Top 7 Công ty Hàn Quốc lớn nhất ở Việt Nam

Nhok Nhok 15183 0 Báo lỗi

Với chính sách mở rộng thương mại, đầu tư với nhiều quốc gia trên thế giới của chính phủ Việt Nam, đã có hàng nghìn doanh nghiệp thuộc nhiều quốc gia trên toàn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Samsung Việt Nam

    Gọi điện

    Nhắc đến Hàn Quốc không thể không nhắc đến Samsung, một tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc. Với các sản phẩm nổi tiếng về điện thoại như: Galaxy S7, Galaxy S3... Tại Việt Nam, Samsung đã thành lập 3 chi nhánh tại Việt Nam với quy mô lớn về sản xuất các dòng điện thoại. Cam kết của Samsung là hoạt động có trách nhiệm với tư cách là một công ty hàng đầu trên toàn thế giới.


    Năm 1996 là năm đánh dấu cho sự đầu tư của Samsung vào Việt Nam. Chi nhánh đầu tiên của Samsung tại Việt nam nằm tại Yên Phong - Bắc Ninh với vốn đầu tư 1,5 tỉ đồng, chi nhánh thứ 2 tại Thái Nguyên và một chi nhánh về công nghệ thông tin tại Hà Nội. Là một tập đoàn lớn được đầu tư nhiều, Samsung đã mang đến việc làm cho hàng trăm, hàng ngàn người dân Việt Nam bao gồm cả những lao động có trình độ và chưa có trình độ.


    Công ty đã tiếp tục đổi mới để duy trì vị thế dẫn đầu thế giới về chất bán dẫn bộ nhớ, TVs và điện thoại thông minh.Năm 2019, Samsung cũng tuyên bố tầm nhìn CSR mới của mình: “Together for Tomorrow! Enabling People”. Chiến lược này vạch ra các cam kết của công ty với tư cách là một công dân doanh nghiệp toàn cầu, nêu rõ cách Samsung phấn đấu để hoàn thành trách nhiệm xã hội và đặc điểm mà công ty sẽ áp dụng trong thế kỷ tới và hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3915 7403

    Website: https://www.samsung.com/vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SamsungVietnam

    Gọi điện
    Trụ sở của Samsung
    Trụ sở của Samsung
    Samsung
    Samsung

  2. Được đánh giá là một tập đoàn điện tử lớn tại Việt Nam, LG đã ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn. Đây là một doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc đã và đang giúp đất nước ta phát triển rất nhiều. LG Electronics là một công ty đổi mới công nghệ hàng đầu thế giới chuyên sản xuất công nghệ điện tử dân dụng, truyền thông di động và thiết bị gia dụng, với hơn 84.000 nhân viên làm việc trong 112 lĩnh vực bao gồm 81 công ty con trên toàn thế giới. LG gồm có năm đơn vị kinh doanh - giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và giải pháp kinh doanh. Đây còn là một trong những nhà sản xuất TV màn hình phẳng, các sản phẩm âm thanh và video, điện thoại di động, điều hòa không khí và máy giặt hàng đầu thế giới.


    LG tiếp tục nỗ lực tăng cường sự hiện diện thương hiệu LG trên toàn cầu và tối đa hóa tăng trưởng lợi nhuận. Đặc biệt, LG Electronics sẽ tập trung vào việc đạt được tốc độ tăng trưởng lợi nhuận và bền vững trong ngành truyền thông di động và giải trí gia đình để tăng cường vị trí đứng đầu của mình trong ngành CNTT, đồng thời mở rộng thị phần của mình trong các lĩnh vực thiết bị gia dụng, điều hòa không khí và các giải pháp kinh doanh.Sự ra đời của công ty đã mang lại việc làm ổn định cho hàng nghìn người lao động tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: Lô CN2, KCN Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng, Việt Nam

    Điện thoại: 024 3934 5151

    Email: lgcarecenter@lge.com

    Website: https://www.lg.com/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/LGEVietnam/

    Gọi điện
    Tập đoàn LG
    Tập đoàn LG
    LG
    LG
  3. Top 3

    Tập đoàn Hyundai

    Nhắc đến Hyundai không thể không nhắc tới các ô tô nổi tiếng của hãng này, và cũng chính vì sự phát triển vượt bậc đó mà Hyundai một tập đoàn sản xuất ô tô nổi tiếng trên thế giới, có hàng trăm công ty con, hàng trăm đối tác trên thế giới. Hyundai là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính đặt tại thành phố Seoul, được nhà tư bản công nghiệp Chung Ju-yung sáng lập vào năm 1947. Đây là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành được thành lập sớm đầu tiên của Hàn Quốc, đặt nền móng cho ngành công nghiệp nặng cũng như quá trình công nghiệp hóa của quốc gia này. Hiện nay, Hyundai đang có quy mô cùng tầm ảnh hưởng tới nền kinh tế, đời sống chính trị - xã hội lớn thứ hai tại Hàn Quốc sau Samsung.


    Hyundai đã đến đầu tư tại Việt Nam từ năm 2009 nhờ sự liên doanh từ tập đoàn Hyundai và công ty Thành Công trong lĩnh vực sản xuất ô tô, sản phẩm của liên doanh này chiếm một phần không nhỏ trong thị phần ô tô Việt Nam. Thời kỳ đầu, các dòng xe bán chạy của Hyundai tại thị trường trong nước như i10, Elantra, Santa Fe đều được nhập khẩu. Năm 2011, nhà máy sản xuất - lắp ráp ôtô Hyundai Thành Công đi vào hoạt động giai đoạn 1 và Avante là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam. Kể từ đây, các mẫu xe chủ lực của hãng xe Hàn Quốc tại thị trường Việt lần lượt được lắp ráp trong nước: Santa Fe (12/2014), Elantra (7/2016), Grand i10 (7/2017), Accent (4/2018), Kona (8/2018), Santa Fe All New (1/2019).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu công nghiệp Gián Khẩu, Gia Trấn, Gia Viễn, Ninh Bình

    Điện thoại: 19005 61212

    Email: cs@hyundai.thanhcong.vn

    Website: https://hyundai.thanhcong.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaibytcmotor/

    Logo của Hyundai
    Logo của Hyundai
    Hyundai
    Hyundai
  4. Top 4

    CJ Vietnam

    Gọi điện

    CJ Corporation là một tập đoàn đa quốc gia của Hàn Quốc có trụ sở chính tại Seoul. Tập đoàn bao gồm nhiều doanh nghiệp trong các ngành công nghiệp thực phẩm và dịch vụ thực phẩm, dược phẩm và công nghệ sinh học, giải trí và truyền thông, mua sắm tại nhà và hậu cần. Công ty CJ Vina Agri trực thuộc Tập đoàn CJ, có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thức ăn gia súc gia cầm thủy sản và chăn nuôi gia súc, gia cầm. Công ty hiện có 7 nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi và hàng trăm trang trại gia súc, gia cầm trên toàn quốc. Sau hơn 20 năm hoạt động mạnh mẽ trong ngành công nghiệp sản xuất thịt sạch tại Việt Nam, CJ Vina Agri đã xây dựng quy trình 3F khép kín hoàn chỉnh (FEED-FARM-FOOD).


    CJ là tập đoàn kinh tế lớn đầu tư vào Việt Nam từ khá sớm từ năm 1999 với việc thành lập công ty TNHH CJ Vina Agri trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi, dần dần trở thành nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn tại Việt Nam. Sau nhiều năm kinh doanh tại Việt Nam thì tập đoàn CJ không ngừng mở rộng kinh doanh, tiến hành thâu tóm hàng loạt các công ty lớn thuộc nhiều lĩnh vực tại Việt Nam, rạp chiếu phim CGV cũng là một trong những chi nhánh nổi tiếng nhất tại Việt Nam của CJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: P. 1502, lầu 15, tòa nhà CJ, 2bis-4-6 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3910 3224

    Email: info@cjvietnam.vn

    Website: cjvietnam.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/EnjoyCJVietnam/

    Gọi điện
    CJ một ông lớn Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam
    CJ một ông lớn Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam
    CJ
    CJ
  5. Tập đoàn LOTTE là tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Tập đoàn do ông Shin Kyuk-ho sáng lập vào tháng 6 năm 1948 tại Tokyo, Nhật Bản, tiền thân là Công ty LOTTE. Ông Shin Kyuk-ho sinh ngày 04 tháng 10 năm 1922 tại Hàn Quốc nhưng ông sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản.Tháng 4 năm 1967, ông Shin Kyuk-ho mở rộng kinh doanh về thị trường Hàn Quốc bằng việc thành lập Công ty Bánh kẹo LOTTE tại Seoul. Có mặt tại Việt nam từ năm 2008, tính đến nay Lotte đã sở hữu hơn 10 công ty lớn nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực như thực phẩm, bánh kẹo, giải trí... Công ty cũng đã đầu tư vào hàng trăm dự án lớn tại Việt Nam như Eco Smart City, Lotte center, Lotte Mart, Lotte cinema...


    LOTTE Việt Nam phát triển kinh doanh tại Việt Nam đi liền với ba giá trị: "Hướng đến người tiêu dùng", "Sự độc đáo", và "Chất lượng" mà công ty luôn ấp ủ từ nền tảng đã có.Với sự ra đời của LOTTE Mart Nam Sài Gòn (Quận 7, Tp.HCM), LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài đầu tiên góp mặt tại Việt Nam và phát triển thành công đến ngày nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 469 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống siêu thị: http://lottemart.com.vn/he-thong/

    Điện thoại: 028 3775 3232

    Email: info@lotte.vn
    Website: http://lottemart.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LotteMartVN/

    Gọi điện
    LOTTER mart
    LOTTER mart
    LOTTER mart
    LOTTER mart
  6. Top 6

    Nhà máy Daewoo

    Daewoo là một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc thành lập năm 1967 chuyên sản xuất ô tô và các linh kiện điện tử. Cũng như nhiều công ty khác của Hàn Quốc, Daewoo cũng mở rộng sản xuất tại Việt Nam, tính đến nay Daewoo đã đầu tư xây dựng nhiều nhà máy để sản xuất ô tô tại Việt Nam. Công ty được thành lập tháng 10 năm 2005 và bắt đầu xây dựng nhà máy tháng 12 năm 2006 chuyên sản xuất xe khách, xe bus. Đặc biệt, Daewoo là nhà máy duy nhất tại Việt Nam được đầu tư 100% vốn từ tập đoàn Daewoo Hàn Quốc. Cho đến nay các sản phẩm xe khách Daewoo đã được sản xuất và lắp ráp tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam


    Tại Việt Nam, ô tô khách nhãn hiệu Daewoo được sản xuất và lắp ráp từ các bộ linh kiện KD (Nóc xe, thân xe trái + phải, mặt trước + mặt sau là nguyên khối) nhập khẩu trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự quản lý và giám sát nghiêm ngặt của các kỹ sư cao cấp Hàn Quốc và Việt Nam. Tất cả các chi tiết, tổng thành và ô tô khách thành phẩm thỏa mãn tiêu chuẩn toàn cầu của Tổng Công ty Ô tô Khách Daewoo.


    Với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên sâu của Hàn Quốc và Việt Nam, có thể thiết kế và chế tạo ô tô khách theo yêu cầu riêng của quý khách. Ưu điểm nổi bật của ô tô khách hãng rất chắc chắn, bền bỉ, tiết kiệm nhiện liệu và rất ít hỏng vặt. Tất cả ô tô khách nhãn hiệu Daewoo đều được bảo hành một năm hoặc 100.000 Km sử dụng tùy theo điều kiện nào đến trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ :

    Địa chỉ: Lô CN9, KCN Khai Quang, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 0211 3721 335

    Email:tranmanh@gmail.com

    Website: https://www.daewoobus.com.vn/

    Ô tô của Daewoo
    Ô tô của Daewoo
    Daewoo
    Daewoo
  7. Công Ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam thành lập năm 2005 là đại diện thương mại duy nhất tại Việt Nam của công ty GS oil Hàn Quốc.Có kho tại Đồng Nai và Hải Dương với diện tích lên đến gần 10.000m2 .Gs Việt Nam còn được trao thưởng là Công ty phân phối xuất sắc nhất của GS Hàn Quốc.


    Các sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, bao gồm dầu xe gắn máy, dầu động cơ thông thường, dầu động cơ cao cấp, dầu công nghiệp, dấu máy nén khí, dầu hộp số, các sản phẩm mỡ đa dụng, mỡ cực áp và các sản phẩm dầu hàng hải đã và đang được rất nhiều nhà máy, công ty sản xuất ôtô, công ty vận tải và khách hàng tin dùng. Được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu ban đầu là nhập khẩu và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm dầu nhờn nhập khẩu có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện nhiệt độ, khí hậu, môi trường Việt Nam và đặc biệt phù hợp cho các loại xe, máy móc thiết bị trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • V8W3+VJ7 Thạch Khôi, Hải Dương
    • VVV9+V7Q Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 02513 932 962

    Email: info@gsvietnam.com.vn

    Website: https://gsvietnam.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
    Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
    Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam
    Công ty TNHH Dầu Nhờn GS Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy