Sen Vàng

top 10
Thành Đạt

Là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ truyền thông trọn gói, sau 8 năm thành lập và phát triển, Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng đang ngày một lớn mạnh và khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sự kiện.


Sen Vàng tự hào là đơn vị tiên phong thống lĩnh thị trường dịch vụ Loudspeaker (Loa phóng thanh) với mật độ phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Mảng Radio, sở hữu hơn 45 giờ phát chính trên hơn 15 kênh phát thanh phổ biến và là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp với nhiều cá nhân sáng tạo, trẻ trung và nhiệt huyết, đã góp phần củng cố và duy trì vị thế của Sen Vàng trong ngành công nghiệp truyền thông, quảng cáo và sự kiện. Không là người khai phá nhưng phải là người dẫn đầu!


Ngoài ra, Công ty TNHH Quảng cáo và Thương mại Sen Vàng còn là nhà đồng sản xuất của nhiều sự kiện quy mô và nổi bật như Liên hoan phim Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam , cuộc thi Tiếng hát Truyền hình và vô số sự kiện tôn vinh văn hóa, văn nghệ lớn khác. Công ty TNHH Thương Mại Quảng Cáo Bông Sen Vàng cam kết “vượt trên sự mong đợi của khách hàng” và nỗ lực tạo ra giá trị đột phá trong lĩnh vực truyền thông và giải trí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 6D Trường Sa, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại:
028 3899 2222
Email:
info@senvangvn.com
Website:
https://senvangvn.com/

Fanpage: www.facebook.com/senvangvn/

Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
Công ty TNHH Quảng cáo Thương mại Sen Vàng
Sen Vàng
Sen Vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy