Top 10 Công ty truyền thông - giải trí nổi tiếng nhất Việt Nam

Laa Lee 25955 0 Báo lỗi

Ngành truyền thông - giải trí Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian qua. Các công ty cũng được thành lập và phát triển theo xu thế đó. Họ chính ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Viva Network

    Công ty TNHH Viva Network (viết tắt là Viva Network) được thành lập và phát triển bởi sự hợp tác giữa Công ty TNHH Cát Tiên Sa và Công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink.Đây là tổ chức chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng độc quyền nội dung âm nhạc và giải trí có bản quyền trên các kênh truyền thông xã hội của Facebook và YouTube.


    Viva Network có mối liên hệ chặt chẽ với mạng lưới các nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng. Công ty làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất nội dung, tận dụng các giao dịch, tối đa hóa quyền sở hữu trí tuệ, cung cấp dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp và cung cấp các giải pháp truyền thông thương hiệu.


    Về mặt xuất bản nội dung, Viva Network hợp tác với các ca sĩ, nghệ sĩ và công ty sản xuất để cung cấp hiệu quả các video trực tuyến hấp dẫn cho khán giả của bạn. Riêng mảng quản lý truyền thông xã hội, công ty sẽ hỗ trợ nghệ sĩ về hình ảnh và thông tin trên mạng xã hội, tối ưu hóa khả năng tiếp cận người xem và người hâm mộ. Viva Network là đơn vị đứng ra điều hành nhiều chương trình nổi tiếng như The Face Việt Nam, Thần tượng Bolero, Giọng hát Việt nhí, và nhiều chương trình nổi tiếng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
    Email:
    social@viva.vn

    Fanpage: www.facebook.com/viva.vn

    Youtube: https://www.youtube.com/VIVAShows

    Công ty TNHH Viva Network
    Công ty TNHH Viva Network
    Các chương trình Viva Network hợp tác thực hiện
    Các chương trình Viva Network hợp tác thực hiện

  2. Top 2

    Đông Tây Promotion

    Gọi điện

    Năm 2000, khi các trò chơi giải trí truyền hình gần như chưa hiện diện, Công ty thành viên Đông Tây Promotion đã được thành lập như là công ty đầu tiên mang chương trình trò chơi truyền hình quốc tế vào Việt Nam và cũng là công ty đầu tiên có được bí quyết và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền hình với đội ngũ sáng tạo riêng của mình.

    Công ty Đông Tây Promotion đặt trọng tâm vào các dịch vụ chính yếu bao gồm sản xuất các chương trình truyền hình, quản lý dự án và tổ chức sự kiện với các thể loại như: trò chơi truyền hình, truyền hình thực tế, các chương trình giải trí âm nhạc, các sự kiện thể thao, các chương trình tạp kỹ…

    Đông Tây cung cấp hàng ngàn giờ giải trí/năm trên truyền hình cho hầu hết các kênh truyền hình lớn và trở thành thương hiệu của các trận đấu thể thao chất lượng, các chương trình âm nhạc, thời trang, sức khỏe, chương trình dành cho thiếu nhi và du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 đường Pasteur, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3824 1919

    Email: pr.dt@dongtay.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/DongTayPromotion/

    TikTok: https://www.tiktok.com/@dongtaypromotionofficial

    Gọi điện
    Đông Tây Promotion liên tiếp nhận giải thưởng danh giá
    Đông Tây Promotion liên tiếp nhận giải thưởng danh giá
    Chương trình 2 ngày 1 đêm do Đông Tây Promotion sản xuất
    Chương trình 2 ngày 1 đêm do Đông Tây Promotion sản xuất
  3. Hoạt động ở Việt Nam từ những năm cuối thập niên 90, nhưng công ty quảng cáo của Nhật MAC & CINO và đối tác MIRAI VIETNAM chỉ dừng lại ở các hoạt động điều tra khảo sát và cung cấp thông tin. Đến năm 2006, 2 công ty này cùng đối tác SANGHIA Corp làm thủ tục và thành lập công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MAC Việt Nam (MCV).


    Đến năm 2007 công ty chính thức đi vào hoạt động. MCV luôn mang tới các chương trình truyền hình với mục đích không chỉ giải trí, mà còn phải mang tới các giá trị về nhân văn. MCV mong muốn khán giả xem chương trình của mình sẽ có niềm vui, hạnh phúc, tin yêu cuộc sống và hướng thiện. Một số chương trình nổi tiếng: bạn muốn hẹn hò, con đã lớn khôn, hành trình kết nối những trái tim. Là nhà sản xuất hàng đầu tại Việt Nam, MCV Group sở hữu kho nội dung phong phú về đa dạng đề tài tình yêu, gia đình, LGBTQ+, y tế, giáo dục,... phục vụ khán giả trong và ngoài nước.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô B7 đường 19A, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3935 1997
    Email:
    info@mcv.com.vn
    Website:
    https://mcv.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/MCVCorp.Network

      Gọi điện
      MCV Network
      MCV Network
      Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MCV
      Công ty cổ phần truyền thông quảng cáo MCV
    • Top 4

      Ogilvy & Mather Vietnam

      Gọi điện

      Xã hội đang phát triển từng ngày. Như vậy, nhu cầu trao đổi thông tin giữa con người với nhau lớn hơn bao giờ hết. Vì vậy, ngành truyền thông cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Và Ogilvy & Mather Việt Nam, công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam được thành lập để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


      Ogilvy Việt Nam là thành viên của Tập đoàn WPP, tập đoàn đại lý lớn nhất tại Việt Nam trong số các tập đoàn đại lý quốc tế. Công ty đã có mặt trên thị trường quảng cáo truyền thông tại Việt Nam kể từ những năm đầu tiên thành lập, gần 20 năm kể từ năm 1995, và là một trong những thương hiệu hàng đầu tại mọi quốc gia nơi Ogilvy & Mather đặt văn phòng. Các cơ quan sáng tạo ở đất nước này và Việt Nam cũng không ngoại lệ.


      Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông tích hợp tại Việt Nam, hầu hết các chiến dịch này đều tạo ra sức hút truyền thông đáng kể trên thị trường. Ogilvy Việt Nam hiện đang có rất nhiều khách hàng trong nước như: Vinamilk, ACB, BIDV,… cùng với hàng loạt các ông lớn trên thế giới là khách hàng của họ, hiện đang kinh doanh tại Việt Nam như: Unilever, Castrol,… như đã được chia sẻ trong bài viết trên Brands Vietnam.


      Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, công ty Ogilvy & Mather Việt Nam đã phát triển thành một đại lý có nhiều kinh nghiệm ở nhiều thị trường khác nhau và đã phát triển một số chiến lược tiếp thị hạng nhất và có tác động lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Tòa nhà Centec Tower, số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3821 9529
      Email:
      soames.hines@ogilvy.com
      Fanpage:
      www.facebook.com/ogilvy
      Website:
      https://www.ogilvy.com/

      Gọi điện
      Ogilvy & Mather Vietnam
      Ogilvy & Mather Vietnam
      Ogilvy & Mather Vietnam
      Ogilvy & Mather Vietnam
    • Top 5

      Hoa Dương Entertainment

      Gọi điện

      Với 15 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Nghệ thuật Giải trí Hoa Dương tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại miền Bắc chuyên về lĩnh vực nghệ thuật và truyền thông. Được thành lập vào ngày 09 tháng 04 năm 2008, Hoa Dương tham gia vào các lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất phim truyện, quảng cáo truyền hình, xây dựng và phát triển thương hiệu, sản xuất sản phẩm VCD - ca nhạc, DVC hài, tổ chức sản xuất và tuyển chọn diễn viên, giáo dục và nhiều lĩnh vực khác.


      Hiện tại, Hoa Dương là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng như nghệ sĩ Trung Ruồi, nghệ sĩ Thái Sơn và nghệ sĩ Cường Cá,... và có hàng triệu lượt theo dõi trên các kênh Youtube, Facebook, Tiktok. Ngoài ra, Hoa Dương còn hợp tác với nhiều công ty lớn trong việc PR, quảng bá thương hiệu như Hyundai, Power 100, Lof Ba Vì, Chem 35, Neptune, Dược phẩm PQA, Bio Acimin.


      Với phương châm “Không ngừng tỏa sáng”, Hoa Dương luôn nỗ lực mở rộng hơn nữa sự kết nối và hợp tác lâu dài trên mọi lĩnh vực truyền thông, đồng thời hướng công ty đến sự thành công và phát triển bền vững.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: tầng 3, tòa nhà C1, tổ 54, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Văn phòng giao dịch: số 22 Cao Xuân Huy, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 311 819
      Email:
      master@hoaduong.vn
      Website:
      https://hoaduong.vn/
      Fanpage:
      www.facebook.com/hoaduong.vn/

        Gọi điện
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
        Hoa Dương Entertainment
      • Năm 2008 Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân được thành lập bởi một cựu nhà báo của đài truyền hình thành phố CEO Đỗ Văn Bửu Điền có biệt danh là Color man. Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí đến nay Điền Quân trở thành công ty lớn trong làng truyền thông và giải trí ở Việt Nam.


        Điền Quân được coi như một trong những công ty truyền thông và giải trí phát triển nhanh nhất Việt Nam. Điền Quân không chỉ được biết đến với các chương trình giải trí, mà còn cung cấp nhiều nội dung tin tức cho các đài lớn, truyền thông trong nước và quốc tế.Nhờ những tài năng của ban điều hành mà Điền Quân media có tốc độ tăng trưởng khá nhanh thuộc hàng nhanh nhất Việt Nam. Mục tiêu của Điền Quân là trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về lĩnh vực truyền thông giải trí.

        Điền Quân Media chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện từ A-Z, tư vấn chiến lược truyền thông, tiếp thị và quảng cáo. Trong đó, nổi bật nhất là các gameshow giải trí trên truyền hình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 175 Phan Chu Trinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 6255 2255
        Email:
        info@dienquan.com
        Website:
        http://dienquan.com

        Fanpage: www.facebook.com/DienQuanEntertainment

        Gọi điện
        Điền Quân nổi tiếng với nhiều chương trình giải trí nổi tiếng
        Điền Quân nổi tiếng với nhiều chương trình giải trí nổi tiếng
        Điền Quân Media & Entertainment
        Điền Quân Media & Entertainment
      • Top 7

        POPS Worldwide

        Gọi điện

        Được thành lập vào năm 2007, POPS Worldwide hiện là doanh nghiệp kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số tiên phong và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, chỉ tám năm sau đó. Với tốc độ tăng trưởng hơn 200% hàng năm, POPS Worldwide có nhiều kênh phân phối bao gồm Kênh chờ nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Mix Radio, Facebook, Google Play, Dailymotion, YouTube . Trên tất cả, POPS Worldwide là Đối tác được YouTube chứng nhận.


        POPS Worldwide hỗ trợ YouTube và các nền tảng chia sẻ video trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng người dùng tại Việt Nam. POPS hiện là một mạng lưới đa kênh trên YouTube với hơn 400 thành viên kênh và các nghệ sĩ hàng đầu từ mọi lĩnh vực bao gồm âm nhạc, hài kịch, làm đẹp và game show.


        Với mong muốn xây dựng mạng video lớn nhất châu Á, POPS Worldwide không ngừng tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung số, nghệ sĩ và những người khác tham gia mạng lưới của POPS Worldwide để tận dụng tối đa mạng lưới này. , Lợi ích của việc bảo vệ bản quyền do nội dung số mang lại. Cụ thể, POPS Worldwide làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ, nhóm làm phim trẻ, nhà sản xuất nội dung… để phát triển nội dung số, xây dựng cộng đồng người dùng và tạo ra lợi ích, lợi nhuận dựa trên nội dung số. Vì vậy, POPS Worldwide luôn đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ tối đa cho các đối tác của mình để thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 6292 1652
        Email:
        popsapp-support@pops.vn

        Website: https://popsww.com/vi/
        Fanpage:
        www.facebook.com/popsappvietnam

        Gọi điện
        POPS Worldwide
        POPS Worldwide
        POPS Worldwide
        POPS Worldwide
      • Top 8

        M-TP Entertainment

        Gọi điện

        M-TP Entertainment được thành lập sau khi Sơn Tùng kết thúc hợp đồng với công ty giải trí WePro. Sản phẩm đầu tiên đánh dấu bước đi độc lập của Sơn Tùng M-TP mang tên "Lạc Trôi", chỉ sau 4 ngày ra mắt, “Lạc trôi” đã cán mốc hơn 14 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận, chia sẻ.


        M-TP Entertainment có tên đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn M-TP Entertainment (M-TP Entertainment Ltd) là một công ty giải trí, sản xuất âm nhạc đồng thời là hãng đĩa thu âm do nam ca sĩ người Việt Nam Sơn Tùng M-TP thành lập vào ngày 8 tháng 11 năm 2016, và tên công ty được đặt theo tên của nam ca sĩ.


        Đây là bước khởi đầu chập chững nhưng rất thành công của M-TP Entertainment mà ít công ty nào có thể làm được. Hiểu được khó khăn của các ca sĩ trẻ mới chập chững vào nghề, nên M-TP Entertainment mong muốn là nơi đào tạo là bệ phóng vững chắc cho những bạn trẻ có tài năng âm nhạc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tòa nhà Rosana, số 60 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 028 5410 2202

        Email: booking@mtpentertainment.com

        Website: https://mtpentertainment.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/mtptown/

        Gọi điện
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
        M-TP Entertainment
      • Công ty được thành lập vào năm 1999, hoạt động chính của công ty là các dịch vụ liên quan đến người mẫu và tổ chức các chương trình thời trang. Năm 2000, công ty Cát Tiên Sa được tổ chức lại bộ máy hoạt động. Kể từ đó, ban giám đốc bao gồm những thành viên mới và hoạt động hiện nay đã mở rộng ra những lĩnh vực: tổ chức biểu diễn ca nhạc, sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện,..

        Là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt. Có khả năng nhận định phân tích sâu sắc thị trường. Hiểu biết và luôn nắm bắt được những nền tảng, xu thế công nghệ truyền thông chất lượng và hiện đại. Từ đó tìm ra được những giải pháp tối ưu nhằm định dạng những kênh truyền hình (truyền thống và digital), cùng với các phương án kinh doanh và marketing hiệu quả nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: tầng 6 - tòa nhà CIC, số 2, ngõ 219, Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 028 3823 5962

        Email: info@cattiensa.com

        Website: https://cattiensa.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/CatTienSaOfficial/


        Gọi điện
        Công ty Cát Tiên Sa
        Công ty Cát Tiên Sa
        Công ty Cát Tiên Sa
        Công ty Cát Tiên Sa
      • Top 10

        Sen Vàng

        Gọi điện

        Là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói, sau 8 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng đang ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện.


        Sen Vàng tự hào là đơn vị tiên phong thống lĩnh thị trường dịch vụ Loudspeaker (Loa phóng thanh) với mật độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Mảng Radio, sở hữu hơn 45 giờ phát chính trên hơn 15 kênh phát thanh phổ biến và là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với nhiều cá nhân sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết, đã góp phần củng cố và duy trì vị thế của Sen Vàng trong ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo và sự kiện. Không là người khai phá nhưng phải là người dẫn đầu!


        Ngoài ra, Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng còn là nhà đồng sản xuất của nhiều sự kiện quy mô và nổi bật như Liên hoan phim Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam , cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và vô số sự kiện tôn vinh văn hóa, văn nghệ lớn khác. Công ty TNHH Thương Mại Quảng Cáo Bông Sen Vàng cam kết “vượt trên sự mong đợi của khách hàng” và nỗ lực tạo ra giá trị đột phá trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại:
        028 3899 2222
        Email:
        info@senvangvn.com
        Website:
        https://senvangvn.com/

        Fanpage: www.facebook.com/senvangvn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
        Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
        Sen Vàng
        Sen Vàng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy