Ogilvy & Mather Vietnam

top 4
Văn Kim Nguyên

Xã hội đang phát triển từng ngày. Như vậy, nhu cầu trao đổi thông tin giữa con người với nhau lớn hơn bao giờ hết. Vì vậy, ngành truyền thông cũng đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Và Ogilvy & Mather Việt Nam, công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam được thành lập để phục vụ nhu cầu của khách hàng.


Ogilvy Việt Nam là thành viên của Tập đoàn WPP, tập đoàn đại lý lớn nhất tại Việt Nam trong số các tập đoàn đại lý quốc tế. Công ty đã có mặt trên thị trường quảng cáo truyền thông tại Việt Nam kể từ những năm đầu tiên thành lập, gần 20 năm kể từ năm 1995, và là một trong những thương hiệu hàng đầu tại mọi quốc gia nơi Ogilvy & Mather đặt văn phòng. Các cơ quan sáng tạo ở đất nước này và Việt Nam cũng không ngoại lệ.


Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch truyền thông tích hợp tại Việt Nam, hầu hết các chiến dịch này đều tạo ra sức hút truyền thông đáng kể trên thị trường. Ogilvy Việt Nam hiện đang có rất nhiều khách hàng trong nước như: Vinamilk, ACB, BIDV,… cùng với hàng loạt các ông lớn trên thế giới là khách hàng của họ, hiện đang kinh doanh tại Việt Nam như: Unilever, Castrol,… như đã được chia sẻ trong bài viết trên Brands Vietnam.


Kể từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, công ty Ogilvy & Mather Việt Nam đã phát triển thành một đại lý có nhiều kinh nghiệm ở nhiều thị trường khác nhau và đã phát triển một số chiến lược tiếp thị hạng nhất và có tác động lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Tòa nhà Centec Tower, số 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại:
028 3821 9529
Email:
soames.hines@ogilvy.com
Fanpage:
www.facebook.com/ogilvy
Website:
https://www.ogilvy.com/

Ogilvy & Mather Vietnam
Ogilvy & Mather Vietnam
Ogilvy & Mather Vietnam
Ogilvy & Mather Vietnam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy