Top 9 Công ty cà phê lớn nhất Việt Nam

Nga Hang 19089 0 Báo lỗi

Việt Nam luôn tự hào là xứ sở lớn của cây cà phê. Những tách cà phê thơm ngon, đậm đà hương vị Việt sẽ giúp bạn đủ tỉnh táo để khởi đầu một ngày mới tràn đầy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Nestle Việt Nam

    Gọi điện

    Không chỉ là tập đoàn thực phẩm nổi tiếng, Nestle còn là nơi sản xuất và chế biến ra các loại cà phê thơm ngon được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Với quan niệm, hạnh phúc chính là sự sẻ chia, Nestle xin gửi trọn yêu thương trong mỗi tách cà phê thơm ngon, sánh mịn, để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Nghĩa cử cao đẹp đó đã được Nestle hiện thực hóa bằng những hành động cụ thể, đó là sự phấn đấu không ngừng của tập thể công,nhân viên Nestle để tạo ra nhiều loại cà phê với hương vị mới, phục vụ thị hiếu khác nhau của người tiêu dùng.


    Các sản phẩm nổi bật nhất của Nestle gồm: Nescafe 3 in 1, Nestcafe 5 in1, cà phê sữa đá...Tính đến nay, Nestlé đang điều hành 6 nhà máy và gần 2300 nhân viên trên toàn quốc. Với tổng vốn đầu tư hơn 600 triệu USD, Nestlé không chỉ thể hiện cam kết phát triển lâu dài của Công ty tại Việt Nam, mà còn mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho các thế hệ gia đình Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5 Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3911 3737
    Email: consumer.services@vn.nestle.com
    Website: http://www.Nestle.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/giadinhnestle

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nestle Việt Nam
    Công ty TNHH Nestle Việt Nam
    Công ty TNHH Nestle Việt Nam
    Công ty TNHH Nestle Việt Nam

  2. Khởi nguồn từ vùng đất cao nguyên Buôn Ma Thuột đầy nắng và gió, nơi đã nuôi dưỡng, vun trồng nên những hạt cà phê cho chất lượng thơm ngon nhất - cà phê Trung Nguyên chính là niềm tự hào của người dân đất Việt.


    Được thành lập từ năm 1996 với khát vọng trở thành “Tập đoàn số 1, thống ngự toàn diện và trên toàn cầu” và Sách lược Khác biệt, Đặc biệt, Duy nhất, Tập đoàn Trung Nguyên Legend với sự dẫn dắt của Nhà sáng lập – Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ đã phát triển mạnh mẽ toàn diện và gặt hái được những thành quả quan trọng: các sản phẩm cà phê năng lượng đặc biệt, khác biệt được yêu thích trên toàn cầu, chuỗi không gian Cà phê Năng lượng – Cà phê Đổi đời và nhiều dự án, chương trình phụng sự cộng đồng khởi nghiệp trẻ được hình thành và phát triển.


    Đến nay, các sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ và được lựa chọn làm “đại sứ ngoại giao” kết nối văn hóa Việt Nam với quốc tế, phục vụ tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF,… Nổi bật Trung Nguyên Legend là thương hiệu quốc gia và G7 là thương hiệu được yêu thích nhất. Đặc biệt, tại Trung Quốc, G7 Paper Cup với sự cập nhật đổi mới hình thức sản phẩm đã chinh phục và dẫn đầu trong tâm trí người yêu cà phê quốc tế, đặc biệt là giới trẻ và trở thành thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhất tại đây (theo Chnbrand - cơ quan xếp hạng thương hiệu hàng đầu Trung Quốc).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82-84 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3925 1852
    Email: cs@trungnguyenlegend.com
    Website: http://www.trungnguyen.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/trungnguyenlegend

      Gọi điện
      Cà phê Trung Nguyên - Khơi nguồn sáng tạo, khám phá đam mê
      Cà phê Trung Nguyên - Khơi nguồn sáng tạo, khám phá đam mê
      Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên
      Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên
    • Top 3

      Highlands Coffee

      Gọi điện

      Highlands Coffee được sinh ra từ niềm đam mê bất tận với hạt cà phê Việt Nam. Qua một chặng đường dài,thương hiệu này đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự với mức giá hợp lý. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


      Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Bắt đầu với sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, Highlands Coffee đã nhanh chóng phát triển và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi tiếng và không ngừng mở rộng hoạt động trong và ngoài nước từ năm 2002.


      Qua một chặng đường dài, Highlands Coffee đã không ngừng mang đến những sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong không gian thoải mái và lịch sự. Những ly cà phê của Highlands Coffee không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại của người Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Hệ thống cửa hàng: https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html
      Điện thoại: 1900 1755
      Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn
      Website: https://www.highlandscoffee.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam

      Gọi điện
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
      Highlands Coffee
    • Top 4

      Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa

      Hoạt động từ năm 1968, Vinacafe Biên Hòa là một trong những công ty có lịch sử lâu đời nhất trong ngành cà phê Việt Nam. Trải qua bao thăng trầm với nhiều lần thay đổi cơ cấu tổ chức, Vinacafe vẫn luôn giữ vững vị trí đầu tàu trong thị trường cà phê. Đặc biệt, đây cũng là đơn vị đầu tiên nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm cà phê hòa tan, tạo ra bước đột phá mới trong ngành công nghiệp chế biến này.


      Vinacafe Biên Hòa sẽ sở hữu các thương hiệu mạnh và đáp ứng thế giới người tiêu dùng bằng các sản phẩm thực phẩm và đồ uống có chất lượng cao và độc đáo trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu của họ và tuân thủ các giá trị cốt lõi của công ty.


      Các sản phẩm Vinacafe đã trở thành loại đồ uống thân thuộc ở mọi nơi trên khắp đất nước: từ quán cà phê vỉa hè cho đến những nhà hàng, khách sạn sang trọng. Cho dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, Vinacafe cũng làm say lòng người thưởng thức bởi hương vị thơm ngon, thuần khiết, đậm chất Việt Nam. Vinacafe - Cà phê Việt, của người Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Công nghiệp Biên Hòa 1, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 025 1383 6554
      Email: vinacafe@vinacafebienhoa.com
      Website: https://www.vinacafebienhoa.com

      Vinacafe Biên Hòa
      Vinacafe Biên Hòa
      Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa
      Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa
    • Top 5

      King Coffee

      Gọi điện

      Với sứ mệnh kết nối con người và khơi nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và đam mê, hệ thống quán King Coffee cam kết mang đến không gian đẳng cấp và những giây phút thưởng thức cà phê đúng chất. Đồng thời, King Coffee sẽ góp phần làm phong phú những trải nghiệm và văn hóa cà phê thế giới đặc sắc cho quý khách trong từng tách cà phê và trong từng cung cách phục vụ tận tâm.


      Theo menu King Coffee, cà phê của King Coffee là cà phê Arabica và Robusta, và một phần trong số đó là có nguồn gốc từ Buôn Mê Thuột. Ngoài cà phê truyền thống và xuất xứ từ Việt Nam, King Coffee còn phục vụ cà phê thế giới (hạt cà phê có nguồn gốc từ Colombia, Brazil), cùng với các loại cà phê cảm hứng (Espresso kết hợp với các loại nước khác như sữa, nước hoa quả…). Mức giá dao động từ 35.000 - 155.000 đồng - vừa như các quán cà phê tầm trung, vừa có các thức uống riêng cao cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 161 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại: 1900 588 878
      Email: kc.franchise@kingcoffee.com
      Website: https://kingcoffee.com.vn
      Fanpage: www.facebook.com/kingcoffeestore

      Gọi điện
      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee
      King Coffee
    • Top 6

      Simexco Daklak

      Gọi điện

      Công ty TNHH MTV XNK 2-9 Đắk Lắk (Simexco DakLak) – một trong những nhà xuất khẩu cà phê hàng đầu Việt Nam – quốc gia xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Thành lập năm 1993, Simexco Daklak đã xây dựng được 1 mạng lưới thu mua trực tiếp từ các nông trại; kiểm soát chất lượng tại những vùng trồng cà phê trọng điểm, đầu tư xây dựng các nhà máy chế biến cà phê hiện đại và hệ thống đào tạo đội ngũ nhân viên trình độ cao.


      Sản phẩm chính:

      • Cà phê hạt Arabica, cà phê hạt Robusta, cà phên hạt rang, cà phê bột Simexco, ...
      • Hạt tiêu đen, hạt tiêu trắng, hạt tiêu tiêu đen xay, hạt tiêu xuất khẩu, hạt tiêu trắng tự nhiên, ...

      Hằng năm, doanh số, kim ngạch xuất khẩu, khối lượng hàng hóa thu mua, chế biến đều tăng trưởng vượt bậc. Từ năm 1994 đến 2010 xuất khẩu hơn 1.1 triệu tấn cà phê (18.3 triệu bao), 20.000 tấn tiêu đến 64 quốc gia và vùng lãnh thổ, tổng kim ngạch XNK trên 1 tỷ USD. Trong nhiều năm qua, Simexco Daklak tự hào nhận được nhiều giải thưởng trong ngành như: Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, Huân chương Lao động Vàng, Top 500 Công ty lớn nhất Việt Nam, Nhà xuất khẩu uy tín, Nhà kinh tế được phép (AEO).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 23 Ngô Quyền, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
      • 83-85 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • 170 Điện Biên Phủ, Phường Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

      Điện thoại: 026 2395 0787 & 028 38490 008 & 028 38490 008

      Email: Trade@simexcodl.com.vn
      Website: https://simexcodl.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Simexco

      Gọi điện
      Simexco Daklak
      Simexco Daklak
      Simexco Daklak
      Simexco Daklak
    • Công ty cổ phần cà phê Mê Trang tự hào là doanh nghiệp sản xuất và cung ứng cà phê hàng đầu Việt Nam. Cung cấp các giải pháp xuất khẩu cà phê trên toàn thế giới. Công ty cổ phần cà phê Mê Trang được thành lập từ năm 2000, là đơn vị nổi tiếng trong lĩnh vực cà phê và trà.


      Sản phẩm chính:

      • Cà phê Mê Trang: cà phê Arabica, cà phê Robusta, cà phê pha máy, cà phê Organic, cà phê chồn cao cấp,..
      • Trà đen, trà túi lọc, trà xanh, trà Ô long,..


      Chứng nhận, giải thưởng đạt được:

      • Mê Trang đã được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền
      • Sản phẩm đạt chứng nhận quốc tế HALAL về sản phẩm tinh khiết
      • Cúp vàng chất lượng Việt
      • Thương hiệu nổi tiếng Asean và rất nhiều giải khác,..


      Hiện nay mạng lưới kinh doanh đã có mặt tại 63 tỉnh thành với 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & các nước Đông Nam Á,..


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
      Điện thoại: 1900 2070
      Email: tpmarketing@metrang.com.vn
      Website: https://metrang.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/MeTrangJSC

      Gọi điện
      Công ty cổ phần cà phê Mê Trang
      Công ty cổ phần cà phê Mê Trang
      Công ty cổ phần cà phê Mê Trang
      Công ty cổ phần cà phê Mê Trang
    • Top 8

      Công ty Cổ phần Phúc Sinh

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Phúc Sinh được thành lập năm 2001 với thế mạnh về xuất khẩu sản phẩm cà phê với thứ hạnh trong top 10 của thị trường Việt Nam. Hiện nay sản phẩm được xuất khẩu đi hơn 120 nước trên thế giới với thương hiệu K Coffee. Trải qua 18 năm hình thành và phát triển, đơn vị ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường và được nhiều khách hàng tin tưởng với ưu thế về sự uy tín,


      Hiện nay, Phúc Sinh đang nỗ lực không ngừng khi phát triển về cả quy mô, hiệu quá sản xuất để có thể trở thành doanh nghiệp xuất khẩu nông sản lớn nhất Việt Nam. Từ đó giúp toàn thế giới có thêm nhiều cơ hội thưởng thức đặc sản Việt Nam với những ly cafe thơm ngon, đậm vị. Tính đến năm 2022, công ty đã đạt được những thành tựu với mức doanh thu cao với khoảng 20 nghìn tấn chiếm 15% thị phần của cafe Việt Nam. Đây cũng như lời khẳng định của thương hiệu với mong muốn vươn xa toàn cầu.


      Sản phẩm xuất khẩu của Công ty Phúc Sinh luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường khó tính như Châu Âu và Mỹ. Ngoài ra, Phúc Sinh còn là một trong số ít các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ kinh doanh hiện đại trên các sàn giao dịch.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 238 - 240 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3920 9239 & 19005 58808

      Email: mkt@phucsinhconsumer.com

      Website: http://www.phucsinh.com

      Fanpage: www.facebook.com/kcoffeephucsinh

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Phúc Sinh
      Công ty Cổ phần Phúc Sinh
      Công ty Cổ phần Phúc Sinh
      Công ty Cổ phần Phúc Sinh
    • Top 9

      Tập đoàn Cà phê An Thái

      Gọi điện

      Được thành lập chính thức năm 1996, trải qua hơn 20 năm xây dựng phát triển An Thái đã trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và xuất khẩu cà phê. Bằng kinh nghiệm và những nỗ lực không ngừng, An Thái tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành có nhiều thế mạnh trong lĩnh vực sản xuất và chế biến cà phê, liên tục nhận được các chứng nhận, giải thưởng uy tín, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước & đối tác quốc tế.


      Dựa trên định hướng “phát triển xanh, tăng trưởng mạnh”, Tập đoàn An Thái đầu tư xây dựng Trung tâm Sản xuất ngay tại thủ phủ cà phê Buôn Mê Thuột – nơi tập trung nguồn nguyên liệu dồi dào và phong phú. Cùng với hệ thống 3 nhà máy sản xuất cà phê thương phẩm, công nghiệp và 1 nhà máy chuyên sản xuất phân bón hữu cơ nhằm đảm bảo qui trình sản xuất khép kín từ công tác gieo trồng, chăm bón cho đến việc kiểm soát từng hạt cà phê. Tạo ra giá trị cà phê chất lượng cao, đảm bảo “sạch” an toàn cho người sử dụng.


      Với uy tín và tiềm lực của mình, Tập đoàn An Thái đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm rộng khắp thị trường trong nước và mở rộng thị trường quốc tế trên 30 nước như Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia…. Tập đoàn An Thái đã và đang được các hãng cà phê danh tiếng trên thế giới lựa chọn để trở thành đối tác chiến lược, nhà cung cấp chính thức trong nhiều năm qua nhờ đó luôn đạt được sự tăng trưởng ổn định và bền vững.

      Tập đoàn An Thái
      khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh và các định hướng đã đề ra, thực hiện theo phương châm “kết nối phát triển – vững bước vươn xa”, phát huy giá trị truyền thống và thế mạnh vốn có của Tập đoàn; nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa vị thế của một trong những Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cà phê, góp phần mang lại niềm tự hào cho cà phê Việt trên bản đồ cà phê Thế giới. Hệ thống sản phẩm của công ty rất đa dạng gồm: cà phê xay, cà phê hòa tan, cà phê phin giấy...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 263 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 028 6656 1122
      Email: info@anthaigroup.vn
      Website: http://www.anthaigroup.vn

      Gọi điện
      Tập đoàn Cà phê An Thái
      Tập đoàn Cà phê An Thái
      Tập đoàn Cà phê An Thái
      Tập đoàn Cà phê An Thái




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy