Top 10 Công ty luật lớn nhất thế giới

Hoàng Hoe 4880 0 Báo lỗi

Khi nói đến những công ty luật lớn nhất trên thế giới, không chỉ là về quy mô về số lượng luật sư hay văn phòng, mà còn về tầm ảnh hưởng toàn cầu và những dấu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kirkland & Ellis LLP

    Kirkland & Ellis là một trong những công ty Luật thành công nhất trên thế giới. Nó hiện có hơn 100 năm kinh nghiệm hành nghề, sử dụng hơn 2.900 luật sư, có hơn 15 văn phòng trên toàn thế giới và là công ty Luật tốt nhất trên thế giới dựa trên doanh thu mà nó đã tạo ra trong vài năm qua.


    Kirkland & Ellis cung cấp các dịch vụ Pháp lý đặc biệt cho khách hàng trong lĩnh vực cổ phần tư nhân, M&A, các giao dịch phức tạp của công ty, kiện tụng, giải quyết tranh chấp và trọng tài, sở hữu trí tuệ và tái cấu trúc, là một kỹ năng tư vấn kinh doanh và xử lý khủng hoảng để điều hướng khách hàng khỏi sự hỗn loạn của các tình huống liên quan đến vấn đề tài chính các công ty. Một số khách hàng nổi tiếng của họ bao gồm: Nike, Boeing, Facebook, KKR, Intel, Oaktree, Capital, Blackstone group, IBM, nhưng phải kể đến một số ít.


    Website: https://www.kirkland.com/

    Kirkland & Ellis LLP
    Kirkland & Ellis LLP
    Kirkland & Ellis LLP
    Kirkland & Ellis LLP

  2. Top 2

    Latham & Watkins LLP

    Latham & Watkins Limited Liability Partnership là một công ty Luật của Mỹ được thành lập vào năm 1934 tại Los Angeles, California. Nó hiện là một trong những công ty Luật lớn nhất trên thế giới với nền tảng toàn cầu với các văn phòng tại các trung tâm tài chính, kinh doanh và pháp lý lớn trên thế giới như Trung Quốc, Hồng Kông, Bỉ, Singapore, Pháp, Paris, Ý, Đức, nhưng phải kể đến một số ít.


    Công ty tự hào với hơn 3.000 nhân viên và Luật sư, những người cung cấp các giải pháp pháp lý chiến lược và sáng tạo cho các thách thức về pháp lý và hệ thống công việc kinh doanh phức tạp của khách hàng. Latham vẫn là một trong những công ty hàng đầu về bất động sản, tài chính, doanh nghiệp, luật môi trường, kiện tụng, M & A và Sở hữu trí tuệ. Chỉ trong tháng 4 năm 2021, Latham và Watkins LLP đã được trao giải Công ty giao dịch IP của năm 2021, cố vấn pháp lý M & A toàn cầu số một trong năm, cùng nhiều danh hiệu khác.


    Website: https://www.lw.com/

    Latham & Watkins vừa là tên công ty cũng vừa là tên 2 người đồng sáng lập
    Latham & Watkins vừa là tên công ty cũng vừa là tên 2 người đồng sáng lập
    Latham & Watkins LLP
    Latham & Watkins LLP
  3. Top 3

    DLA Piper

    DLA Piper là công ty Luật đa quốc gia có văn phòng tại hơn 40 quốc gia trên khắp Châu Mỹ, Châu Á, Thái Bình Dương, Châu Âu, Châu Phi và Trung Đông. Là một trong những công ty luật lớn nhất toàn cầu với các luật sư tại hơn 40 quốc gia, DLA Piper có gần 4.000 luật sư đang làm việc tại các văn phòng của mình, với các lĩnh vực hành nghề trong các lĩnh vực như giáo dục, hợp đồng với chính phủ, bảo hiểm và công nghệ. Năm 2005, DLA Piper trở thành một trong những công ty lớn nhất trên thế giới thông qua sự hợp nhất của 3 công ty luật: Grey Clay ware & friedrich LLP, Piper Rudnick LLP, DLA LLP, và nó tạo ra doanh thu hàng năm khổng lồ hơn 3 tỷ đô la.


    DLA piper
    là một trong số ít các công ty Luật cam kết cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp, tập trung vào quyền của trẻ em, quyền tiếp cận công lý, pháp quyền và hỗ trợ những người xin tị nạn và những người không quốc tịch. Cam kết cung cấp các dịch vụ Pháp lý trong lĩnh vực cần thiết cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp đã giúp DLA PIPER được vinh danh là Công ty Luật Quốc tế của năm tại giải thưởng đầu tư mạo hiểm của Nga lần thứ 5 liên tiếp. Nó cũng được mệnh danh là công ty Luật tốt nhất ở Pháp, trong số những công ty khác.


    Website: https://www.dlapiper.com/en-us

    DLA Piper
    DLA Piper
    DLA Piper
    DLA Piper
  4. Top 4

    Dentons

    Dentons là sản phẩm của hàng loạt vụ sáp nhập trong nửa thập kỷ qua gần đây nhất là vụ sáp nhập kép vào năm 2020 với Cohen & Grigsby và Bingham Greenebaum Doll. Công ty tự hào có hơn 11.000 luật sư tại hơn 80 quốc gia. Dentons xếp thứ 4 trong danh sách với doanh thu hàng năm là 2,9 tỷ USD. Dentons là một công ty Luật đa quốc gia với trụ sở phân quyền và hiện là một trong những công ty luật lớn nhất thế giới với hơn 11.000 luật sư và 189 văn phòng hoạt động tại 77 quốc gia trên toàn cầu.


    Dentons là công ty luật tốt thứ 4 dựa trên doanh thu và liên tục nằm trong top 10 công ty luật hàng đầu trong nhiều năm nay. Dentons là một trong những công ty luật lớn nhất thế giới, mang lại chất lượng và giá trị cho khách hàng trên toàn cầu. Dentons dẫn đầu về Chỉ số Thương hiệu Ưu tú Toàn cầu của Acritas, từng đoạt Giải thưởng BTI Client Service 30 và được các ấn phẩm kinh doanh và pháp lý nổi bật công nhận vì những đổi mới trong dịch vụ khách hàng, bao gồm cả việc thành lập Next Law Labs và Mạng giới thiệu toàn cầu Next Law.


    Website: https://www.dentons.com/en/

    Dentons
    Dentons
    Dentons
    Dentons
  5. Top 5

    Baker McKenzie

    Baker McKenzie là một công ty luật đa quốc gia có trụ sở tại Chicago, Illinois chuyên về luật doanh nghiệp. Công ty hầu hết cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các công ty hoặc tập đoàn trong các vấn đề M&A, tái cơ cấu, phá sản, tranh chấp công ty nói chung, sở hữu trí tuệ, chứng khoán và kiện tụng chống độc quyền. Mặc dù công ty hiện tại của nó được thành lập vào năm 1949, tập trung vào hoạt động tố tụng, nhưng nguồn gốc của nó có thể bắt nguồn từ năm 1925, khi Russell Baker thành lập công ty Baker & Simpson sau khi tốt nghiệp Trường Luật Chicago.

    Baker McKenzie
    là công ty luật lớn nhất ở Hoa Kỳ tính theo tổng số luật sư (nhân sự) và lớn thứ tư theo tổng doanh thu (2019). Nó hiện có khoảng 4.700 luật sư tại 46 quốc gia và 77 văn phòng trên thế giới. Năm 2006, tập đoàn hàng tiêu dùng khổng lồ Unilever của Anh đã chỉ định Baker McKenzie quản lý toàn bộ danh mục nhãn hiệu của mình, được cho là lớn nhất thế giới vào thời điểm đó với hơn 160.000 đăng ký. Năm 2009, công ty đại diện cho Symantec Corporation (nay là Norton LifeLock) chống lại IRS và thắng một vụ kiện thuế trị giá 1 tỷ đô la ở Mỹ. Công ty hiện đang đại diện cho Facebook trong một vụ kiện tương tự.


    Website: https://www.bakermckenzie.com/en

    Baker McKenzie
    Baker McKenzie
    Baker McKenzie
    Baker McKenzie
  6. Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP thường được gọi là Skadden hoặc Skadden arps là một công ty luật quốc tế được thành lập vào năm 1948 bởi Marshall Skadden, John Slate và Les Arps. Kể từ đó, công ty đã trở thành một trong những công ty Luật tốt nhất trên thế giới. Với trụ sở chính tại New York, Skadden có 20 văn phòng trên toàn cầu với đội ngũ nhân viên gồm hơn 1.500 luật sư và hơn 50 lĩnh vực hành nghề. Doanh thu hàng năm được báo cáo của nó là 2,66 tỷ đô la.

    Skadden
    vẫn là một trong những công ty luật có lợi nhuận cao nhất trên thế giới và nó tự hào có chuyên môn hàng đầu trong các lĩnh vực chuyên môn như tái cấu trúc, thị trường vốn, thuế, sở hữu trí tuệ, bất động sản, thương mại, chứng khoán, trách nhiệm sản phẩm, kiện tụng và sáp nhập và mua lại. Năm 2020, Skadden được trao giải thưởng Công ty luật của năm về Mua bán và sáp nhập, kiện tụng và bảo mật.


    Website: https://www.skadden.com/

    Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP
    Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP
    Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP
    Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP
  7. Top 7

    Sidley Austin

    Sidley Austin LLP trước đây được gọi với cái tên là Sidley Austin brown & wood LLP là một công ty hành nghề tổng hợp được thành lập vào năm 1966 và hiện tại được hình thành do sự hợp nhất năm 2001 của hai công ty tiền nhiệm. Sidley Austin hoạt động trên toàn cầu với 21 văn phòng. Sidley chuyên về các lĩnh vực hành nghề của Kế toán và Trách nhiệm nghề nghiệp, Chống độc quyền / Cạnh tranh, Dịch vụ Tài chính và Ngân hàng, Thị trường Vốn, Tranh chấp và Tranh chấp Thương mại, Hành động của Tầng lớp Người tiêu dùng, Quản trị Doanh nghiệp,...


    Sidley
    hiện bao gồm một nhóm đa dạng các chuyên gia Pháp lý từ nhiều nền văn hóa chuyên làm việc nhóm, cộng tác và dịch vụ khách hàng cao cấp. Sidley đã tạo dựng được danh tiếng là đại diện thành công cho khách hàng trong các vấn đề pháp lý và kiện tụng giao dịch phức tạp trên nhiều lĩnh vực luật khác nhau và nó tự hào có một danh sách dài các khách hàng có uy tín trong các ngành như ngân hàng, năng lượng, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm, khoa học đời sống và công nghệ. Sidley Austin hiện có hơn 1.900 luật sư tại hơn 20 quốc gia trên thế giới và nó tạo ra doanh thu khổng lồ 2,34 tỷ đô la.


    Website:
    https://www.sidley.com/en/global/

    Sidley Austin
    Sidley Austin
    Sidley Austin
    Sidley Austin
  8. Top 8

    Morgan, Lewis & Bockius

    Morgan Lewis được công nhận về dịch vụ khách hàng đặc biệt, đổi mới pháp lý và cam kết với cộng đồng của mình. Chiều sâu toàn cầu của công ty vươn ra khắp Bắc Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Trung Đông với sự hợp tác của hơn 2.200 luật sư và chuyên gia, những người cung cấp các dịch vụ pháp lý ưu tú trong các lĩnh vực ngành cho các tập đoàn đa quốc gia cho các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới. Các luật sư của Morgan Lewis hành nghề trước các cơ quan thực thi chống độc quyền và tòa án trên khắp thế giới, mang lại cái nhìn sâu sắc cho việc xử lý chiến lược các giao dịch phức tạp và kiện tụng giữa công ty.


    Morgan Lewis hiện có đến 2.200 luật sư đang làm việc và được thành lập vào năm 1873. Công ty báo cáo doanh thu 2,45 tỷ xếp ở vị trí thứ tám. Công ty có trụ sở chính tại Philadelphia, với tổng số 30 văn phòng trên khắp thế giới. Hoạt động giao dịch của công ty và doanh nghiệp tập trung vào hoạt động mua bán và sáp nhập, cổ phần tư nhân, hình thành quỹ, tài chính, tái cấu trúc, chứng khoán, kinh doanh và công nghệ mới nổi, gia công phần mềm, giao dịch năng lượng và các vấn đề về thuế.


    Website: https://www.morganlewis.com/

    Morgan, Lewis & Bockius
    Morgan, Lewis & Bockius
    Morgan, Lewis & Bockius
    Morgan, Lewis & Bockius
  9. Top 9

    White & Case

    White and Case là một công ty Luật quốc tế được thành lập vào năm 1901 và được thành lập duy nhất để giúp khách hàng trên toàn thế giới giải quyết những thách thức pháp lý phức tạp nhất của họ dù họ ở đâu. Được thành lập vào năm 1901 và có trụ sở chính tại Tampa, White & Case sử dụng hơn 2.200 luật sư tại 47 địa điểm khác trên toàn thế giới. Doanh thu được báo cáo của nó vào năm 2020 là 2,39 tỷ đô la, khiến nó trở thành doanh thu cao thứ chín trong danh sách.


    White & Case LLP nổi tiếng với kinh nghiệm xử lý các vụ việc và giao dịch xuyên biên giới và đa khu vực pháp lý, thành tích và kinh nghiệm sâu rộng trong M&A toàn cầu, Tài chính, trọng tài, tái cấu trúc tài chính, vỡ nợ và quan trọng là chương trình mùa hè; vì nó là công ty luật số một Thế giới trong các chương trình mùa hè, đặc biệt hơn đó là chương trình thực tập ảo cho hàng triệu sinh viên Luật trên toàn cầu.


    Website: https://www.whitecase.com/

    White & Case
    White & Case
    White & Case
    White & Case
  10. Top 10

    Clifford Chance

    Clifford Chance là công ty luật lớn nhất (theo doanh thu) ở Châu Âu và Vương quốc Anh. Nó là thành viên của “Magic Circle”, một nhóm không chính thức của các công ty luật có trụ sở tại London, lớn hơn và có lợi hơn bất kỳ công ty luật nào khác có trụ sở tại Vương quốc Anh. Các thành viên khác của nhóm là Allen & Overy, Freshfields Bruckhaus Deringer, Linklaters, và Slaughter và May.


    Công ty mà chúng ta biết với cái tên Clifford Chance là kết quả của nhiều lần hợp nhất trong quá khứ. Sự hợp nhất đầu tiên diễn ra vào năm 1987 giữa hai công ty quy mô trung bình có trụ sở tại London, Clifford Turner và Coward Chance. Sự hợp nhất này đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của công ty như một cường quốc hợp pháp ở Vương quốc Anh Sau đó, vào năm 1999, để mở rộng ra quốc tế, Clifford Chance mua lại công ty Roger & Wells có trụ sở tại Hoa Kỳ và Pünder, Volhard, Weber & Axster có trụ sở tại Đức. Ngày nay, Clifford Chance có hơn 30 văn phòng trên toàn cầu và hiện diện rộng rãi ở Đông Bắc Á, với các văn phòng tại Tokyo, Hong Kong, Thượng Hải và Bắc Kinh.


    Website: https://www.cliffordchance.com/home.html

    Clifford Chance
    Clifford Chance
    Clifford Chance
    Clifford Chance



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy