỹ thuật số và là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ CNTT toàn cầu có trụ sở chính tại Việt Nam. FPT Software theo đuổi mục tiêu gia công phần mềm để đáp ứng cho nhu cầu phát triển CNTT của các hãng phần mềm trong nước, các công ty lớn trong nước và tham vọng hơn là xuất khẩu phần mềm trên toàn thế giới cho các công ty nước ngoài biết đến tập đoàn FPT, mục đích chính là vươn đến tầm cao mới thông qua công nghệ nhằm nâng cao năng suất lao động.


    FPT Sofware xuất phát từ Công nghệ thông tin và Viễn Thông FPT là cốt lõi để đáp ứng cho khách hàng trên 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam và mở rộng đến khách hàng toàn cầu. Từ khi được thành lập cho đến nay, FPT Software đã là công ty phần mềm số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phân phối và bán lẻ, dịch vụ công nghệ thông tin, xuất khẩu gia công phần mềm, bán lẻ sản phẩm CNTT. Hiện nay, FPT Software có mặt ở 27 quốc gia, gồm 37 trung tâm phát triển và 65 văn phòng trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm hàng chục năm hoạt động trên thị trường toàn cầu đã chứng kiến FPT Software hỗ trợ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp ở 27 quốc gia, từ nhiều ngành khác nhau: chăm sóc sức khỏe, BFSI, sản xuất theo dây chuyền tự động, thông tin liên lạc, truyền thông và dịch vụ, hàng không vũ trụ và hàng không, hậu cần và vận tải, tiện ích và năng lượng, hàng tiêu dùng đóng gói và lĩnh vực công cộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Trụ sở chính: Tòa nhà FPT, số 10 phố Phạm Văn Bạch, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 024 3768 9048
    Email: fsoft.contact@fpt.com
    Website: https://fptsoftware.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fptsoftware.official

    FPT Sofware
    FPT Sofware
    FPT Sofware
    FPT Sofware
    Hà Minh Tuấn 2022-01-14 02:23:40
    Chính xác

  2. Top 2

    Viettel Solutions

    Gọi điện

    Viettel Solutions là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel), được thành lập với sứ mệnh “Đồng hành cùng Chính phủ, Doanh nghiệp, Cộng đồng ứng dụng công nghệ số mang lại hiệu quả cho tổ chức, hạnh phúc cho người dân”. Tổng Công ty là đơn vị tiên phong của Viettel trong công cuộc chuyển đổi số, đóng vai trò chủ lực, thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xã hội số của Tập đoàn. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số 1 Việt Nam về tư vấn và triển khai chuyển đổi số, chúng tôi hợp tác cùng các tổ chức, doanh nghiệp và người dân để mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người. Trong hơn 34 năm hoạt động, từ ngành nghề chính ban đầu là xây lắp công trình viễn thông, đến nay Viettel đã phát triển thêm 5 ngành nghề mới là ngành dịch vụ viễn thông & CNTT; ngành nghiên cứu sản xuất thiết bị điện tử viễn thông, ngành công nghiệp quốc phòng, ngành công nghiệp an ninh mạng và ngành cung cấp dịch vụ số.


    Hiện nay, Viettel Solutions đã hiện diện trên khắp 63 tỉnh thành và có mặt tại 13 thị trường nước ngoài ở 3 châu lục gồm Châu Á, Châu Mỹ và Châu Phi. Vừa qua, Ban tổ chức Giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2023 đã công bố danh sách kết quả, trong đó Viettel Solutions đã dành thành tích cao với 4 giải vàng, 2 giải bạc dành cho các sản phẩm công nghệ tự nghiên cứu như RPA, XR, Blockchain và các giải pháp chuyển đổi số. Với những thành công tại IT World Awards 2023, Viettel Solutions đã một lần nữa khẳng định năng lực của mình trong nghiên cứu và phát triển công nghệ 4.0. Nâng tầm vị thế một công ty công nghệ, cung cấp dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới. Các giải pháp của Viettel Solutions hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả trong công cuộc chuyển đổi số của quốc gia, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, đường Trần Hữu Dực, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 1800 8000
    Email: cskhdn@viettel.com.vn
    Website: https://solutions.viettel.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelBusinessSolutionsCorporation

    Gọi điện
    Viettel Solutions
    Viettel Solutions
    Viettel Solutions
    Viettel Solutions
  3. Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC thành lập từ 1993 là một trong những Tập đoàn Công nghệ hàng đầu Việt Nam với 30 năm xây dựng và phát triển. CMC đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường nội địa và quốc tế thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực 4 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business) và Khối Nghiên cứu & Giáo dục (Research & Education). Với slogan “Aspire to Inspire the Digital World” (Khát khao chinh phục thế giới số). Với triết lý tập trung vào khát vọng (Aspire), vào truyền cảm hứng (Inspire), CMC muốn tạo dựng niềm tin trong khách hàng, động lực cho những người yêu công nghệ, sẵn sàng chia sẻ kiến thức với mọi người một cách công bằng, bình đẳng.


    Tại Việt Nam, Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC được biết đến như một đối tác tin cậy và uy tín trong các dự án công nghệ thông tin - viễn thông cấp trung và lớn trong các lĩnh vực: chính phủ, giáo dục, thuế, kho bạc, hải quan, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng, tài chính… Với khát khao và đam mê, CMC phấn đấu trở thành Tập đoàn Công nghệ Thông tin và Viễn thông hàng đầu thế giới. Dẫn đầu các làn sóng công nghệ mới, nỗ lực phát triển những sản phẩm - dịch vụ - giải pháp công nghệ đẳng cấp thế giới, mang lại những giá trị vượt trội cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong kỷ nguyên số, xây dựng đất nước hùng cường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà CMC Tower, Phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0967 252 925
    Email: info@cmc.com.vn
    Website: https://www.cmc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cmccorporation

    Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC
    Công ty CP Tập đoàn Công nghệ CMC
  4. Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là một doanh nghiệp của nhà nước chuyên về đầu tư, sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin tại Việt Nam thành lập ngày 26 tháng 3 năm 1995. VNPT là Tập đoàn kinh tế nhà nước đứng số 2 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác vệ tinh đầu tiên của Việt Nam, VINASAT-1 và VINASAT-2. VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu.


    Với lịch sử hình thành hơn 27 năm phát triển, VNPT vẫn luôn là tập đoàn cung cấp các dịch vụ và sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện cũng như liên tục nghiên cứu, phát triển, chế tạo, sản xuất thiết bị, sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin; phân phối các sản phẩm thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin,... Với Những mục tiêu và sự mệnh to lớn, VNPT đã đứng thứ 25 trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017 (VNR500), được International Finance Magazine (IMF) bình chọn và trao giải thưởng "Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam năm 2017" và "Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017", được bình chọn là "Thương hiệu Quốc gia", "Thương hiệu nổi tiếng", "Top 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam", nhận 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 1800 1091 - 1800 1166
    Email: cskh@vnpt.

    Website: https://vnpt.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vinaphonefan

    Gọi điện
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
    Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT)
  5. Top 5

    Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone

    Gọi điện

    Trung tâm công nghệ thông tin MobiFone (MobiFone IT Center) là đơn vị trực thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone, chịu trách nhiệm triển khai kinh doanh các giải pháp, dịch vụ Công nghệ thông tin cho khối khách hàng Chính phủ và Doanh nghiệp. MobiFone IT Center mang tới các nền tảng, công nghệ, giải pháp ưu việt giúp các cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức nhanh chóng chuyển đổi, hòa nhịp vào nền kinh tế số; góp phần sớm đưa Việt Nam trở thành quốc gia số. MobiFone xây dựng hệ sinh thái số hoàn chỉnh đáp ứng mọi nhu cầu, đánh thức mọi tiềm năng và đồng hành cùng khách hàng kiến tạo tương lai số.


    MobiFone IT Center, tiền thân là Trung tâm Phát triển phần mềm trực thuộc Tổng Công ty Viễn Thông MobiFone đi vào hoạt động chính thức từ ngày 24/01/2014. Qua thời gian 8 năm hoạt động, với chuyên môn chính là nghiên cứu, phát triển và kinh doanh các giải pháp, dịch vụ CNTT cho khối khách hàng Chính phủ, Doanh nghiệp, Trung tâm CNTT MobiFone đã tung ra thị trường hơn 20 sản phẩm CNTT đặc thù thuộc 3 nhóm: Chính phủ số, Doanh nghiệp số, Công nghệ 4.0 (AI – IoT – Big Data) và cung cấp tới hàng nghìn khách hàng sử dụng. Hiện nay, Trung tâm đã sở hữu đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, hơn 30 chuyên gia xuất sắc cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, trên 1000 nhân lực Account Managers, phục vụ trên 20.000 khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Nam building, 22D Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    Điện thoại: 0936 110 116

    Email: contact-itc@mobifone.vn

    Website: https://it.mobifone.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CNTTMOBIFONE

    Gọi điện
    Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone
    Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone
    Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone
    Trung tâm công nghệ thông tin Mobifone
  6. Top 6

    VNG Corporation

    Gọi điện

    VNG Corporation là một công ty công nghệ Việt Nam, thành lập vào năm 2004 với 4 mảng chính là Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ điện toán đám mây. Sau hơn 18 năm hình thành và phát triển, VNG đã đa dạng hóa các lĩnh vực như trò chơi trực tuyến, điện toán đám mây, nền tảng kết nối từ đó khẳng định được vị thế “kỳ lân” đầu tiên của ngành công nghệ tại Việt Nam. VNG nhận thấy được thế mạnh của công ty chính là con người và văn hóa doanh nghiệp. Dựa vào kim chỉ nam là 3 giá trị cốt lõi (Đón nhận thách thức; Phát triển đối tác; Giữ Gìn Chính Trực) thì các thành viên thuộc VNG luôn luôn có tinh thần cống hiến vì sự phát triển bền vững của VNG cũng như cộng đồng.


    Khi vừa thành lập, VNG đã có những tác động mạnh tới nhu cầu giải trí của giới trẻ thời bấy giờ và nhanh chóng khai thác hiệu quả các tiềm năng tại thị trường Việt Nam. Có thể nói, VNG đã góp phần thúc đẩy, đưa nền tảng giải trí trực tuyến tại Việt Nam bước sang một thời kỳ hoàn toàn mới - thời kỳ hoàng kim. VNG tin vào sức mạnh của Internet và đặt cho mình sứ mệnh mang lại cho người dùng những trải nghiệm ý nghĩa. Qua đó, VNG không ngừng tìm kiếm những cách thức mới để Internet trở nên gần gũi hơn, mang lại nhiều thay đổi có giá trị hơn. Chú trọng đầu tư cho nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến công nghệ, đồng thời duy trì hiệu quả hoạt động của tổ chức để hướng đến mục tiêu “Phát triển Internet để thay đổi cuộc sống người Việt Nam”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường số 13, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Tân Thuận Đông, Quận 7, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3962 3888

    Email: vngcorporation@vng.com.vn

    Website: https://vng.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VNGCorporation.Page

    Gọi điện
    VNG Corporation
    VNG Corporation
    VNG Corporation
    VNG Corporation
  7. Top 7

    Intel Corporation

    Gọi điện

    Tập đoàn Intel (Integrated Electronics) thành lập năm 1968 tại Santa Clara, California, Hoa Kỳ, là nhà sản xuất các sản phẩm như chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng và các thiết bị máy tính khác. Hiện có 2 pháp nhân độc lập tại Việt Nam gồm Công ty TNHH Intel Việt Nam – hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tiếp thị; mở rộng thị trường; chỉ với quy mô gồm 15 nhân viên; và Công ty TNHH Intel Products Việt Nam – công ty quản lý và vận hành nhà máy lắp ráp, kiểm định chipset tại Khu công nghệ cao trong Thành phố Hồ Chí Minh. Công ty TNHH Intel Products Việt Nam là nhà máy lắp ráp và kiểm định lớn nhất trong mạng lưới Intel và là một trong 10 cơ sở sản xuất của Intel trên toàn thế giới.


    Intel sản xuất các sản phẩm như chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng và các thiết bị máy tính khác. Intel Corporation là công ty sản xuất thiết bị chất bán dẫn lớn nhất thế giới, và là nhà phát minh ra chuỗi vi mạch xử lý thế hệ x86 mà bộ xử lý tìm thấy ở các máy tính cá nhân. Intel làm ra các sản phẩm motherboard chipsets (con chip mạch chủ), network cards (Card mạng lưới) and ICs (mạch tổ hợp), flash memory (bộ nhớ Flash), graphic chips (con chip đồ họa), embedded processors (bộ ghi xử lý), và các thiết bị khác có liên quan đến tin học và sự truyền thông. Intel luôn là công ty đi đầu trong việc phát triển các công nghệ bán dẫn mới, các sản phẩm và giải pháp mới làm nền tảng cho một thế giới ngày càng thông minh và kết nối trên nhiều thị trường khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: Hi-Tech Park, Lô I2, đường D1, Tân Phú, Quận 9, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 3736 3200

    Website: https://www.intel.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/IntelVietnam

    Gọi điện
    Intel Corporation
    Intel Corporation
    Intel Corporation
    Intel Corporation
  8. Top 8

    Bkav

    Gọi điện

    Bkav là tập đoàn công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, phần mềm, chính phủ điện tử, nhà sản xuất smartphone và các thiết bị điện tử thông minh. Bkav là 1 trong 10 thương hiệu Nổi tiếng nhất Việt Nam do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn, nằm trong Top 10 Dịch vụ hoàn hảo do Hội Tiêu chuẩn Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Với kim chỉ nam, phát triển khoa học công nghệ giúp đất nước giàu mạnh, nâng tầm tự chủ, uy tín và thương hiệu quốc gia, Tập đoàn Bkav tự nhận về mình sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa vào công nghệ, đưa Việt Nam trở thành con rồng thứ 5 của châu Á.

    Bkav
    là cồn ty luôn đi đầu trong việc xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Là nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới đưa AI vào camera trên smartphone. Hai năm liên tiếp sự kiện ra mắt điện thoại thông minh Bphone đều được bình chọn là một trong 10 sự kiện công nghệ của năm. Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới đã phát hiện và công bố lỗ hổng trong công nghệ nhận dạng khuôn mặt trên máy tính xách tay ngay khi công nghệ này bắt đầu phổ biến. Bkav là nhà công ty tiên phong với xứ mệnh xây dựng ngành công nghiệp sản xuất smartphone của Việt Nam. Hai năm liên tiếp sự kiện ra mắt điện thoại thông minh Bphone đều được bình chọn là một trong 10 sự kiện công nghệ của năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà HH1, Khu đô thị Yên Hòa, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3763 2552

    Email: Bkav@bkav.com.vn

    Website: https://www.bkav.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BkavCorp/

    Gọi điện
    Bkav
    Bkav
    Bkav
    Bkav
  9. Netlink là một trong những công ty công nghệ hàng đầu trong việc đưa quảng cáo kỹ thuật số tại Việt Nam trở nên chuyên nghiệp hơn. Vào năm 2007, nhà sáng lập Steve Nguyen đã xây dựng Netlink với mục tiêu tạo ra một môi trường thân thiện để kết nối nhà xuất bản và nhà phát triển với các mạng quảng cáo chất lượng cao như Google. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Netlink hiện đang có mặt ở hơn 20 quốc gia, phục vụ hơn 1000 khách hàng.


    Netlink có đội ngũ chuyên gia quảng cáo được trang bị đầy đủ các công cụ nhằm đáp ứng những yêu cầu của từng nhà xuất bản. Công ty không chỉ giúp tăng doanh thu quảng cáo mà còn có thể giải quyết các vấn đề như: giới hạn tài khoản, thanh toán chậm. Hơn nữa, Netlink cung cấp các công cụ SEO chuyên dụng để tăng lượng truy cập và doanh thu trên trang web. Ngoài ra, Netlink còn có chuyên môn trong cả ứng dụng trên máy tính và di động, có kinh nghiệm làm việc thành thạo với Google Ad Manager 360, Google AdSense MCM và Google AdExchange MCM, đảm bảo một phương pháp toàn diện để tối ưu hóa chiến lược quảng cáo của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính:

    • Tầng 4, tòa Star Tower, 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
    • Tầng 7, 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM, Việt Nam

    Điện thoại: 0933 886 969 - 0985 085 351

    Email: gcpp@netlink.vn - info@netlink.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/NetlinkOnline/

    Website: https://netlink.vn/

    Gọi điện
    Netlink
    Netlink
    Netlink
    Netlink
  10. Top 10

    Cốc cốc

    Gọi điện

    Công ty TNHH Cốc Cốc được thành lậpnăm 2008, phát triển không ngừng từ năm 2011 và hiện tại đang là công ty hàng đầu về trình duyệt web và công cụ tìm kiếm dành cho người Việt. Với mục tiêu vô cùng đơn giản và rõ ràng nhằm xây dựng một công cụ tìm kiếm "thuần Việt" có thể hiểu và khả năng xử lý tiếng Việt tốt hơn so với bất kỳ một công cụ tìm kiếm nào khác.


    Cốc Cốc luôn coi trọng và lấy người dùng làm trung tâm. Cốc Cốc đặt mình vào vị trí của người dùng để hiểu và từ đó đáp ứng nhu cầu của người dùng. Mọi nỗ lực và thành tựu phát triển sản phẩm của Cốc Cốc đều xuất phát từ mong muốn cải thiện trải nghiệm người dùng. Các giá trị của công ty đóng vai trò là kim chỉ nam để Cốc Cốc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, cũng là tập hợp những hành vi ứng xử và kỹ năng mà Cốc Cốc đặc biệt coi trọng ở nhân viên của mình.


    Với những ưu điểm từ trình duyệt Cốc Cốc:

    • Công cụ lướt web nhanh và tiện lợi với nhiều tính năng thú vị được tích hợp sẵn như: truy cập Facebook nhanh và an toàn, tải file tốc độ cao, tính năng mua sắm trực tuyến thông minh, tự động thêm dấu khi viết tiếng Việt, kiểm tra chính tả, từ điển Anh-Việt và nhiều tính năng thú vị khác.
    • Là giải pháp tốt nhất để tìm kiếm các doanh nghiệp lân cận cũng như trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
    • Sở hữu kho dữ liệu khổng lồ, các địa điểm được cập nhật thường xuyên, kể cả những nơi khó tìm nhất
    • Hệ thống quảng cáo dựa trên đấu giá thời gian thực (RTB), sử dụng dễ dàng, hiệu quả cao, được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 8, Tòa nhà đa năng ICON4, 243A Đê La Thành,Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội - (024) 3512 3776
    • Tầng 3, Khu AB, Tòa nhà 27B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1, Tp.HCM - (028) 6288 9900

    Email: info@coccoc.vn

    Website: https://coccoc.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CocCocTrinhDuyet/

    Gọi điện
    Cốc cốc
    Cốc cốc
    Cốc Cốc
    Cốc Cốc



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy