Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê

top 2
Quỳnh Lê

Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê đảm bảo là phòng khám đáng tin cậy và chất lượng hàng đầu luôn dành trọn niềm tin của cộng đồng tại khu vực trong suốt thời gian qua. Nơi đây được biết đến là địa chỉ tư vấn rất chu đáo cách thức chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng và cung cấp các dòng sản phẩm thuốc chất lượng trong suốt quá trình điều trị. Các sản phẩm đều đạt chuẩn hóa của bộ Y Tế. Phòng khám nhận được phản hồi tích cực của người bệnh bởi chính phong cách phục vụ tận tình, chất lượng sản phẩm tốt và giá thành hữu nghị.


Khoảng cách giữa một đứa trẻ ra đời khỏe mạnh hay yếu ớt đôi khi chỉ là việc bà mẹ lựa chọn được địa chỉ theo dõi và chăm sóc suốt thai kì phù hợp với bản thân mình, đây là điều mà khó ai có thể phủ nhận. Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng, với bộ sưu tập không giới hạn các liệu trình cũng như sản phẩm, đi đôi với tay nghề khéo léo và thuần thục từ đội ngũ bác sĩ, y tá nơi đây. Phòng khám đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cả về mặt thể chất lẫn tinh thần cho các cô, các chị đương bầu bí.

Chưa cần tìm hiểu cụ thể về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc tại đây, riêng yếu tố "Phòng khám quốc dân" cũng đã giúp Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê ghi được điểm cao trong lòng các bệnh nhân. Vì như vậy, họ sẽ không lo gặp phải những chiêu trò móc túi người bệnh hay bị hét giá dịch vụ khi khám chữa bệnh về sản phụ khoa tại đây. Sự kết hợp giữa những tri thức, kĩ năng được áp dụng trong liệu trình cùng các cơ sở vật chất, các công nghệ tiên tiến đã giúp công tác thăm khám tại đây được phần đông khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bác sĩ Lan Khuê luôn cố gắng là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường làm mẹ đầy hạnh phúc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Bình Giã , Phường 8, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 385 4518 & 0908 597 472

Email: info@sieuamvungtau.com
Website:
http://sieuamvungtau.com/
Fanpage:
www.facebook.com/sieuamlankhue
Giờ mở cửa:
Sáng từ 08:00 đến 11:00 & Chiều từ 17:00 đến 21:00


Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê
Phòng khám Siêu âm Bác sĩ Lan Khuê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy