LMP Lawyers

top 3
Phương Trinh

LMP Lawyers được sáng lập và điều hành bởi Luật sư Lê Minh Phiếu, tốt nghiệp Tiến sĩ luật hạng ưu từ Đại học Bordeaux - Pháp theo học bổng toàn phần của Tổ chức Đại học khối Pháp ngữ. Tiến sĩ Phiếu từng đại diện Việt Nam để rước đuốc Olympics Quốc tế năm 2008 và là người đã tư vấn cho Chính phủ Việt Nam nhiều vấn đề về chiến lược ngoại giao và luật quốc tế trong vấn đề Hoàng Sa, Trường Sa và Biển Đông. Hiện nay, Tiến sĩ Phiếu là cộng tác viên của Viện Nghiên cứu Lập pháp thuộc Uỷ ban Thường vụ Quốc hội – nơi đưa ra các ý kiến đóng góp cho các dự thảo luật và nghị quyết của Quốc hội.


LMP Lawyers là một công ty luật chuyên về luật kinh doanh, có thế mạnh vượt trội về Mua bán và Sáp nhập Doanh nghiệp (M&A), Thương mại Quốc tế, Đầu tư Nước ngoài, Doanh nghiệp, Xây dựng, Bất động sản, Tài chính, Ngân hàng, Lao động và Giải quyết Tranh chấp trong Kinh doanh.


Với đội ngũ luật sư tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trên thế giới và Việt Nam, từng làm việc tại các công ty luật hàng đầu Việt Nam và quốc tế cũng như tại các tập đoàn đa quốc gia, LMP Lawyers có kinh nghiệm sâu sắc trong việc cung cấp các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho những tập đoàn lớn nhất và khó tính nhất trên thế giới. Hiểu được nhu cầu thương mại của khách hàng, LMP luôn nỗ lực đưa ra những giải pháp phù hợp với quy định của pháp luật nhưng đồng thời cũng sát với thực tiễn và văn hóa Việt Nam.


Giá trị cốt lõi mà LMP Lawyers luôn hướng đến chính là: Sự kết hợp giữa tiêu chuẩn quốc tế với thực tiễn và văn hóa Việt Nam; linh hoạt và tối ưu trong các giải pháp: phù hợp với pháp luật và đáp ứng nhu cầu thương mại của khách hàng.


Vì sao bạn nên lựa chọn LMP Lawyers?

  • Hơn 20 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư, được thị trường ghi nhận là công ty luật danh tiếng trong lĩnh vực luật kinh doanh.
  • Đội ngũ LMP Lawyers luôn đề cao sự chính trực, chân thành, tận tuỵ và chu đáo với khách hàng. Các luật sư của công ty có tư duy nhanh nhạy và hành động quyết liệt để đạt được mục tiêu mà khách hàng đề ra. Nhờ đó, LMP Lawyers đã tư vấn thành công nhiều giao dịch lớn, phức tạp và cũng đã thắng nhiều vụ kiện cam go.
  • LMP Lawyers đặt ra và theo đuổi sứ mệnh vì một cộng đồng doanh nghiệp đề cao sự tuân thủ và biết sử dụng pháp luật để phát triển bền vững.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 6, Tầng 15, AB Tower, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Hotline: 0986 123 714

Email: lmp@lmp-lawyers.com

Website: https://lmp-lawyers.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lmplawyers

LMP Lawyers
LMP Lawyers
LMP Lawyers
LMP Lawyers
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy