Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê

Địa chỉ tiếp theo Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê là một trong những phòng khám có thế mạnh về sản phụ khoa. Phòng khám chú trọng đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mang đến cho bệnh nhân sự hài lòng và tin tưởng ở mức tối đa.


Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê hoạt động ngoài giờ hầu hết các ngày trong tuần (trừ chủ nhật). Tại đây, chị em sẽ được thăm khám sơ bộ, siêu âm hoặc làm xét nghiệm dịch âm đạo để chẩn đoán bệnh. Bên cạch chức năng khám chữa bệnh phụ khoa thông thường, phòng khám còn cung cấp một số dịch vụ khác như: tư vấn, hỗ trợ sinh sản, đặt vòng, cấy que tránh thai, khám và siêu âm thai, khám tầm soát, phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung,... Theo phản ánh của đa số chị em, bác sĩ Kim Huê là người khác nhẹ nhàng, chu đáo và luôn sẵn lòng giải đáp bất cứ thắc mắc nào của người bệnh.


Bác sĩ Kim Huê có bằng bác sĩ Chuyên khoa II, hiện đang làm việc tại bệnh viện đa khoa Bình Dương. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa và siêu âm, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và dành được sự tín nhiệm của nhiều bệnh nhân. Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê ngày càng được đông đảo chị em biết đến và tin tượng lựa chọn làm nơi khám chữa bệnh mỗi khi phát sinh vấn đề liên quan đến sản phụ khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 924 Lê Hồng Phong, P. Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 027 4350 0039 & 027 4382 6163

Facebook: https://www.facebook.com/pkpkkimhue

Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7: 17:00 - 20:00
  • Chủ nhật: 07:30 - 10:30 & 17:00 - 20:00
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê
Phòng Khám Sản Phụ Khoa - Bác Sĩ Kim Huê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy