Top 7 Văn phòng luật, công ty luật uy tín tại Vũng Tàu

Phương Trinh 3235 0 Báo lỗi

Pháp luật là một lĩnh vực đa dạng, phức tạp, thường xuyên thay đổi, bổ sung. Do đó nếu bạn gặp phải những vấn đề liên quan đến pháp lý, bạn sẽ mất rất nhiều ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Hãng luật Tường Trương Xuân Tám là một trong những Văn phòng Luật sư hàng đầu Việt Nam hoạt động tư vấn đa dạng ở cả trong nước và quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại Công ty TNHH Hãng luật Tường Trương Xuân Tám đã có 2 chi nhánh được mở ở cả TP. Vũng Tàu và TP. Hồ Chí Minh, hoạt động trong cùng một hệ thống thống nhất, đội ngũ luật sư có bề dày kinh nghiệm và kỹ năng hành nghề chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực tư vấn và tranh tụng.


    Và một khi đã nhắc đến văn phòng luật này, chúng ta cũng không thể không biết tới luật sư sáng lập Trương Xuân Tám. Ông hiện đang là Ủy Viên Hội Đồng Luật Sư Việt Nam, Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Bảo Vệ Quyền Lợi Luật Sư Việt Nam, Phú Chủ Nhiệm Đoàn Luật Sư Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Là người có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động trong nghề, từng tham gia nhiều vụ “đại án” như Tân Trường Xanh, Đỗ Thị Mỹ Phượng, Công ty XNK thiết bị y tế TP HCM,... Luật sư Trương Xuân Tám đã khẳng định được vị trí của mình trong hoạt động nghề nghiệp và được đồng nghiệp đánh giá cao, khách hàng trân trọng. Với năng lực, trình độ và bản lĩnh của mình Luật sư Trương Xuân Tám đã đưa Công ty TNHH Hãng luật Tường Trương Xuân Tám trở thành một địa chỉ tin cậy, uy tín trong cả nước và hoạt động ngày càng hiệu quả. Được biết, ông còn là thành viên thường xuyên tư vấn pháp luật cho các tờ báo uy tín như Báo Tuổi Trẻ, Thanh niên, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh, Đài phát thanh truyền hỉnh tỉnh BRVT.


    Với một người lãnh đạo đầy tài ba cùng đội ngũ luật sư và các cộng sự đầy kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, Công ty TNHH Hãng luật Tường Trương Xuân Tám tự tin có thể đem đến những giải pháp pháp lý thiết thực và chuyên sâu cho khách hàng.


    Hiện tại, Công ty TNHH Hãng luật Tường Trương Xuân Tám đang cung cấp một số dịch vụ nổi bật như:

    • Tư vấn trong lĩnh vực pháp luật doanh nghiệp, thương mại, đầu tư, đấu thầu và bảo hiểm.
    • Tham gia tranh tụng.
    • Tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động như: Hợp đồng lao động; Kỷ luật và giải quyết tranh chấp lao động; Bảo hiểm xã hội cho người lao động; Quản lý nhân sự doanh nghiệp…
    • Tư vấn trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng.
    • Tư vấn trong lĩnh vực thi hành án dân sự.
    • Tư vấn và tham gia lĩnh vực hình sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 427/3 đường Nguyễn An Ninh, phường 9, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 383 8017 – 0908 960 608

    Fanpage: https://www.facebook.com/vplstam/

    Email: tam.tuong@tam-associates.com.vn

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 22h00

    Gọi điện
    Luật sư Tường Trương Xuân Tám chiến thắng trong cuộc thi Đấu trí dân luật 2020
    Luật sư Tường Trương Xuân Tám chiến thắng trong cuộc thi Đấu trí dân luật 2020
    Luật sư Trương Xuân Tám
    Luật sư Trương Xuân Tám
  2. Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành, cung cấp dịch vụ pháp lý đáng tin cậy cho khách hàng, Văn phòng luật sư Khang Chính đã được thành lập và trở thành một trong những những văn phòng luật sư uy tín tại TP. Vũng Tàu. Hiện tại, Văn phòng luật sư Khang Chính cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật ở các lĩnh vực sau:

    • Dịch vụ tư vấn đầu tư nước ngoài, tư vấn doanh nghiệp, hành chính tổng hợp.
    • Luật sư tham gia vụ án hình sự, dân sự, tranh chấp nhà đất, hôn nhân gia đình.
    • Luật sư tham gia vụ án tranh chấp kinh doanh thương mại, tranh chấp lao động.


    Luôn tâm niệm về “Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả” khi làm việc và phục vụ khách hàng, trong suốt thời gian qua, các luật sư, cộng sự của Văn phòng luật sư Khang Chính vẫn đã và đang không ngừng rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh đó, Văn phòng luật sư Khang Chính cũng đã tổ chức được một mạng lưới các cộng sự gồm nhiều luật sư, chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời có sự hợp tác chặt chẽ với một số văn phòng luật sư đồng nghiệp có uy tín tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các địa phương khác nhằm đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.


    Luôn tự hào khi trở thành cái tên hàng đầu, Văn phòng luật sư Khang Chính mong muốn cung ứng dịch vụ pháp lý tốt nhất cho người dân Việt Nam để nghề luật sư thực sự trở thành một nghề cao quý và đúng như một chân lý đã được khẳng định “luật sư là thành lũy cuối cùng của công lý”.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 10/6 đường Lạc Long Quân, phường 2, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0254 357 3663 - 0989 103 568

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanphongluatsukhangchinh/

    Website: https://www.khangchinh.com/

    Email: doanhpq@vanphongluatsukhangchinh.com

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 07h00 - 17h30
    • Thứ 7: 07h00 - 11h30
    Gọi điện
    Luật sư Khang Chính
    Luật sư Khang Chính
    Văn phòng luật sự Khang Chính
    Văn phòng luật sự Khang Chính
  3. Công ty Luật TNHH 3 Chung là một trong những địa chỉ uy tín về dịch vụ luật sư, pháp lý có trụ sở chính tại TP. HCM cùng hệ thống các chi nhánh ở khắp miền Nam. Với đội ngũ luật sư, cộng tác viên, cố vấn pháp lý và nhân viên có trình độ và nhiều kinh nghiệm, Công ty Luật TNHH 3 Chung được đánh giá là một trong những công ty luật hàng đầu với tính chuyên nghiệp, chuyên môn cao.


    Công ty Luật TNHH 3 Chung chuyên cung cấp cung cấp các dịch vụ luật sư tham gia tố tụng từ hình sự đến dân sự, chuyên làm các án khó, từ phúc thẩm đến giám đốc thẩm, nhận làm các dịch vụ pháp lý khác liên quan đến thuế, bảo hiểm, tranh chấp lao động...


    Khi tham gia giải quyết các tranh chấp, Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn xem xét mọi khía cạnh của vụ việc để đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho khách hàng, đồng thời giữ gìn uy tín và quan hệ đối tác lâu dài giữa các bên tranh chấp. Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn hoạt động dựa trên mong muốn mang đến các dịch vụ chuyên nghiệp với chất lượng và độ tin cậy cao nhất cùng các giải pháp sáng tạo, toàn diện.


    Tính đến nay, đơn vị đã và đang tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho hơn nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đảm bảo tối ưu nhất lợi ích của khách hàng, theo đúng phương châm "Công lý - Chính Trực - Chuyên nghiệp".


    Đội ngũ luật sư – luật gia của Công ty Luật TNHH 3 Chung cam kết:

    • Bằng mọi biện pháp đúng pháp luật, bào chữa, bảo vệ quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
    • Đảm bảo giữ thông tin bí mật tuyệt đối cho khách hàng
    • Làm việc chuyên nghiệp, uy tín, chính xác
    • Tận tâm chu đáo hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng

    Với các hình thức dịch vụ đa dạng từ tư vấn trực tuyến đến hỗ trợ trực tiếp, Công ty Luật TNHH 3 Chung luôn sẵn sàng tư vấn mọi nhu cầu tư vấn pháp luật tại HCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung.


    Trong thời gian tới, Công ty Luật TNHH 3 Chung vẫn sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành một đối tác pháp lý cho các doanh nghiệp, cá nhân tại Việt Nam. Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ của Công ty Luật TNHH 3 Chung, bạn có thể liên hệ qua thông tin chi tiết bên dưới nhé!


    Liên hệ hotline: 0917 227 229 & 0978 887 733
    Website:
    https://luat3chung.vn/
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 368/11 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • Văn phòng 1: Đường Trần Phú, Phường Hắc Dịch, Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Văn phòng 2: Đường Hai Bà Trưng Nối Dài, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Văn phòng 3: Đường Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long, Vĩnh Long
    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
    Công ty Luật TNHH 3 Chung
  4. Top 4

    Công ty Luật Nguyễn Cảnh

    Gọi điện
    Công ty Luật Nguyễn Cảnh thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tiền thân là Văn phòng Luật Đức Chí Tâm được thành lập từ năm 2013 bởi những Luật sư có nhiều tâm huyết và kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động pháp luật, phần lớn các luật sư đã kiêm qua các vị trí lãnh đạo, các chức danh tư pháp như Kiểm sát viên, Điều tra viên, Thẩm phán, ngoài ra một số Luật sư, Chuyên viên đã từng công tác trong các lĩnh vực tài nguyên môi trường, địa chính, thanh tra,…

    Với nền tảng kiến thức và kinh nghiệm thực tế, các Luật sư của Công ty Luật Nguyễn Cảnh đóng góp một phần công sức nhỏ bé, trí tuệ của mình cho việc thực hiện các dịch vụ pháp lý theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng là sự hỗ trợ một cách tốt nhất những khó khăn, vướng mắc về pháp lý của khách hàng, đối tác, Quý độc giả trong điều kiện kinh tế xã hội ngày càng phát triển như hiện nay.


    Chuyên viên pháp lý của Luật Nguyễn Cảnh nhiệt huyết, trí tuệ, sự tận tâm với nghề. Công ty Luật Nguyễn Cảnh cung cấp đa dạng các hoạt động dịch vụ trên nền tảng chất lượng cao nhất:

    • Luật sư tham gia hỗ trợ, bào chữa cho bị can, bị cáo tại Cơ quan điều tra, Viện Kiểm sát, Tòa án;
    • Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi liên quan trong các vụ án dân sự, thừa kế, hôn nhân gia đình, lao động, kinh tế, hành chính;
    • Luật sư tư vấn pháp luật về hình sự, dân sự, kinh tế, lao động, hành chính;
    • Luật sư đại diện cho khách hàng để thực hiện các thủ tục tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền như: thành lập doanh nghiệp, đàm phán hợp đồng, xin giấy phép hoạt động, mua bán bất động sản, xin cấp sổ đỏ…
    • Luật sư thực hiện các dịch vụ pháp lý khác: Soạn thảo đơn từ, di chúc, hợp đồng, văn bản thỏa thuận…

    Với những dịch vụ pháp lý đa dạng, phạm vi hoạt động bao trùm toàn bộ các lĩnh vực mà pháp luật cho phép, Công ty Luật Nguyễn Cảnh đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trên chặng đường phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21B2 Đường 3/2, Phường 8, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 507 777 - 0254 655 5999
    Email: congtyluatnguyencanh@gmail.com
    Website: https://luatnguyencanh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070851097712
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty Luật Nguyễn Cảnh
    Công ty Luật Nguyễn Cảnh
    Công ty Luật Nguyễn Cảnh
    Công ty Luật Nguyễn Cảnh
  5. CÔNG TY LUẬT TNHH MTV TƯ VẤN DOANH NGHIỆP B.T.Y (B.T.Y Law Firm) là một Công ty Luật chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, cung cấp các dịch vụ pháp lý, đại diện cho khách hàng, tham gia tố tụng, hoạt động tư vấn quản lý và dịch vụ hỗ trợ giáo dục, đào tạo cho doanh nghiệp và doanh nhân.

    Dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp tại Công ty Luật B.T.Y Law Firm:

    • Cung cấp Luật sư riêng của Doanh nhân, Doanh nghiệp.
    • Hòa giải viên thương mại vụ việc- Hỗ trợ giải quyết các hợp đồng tranh chấp, kinh doanh, đầu tư.
    • Cố vấn khởi nghiệp và Trợ giúp pháp lý cho các Startup.

    Các lĩnh vực hành nghề của Công ty Luật B.T.Y Law Firm:

    • Tư vấn, thực hiện dịch vụ pháp lý
    • Tư vấn, hướng dẫn, soạn thảo
    • Tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi tại tòa án, trọng tài
    • Luật sư đại diện cho khách hàng
    • Hoạt động tư vấn quản lý
    Tại sao nên chọn Công ty Luật B.T.Y Law Firm?
    • Bảo vệ các quyền, lợi ích hợp pháp của Quý Khách Hàng.
    • Sự tin cậy của Quý Khách Hàng là tôn chỉ hoạt động của Đội ngũ Luật sư B.T.Y
    • B.T.Y mang lại sự yên tâm cho Quý Khách Hàng khi sử dụng các Dịch vụ Pháp lý Chuyên Nghiệp của Luật sư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Ba Cu, Phường 1, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0968 799 928
    Email: congtyluatbty@gmail.com
    Website: https://congtyluatbty.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/luatsubuithanhyen
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y (B.T.Y Law Firm)
    Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y (B.T.Y Law Firm)
    Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y (B.T.Y Law Firm)
    Công ty Luật TNHH MTV Tư vấn doanh nghiệp B.T.Y (B.T.Y Law Firm)
  6. Công ty Luật BDS- CN Vũng Tàu ra đời với mục đích xây dựng một tổ chức hành nghề chuyên nghiệp cùng đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn được đào tạo chính quy và chuyên sâu vào từng lĩnh vực để cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sự tin cậy cho các tổ chức và cá nhân trong các quan hệ pháp luật, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp và ngăn ngừa các rủi ro cho Quý khách.


    Các dịch vụ mà Công ty Luật BDS- CN Vũng Tàu cung cấp:

    • Tư vấn pháp luật: Bất động sản; Doanh nghiệp và Đầu tư; Chia tách, hợp nhất và Sáp nhập doanh nghiệp; Hôn nhân gia đình, thừa kế, phân chia tài sản
    • Tố tụng: hình sự, dân sự, kinh tế, lao động, đất đai, hành chính, hôn nhân và gia đình
    • Tư vấn các vấn đề xã hội và tranh chấp

    Công ty Luật BDS- CN Vũng Tàu có đội ngũ luật sư có nhiều kinh nghiệm tham gia tranh tụng tại Tòa án nhân dân các cấp/Trung tâm trọng tài với tư cách là người bào chữa hoặc người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự, BDS LAW luôn đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của quý khách trong các vụ việc, vụ án.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402A Thống Nhất Mới, Phường 8, Tp. Vũng Tàu. Bà Rịa- Vũng Tàu
    Điện thoại: 0938 025 325 - 0918 287 939
    Email: info@bdslaw.com.vn
    Website: https://bdslaw.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanluatdoanhnghieptaiVungTauA2Zlaw
    Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
    Gọi điện
    CÔNG TY LUẬT BDS - CN VŨNG TÀU
    CÔNG TY LUẬT BDS - CN VŨNG TÀU
    CÔNG TY LUẬT BDS - CN VŨNG TÀU
    CÔNG TY LUẬT BDS - CN VŨNG TÀU
  7. Hãng Luật Thành Nam do Luật sư Trần Thanh đồng sáng lập hoạt động trong lĩnh vực Tư vấn và tranh tụng, đã và đang khẳng định là một trong số những Hãng Luật uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Hãng Luật Thành Nam là Hãng luật uy tín hoạt động độc lập tại Việt Nam.

    Những cộng sự làm việc tại Hãng Luật Thành Nam là những luật sư, chuyên gia pháp luật giỏi, uy tín có bản lĩnh và kinh nghiệm nghề nghiệp luôn được sự tin tưởng của khách hàng. Hãng luật trở thành một đối tác pháp lý tin cậy và quen thuộc của nhiều doanh nghiệp, tổ chức cũng như các cá nhân và thể nhân.


    Với đội ngũ luật sư tư vấn và tranh tụng chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, tận tâm với công việc, Hãng Luật Thành Nam luôn cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất cho khách hàng của mình. Hãng Luật Thành Nam đề cao tính chuyên nghiệp của sự phục vụ và đã hình thành một quy trình thực hiện có sự phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận:
    • Luật sư tư vấn – Tư vấn Doanh nghiệp – Tư vấn Đầu tư – Tư vấn Sở hữu Trí tuệ – Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp...
    • Luật sư Tranh tụng bảo vệ quyền và nghĩa vụ cho các khách hàng trong các vụ án dân sự, hôn nhân gia đình, thừa kế, đất đai, kinh doanh thương mại và Luật sư bào chữa trong các vụ án Hình sự


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 553 Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0908 883 985
    Email: Hangluatthanhnam@gmail.com & Thanhnamlawfirm@gmail.com
    Website: https://hangluatthanhnam.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
    Gọi điện
    Công ty Luật NELSON - Hãng luật Thành Nam
    Công ty Luật NELSON - Hãng luật Thành Nam
    Công ty Luật NELSON - Hãng luật Thành Nam
    Công ty Luật NELSON - Hãng luật Thành Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy