Công ty Hogan Lovells International LLP

top 10
Nguyen Phuong Thao

Công ty Hogan Lovells International LLP là một chi nhánh của Công ty Luật Hogan Lovells, một Công ty Luật nước ngoài có trụ sở tại London, Anh, được thành lập vào năm 1899. Hogan Lovells là một trong những công ty luật hàng đầu trên thế giới, với sự hiện diện rộng khắp và đa dạng trong lĩnh vực pháp lý và dịch vụ tư vấn.


Hogan Lovells đã mở chi nhánh văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 1996, nhằm phục vụ khách hàng và doanh nghiệp có hoạt động tại khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam. Sau đó, văn phòng tại Hà Nội cũng được thành lập vào năm 2009, tăng cường sự hiện diện và dịch vụ tại khu vực Bắc Bộ của Việt Nam. Hogan Lovells đã nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín từ các tổ chức và tạp chí uy tín trong ngành luật. Năm 2012, hãng luật này đã đạt giải "Pro Bono Law Firm of the Year" (Hãng luật tiến hành công tác tư vấn luật miễn phí của năm) và "Restructuring Deal of the Year" (Giao dịch tái cấu trúc của năm) do Tạp chí Luật Tài Chính Quốc Tế ở Châu Á trao tặng, cho thấy khả năng cung cấp các giải pháp tối ưu và chất lượng cao cho khách hàng.


Hogan Lovells cũng đã nhận được nhiều danh hiệu và xếp hạng cao trong các bảng xếp hạng luật sư uy tín như The Legal 500, Chambers Asia-Pacific và Chambers Global, là một minh chứng cho chất lượng và danh tiếng của công ty trong lĩnh vực pháp lý toàn cầu.


Với lịch sử lâu dài, kinh nghiệm và danh tiếng uy tín, Công ty Hogan Lovells International LLP tiếp tục là một trong những công ty luật hàng đầu thế giới, mang lại các dịch vụ tư vấn chất lượng cao và đa dạng cho khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 38 Tòa nhà tài chính Bitexco, 02 Hải Triều, Quận 1, TP.HCM
  • Tòa nhà Sentinel Place, Tầng 6, Phòng 602, 41A Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 028 3829 5100 & 024 3946 114

Website: https://www.hoganlovells.com/en/locations/ho-chi-minh-city

Công ty Hogan Lovells International LLP
Công ty Hogan Lovells International LLP
Công ty Hogan Lovells International LLP
Công ty Hogan Lovells International LLP
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy