Công Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)

top 9
Thanh Mai Nguyễn

Công Ty TNHH Hitachi Transport System là một công ty có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ liên quan đến vận chuyển kể từ năm 1950. Đặc biệt, Hitachi Transport System là công ty cung cấp các dịch vụ như 3PL, xuất nhập khẩu, vận tải, đóng gói và tư vấn vận chuyển. Với kinh nghiệm tích lũy kể từ khi thành lập, công ty đã đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng với mạng lưới phân phối rộng rãi để đáp ứng nhu cầu trong nước và quốc tế của khách hàng.


Hitachi Transport System Vietnam là một công ty con của Hitachi Transport System có văn phòng được đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, công ty chuyên kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng vận tải đường biển, các giải pháp logistics và lắp đặt máy móc hạng nặng. Kể từ khi thành lập năm 1950 đến nay, công ty đã xây dựng được nhiều kinh nghiệm và kỹ năng kỹ thuật, cho phép Hitachi Transport System xử lý an toàn, cẩn thận hàng loạt các phương tiện vận tải hạng nặng, từ toa xe lửa, hàng của nhà máy điện, máy móc công nghiệp và các mặt hàng lớn hoặc nặng khác thông qua các mặt hàng tinh tế hơn như thiết bị y tế và máy công cụ... Các chuyên gia có tay nghề cao sẽ làm việc với bạn để thiết kế và sản xuất các giải pháp vận chuyển tối ưu và sẽ giúp bạn ngay từ bước khởi đầu vì họ tận dụng toàn bộ tài sản và nguồn lực của Tập đoàn để cung cấp dịch vụ xuất sắc.


Tập đoàn Hitachi Transport System Việt Nam cam kết phục vụ bạn trên toàn thế giới, thu hút nhân viên địa phương và các đối tác một cách hiệu quả như một mạng lưới toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 20, Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 028 3547 1383 & 0986 808 035

Website: www.hitachi-transportsystem.com/en/

Giới thiệu về công tyCông Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
Giới thiệu về công tyCông Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
Công Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)
Công Ty TNHH Hitachi Transport System (Việt Nam)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy