Top 4 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Vũ Hồng Ngọc 16129 0 Báo lỗi

Khám thai định kỳ là việc rất cần thiết của các bà mẹ để theo dõi tình trạng sức khỏe của thai nhi, mẹ lo lắng đủ thứ và băn khoăn không biết nên đi đâu để ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám đa khoa Bình An

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm y tế đáng tin cậy để chăm sóc sức khỏe của mình và gia đình, hãy để chúng tôi giới thiệu về Phòng khám đa khoa Bình An. Phòng khám đa khoa Bình An là một trong những Phòng khám Sản phụ khoa lớn trong hệ thống các Phòng khám Sản phụ khoa uy tín ở TP Pleiku, Gia Lai và khu vực lân cận có thể tới và yên tâm với các dịch vụ khám, chữa, điều trị các vấn đề về Sản phụ khoa.

    Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ bác sĩ giàu trình độ, Phòng khám đa khoa Bình An tự hào là một cơ sở y tế uy tín, cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao và tận tâm.


    Phòng khám đa khoa Bình An được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến và hợp chuẩn để thực hiện các xét nghiệm và chẩn đoán chính xác. Từ xét nghiệm máu và nước tiểu đến siêu âm và chụp X-quang, nơi đây đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu chẩn đoán của bạn.


    Phòng khám đa khoa Bình An được đánh giá cao cả về chất lượng điều trị lẫn chất lượng phục vụ. Hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Bình An ngay hôm nay để đặt lịch hẹn hoặc biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc sức khỏe bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai.
    Điện thoại: 026 9388 3021 & 0888 866 111
    Email: pkbinhanhung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BinhAnClinicGL
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám đa khoa Bình An
    Phòng khám đa khoa Bình An
    Phòng khám đa khoa Bình An
    Phòng khám đa khoa Bình An

  2. Top 2

    Phòng khám Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Phòng khám Thảo Nguyên là một trong những địa chỉ chuyên khám sản phụ khoa uy tín, được thăm khám bởi chính tay bác sĩ CKII Trần Thị Thảo. Đây cũng là một trong những cơ sở Y tế khám chữa bệnh được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn trong việc theo dõi thai kỳ và điều trị các bệnh lý phụ khoa. Trải qua 25 năm không ngừng phát triển, hiện nay Phòng khám được xem là một trong những địa chỉ thăm khám Sản phụ khoa uy tín được đông đảo các khách hàng tin tưởng lựa chọn.


    Qua nhiều năm công tác bác sĩ Thảo trên mỗi vị trí của mình đều đạt được những thành công đáng kể, là nơi gửi gắm sự tin tưởng cho nhiều thế hệ bệnh nhân. Phòng khám Thảo Nguyên chính là tâm huyết và sự nỗ lực của bác sĩ, mong muốn đồng hành cùng với chị em phụ nữ trên hành trình làm mẹ và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.


    Ngoài ra, phòng khám còn có sự góp mặt của các Y tá, điều dưỡng trẻ năng động, nhạy bén, tiếp thu được những công nghệ và máy móc, phương pháp điều trị hiện đại, hỗ trợ Bác sĩ Thảo để điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Phòng khám được chia thành các khu vực như: bàn đón tiếp, phòng chờ, phòng khám bệnh và tư vấn, khu điều trị… riêng biệt rất gọn gàng, hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183-185 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0918 485 185
    Fanpage: www.facebook.com/sanphukhoathaonguyen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Phòng khám Thảo Nguyên
    Phòng khám Thảo Nguyên
    Phòng khám Thảo Nguyên
    Phòng khám Thảo Nguyên
  3. Bác sĩ Nguyễn Thị Xuân Cúc chuyên khoa Sản phụ khoa có một phòng khám tại đường Tạ Quang Bửu, Thành phố Pleiku. Là một bác sĩ giỏi cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên rất hiểu tâm lí bệnh nhân, luôn mang đến cảm giác yên tâm, hài lòng cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám bệnh. Thời gian làm việc của bác sĩ khá thoải mái nên bệnh nhân cũng có nhiều điều kiện đến đăng kí khám.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa (BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc) chuyên khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa với tập thể với nhiều năm kinh nghiệm, luôn đoàn kết, hợp tác, cùng chia sẻ kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân với công nghệ, cùng với trang thiết bị hiện đại, chuyên môn cao, đảm bảo uy tín khám, chữa các loại bệnh phụ khoa ở nữ giới. Điểm đặc biệt là bạn có thể ở nhà, tư vấn và đặt lịch qua điện thoại để có mọi điều kiện khám sức khỏe cho bạn, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Tạ Quang Bửu, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0918 725 455

    Fanpage: www.facebook.com/bacsicuc/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 18:00

      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc)
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa ( BS. Nguyễn Thị Xuân Cúc)
    • Top 4

      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược

      Gọi điện

      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược chuyên tầm soát, chẩn đoán, điều trị bằng thuốc và phẫu thuật các bệnh lý: Viêm âm đạo - viêm cổ tử cung, viêm tử cung phần phụ, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, tăng sinh nội mạc tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, sa sinh dục…


      Ngoài ra, phòng khám cũng giúp các dì, các mẹ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh một cách nhẹ nhàng, hạnh phúc hơn nhờ liệu pháp nội tiết thay thế. Với sự hiểu biết và tận tình của các bác sĩ tại Phụ Sản Y Dược – Gia Lai, tình trạng bốc hỏa, mất ngủ, đau nhức xương khớp, loãng xương… do thiếu hụt nội tiết sẽ được chăm sóc đúng mức.


      Phòng khám Phụ Sản Y Dược - Gia Lai hạnh phúc vì được đồng hành cùng khách hàng với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe Phụ khoa an toàn, chuyên nghiệp và tận tâm. Phòng Khám Phụ Sản Y Dược luôn chúc mỗi người Phụ nữ mỗi phút giây đều an lạc vì họ sinh ra là để yêu thương.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 335 Cách Mạng Tháng Tám, P. Hoa Lư, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0935 162 575
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100088193572246

      Gọi điện
      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược
      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược
      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược
      Phòng Khám Phụ Sản Y Dược




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy