Top 9 Công ty logistics nước ngoài tại Việt Nam

Thanh Mai Nguyễn 56552 0 Báo lỗi

Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của nhiều công ty logistics nước ngoài nhờ vào tiềm năng phát triển kinh tế và vị trí địa lý độc đáo. Các công ty này không chỉ ... xem thêm...

  1. Deutsche Post DHL Group là một trong những hãng bưu chính lớn nhất tại châu Âu và cũng được xếp trong top đầu đối với các tập đoàn dịch vụ logistics và bưu chính hàng đầu thế giới. DHL (ban đầu viết tắt của Dalsey, HillblomLynn) và chữ cái đầu D, H & L của các sáng lập viên được dùng để đặt tên cho công ty. DHL có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu trong đó có cả Việt Nam đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn nhất trên thế giới. Đội ngũ 395.000 nhân viên của chúng tôi tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ làm việc từng ngày để hỗ trợ bạn vượt qua biên giới, tiếp cận những thị trường mới và phát triển doanh nghiệp. Hoặc chỉ đơn giản giúp bạn gửi một bức thư đến những người thân thương của mình.


    Deutsche Post DHL Group bao gồm các đơn vị kinh doanh:

    • DHL Express
    • DHL Parcel
    • DHL eCommerce
    • DHL Global Forwarding
    • DHL Freight
    • DHL Supply Chain

    Deutsche Post DHL Group không chỉ mang đến các kiện hàng và đảm bảo giao nhận đúng giờ mà còn mang đến sự thịnh vượng, sức khỏe, thúc đẩy phát triển và mang đến niềm vui. Deutsche Post kết nối mọi người, nâng cao chất lượng cuộc sống của họ mỗi ngày.


    Tại Việt Nam, DHL mang đến nhiều nguồn lợi cực lớn:

    • DHL Express dẫn đầu thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam
    • DHL Global Forwarding tại Việt Nam kiểm soát 10% tổng công suất vận tải hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minh.
    • DHL Supply Chain dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp và sản phẩm chuỗi cung ứng.

    Với tầm nhìn và khả năng vượt trội, Deutsche Post DHL Group đã xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ và là đối tác tin cậy trong lĩnh vực logistics và bưu chính trên toàn cầu. Sự hiện diện và thành công của DHL tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết và sự đóng góp tích cực của tập đoàn này trong việc phát triển ngành công nghiệp vận chuyển và hỗ trợ sự phát triển kinh tế của đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 1 Huỳnh Tấn Phát, Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1530

    Website: http://www.dhl.com.vn/vi.html
    Fanpage: www.facebook.com/dhl

    Gọi điện
    Vận chuyển bằng  hàng không
    Vận chuyển bằng hàng không
    Deutsche Post DHL Group
    Deutsche Post DHL Group

  2. Tập đoàn A.P. Moller-Maersk thường được biết dưới tên đơn giản Maersk, đây là một tập đoàn kinh doanh quốc tế do người Đan Mạch làm chủ và hoạt động trên mọi lĩnh vực: khoan và khai thác dầu khí ngoài khơi, kinh doanh bán lẻ hàng tiêu dùng và chủ yếu vận tải hàng hải. Tập đoàn này được giới kinh doanh xem như là nhà vận chuyển lớn nhất thế giới.


    Với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, trụ sở chính ở Copenhagen và có mặt tại hơn 125 quốc gia với 325 văn phòng chi nhánh trên toàn thế giới với 100.000 nhân viên làm việc mỗi ngày. Maersk Vietnam xứng đáng là công ty vận tải biển hàng đầu cho sự lựa chọn của quý khách hàng, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất kể không gian, thời gian. Dịch vụ của Maersk Vietnam đảm bảo cho quý khách hàng một chất lượng hoàn hảo và thống nhất cho dù là một kiện hàng nhỏ hay hàng trăm containers. Maersk tự hào mang đến “cơ hội cho giao thương toàn cầu".


    Tập đoàn này hoạt động trên 5 lĩnh vực:

    • Maersk Line
    • APM Terminals
    • Damco
    • Svitzer
    • Maersk Container Industry

    Trong đó Maersk Line, đơn vị vận tải biển chủ lực của Tập đoàn A.P. Moller - Maersk ,là công ty vận chuyển container lớn nhất thế giới, được biết đến với các dịch vụ đáng tin cậy, linh hoạt và tiết kiệm năng lượng. Maersk Liner cũng bao gồm Safmarine, Seago Line, SeaLand và MCC. Công ty trải dài trên khắp thế giới và có khoảng 639 tàu buồm hoạt động trên các tuyến thương mại lớn trên toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Sofic, 10 Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5678 5803
    Email:
    socialmedia@maersk.com

    Website: https://www.maersk.com/

    Gọi điện
    Vận tải hàng hóa trên biển
    Vận tải hàng hóa trên biển
    PLO - Tàu lớn nhất thế giới cập cảng Việt Nam của hãng Maersk Line Việt Nam
    PLO - Tàu lớn nhất thế giới cập cảng Việt Nam của hãng Maersk Line Việt Nam
  3. Kể từ năm 1890, khi August Kuehne và Friedrich Nagel thành lập công ty tại Bremen, Đức, Kuehne + Nagel đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới. Ngày nay, Tập đoàn Kuehne + Nagel có khoảng 1.300 văn phòng tại hơn 100 quốc gia, với khoảng 76.000 nhân viên. Các hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi và vị trí thị trường được xây dựng trên khả năng thực sự đẳng cấp thế giới của công ty. Được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994, Kuehne + Nagel luôn được biết đến với các giải pháp logistics toàn diện đem lại giá trị cao và phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Văn phòng của tập đoàn luôn được đặt ở các vị trí chiến lược gần các cảng hàng không và cảng biển chính trên khắp Việt Nam đảm bảo chuỗi cung ứng hiệu quả nhất.


    Trong gần 30 năm tại Việt Nam, tập đoàn đã xây dựng được một đội ngũ chuyên gia logistics hàng đầu trong nước và quốc tế với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt Nam và kiến thức chuyên sâu về các ngành công nghiệp. Hơn 300 chuyên gia logistics tại 4 địa điểm của Việt Nam, Kuehne + Nagel đã trở thành công ty logistics hàng đầu đất nước. Công ty cung cấp tất cả các dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế từ điểm đầu đến điểm cuối bao gồm vận tải đường biển, vận tải đường hàng không, kho bãi, phân phối và vận tải trên đất liền, chú trọng về các giải pháp logistics tích hợp công nghệ hiện đại


    Công ty vận tải đường biển hàng đầu thế giới, xử lý hơn 4,4 triệu TEU hàng năm và hợp tác chặt chẽ với tất cả các hãng tàu hàng đầu trên thế giới (Maersk Line, Hapag Lloyd, Yang Ming ...). Công ty vận tải hàng không thứ 2 trên thế giới, xử lý hơn 1,6 tấn hàng hóa hàng năm, được cấp chứng chỉ Global Cargo iQ Phase 2. Nhà cung cấp kho bãi và dịch vụ phân phối lớn thứ 2 toàn cầu với hơn 10.6 triệu m2 kho bãi trên toàn thế giới. Nhà cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ thứ 3 trên thế giới với 18,4 triệu lô hàng hàng năm. Mạng lưới logistics toàn cầu cùng với kiến thức chuyên sâu về thị trường Việt Nam giúp công ty cung cấp các giải pháp logistics độc đáo và đáp ứng được mục tiêu kinh doanh của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường 6, Khu đô thị tập trung VSIP Bắc Ninh Số 3, Bắc Ninh - 024 7109 3900
    • Đường Lê Hồng Phong, Trung tâm thương mại Thùy Dương, Hải Phòng - 022 5710 9933
    • Tầng 19 Tòa nhà VCCI Tower - Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3968 9933
    • Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3828 2200
    • Số 5 Đường Trương Văn Hải, Biên Hòa, Đồng Nai - 025 1730 9898

    Email: knvn.sales@kuehne-nagel.com

    Website: https://vn.kuehne-nagel.com/

    Fanpage: www.facebook.com/KuehneNagelGroup/

    Gọi điện
    Một trong những trụ sở văn phòng của tập đoàn Kuehne + Nagel
    Một trong những trụ sở văn phòng của tập đoàn Kuehne + Nagel
    Công ty Kuehne + Nagel Việt Nam
    Công ty Kuehne + Nagel Việt Nam
  4. DB Schenker là thương hiệu và đại diện cho các hoạt động giao thông vận tải và logistics của Deutsche Bahn (viết tắt là DB) ; công ty DB Schenker Việt Nam là một trong những nhánh kinh doanh của DB Schenker trực thuộc tập đoàn Deutsche Bahn của Đức, được thành lập tại Việt Nam vào năm 1991. DB Schenker là nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới - công ty hỗ trợ ngành công nghiệp và thương mại trong việc trao đổi hàng hoá toàn cầu thông qua vận tải đường bộ, vận tải biển và hàng không trên toàn thế giới, cùng với đó quản lý chuỗi cung ứng rộng rãi vẫn đảm bảo chất lượng và tối ưu hóa thành công.


    DB Schenker đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 25 năm. Trong vài năm qua, công ty đã phát triển nhanh chóng để trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ logistics lớn nhất trong nước. Công ty có phạm vi hoạt động toàn diện tại Việt Nam với 15 văn phòng và kho hàng trên cả nước và hơn 850 nhân viên. Trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh. Bạn sẽ tìm thấy các văn phòng khác của DB Schenker gần các sân bay chính và cảng biển lớn. Các trung tâm phân phối của DB Schenker nằm ở các khu vực chiến lược ở Bắc, Trung và Nam Việt Nam phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 14, Viettel Complex Tower A, 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 19009 86898 & 028 6686 7000

    Email: infovietnam@dbschenker.com

    Website: https://www.dbschenker.com/vn-en/

    Fanpage: www.facebook.com/db.schenker/

    Gọi điện
    FUSO thực hiện lễ bàn giao lô xe tải đầu tiên cho DB Schenker
    FUSO thực hiện lễ bàn giao lô xe tải đầu tiên cho DB Schenker
    Giới thiệu về DB Schenker tại Việt Nam
  5. Nippon Express là nhà tư vấn logistics, cung cấp các giải pháp kinh doanh một chiều kết nối mọi người và các công ty vượt ra ngoài ranh giới quốc gia và khu vực, thông qua các phương thức giao nhận đa dạng, tích hợp giao thông trên mặt đất, hàng không và hàng hải. Công ty Nippon Express được thành lập năm 1937 với kinh phí bổ sung từ chính phủ Nhật Bản. Kể từ năm 1950, Nippon Express đã mở rộng và phát triển kinh doanh song song với nền kinh tế Nhật Bản nói chung.


    Năm 1958 văn phòng đại diện ở nước ngoài đầu tiên tại New York được mở cửa, kể từ đó mạng lưới toàn cầu của Nippon Express đã lan rộng đến hơn 700 địa điểm tại 45 quốc gia với 20.753 nhân viên hỗ trợ quá trình kinh doanh hàng ngày của khách hàng.


    Các dịch vụ của Nippon Express tiếp tục mở rộng phạm vi toàn cầu, đạt được một khuôn khổ năm điểm trên khắp Nhật Bản, Châu Mỹ và Châu Âu và trải dài vào các thị trường đang phát triển nhanh chóng của Đông Á, Nam Á và Châu Đại Dương. Với những điểm vượt trội, công ty cũng đã tối ưu hoá các dịch vụ của mình trên phạm vi toàn cầu để xử lý sự lan rộng của hàng tồn kho trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5, Phòng 5.2-5.3, Tòa nhà Etown, 364 Cộng Hòa, P. 13, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống trung tâm: nipponexpress.com/location/vietnam/

    Điện thoại: 028 3812 2922

    Website: www.nipponexpress.com/location/vietnam/

    Gọi điện
    Công ty Nippon Express Việt Nam
    Công ty Nippon Express Việt Nam
    Công ty Nippon Express Việt Nam
    Công ty Nippon Express Việt Nam
  6. Công ty Expeditors Việt Nam được thành lập năm 1979, là một công ty logistics có trụ sở chính tại Seattle, Washington, USA và các trụ ở các khu vực như Luân Đôn, Dubai, Thượng Hải, Singapore,... Tại Expeditors, công ty tạo ra các giải pháp chuỗi cung ứng tối ưu hóa và tối ưu hóa cho khách hàng với các hệ thống công nghệ thống nhất được tích hợp thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 322 địa điểm tại 103 quốc gia trên sáu lục địa với trên 16,500 nhân viên khắp thế giới.


    Là một tập đoàn đa quốc gia lớn, Expeditors hiểu vai trò quan trọng của công ty bao gồm:

    • Sự an toàn và phúc lợi của nhân viên Expeditors
    • Sự bền vững và quản lý đúng đắn các môi trường hoạt động
    • Cộng đồng nơi chúng ta sống và làm việc tốt hơn

    Công ty đáp ứng thỏa mãn nhu cầu ngày càng tinh vi của thương mại quốc tế thông qua các giải pháp tùy biến và các hệ thống thông tin liên tục liền mạch, giúp khách hàng thuận tiện nhất trong giao dịch. Các dịch vụ của công ty bao gồm hợp nhất và vận chuyển hàng không hoặc hàng hải, môi giới hải quan, hợp nhất nhà cung cấp, bảo hiểm hàng hóa, vận chuyển theo thời gian, quản lý đơn hàng, lưu kho, phân phối và các giải pháp hậu cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 10, Tháp TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 7305 7686
    • Flemington Tower, Tầng 3, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh - 028 3962 1968
    • Tầng 3, Tòa nhà Văn phòng Savico 66 Võ Văn Tần, Phường Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng - 023 6374 9125

    Email: requests.hanoi@expeditors.com

    Website: https://www.expeditors.com/

    Fanpage: www.facebook.com/expeditorsglobal

    Gọi điện
    Công ty Expeditors Việt Nam
    Công ty Expeditors Việt Nam
    Công ty Expeditors Việt Nam
    Công ty Expeditors Việt Nam
  7. Công Ty TNHH Agility Logistics Việt Nam là một trong hơn 40 thương hiệu Agility logistics trên toàn thế giới, đầu tư hàng tỷ USD để thiết lập một mạng lưới toàn cầu với một sự hiện diện mạnh mẽ ở các thị trường mới nổi. Hiện nay, Agility là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần tích hợp hàng đầu trên thế giới, với hơn 22.000 nhân viên và hoạt động tại 100 quốc gia.


    Agility có hai dòng kinh doanh chính:

    • Thông chính hoạt động kinh doanh dịch vụ hậu cần tích hợp toàn cấu, Agility làm việc với các công ty trong ngành công nghiệp và thị trường đa dạng để di chuyển, quản lý và phân phối hàng hóa – nền tảng cho thương mại toàn cầu.
    • Thông qua danh mục đầu tư cơ sở hạ tầng của công ty, chúng tôi cung cấp các dịch vụ liên quan đến hậu cần tại các thị trường đang nổi, góp phần hỗ trợ thương mại và tạo ra các cơ hội mới.

    Dịch vụ hậu cần tích hợp toàn cầu Agility (GIL) cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng để đáp ứng các tiêu chuẩn và nhu cầu phức tạp của khách hàng. GIL cung cấp dịch vụ vận chuyển cho hàng hóa đường bộ, đường không và đường biển, kho bãi, phân phối và dịch vụ chuyên ngành trong lĩnh vực logistics dự án của sản phẩm nguy hiểm (hóa chất) và các chương trình và sự kiện (Hội chợ & Sự kiện).


    Sở hữu mạng lưới toàn cầu và vị trí dẫn đầu tại các thị trường mới nổi; sự sẵn sàng của Agility để tùy chỉnh các giải pháp cung cấp cho khách hàng; một nền văn hóa kinh doanh đã dẫn công ty đầu tư và phát triển trong lĩnh vực mà người khác nhìn thấy chủ yếu là rủi ro; và một cam kết sâu sắc để tôn trọng khách hàng và các cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 364 Đường Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • CMC Tower, số 11 phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 028 3813 2840

    Website: https://www.agility.com/en/

    Fanpage: www.facebook.com/agility.corporate/

    Gọi điện
    Agility Vietnam
    Agility Vietnam
    Agility Vietnam
    Agility Vietnam
  8. FedEx là một trong những công ty logistics hàng đầu quốc tế, mang đến Việt Nam các dịch vụ chuyển phát nhanh và giải pháp thương mại điện tử. Với mạng lưới rộng khắp và hiệu quả, FedEx liên kết Châu Á với Hoa Kỳ và các thị trường trên toàn cầu. Đồng thời, công ty đặt trọng tâm vào trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường trong mọi hoạt động kinh doanh.


    Với sứ mệnh kết nối con người với hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng, FedEx mang đến cơ hội và cải thiện cuộc sống cho khách hàng tại Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế chất lượng cao,công ty đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các doanh nghiệp và cá nhân. FedEx hỗ trợ doanh nghiệp thương mại điện tử trong việc quản lý hậu cần và giao hàng cho khách hàng. Luôn đổi mới và sáng tạo, công ty tập trung vào việc nâng cao hiệu quả và an toàn trong hoạt động của mình.


    Là một công ty logistics toàn cầu đáng tin cậy, FedEx mang đến cho khách hàng tại Việt Nam các giải pháp vận chuyển linh hoạt và kiểm soát. Với khả năng kết nối các lô hàng từ Châu Á đến Hoa Kỳ và các quốc gia khác trên thế giới, công ty đảm bảo tốc độ vận chuyển nhanh chóng và an toàn. Hỗ trợ tăng trưởng doanh nghiệp thương mại điện tử, FedEx cung cấp dịch vụ hậu cần chuyên nghiệp và tiện lợi.


    FedEx tuân thủ các quy định an ninh và hải quan của từng quốc gia, cam kết bảo vệ môi trường trong quá trình vận hành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3948 4700

    Email: cssocialmedia@fedex.com

    Website: https://www.fedex.com/en-vn/home.html

    Fanpage: www.facebook.com/FedEx/

    Gọi điện
    FedEx
    FedEx
    FedEx
    FedEx
  9. Công Ty TNHH Hitachi Transport System là một công ty có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ liên quan đến vận chuyển kể từ năm 1950. Đặc biệt, Hitachi Transport System là công ty cung cấp các dịch vụ như 3PL, xuất nhập khẩu, vận tải, đóng gói và tư vấn vận chuyển. Với kinh nghiệm tích lũy kể từ khi thành lập, công ty đã đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với mạng lưới phân phối rộng rãi để đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế của khách hàng.


    Hitachi Transport System Vietnam là một công ty con của Hitachi Transport System có văn phòng được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty chuyên kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng vận tải đường biển, các giải pháp logistics và lắp đặt máy móc hạng nặng. Kể từ khi thành lập năm 1950 đến nay, công ty đã xây dựng được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng kỹ thuật, cho phép Hitachi Transport System xử lý an toàn, cẩn thận hàng loạt các phương tiện vận tải hạng nặng, từ toa xe lửa, hàng của nhà máy điện, máy móc công nghiệp và các mặt hàng lớn hoặc nặng khác thông qua các mặt hàng tinh tế hơn như thiết bị y tế và máy công cụ... Các chuyên gia có tay nghề cao sẽ làm việc với bạn để thiết kế và sản xuất các giải pháp vận chuyển tối ưu và sẽ giúp bạn ngay từ bước khởi đầu vì họ tận dụng toàn bộ tài sản và nguồn lực của Tập đoàn để cung cấp dịch vụ xuất sắc.


    Tập đoàn Hitachi Transport System Việt Nam cam kết phục vụ bạn trên toàn thế giới, thu hút nhân viên địa phương và các đối tác một cách hiệu quả như một mạng lưới toàn cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 20, Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3547 1383 & 0986 808 035

    Website: www.hitachi-transportsystem.com/en/

    Gọi điện
    Giới thiệu về công tyCông Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
    Giới thiệu về công tyCông Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
    Công Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
    Công Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy