Top 12 Công ty luật Quốc gia lớn tại Việt Nam

Trịnh Ngân 15278 0 Báo lỗi

Luật là một trong những nghề ngày càng phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay. Công ty luật thuần việt lớn tại Việt Nam cũng có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty Luật hợp danh YKVN

    Gọi điện

    Công ty Luật hợp danh YKVN là một trong những công ty luật có tiền thân là hãng luật của Mỹ. White & Case (Mỹ) là bước khởi đầu của YKVN, tuy nhiên do khủng hoảng kinh tế 1997, hãng luật này đã rời khỏi Việt Nam. Đó là cơ hội cho ông Trương Nhật Quang, luật sư điều hành bấy giờ, thành lập nên Công ty hợp danh YKVN năm 1999. YKVN là công ty luật chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.


    Với thế mạnh trong các lĩnh vực là tài chính ngân hàng, đầu tư, M&A, tranh tụng, xuất nhập khẩu, bảo hiểm,... Công ty Luật hợp danh YKVN đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng lớn như Hiệp Hội Chế Biến Và Xuất Khẩu Thuỷ Sản Việt Nam (VASEP), Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines), Ngân Hàng Phát Triển Châu Á (ADB), Ngân Hàng Xuất Nhập Khẩu Malaysia, Fortis Bank, ANZ Investment Bank và Credit Lyonnais.


    Công ty Luật hợp danh YKVN cũng từng tư vấn cho Chính phủ Việt Nam và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trong giao dịch phát hành trái phiếu Brady nhằm xử lý nợ thương mại. Với nhiều thương vụ lớn và ngày càng phát triển lớn mạnh, YKVN được nhận rất nhiều giải thưởng danh hiệu từ các tổ chức Legal 500, Chambers, IFLR1000. Gần đây nhất là Giải thưởng “Công ty Luật Việt Nam của năm 2017” do Asian Legal Business tổ chức trao tặng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 83B Đường Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Phòng 1102, Lầu 11, The Metropolitan 235 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 024 3934 5410

    Email: marketing@ykvn-law.com

    Website: https://www.ykvn-law.com

    Fanpage: www.facebook.com/ykvnlawyers

      Gọi điện
      Công ty luật hợp danh YKVN
      Công ty luật hợp danh YKVN
      Luật sư Trương Nhật Quang - Luật sư điều hành YKVN chia sẽ về kỹ năng hành nghề luật sư tư vấn
    • Top 2

      Công ty luật TNHH Vision & Associates

      Công ty luật TNHH Vision & Associates là một công ty tư vấn chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập bởi ông Phạm Nghiêm Xuân Bắc cùng các đồng nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự hợp tác giữa các luật sư và chuyên gia pháp lý, Vision & Associates đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty luật uy tín và được tín nhiệm tại thị trường Việt Nam.

      Công ty này nổi bật trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng, bao gồm tư vấn sở hữu trí tuệ và tư vấn đầu tư kinh doanh. Đội ngũ nhân sự tại Vision & Associates là những chuyên gia tư vấn cấp cao và các cộng sự, cộng tác viên tại nhiều lĩnh vực pháp lý khác nhau. Họ đều có uy tín và danh tiếng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, doanh nghiệp, mua bán sáp nhập, đầu tư và các lĩnh vực pháp lý khác. Công ty này đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp luật sư tại Việt Nam như: Hãng luật của năm 2017 tại Việt Nam về lĩnh vực Sở hữu trí tuệ do Cộng đồng Luật sư độc lập và Luật sư doanh nghiệp Asian trao tặng, Chuyên gia luật Kinh tế Quốc tế của năm tại Việt Nam do Acquisition International bình chọn, Hãng luật doanh nghiệp của năm tại Việt Nam - 2017 tại Giải thưởng thường niên do Global Law Experts bình chọn.

      Với danh tiếng và thành tựu này, Vision & Associates đã chứng minh khả năng cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao và chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiều doanh nghiệp và tổ chức trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp và quan trọng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Phòng 308-310, Tầng 3, Tháp Hà Nội,49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Phòng 905, Tầng 9, Tháp CitiLight, 45 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 024 3934 0629 & 028 3823 6495

      Email: vision@vision-associates.com
      Website:
      https://vision-associates.com/vi

        Công ty luật TNHH Tầm nhìn & Liên danh
        Công ty luật TNHH Tầm nhìn & Liên danh
        Công ty luật TNHH Vision & Associates với đối ngũ Luật sư hoạt động trên nhiều Lĩnh vực khác nhau
        Công ty luật TNHH Vision & Associates với đối ngũ Luật sư hoạt động trên nhiều Lĩnh vực khác nhau
      • Top 3

        LMP Lawyers

        Gọi điện

        LMP Lawyers được sáng lập và điều hành bởi Luật sư Lê Minh Phiếu, tốt nghiệp Tiến sĩ luật hạng ưu từ Đại học Bordeaux - Pháp theo học bổng toàn phần của Tổ chức Đại học khối Pháp ngữ. Tiến sĩ Phiếu từng đại diện Việt Nam để rước đuốc Olympics Quốc tế năm 2008 và là người đã tư vấn cho Chính phủ Việt Nam nhiều vấn đề về chiến lược ngoại giao và luật quốc tế trong vấn đề Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông. Hiện nay, Tiến sĩ Phiếu là cộng tác viên của Viện Nghiên cứu Lập pháp thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội – nơi đưa ra các ý kiến đóng góp cho các dự thảo luật và nghị quyết của Quốc hội.


        LMP Lawyers là một công ty luật chuyên về luật kinh doanh, có thế mạnh vượt trội về Mua bán và Sáp nhập Doanh nghiệp (M&A), Thương mại Quốc tế, Đầu tư Nước ngoài, Doanh nghiệp, Xây dựng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Lao động và Giải quyết Tranh chấp trong Kinh doanh.


        Với đội ngũ luật sư tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trên thế giới và Việt Nam, từng làm việc tại các công ty luật hàng đầu Việt Nam và quốc tế cũng như tại các tập đoàn đa quốc gia, LMP Lawyers có kinh nghiệm sâu sắc trong việc cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho những tập đoàn lớn nhất và khó tính nhất trên thế giới. Hiểu được nhu cầu thương mại của khách hàng, LMP luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp với quy định của pháp luật nhưng đồng thời cũng sát với thực tiễn và văn hóa Việt Nam.


        Giá trị cốt lõi mà LMP Lawyers luôn hướng đến chính là: Sự kết hợp giữa tiêu chuẩn quốc tế với thực tiễn và văn hóa Việt Nam; linh hoạt và tối ưu trong các giải pháp: phù hợp với pháp luật và đáp ứng nhu cầu thương mại của khách hàng.


        Vì sao bạn nên lựa chọn LMP Lawyers?

        • Hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư, được thị trường ghi nhận là công ty luật danh tiếng trong lĩnh vực luật kinh doanh.
        • Đội ngũ LMP Lawyers luôn đề cao sự chính trực, chân thành, tận tuỵ và chu đáo với khách hàng. Các luật sư của công ty có tư duy nhanh nhạy và hành động quyết liệt để đạt được mục tiêu mà khách hàng đề ra. Nhờ đó, LMP Lawyers đã tư vấn thành công nhiều giao dịch lớn, phức tạp và cũng đã thắng nhiều vụ kiện cam go.
        • LMP Lawyers đặt ra và theo đuổi sứ mệnh vì một cộng đồng doanh nghiệp đề cao sự tuân thủ và biết sử dụng pháp luật để phát triển bền vững.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Phòng 6, Tầng 15, AB Tower, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

        Hotline: 0986 123 714

        Email: lmp@lmp-lawyers.com

        Website: https://lmp-lawyers.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/lmplawyers

        Gọi điện
        LMP Lawyers
        LMP Lawyers
        LMP Lawyers
        LMP Lawyers
      • Top 4

        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm)

        Gọi điện

        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm) được đánh giá là một trong những công ty luật chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên sâu về Đầu tư, Mua bán và Sáp nhập, Doanh nghiệp và Giải quyết Tranh chấp cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, các công ty đa quốc gia, các nhà đầu tư và tập đoàn nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.


        DIMAC hiện có bốn (04) văn phòng ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Phú Quốc và là nơi hành nghề của hơn 40 luật sư được đào tạo bài bản tại những trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế trong lĩnh vực pháp luật, giàu kinh nghiêm thực tế và có kiến thức pháp lý sâu rộng.


        Như là nguyên tắc hoạt động cốt lõi của mình, DIMAC cam kết:

        • Không chỉ tư vấn các vấn đề pháp lý của khách hàng mà còn mang đến các giải pháp pháp lý và kinh doanh thực tế hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng;
        • Làm việc theo định hướng Tận tâm, Chính trực, Tử tế, Chủ động và Hợp tác; và
        • Sự thành công trong kinh doanh của khách hàng cùng với sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ pháp lý của DIMAC là mục tiêu mà DIMAC luôn luôn hướng tới.

        Với thế mạnh trong các lĩnh vực đầu tư, M&A, doanh nghiệp, bất động sản, ngân hàng và giải quyết tranh chấp, DIMAC đã tư vấn cho rất nhiều khách hàng lớn như Coca Cola, PepsiCo, Alibaba Group, Herbalife, City Land, Citi Group, HSC, Dentsu, Ogilvy, Khang Dien, Novaland, Prudential, Shinhan Bank, Standard Chartered Bank, GM Motors, Isuzu, MOL Logistics, ANZ Bank, ACB Bank, Commonwealth Bank, Bank of India, Manulife, SKF, Danfoss, Viessmann, Sanyo, Idemitsu, Sumitomo, Hitachi…v.v.

        Với niềm tin từ khách hàng và sự công nhận bởi các Tạp chí quốc tế về pháp lý uy tín, như Legal 500, IFLR 1000, Asialaw Profiles và Benchmark Litigation Asia Pacific, DIMAC được khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng là công ty Luật có đủ năng lực để trở thành Đối tác Pháp lý Chiến lược.



        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Văn phòng Hồ Chí Minh:

        • Địa chỉ: Phòng 304, Tầng 3, Tòa nhà Capital Place, Số 6 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
        • Điện thoại: 028 3822 4860

        Văn phòng tại Hà Nội:

        • Địa chỉ: Phòng 509, Tòa nhà DMC, 535 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
        • Điện thoại: 024 6274 1625

        Văn phòng tại Đà Nẵng:

        • Địa chỉ: Tầng 3, Indochina Riverside Office Tower, 74 Bạch Đằng, Đà Nẵng
        • Điện thoại: 023 6366 4672

        Văn phòng Phú Quốc:

        • Địa chỉ: Tầng 3, 109 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
        • Điện thoại: 029 739 0036 & 028 3822 4860

        Email: clientcare@dimac-law.com
        Website:
        https://dimac-law.com/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/dimaclawfirm

        Gọi điện
        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm)
        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm)
        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm)
        Công ty Luật TNHH DIMAC (DIMAC Law Firm)
      • Top 5

        Công ty Luật TNHH Apolat Legal

        Gọi điện

        Thành lập năm 2014, Công ty Luật TNHH Apolat Legal tự hào là một trong những công ty luật chuyên nghiệp tại Việt Nam có đủ khả năng cung cấp một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp cho nhiều dự án của Khách Hàng tại Việt Nam. Apolat Legal đã có được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tế quý giá trong việc tư vấn và hỗ trợ các khách hàng khác nhau liên quan việc vận hành và hoạt động của họ tại Việt Nam. Các khách Hàng nổi bật và tiêu biểu của Apolat Legal có thể kể đến là: Asus (Đài Loan); LG; Gemadept Vietnam, một công ty con của CJ Logistics (Hàn Quốc); CapitaLand; Mimosa Technology Co., Ltd (Singapore); Viet Trade Alliance; Central Group (Thái Lan); AEON (Nhật Bản); Vina Capital; Borden Company Limited (Singapore); The Body Shop (TBS); v.v. Apolat Legal tự tin rằng các dịch vụ pháp lý của Apolat Legal sẽ hỗ trợ rất nhiều cho hoạt động kinh doanh của Khách hàng tại Việt Nam.


        Công ty Luật TNHH Apolat Legal cũng đã vinh dự nhận được nhiều sự công nhận và/hoặc bài viết được đăng trên các tổ chức và ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước bao gồm: Hiệp hội Luật châu Á và Thái Bình Dương (LawAsia, 1966), Asialaw, The Legal500, IP Link, IP Coster, Lexology, Global Trade Review (GTR), Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, v.v.


        Các dịch vụ thế mạnh và nổi bật của Apolat Legal như:

        • Thẩm định pháp lý;
        • Tư vấn thường xuyên;
        • Tư vấn đầu tư;
        • Giải quyết tranh chấp;
        • Phiên dịch tài liệu;
        • Sở hữu trí tuệ;
        • Đào tạo pháp lý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà IMM, 99-101, Đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
        Hotline:
        0911 357 447
        Email:
        info@apolatlegal.com
        Website:
        apolatlegal.com

        Gọi điện
        Công ty Luật TNHH Apolat Legal khai trương chi nhánh mới
        Công ty Luật TNHH Apolat Legal khai trương chi nhánh mới
        Công ty Luật TNHH Apolat Legal
        Công ty Luật TNHH Apolat Legal
      • Top 6

        Công ty Luật TNHH LNT & Partner

        Gọi điện

        Công ty Luật TNHH LNT & Partner là một công ty luật nổi tiếng tại Việt Nam, với danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý đa dạng và chuyên sâu. Với một đội ngũ luật sư và chuyên gia pháp lý tài năng và có kinh nghiệm, công ty này đảm nhận các công việc tư vấn và giao dịch trong nhiều lĩnh vực kinh doanh quan trọng như M&A (Mergers and Acquisitions - sáp nhập và mua bán công ty), cạnh tranh, dược, bất động sản, cơ sở hạ tầng và tài chính.

        Ngoài ra, Công ty Luật TNHH LNT & Partner còn tham gia tranh tụng và tố tụng trọng tài trong các vụ việc phức tạp và quan trọng. Điều này cho thấy công ty có khả năng hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. LNT & Partner đại diện cho nhiều khách hàng trong và ngoài nước, cho thấy sự đa dạng và phạm vi rộng lớn của dịch vụ mà công ty cung cấp. Sự đánh giá cao từ khách hàng và đối tác chính là một trong những lý do tạo nên danh tiếng đáng kể cho công ty.


        Công ty Luật TNHH LNT & Partner cũng đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, ghi nhận sự ghi nhận và công nhận từ cộng đồng pháp lý và người dùng dịch vụ. Một số giải thưởng nổi bật mà công ty này đã nhận được như: Top 25 Công ty Luật Sáng Tạo Châu Á Thái Bình Dương năm 2015-2016, "Công ty Luật của Năm tại Việt Nam" năm 2014 được tổ chức bởi Asian Legal Business (ALB) thuộc tập đoàn Thomson Reuters, Chambers Asia-Pacific 2016 – Công ty luật Việt Nam dẫn đầu về: Tài chính - ngân hàng, doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp, sở hữu trí tuệ, dự án, cơ sở hạ tầng và năng lượng... và rất nhiều giải thưởng khác. Những thành tích và giải thưởng này là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, sự cam kết và chất lượng dịch vụ mà Công ty Luật TNHH LNT & Partner mang lại cho khách hàng của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Căn 03, Tầng 21, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 02 Đường Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
        • 1203, Tầng 12, Tòa nhà Pacific Place, 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 028 3821 2357

        Email: info@lntpartners.com
        Website: https://lntpartners.com

        Fanpage: www.facebook.com/LntPartners/

        Gọi điện
        Công ty Luật TNHH LNT & Partner
        Công ty Luật TNHH LNT & Partner
        LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore
        LNT & Partners giúp Công ty Hyphens Pharma International Limited phát hành cổ phiếu thành công tại Singapore
      • Top 7

        Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners

        Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners là một công ty luật toàn diện với hơn 15 năm thành lập, được thành lập bởi Luật sư Nguyễn Hữu Phước và các cộng sự. Hiện nay, công ty có gần 70 luật sư, tập sự và nhân viên tại ba thành phố lớn của Việt Nam là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Phuoc & Partners cung cấp một loạt các dịch vụ pháp lý đa dạng và chuyên sâu, bao gồm các lĩnh vực thuế, bất động sản, lao động và việc làm, tranh tụng, sở hữu trí tuệ và đầu tư. Đội ngũ luật sư tại công ty có kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực này, giúp khách hàng giải quyết các vấn đề pháp lý một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

        Phuoc & Partners
        đã được công nhận và vinh danh trong nhiều giải thưởng uy tín trong ngành công nghiệp luật sư. Một số giải thưởng nổi bật mà công ty này đã nhận được như:Công ty luật thương mại hàng đầu Việt Nam do các tạp chí chuyên ngành luật Thế giới và Châu Á Thái Bình Dương đánh giá, bao gồm Asia Pacific Legal 500, Chambers and Partners, và tạp chí ALB, Công ty luật hàng đầu Việt Nam về Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp của Việt Nam do tạp chí Tài chính Liên lục địa xếp hạng qua các năm, Công ty luật hàng đầu trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp qua các năm bởi Tạp chí Acquisition International. Những giải thưởng này là minh chứng cho danh tiếng và chất lượng dịch vụ pháp lý của Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners. Với sự cam kết và chuyên nghiệp của đội ngũ luật sư, công ty tiếp tục phục vụ và hỗ trợ khách hàng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh và pháp lý tại Việt Nam và quốc tế.


        THÔNG TIN LIÊN HÊ:
        Địa chỉ:

        • 42 Đường Ngô Quang Huy, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
        • Tầng 5, Tòa nhà Vinachimex, Số 04 Đường Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 629 Đường Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 028 3622 3522

        Email: info@phuoc-partner.com

        Website: https://phuoc-partner.com/vi/trang-chu/

        Fanpage: www.facebook.com/PhuocPartners

          Luật sư và nhân sự tại Phuoc & Partners
          Luật sư và nhân sự tại Phuoc & Partners
          Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners
          Công ty Luật TNHH Phuoc & Partners
        • Công ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers với đội ngũ nhân viên tư vấn pháp lý gồm gần 60 Luật Sư Cao Cấp, Luật Sư và Trợ Lý Luật Sư là nguồn tài sản quý nhất đối với một công ty luật, điều đó cho phép chúng tôi kết hợp kiến thức với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo, sự tinh tế xen lẫn am hiểu luật pháp một cách mãnh liệt, để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.


          Là một trong top 10 công ty luật, văn phòng luật hàng đầu TP HCM, \Global Vietnam Lawyers được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam. Trong đó, gần đây nhất, có công ty luật Phước & Các Cộng Sự (Phuoc & Partners). GV Lawyers hoạt động trên khắp cả nước với 03 văn phòng chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.


          Với những luật sư giỏi, uy tín hàng đầu, Công ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers giúp quý khách có thông tin và giải pháp sơ bộ về vấn đề pháp lý đang gặp phải. Đặc biệt, giúp bạn kết nối thông tin tới luật sư một cách nhanh chóng và kịp thời, giúp tiết kiệm thời gian tìm hiểu và chi phí đi lại của khách hàng. Để đồng hành với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và để đáp ứng mong muốn của khách hàng ngày càng đông đảo và đa dạng, phạm vi hành nghề của GV Lawyers bao gồm cả Giao Dịch và Tố Tụng trong tất cả các lĩnh vực đa dạng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Lầu 10A, Tòa Nhà CDC, 25 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          • Lầu 8, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
          • Regus Business Center, Lầu 3, Tòa Nhà Indochina Riverside, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng

          Điện thoại: 028 3622 3555

          Email: info@gvlawyers.com.vn
          Website: https://gvlawyers.com.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/GVLawyers

          Gọi điện
          Công Ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers
          Công Ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers
          Công Ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers với đội ngũ Luật sư hoạt động trên nhiều linh vực
          Công Ty Luật TNHH Global Vietnam Lawyers với đội ngũ Luật sư hoạt động trên nhiều linh vực
        • Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers là một công ty luật đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý cho khách hàng, bao gồm doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân cả trong và ngoài nước. Công ty cung cấp các dịch vụ pháp lý đa dạng và nổi bật trong các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, lao động, kinh doanh thương mại, dân sự, sở hữu trí tuệ và giải quyết tranh chấp.

          ADK & Co Việt Nam Lawyers tạo dựng từ niềm tin vào sự chính trực tuyệt đối và cam kết hướng đến lợi ích của con người cũng như cống hiến cho xã hội. Điều này thể hiện trong cách công ty tiếp cận và thực hiện các dịch vụ pháp lý, luôn tôn trọng và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn duy trì nguyên tắc "giải pháp tối ưu, chi phí tối thiểu, thực thi hiệu quả" trong cung cấp các dịch vụ pháp lý đáng tin cậy và hiệu quả cao. Đội ngũ luật sư của ADK & Co Việt Nam Lawyers đã nhận được nhiều sự công nhận trong ngành và đóng góp nhiều bài viết trên các tổ chức ấn phẩm hàng đầu thế giới và trong nước, bao gồm Global Trade Review (GTR), Lexology, Asialaw, Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn, Luật sư Việt Nam online, Tạp chí điện tử Người đưa tin, Pháp luật TPHCM, tintuc.vn, và nhiều nguồn tin khác.

          Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers
          tiếp tục đứng vững và phát triển nhờ sự cam kết chất lượng dịch vụ và sự đóng góp tích cực của đội ngũ luật sư, mang lại giải pháp pháp lý toàn diện và sáng suốt cho khách hàng trong môi trường pháp lý phức tạp của thế giới hiện đại.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng trệt (G-01), Tòa nhà HBT , 456 - 458 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
          • OF-04, Tầng 2, Khu R4, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

          Điện thoại: 028 6679 7966 & 0939 107 387
          Email: info@adk-lawyers.com

          Website: https://adk-lawyers.com

          Fanpage: www.facebook.com/ADK-Vietnam-Lawyers-106297714994251

          Gọi điện
          Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers luôn duy trì sự chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
          Công ty Luật TNHH ADK & Co Việt Nam Lawyers luôn duy trì sự chuyên nghiệp và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng
          Luật sư Lê Tiến Đạt – Giám đốc điều hành của ADK & Co Việt Nam Lawyers đã có bài phỏng vấn với Asia Law Portal
          Luật sư Lê Tiến Đạt – Giám đốc điều hành của ADK & Co Việt Nam Lawyers đã có bài phỏng vấn với Asia Law Portal
        • Công ty Hogan Lovells International LLP là một chi nhánh của Công ty Luật Hogan Lovells, một Công ty Luật nước ngoài có trụ sở tại London, Anh, được thành lập vào năm 1899. Hogan Lovells là một trong những công ty luật hàng đầu trên thế giới, với sự hiện diện rộng khắp và đa dạng trong lĩnh vực pháp lý và dịch vụ tư vấn.


          Hogan Lovells đã mở chi nhánh văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1996, nhằm phục vụ khách hàng và doanh nghiệp có hoạt động tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Sau đó, văn phòng tại Hà Nội cũng được thành lập vào năm 2009, tăng cường sự hiện diện và dịch vụ tại khu vực Bắc Bộ của Việt Nam. Hogan Lovells đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín từ các tổ chức và tạp chí uy tín trong ngành luật. Năm 2012, hãng luật này đã đạt giải "Pro Bono Law Firm of the Year" (Hãng luật tiến hành công tác tư vấn luật miễn phí của năm) và "Restructuring Deal of the Year" (Giao dịch tái cấu trúc của năm) do Tạp chí Luật Tài Chính Quốc Tế ở Châu Á trao tặng, cho thấy khả năng cung cấp các giải pháp tối ưu và chất lượng cao cho khách hàng.


          Hogan Lovells cũng đã nhận được nhiều danh hiệu và xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng luật sư uy tín như The Legal 500, Chambers Asia-Pacific và Chambers Global, là một minh chứng cho chất lượng và danh tiếng của công ty trong lĩnh vực pháp lý toàn cầu.


          Với lịch sử lâu dài, kinh nghiệm và danh tiếng uy tín, Công ty Hogan Lovells International LLP tiếp tục là một trong những công ty luật hàng đầu thế giới, mang lại các dịch vụ tư vấn chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 38 Tòa nhà tài chính Bitexco, 02 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM
          • Tòa nhà Sentinel Place, Tầng 6, Phòng 602, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 028 3829 5100 & 024 3946 114

          Website: https://www.hoganlovells.com/en/locations/ho-chi-minh-city

          Gọi điện
          Công ty Hogan Lovells International LLP
          Công ty Hogan Lovells International LLP
          Công ty Hogan Lovells International LLP
          Công ty Hogan Lovells International LLP
        • Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C là một công ty luật quốc tế có trụ sở tại Việt Nam, được thành lập bởi luật sư Nicolas Audier. Ông là một trong 4 luật sư nước ngoài duy nhất được Bộ Tư pháp Việt Nam vinh danh vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển pháp lý tại Việt Nam. Điều này cho thấy sự uy tín và đáng tin cậy của công ty trong lĩnh vực pháp lý.

          Đội ngũ của Audier & Partners là một tập hợp các luật sư và cố vấn tài năng đến từ nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Pháp, Anh và Việt Nam. Các thành viên trong đội ngũ đều có nhiều kỹ năng và chuyên môn kỹ thuật, được thu nạp từ các giao dịch mang tính bước ngoặt tại Việt Nam và Đông Nam Á. Điều này giúp công ty cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao và hiệu quả cho khách hàng trong môi trường pháp lý phức tạp của khu vực. Từ những năm đầu thành lập, Audier & Partners đã được trao tặng nhiều danh hiệu uy tín trong ngành luật. Đến nay, công ty đã nhận được khá nhiều danh hiệu trong đó có thể kể đến như "Công ty Luật hàng đầu năm 2014" và "Công ty Luật nổi bật năm 2016" từ các tổ chức danh tiếng như Legal 500, Chambers, Asia Law, Asia Legal Business và nhiều tổ chức khác. Những danh hiệu này là minh chứng cho chất lượng và thành tựu của công ty trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao và đáng tin cậy.


          Với sự cam kết với chuyên nghiệp và sự đóng góp tích cực vào sự phát triển pháp lý Việt Nam, Audier & Partners tiếp tục đứng vững là một công ty luật quốc tế hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp và quan trọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
          • Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

          Điện thoại: 028 3827 5045 & 024 3936 9578
          Email:
          contact@apflpartners.com

          Website: https://www.apflpartners.com/
          Fanpage:
          www.facebook.com/profile.php?id=100063568413503

          Gọi điện
          Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
          Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
          Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
          Công ty Audier & Partners Vietnam L.L.C
        • Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam hay còn gọi là VILAF-Hồng Đức, được thành lập từ năm 1993. Từ khi ra đời, Vilaf nhận được sự hỗ trợ toàn diện của hãng luật nổi tiếng của Anh là Clifford Chance. Năm 2000, do khủng hoảng kinh tế thế giới, Clifford Chance đóng cửa văn phòng tại Việt Nam. Khi đó, Vilaf vẫn đứng vững và phát triển cho đến ngày nay, trở thành một trong các công ty luật hàng đầu Việt Nam.


          Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam là một cái tên không còn xa lạ trong ngành Luật Việt Nam. Công ty đã và đang có nhiều khách hàng, đối tác lớn như Ford, Philip Morris, Bunge, Shell, BNP Paribas, Citibank, SMBC, SCB, ANZ, Mizuho, BTMU... Không chỉ vậy, nhiều thương vụ giao dịch lớn như Dự án BOT Phú Mỹ, sáp nhập Shell Petronas, Dự án Eximbank Việt Nam... cũng có sự góp mặt của VILAF Hồng Đức. Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam nhiều lần được lọt vào danh sách Legal 500, Chambers, IFLR1000... Hiện nay, thế mạnh lớn nhất của công ty là: Tài chính ngân hàng, Đầu tư, M&A, Tranh tụng, Bất Động sản xây dựng, xuất nhập khẩu, bảo hiểm,...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • Tầng 4m Plaza Sài Gòn 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM
          • Tầng 6 Tòa nhà HCO (Melia), 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội

          Điện thoại: 028 3827 7300 & 024 3934 8530

          Email: tung@vilaf.com.vn & anh.bui@vilaf.com.vn

          Website: https://www.vilaf.com.vn/contact/

            Gọi điện
            Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam
            Công ty Luật TNHH Quốc tế Việt Nam
            VILAF là đối tác pháp lý với ngân hàng Vietcombank
            VILAF là đối tác pháp lý với ngân hàng Vietcombank



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy