Top 10 Công ty thực phẩm lớn nhất Việt Nam

Diệu Thuý 19684 2 Báo lỗi

Thực phẩm là nguồn năng lượng không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt của con người. Nhưng trước nguy cơ bệnh về ung thư do thực phẩm sạch đang gia tăng thì ... xem thêm...

  1. Vinamilk được thành lập vào ngày 20/08/1976, dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa do chế độ cũ để lại: Nhà máy sữa Thống Nhất (tiền thân là nhà máy Foremost); Nhà máy sữa Trường Thọ (tiền thân là nhà máy Cosuvina); Nhà máy sữa Bột Dielac. Vào tháng 3 năm 1994, Vinamilk chính thức khánh thành Nhà máy sữa đầu tiên ở Hà Nội. Đến nay thương hiệu Vinamilk đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong và ngoài nước sau 38 năm không ngừng đổi mới và phát triển.

    Với phương châm không ngừng đổi mới sáng tạo, Vinamilk đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và cả nước ngoài, luôn tìm hướng đi mới để công ty ngày càng lớn mạnh. Theo thống kê Plimsoll của Anh, công ty đã tiến lên vị trí 36 trong top 50 công ty sữa có doanh thu cao nhất thế giới.


    “Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ: Số 10, Đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 54 155 555

    Fax: (028) 54 161 226

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/

    Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk
    Công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk

  2. Gia nhập thị trường Việt Nam năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995. Sau hơn 26 năm hoạt động, Acecook Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh, trở thành công ty sản xuất thực phẩm ăn liền hàng đầu tại Việt Nam và vinh dự là thương hiệu được hàng triệu người tiêu dùng gửi trọn sự tin yêu.


    Thông qua Slogan: “Cook Happiness”, công ty muốn gửi gắm mong muốn của mình là mang đến niềm hạnh phúc, nụ cười và niềm vui cho tất cả mọi người. Đồng thời mang lại sự hài lòng, niềm vui và sự an tâm cho người tiêu dùng thông qua những sản phẩm tiện lợi, chất lượng thơm ngon, an toàn thực phẩm trên nền tảng “Công nghệ Nhật Bản, Hương vị Việt Nam”


    Hiện Acecook Việt Nam có 07 chi nhánh và 11 nhà máy trên toàn Việt Nam. Hệ thống chi nhánh và nhà máy của Acecook Việt Nam được đặt tại Tp.HCM, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Ninh, Đà Nẵng, Bình Dương, và Vĩnh Long.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lô số II-3, Đường số 11, Nhóm CN II, Khu Công nghiệp Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM

    Điện thoại: (028) 3815 4064

    Fax: (028) 3815 4067

    Email: info@acecookvietnam.com

    Website: https://acecookvietnam.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/AcecookVietnam.vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
    Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam
    Sản phẩm thương hiệu
    Sản phẩm thương hiệu "Mì Hảo Hảo" gắn liền với bao thế hệ Việt
  3. Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản được thành lập vào ngày 20/11/1970 và đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh từ ngày 18/05/1974. Hiện nay, VISSAN là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu ngành thực phẩm của cả nước, lĩnh vực hoạt động chuyên về sản xuất kinh doanh thịt tươi sống, đông lạnh và thực phẩm chế biến từ thịt.


    Tên gọi VISSAN gắn liền với hình ảnh "Ba bông mai vàng", kết thành hình tam giác trên nền đỏ tạo thành một khối vững chắc vẫn luôn đồng hành cùng công ty từ những ngày đầu thành lập, trải qua bao thăng trầm lịch sử, và đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc, đáng tin cậy ăn sâu trong tâm trí bao thế hệ người tiêu dùng Việt Nam cho đến ngày hôm nay.


    "VISSAN luôn lấy lợi ích của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động trên suốt chặng đường phát triển."


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 420 Nơ Trang Long, P. 13, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
    Điện thoại: (84 28) 3553 3999 - 3553 3888
    Fax: (84 28) 3553 3939
    Email: vissanco@vissan.com.vn

    Website: https://www.vissan.com.vn/vn

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản  (VISSAN)
    Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN)
    Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản  (VISSAN)
    Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN)
  4. Công ty VIFON được thành lập năm 1963. Là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đặt nền móng xây dựng nên ngành thực phẩm ăn liền Việt Nam, VIFON đã trở thành thương hiệu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng thông qua nhiều sản phẩm sợi ăn liền và gia vị.


    Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm góp phần thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực chế biến thực phẩm ăn liền. VIFON luôn đặt tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu, các sản phẩm của VIFON cam kết không sử dụng phẩm màu tổng hợp, không chỉ đáp ứng đầy đủ các quỵ định về chất lượng thực phẩm trong nước mà còn nhận được sự chấp thuận từ nhiều quốc gia có tiêu chuẩn quản lý chất lượng khắt khe như: Mỹ, Úc, Nhật và các nước Châu Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 913 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
    • Lô đất CN8, KCN Tân Trường, X. Tân Trường, H. Cẩm Giàng, Tỉnh Hải Dương.

    Điện thoại: 1800 1097

    Email: vifon@vifon.com.vn

    Website: https://vifon.com.vn

    Gọi điện
    Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)
    Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)
  5. Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu là một trong những nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Với phương châm luôn lấy chất lượng sản phẩm làm nền tảng, công ty đã và đang không ngừng đầu tư công nghệ và nghiên cứu phát triển sản phẩm để nâng tầm thương hiệu của mình.


    Để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào an toàn nhất Thực phẩm Á Châu luôn ưu tiên lựa chọn những nhà cung ứng uy tín trên thế giới: bột lúa mì thượng hạng được nhập khẩu từ Úc, dầu cọ được nhập khẩu từ Indonesia, gạo nàng thơm chợ Đào từ Đồng Bằng Sông Cửu Long.


    Với 5 nhà máy sản xuất quy mô lớn, được đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, Thực Phẩm Á Châu đáp ứng trên 4 tỷ gói một năm cho thị trường nội địa lẫn quốc tế, tạo ra gần 3 000 việc làm cho người lao động.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Số 9/2, Đường ĐT 743, Khu Phố 1B, Phường An Phú, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
    Số điện thoại: (84) 274 3712 888

    Fax: +84 28 3846 9729
    Email: info@asiafoods.vn

    Website: https://www.asiafoods.vn/

    Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu
    Công ty Cổ phần Thực phẩm Á Châu
  6. Tiền thân của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội là Nhà máy bia Hommel được người Pháp xây dựng vào những năm 1890. Ngày 15/8/1958, chai bia Việt Nam đầu tiên mang nhãn hiệu Trúc Bạch ra đời đánh dấu sự thành lập của công ty.


    Những dòng sản phẩm nổi tiếng làm nên thương hiệu Habeco như Bia hơi Hà Nội, Bia lon Hà Nội, Bia Trúc Bạch, Hanoi Beer Premium… đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng về cả chất lượng và phong cách, chinh phục được cả những thực khách khó tính nhất.


    Là một trong những công ty đi đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam, các sản phẩm của HABECO được phân phối rộng rãi tới không chỉ ở thị trường trong nước mà cả tại các thị trường nước ngoài như Đài Loan, Hàn Quốc, Anh, Đức, Mỹ, Australia, cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 183 Hoàng Hoa Thám, Phường Ngọc Hà, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024-38453843
    Fax: 024-37223784
    E-mail: habeco@habeco.com.vn
    Website: http://www.habeco.com.vn/

    Bia hơi Hà Nội
    Bia hơi Hà Nội
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
    Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO)
  7. Tổng công ty CP Bia rượu nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) có tiền thân là Nhà máy bia Sài Gòn được thành lập năm 1977. Công ty luôn hướng đến 2 sứ mệnh chính, đó là nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng cao, an toàn và bổ dưỡng. Đồng thời đáp ứng nhu cầu đồ uống theo chuẩn mực an toàn vệ sinh thực phẩm quốc tế “An toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường”.


    Đến nay, SABECO đã phát triển 10 dòng sản phẩm là bia chai Saigon Lager 450, bia chai Saigon Export, bia chai Saigon Special, bia chai Saigon Lager 355, bia chai 333 Premium, bia chai Lạc Việt, bia lon 333, bia lon Saigon Special, bia lon Saigon Lager, bia lon Lạc Việt.


    Bia Sài Gòn đã đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VIệt Nam trong những năm gần đây và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc Gia.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Lầu 5 - Tòa nhà Vincom Center B - 72 Lê Thánh Tôn (45A Lý Tự Trọng), Q.1, Tp. HCM.
    Điện thoại: (+84) 28 38 294 081 - 28 3829 4083 - 28 3829 6342

    VP HN: Tầng 6, 97 Trần Hưng Đạo, P. Cửa Nam, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội - (+84) 24 39 745 877
    Email: sales.export@sabeco.com.vn

    Website: https://www.sabeco.com.vn/

    Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
    Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
    Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
    Tổng Công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO)
  8. Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là Công ty liên doanh giữa Tổng Công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX), Tập đoàn Wilmar International, Singapore. CALOFIC đã trở thành thương hiệu quen thuộc đối với khách hàng và người tiêu dùng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân.


    Hiện nay, CALOFIC có 2 nhà máy sản xuất đặt tại tỉnh Quảng Ninh, TP. Hồ Chí Minh với tổng công suất lên đến 2.300 tấn/ ngày đêm, cùng 2 văn phòng đại diện tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, đưa tổng số nhân viên trên toàn quốc lên 1.000 người.


    Với sứ mệnh là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu. CALOFIC luôn cam kết về chất lượng dầu ăn của mình, đảm bảo luôn cho ra đời những sản phẩm dầu ăn cao cấp và chất lượng có nguồn gốc thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, chứa nhiều axit béo không no và các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe của người dùng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Khu công nghiệp Cái Lân, Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
    Điện thoại: (+84 203) 3 846 993

    Fax: (+84 203) 3 845 971

    Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com

    Website: https://www.calofic.com.vn/

    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC)
    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC)
    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC)
    Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC)
  9. Mondelez Kinh Đô ra mắt vào tháng 7 năm 2015, sau khi Mondelēz International hoàn tất thương vụ mua lại 100% cổ phần mảng bánh kẹo Kinh Đô, vốn là mảng kinh doanh dẫn đầu thị trường của Tập đoàn Kinh Đô trước đây.


    Lấy chất lượng và người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, công ty luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng. Với mục tiêu vươn xa hơn nữa, Kinh Đô đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM
    Điện thoại: 028-38270838
    Fax: 028-38270839
    E-mail: infomkd@mdlz.com
    Website: http://vn.mondelezinternational.com

    Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
    Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
    Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
    Công ty Cổ phần Mondelez Kinh Đô Việt Nam
  10. Được chính thức thành lập vào tháng 4 năm 2013, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là kết quả của liên minh chiến lược giữa hai tập đoàn Suntory và PepsiCo.


    SPVB là một trong những công ty nước giải khát hàng đầu Việt Nam với danh mục sản phẩm đa dạng được yêu thích trong nước như Sting, Lipton, Pepsi, Trà Ô Long TEA+, 7Up,... Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào đều được áp dụng theo tiêu chuẩn của tập đoàn Suntory Holdings Limited - một trong những Tập đoàn đồ uống lớn nhất tại Nhật Bản và Pepsico – một trong số tập đoàn nước giải khát hàng đầu thế giới. Nằm trong top 3 doanh nghiệp uy tín về nước giải khát tại Việt Nam, các sản phẩm của PepsiCo Việt Nam luôn chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028-38219437
    Fax: 028-38219436
    E-mail: recruitment@intl.pepsico.com
    Website: http://suntorypepsico.vn

    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)
    Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy