Top 9 Phòng khám sản phụ khoa uy tín nhất Bình Dương

Tại Bình Dương có rất nhiều phòng khám sản phụ khoa mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám của các mẹ bầu cũng như điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. ... xem thêm...

  1. Phòng khám Sản Phụ Khoa BSCK1 Dương Thiên Hương tại Bình Dương là một trong những địa chỉ uy tín và được nhiều bệnh nhân tin tưởng, nhờ vào sự quản lý chuyên nghiệp và tận tâm của bác sĩ Dương Thiên Hương. Với bằng cấp chuyên khoa 1 Sản Phụ Khoa từ Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, bác sĩ Thiên Hương mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho mẹ và bé, từ giai đoạn thai kỳ đến sau sinh.


    Phòng khám không gian rộng rãi, khu vực để xe máy thuận tiện cho bệnh nhân. Bên trong, không gian máy lạnh, sạch sẽ và thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu và thư giãn cho bệnh nhân ngay khi bước vào.Trang thiết bị tại phòng khám hiện đại và tiên tiến, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh, từ siêu âm, sàng lọc trước sinh đến điều trị các bệnh lý phụ khoa. Bác sĩ Dương Thiên Hương nổi tiếng với phong cách làm việc thân thiện, vui vẻ, luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân một cách nhiệt tình và tận tâm.


    Không chỉ giỏi về chuyên môn, bác sĩ Dương Thiên Hương còn nổi tiếng với việc khám kỹ càng, luôn đảm bảo rằng mỗi lời khuyên, mỗi phương pháp điều trị được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Phòng khám không đơn thuần là nơi chăm sóc sức khỏe phụ nữ, mà còn là nơi gieo mầm hy vọng cho hàng trăm gia đình, chạm tới giấc mơ làm cha mẹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 278 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0384 736 697

    Facebook: https://www.facebook.com/PKSanphukhoaBsHuong/

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 7: 16:30 - 20:00
    • Chủ nhật: 07:30 - 11:00 & 16:30 - 20:00
    Gọi điện
    BSCK1 Dương Thiên Hương tại PK Sản Phụ Khoa 278 Huỳnh Văn Lũy
    BSCK1 Dương Thiên Hương tại PK Sản Phụ Khoa 278 Huỳnh Văn Lũy
    PK Sản Phụ Khoa 278 Huỳnh Văn Lũy- BSCK1 Dương Thiên Hương
    PK Sản Phụ Khoa 278 Huỳnh Văn Lũy- BSCK1 Dương Thiên Hương

  2. Cái tên tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách này chính là Phòng Khám Sản Phụ Khoa của Bác Sĩ Thu Trang. Tại đây được đánh giá có nhiều thế mạnh chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám thai, khám và điều trị bệnh lý sản phụ khoa phụ nữ…


    Bác sĩ Thu Trang hiện đang công tác tại khoa sản bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, theo dõi, chăm sóc thai kỳ và điều trị bệnh về sản phụ khoa. Ngoài giờ làm việc bác sĩ còn khám bệnh tại phòng khám riêng. Phòng khám của bác sĩ được nhiều người yêu mến vì bác sĩ rất chu đáo và tâm lý, điều trị mát tay.


    Cũng tương tự nhiều phòng khám phụ khoa Bình Dương khác, phòng khám của bác sĩ Trang cũng cập nhật nhiều máy móc tiên tiến phục vụ cho việc chẩn đoán được nhanh và chính xác. Phòng khám chuyên điều trị các bệnh phụ khoa, khám thai định kỳ, kế hoạch hóa gia đình, tư vấn tiền sản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 129A Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dươn

    Điện thoại: 0949 074 405

    Facebook: https://www.facebook.com/thutrangclinic

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 7: 17:00 - 20:30
    • Chủ nhật: 07:00 - 11:00 & 17:00 - 20:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Thu Trang
  3. Phòng Khám Sản Phụ Khoa của BS Cẩm Tú là một trong những cơ sở khám chữa bệnh được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn trong việc theo dõi và điều trị các bệnh phụ khoa khi mang thai tại khu vực Bình Dương. Phòng khám là sự tận tâm, hết mình của các bác sĩ, sẵn sàng đồng hành cùng chị em trên chặng đường mang thai, sinh nở và điều trị viêm nhiễm phụ khoa.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản-phụ khoa, BS Cẩm Tú luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều chị em phụ nữ trên địa bàn tỉnh Bình Dương:

    • Khám thai, khám phụ khoa
    • Xét nghiệm tầm soát dị tật
    • Siêu âm 4D-5D
    • Phòng khám được trang bị thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật tiên tiến
    • Hỗ trợ cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao
    • Một số thiết bị y tế, máy móc hiện đại của phòng khám như: máy laser bán dẫn, máy siêu âm màu 4D,...

    Phòng khám BS Cẩm Tú chính là tâm huyết và sự nỗ lực của bác sĩ, mong muốn đồng hành cùng với chị em phụ nữ trên hành trình làm mẹ và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ cũng rất tận tình quan tâm sản phụ kể cả trước và sau khi sinh, luôn mang đến cho khách hàng một cảm giác thoải mái và an tâm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 543 Phạm Ngọc Thạch, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0986 746 039

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075900204736

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 6: 17:00 - 20:00
    • Thứ 7: 16:00 - 11:00
    • Chủ nhật: 07:30 - 11:00 & 16:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám SẢN PHỤ KHOA BS Chuyên Khoa 2 CẨM TÚ
    Phòng Khám SẢN PHỤ KHOA BS Chuyên Khoa 2 CẨM TÚ
    Phòng Khám SẢN PHỤ KHOA BS Chuyên Khoa 2 CẨM TÚ
    Phòng Khám SẢN PHỤ KHOA BS Chuyên Khoa 2 CẨM TÚ
  4. Địa chỉ tiếp theo Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê là một trong những phòng khám có thế mạnh về sản phụ khoa. Phòng khám chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và tin tưởng ở mức tối đa.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê hoạt động ngoài giờ hầu hết các ngày trong tuần (trừ chủ nhật). Tại đây, chị em sẽ được thăm khám sơ bộ, siêu âm hoặc làm xét nghiệm dịch âm đạo để chẩn đoán bệnh. Bên cạch chức năng khám chữa bệnh phụ khoa thông thường, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ khác như: tư vấn, hỗ trợ sinh sản, đặt vòng, cấy que tránh thai, khám và siêu âm thai, khám tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung,... Theo phản ánh của đa số chị em, bác sĩ Kim Huê là người khác nhẹ nhàng, chu đáo và luôn sẵn lòng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của người bệnh.


    Bác sĩ Kim Huê có bằng bác sĩ Chuyên khoa II, hiện đang làm việc tại bệnh viện đa khoa Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa và siêu âm, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và dành được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân. Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê ngày càng được đông đảo chị em biết đến và tin tượng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh mỗi khi phát sinh vấn đề liên quan đến sản phụ khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 924 Lê Hồng Phong, P. Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4350 0039 & 027 4382 6163

    Facebook: https://www.facebook.com/pkpkkimhue

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 7: 17:00 - 20:00
    • Chủ nhật: 07:30 - 10:30 & 17:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
  5. Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ là một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín ở Bình Dương. Bác sĩ Mộng Thơ hiện đang làm việc tại bệnh viện Từ Dũ, có thể nói bác rất giỏi trong việc siêu âm thai, khám thai định kỳ, tư vấn về sức khỏe thai sản cũng như khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường.


    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ chuyên khám, phát hiện và điều trị ngoại trú các bệnh phụ khoa thông thường như: viêm nhiễm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, vô sinh… Điều trị, phẫu thuật các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư sinh dục, chửa ngoài dạ con, phẫu thuật sa sinh dục, phẫu thuật nội soi… điều trị nội khoa các trường hợp chửa ngoài tử cung chưa vỡ, điều trị rong kinh, rong huyết, viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn tiền mãn kinh… khám phát hiện sớm ung thư sinh dục, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung bằng xét nghiệm tế bào học cổ tử cung.


    Theo dõi các bệnh nhân sau mổ phụ khoa và các sản phụ sau đẻ, sau mổ đẻ tại khoa sản, đồng thời khám, theo dõi, tư vấn chăm sóc và tiêm phòng cho trẻ sơ sinh... Đến Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ, bạn sẽ luôn được các bác sĩ với trình độ chuyên môn sâu, rất tâm huyết với nghề và tận tâm với bệnh nhân. Đảm bảo sẽ đem lại cho các bạn sự hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 11B CMT8, Khu phố Chợ, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại:
    0963 968 441
    Facebook:
    https://www.facebook.com/phongkhambacsimongtho

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 7: 17:30 - 20:30
    • Chủ nhật: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 16:30
    Gọi điện
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ
    Phòng Khám Sản Phụ Khoa BS Mộng Thơ
  6. Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân được quản lý và vận hành dưới sự giám sát của những Bác sĩ chuyên khoa Sản hàng đầu Dĩ An, Bình Dương giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ của phương tiện kỹ thuật hiện đại, nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Chắc chắn là địa chỉ bạn nên lưu lại khi đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ nào chất lượng đảm bảo.


    Các dịch vụ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân:

    • Khám thai
    • Khám phụ khoa
    • Kế hoạch hóa gia đình
    • Vô sinh hiếm muộn
    • Tư vấn tiền hôn nhân

    Tại Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân có những thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại hàng đầu được nhập trực tiếp tại Mỹ, Anh, Đức, Nhật Bản và Singapore… để hỗ trợ tối đa cho công tác chẩn đoán và điều trị.


    Sản phụ khoa Bảo Ngân quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và chuyên nghiệp. Đứng đầu là Bác sĩ chuyên khoa: Nguyễn Thị Lệ Thu, Trưởng khoa sản Bệnh viện Hoàn Hảo – Dĩ An và Bác sĩ Nguyễn Võ Nông, Trưởng khoa sản Bệnh viện Hoàn Hảo – Thuận An. Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Sản phụ khoa Bảo Ngân cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 51 đường số 2, Khu tái định cư KP. Tây A, Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0927 388 799 & 0918 703 181 (Bác sĩ Thu) & 0935 900 957 (Bác sĩ Nông)

    Website: https://sanphukhoadian.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057472208636

    Giờ mở cửa:

    • Từ thứ 2 đến thứ 7: 17:00 - 21:00
    • Chủ nhật: Cả ngày
    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân
    Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân
    Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân
    Phòng khám Sản phụ khoa Bảo Ngân
  7. Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An là địa chỉ vô cùng quen thuộc được rất nhiều bà bầu lựa chọn. Việt Sing Thuận An chuyên khám và quản lý thai kỳ, siêu âm 4-5D, hình thái học, sàng lọc bất thường hình. Việt Sing Thuận An luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, Phòng khám cam kết đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng.


    Các bác sĩ phụ trách thực hiện siêu âm tại phòng khám đều là bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao trong lĩnh vực siêu âm, có tâm huyết với nghề. Tiêu biểu là Bác sĩ Bùi Văn Nam, bác sĩ chuyên khoa 1 chuyên ngành sản phụ khoa (trình độ tương đương thạc sỹ y học), có thời gian dài thực hành tại BV Từ Dũ. Với chuyên môn rất giỏi về chuyên ngành sản phụ khoa, BS Nam đã thực hiện thành công rất nhiều ca sanh khó, mổ khó và phức tạp, đảm bảo sự an toàn cho thai phụ. Nên khi đến đây sản phụ hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình mang thai của mình đều được theo dõi tỉ mỉ, nhiệt tình.


    Đi theo chủ trương khám bệnh an toàn, Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An bao gồm các dịch vụ:

    • Khám thai, khám phụ khoa, quản lý thai kỳ BS BV Từ Dũ và các bệnh viện lớn ở Bình Dương
    • Siêu âm màu 4D/5D
    • Sàng lọc dị tật hình thái, tim thai
    • Xét nghiệp Nipt, Tiểu đường thai kỳ, Xét nghiệm tổng quát
    • Tiêm uốn ván
    • Tránh thai an toàn (cấy que, đặt vòng)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ô 08 DC 69, đường D1, KDC. Việt Sing, P. An Phú, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 038 5400 8252 & 0393 965 262

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064185752776

    Gọi điện
    Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An
    Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An
    Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An
    Phòng khám sản phụ khoa - Siêu âm 5D Việt Sing Thuận An
  8. Uy tín - Chất lượng - Tận tâm phục vụ - Cung cấp những dịch vụ khám sản khoa tốt nhất cho Mẹ Bầu là những gì mà khách hàng đánh giá về địa chỉ Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp từ các bệnh viện sản khoa uy tín, phòng khám luôn luôn sẵn sàng lắng nghe và tận tâm phục vụ khách hàng.


    Dịch vụ tại Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi bao gồm kiểm tra sức khỏe phụ nữ mang thai định kỳ và đột xuất, khám sản phụ khoa, nhận đỡ sanh và Mổ sanh tại Các Bệnh viện theo yêu cầu, tư vấn tiền sản và hiếm muộn,... Cùng với đó là BSCKI Hoàng Văn Hồi hiện làm việc và hợp tác tại bệnh viện Becamex, bệnh viện Hạnh Phúc & bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương, bệnh viện Medic Bình Dương.


    Vì sao Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi được nhiều mẹ Bầu an tâm khi đến khám?

      • Xét nghiệm tiểu đường vào sáng chủ Nhật hàng tuần
      • Đội ngũ Y, Bác Sỹ chuyên môn cao, tới từ các bệnh viện lớn
      • Dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện
      • Máy móc tân tiến, hiện đại, đầy đủ
      • Quy trình đặt lịch hẹn Online, tư vấn & thăm khám nhanh chóng, tiện lợi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 154 DT747, P. Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên, Bình Dương (Đối diện Ngân Hàng BIDV Hội Nghĩa)

      Điện thoại: 0974 039 141

      Facebook: https://www.facebook.com/spkHoangVanHoi

      Giờ làm việc:

      • Từ thứ 2 đến thứ 7: 08:00 - 12:00 & 17:00 - 20:30
      • Thứ 7, Chủ nhật: 07:30 - 11:30 & 15:00 - 20:30
      Gọi điện
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi
      Phòng khám Sản phụ khoa - BS. Hoàng Văn Hồi
    • Với tiêu chí luôn nâng cao chuyên môn và lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động. Phòng khám Sản Phụ khoa BS Ni là nơi uy tín để khách hàng tại Bình Dương và ngoài tỉnh lựa chọn.


      Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Ni là địa chỉ chuyên Siêu âm Sản phụ khoa và các dịch vụ khác như:

      • Siêu âm thai màu
      • Siêu âm đo độ mờ da gáy
      • Siêu âm 5D - Khảo sát hình thái thai nhi
      • Siêu âm Phụ khoa
      • Khám thai
      • Khám Phụ khoa
      • Khám hiếm muộn
      • Xét nghiệm NIPT, sàng lọc dị tật thai nhi
      • Biện pháp tránh thai : Cấy que, đặt vòng, tiêm thuốc tránh thai

      Phòng khám khám đúng chuyên khoa sản, phụ khoa bởi Bs. CK I Nguyễn Văn Ni với hơn 10 năm kinh nghiệm. Đặc biệt với quy trình làm việc theo chuẩn quy định, đến với Phòng khám Sản Phụ khoa Bác sĩ Ni, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên, y bác sỹ hướng dẫn và chăm sóc nhiệt tình chu đáo nhất, tư vấn đầy đủ về những vấn đề có liên quan đến tình trạng bệnh các bạn đang vướng mắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Cơ sở 1: Số 22 đường số 9A, KP. 1, P. Hoà Phú, TP. Thủ Dầu Một, Bình dương
      • Cơ sở 2: Số 44 DT 746, Tổ 1, KP. Long Bình, Khánh Bình, Tân Uyên, Bình Dương

      Điện thoại: 0975 920 369 (Dr. Ni)
      Facebook: https://www.facebook.com/PhongkhamsanphukhoabsNi
      Giờ làm việc:

      • Từ thứ 2 đến thứ 6: 17:30 - 20:30
      • Thứ 7: 15:00 - 20:30
      • Chủ nhật: 08:00 - 20:30
      Gọi điện
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Ni
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Ni
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Ni
      Phòng Khám Sản Phụ Khoa - BS Ni




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy