Top 5 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Vũng Tàu

Quỳnh Lê 9083 0 Báo lỗi

Sức khỏe ngày nay càng được chị em phụ nữ chú trọng, vậy nên khám phụ khoa định kỳ để bảo vệ sức khỏe của bản thân. Hoặc khi mang thai người mẹ lo lắng điều ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Thiên Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên môn vững, y đức, tận tâm với bệnh nhân. Đến với phòng khám, bệnh nhân không chỉ hài lòng với chất lượng dịch vụ mà còn ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ bác sĩ.


    Bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thực hiện các bước thăm khám, tư vấn, điều trị nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Không chỉ vậy, bệnh nhân khi tiến hành khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Thiên Nam đều được các bác sĩ tận tình hướng dẫn chế độ chăm sóc, lưu ý trước và sau khi điều trị để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.


    Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị máy móc siêu âm hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và chăm sóc tiền sản với chị em một cách đầy đủ và chính xác. Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi trong việc chẩn đoán và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa, bằng sự tận tâm với các sản phụ cùng khả năng hiểu rất kỹ tâm lý của các mẹ bầu, các bác sĩ luôn mang đến sự yên tâm tuyệt đối và sự thoải mái khi đến thăm khám tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Đường 3/2, Phường 10, TP. Vũng Tàu (Bên cạnh chung cư Seaview 4, đối diện cổng chào Làng Du lịch Chí Linh)
    Điện thoại:
    0254 3 597 868
    Fanpage:
    www.facebook.com/thiennamclinic/
    Giờ mở cửa:
    Thứ 2 - 6: 07:00 - 20:00 & Thứ 7 - Chủ nhật: 07:00 - 11:30

    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam
    Phòng khám Đa khoa Thiên Nam

  2. Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


    Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.

    Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố "Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bác sĩ Lan Khuê luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Bình Giã , Phường 8, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 385 4518 & 0908 597 472

    Email: info@sieuamvungtau.com
    Website:
    http://sieuamvungtau.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/sieuamlankhue
    Giờ mở cửa:
    Sáng từ 08:00 đến 11:00 & Chiều từ 17:00 đến 21:00


    Gọi điện
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
    Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
  3. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng và lựa chọn .


    Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có các dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.


    Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường, hoặc trực tiếp được bác sĩ của phòng khám đỡ đẻ tại các bệnh viện như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Tâm Trí, Bệnh viện Gia đình…).


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ. Như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 249 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0978 043 043
    Email:
    thanhhai91181@yahoo.com.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/BacSiDongThanhHai/
    Giờ mở cửa:
    18:00 - 21:00 Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
  4. Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở TP. Vũng Tàu. Phòng khám được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


    Phòng khám của Bác sĩ Thu Hiền hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất. Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng.


    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với phòng khám - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, Phường 7, TP Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0819 686 081
    Fanpage:
    facebook.com/pages/category/Community/Phòng-khám-Phụ-Sản-Bs-Thu-Hiền-1684328081848078/
    Giờ mở cửa:
    17:30 - 20:30


    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
    Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
  5. Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyên là một trong những địa chỉ khám thai uy tín tại Vũng Tàu được nhiều chị em lui tới. Phòng khám tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, vì thế chúng rất thuận tiện trong việc tìm kiếm và đến thăm khám. Bác sĩ Nguyên luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại cho phòng khám nhằm đáp ứng cho nhu cầu khám và siêu âm thai cho các chị em.


    Hệ thống trang thiết bị được đầu tư chuyên biệt: máy siêu âm màu 4D, hệ thống máy sinh hóa, máy đo nước tiểu tự động… cho kết quả chẩn đoán hình ảnh chính xác nhất; giúp phát hiện những dị tật bẩm sinh của thai nhi nếu có.

    Phòng khám sản phụ khoa của bác sĩ Lê Thị Thanh Nguyên được đánh giá là phòng khám sản phụ khoa uy tín, chất lượng với các dịch vụ như:


    • Khám và tư vấn tiền hôn nhân và kế hoạch hoá gia đình.
    • Khám và tư vấn các bệnh lí phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
    • Khám và quản lý thai nghén.
    • Khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản tuổi dậy thì đến tuổi mãn kinh.
    • Khám và tầm soát ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Bà Triệu, Phường 4, TP Vũng Tàu
    Điện thoại:
    0909 565 677
    Email:
    bacsi.nguyen.vt@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/bacsinguyenvt/
    Giờ mở cửa:
    18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyên
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyên
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyên
    Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Nguyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy