POPS Worldwide

top 7
Văn Kim Nguyên

Được thành lập vào năm 2007, POPS Worldwide hiện là doanh nghiệp kinh doanh nội dung giải trí kỹ thuật số tiên phong và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam, chỉ tám năm sau đó. Với tốc độ tăng trưởng hơn 200% hàng năm, POPS Worldwide có nhiều kênh phân phối bao gồm Kênh chờ nhà mạng, iTunes, Amazon.mp3, Spotify, Deezer, Guvera, Mix Radio, Facebook, Google Play, Dailymotion, YouTube . Trên tất cả, POPS Worldwide là Đối tác được YouTube chứng nhận.


POPS Worldwide hỗ trợ YouTube và các nền tảng chia sẻ video trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng người dùng tại Việt Nam. POPS hiện là một mạng lưới đa kênh trên YouTube với hơn 400 thành viên kênh và các nghệ sĩ hàng đầu từ mọi lĩnh vực bao gồm âm nhạc, hài kịch, làm đẹp và game show.


Với mong muốn xây dựng mạng video lớn nhất châu Á, POPS Worldwide không ngừng tạo cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung số, nghệ sĩ và những người khác tham gia mạng lưới của POPS Worldwide để tận dụng tối đa mạng lưới này. , Lợi ích của việc bảo vệ bản quyền do nội dung số mang lại. Cụ thể, POPS Worldwide làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ, nhóm làm phim trẻ, nhà sản xuất nội dung… để phát triển nội dung số, xây dựng cộng đồng người dùng và tạo ra lợi ích, lợi nhuận dựa trên nội dung số. Vì vậy, POPS Worldwide luôn đảm bảo quyền lợi và hỗ trợ tối đa cho các đối tác của mình để thành công trong lĩnh vực kỹ thuật số.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: tầng 4, tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại:
028 6292 1652
Email:
popsapp-support@pops.vn

Website: https://popsww.com/vi/
Fanpage:
www.facebook.com/popsappvietnam

POPS Worldwide
POPS Worldwide
POPS Worldwide
POPS Worldwide

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy