Công ty TNHH Viva Network

Công ty TNHH Viva Network (viết tắt là Viva Network) được thành lập và phát triển bởi sự hợp tác giữa Công ty TNHH Cát Tiên Sa và Công ty Truyền thông Trực tuyến Netlink.Đây là tổ chức chịu trách nhiệm quản lý và sử dụng độc quyền nội dung âm nhạc và giải trí có bản quyền trên các kênh truyền thông xã hội của Facebook và YouTube.


Viva Network có mối liên hệ chặt chẽ với mạng lưới các nghệ sĩ và diễn viên nổi tiếng. Công ty làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất nội dung, tận dụng các giao dịch, tối đa hóa quyền sở hữu trí tuệ, cung cấp dịch vụ quản lý fanpage chuyên nghiệp và cung cấp các giải pháp truyền thông thương hiệu.


Về mặt xuất bản nội dung, Viva Network hợp tác với các ca sĩ, nghệ sĩ và công ty sản xuất để cung cấp hiệu quả các video trực tuyến hấp dẫn cho khán giả của bạn. Riêng mảng quản lý truyền thông xã hội, công ty sẽ hỗ trợ nghệ sĩ về hình ảnh và thông tin trên mạng xã hội, tối ưu hóa khả năng tiếp cận người xem và người hâm mộ. Viva Network là đơn vị đứng ra điều hành nhiều chương trình nổi tiếng như The Face Việt Nam, Thần tượng Bolero, Giọng hát Việt nhí, và nhiều chương trình nổi tiếng khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Email:
social@viva.vn

Fanpage: www.facebook.com/viva.vn

Youtube: https://www.youtube.com/VIVAShows

Công ty TNHH Viva Network
Công ty TNHH Viva Network
Các chương trình Viva Network hợp tác thực hiện
Các chương trình Viva Network hợp tác thực hiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy