Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải

top 3
Quỳnh Lê

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, các y bác sĩ tại Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải luôn hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Sự tận tâm, nhiệt huyết của các y bác sĩ đã khiến rất nhiều bệnh nhân, sản phụ tin tưởng và lựa chọn .


Không chỉ có các y bác sĩ giỏi, phòng khám còn có các dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh toàn diện, chuyên nghiệp. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả. Không gian khám chữa bệnh hiện đại, sạch sẽ, riêng tư tuyệt đối. Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và bảo mật thông tin cho khách hàng.


Nếu bạn chuẩn bị chào đón thành viên mới trong gia đình, hãy để Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải đồng hành cùng các mẹ bầu trên hành trình hạnh phúc và làm mẹ an toàn. Lựa chọn gói dịch vụ, bạn sẽ được theo dõi thai kì theo chế độ chăm sóc đặc biệt (theo dõi suốt thời gian mang thai, theo dõi sinh thường, hoặc trực tiếp được bác sĩ của phòng khám đỡ đẻ tại các bệnh viện như: Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Tâm Trí, Bệnh viện Gia đình…).


Phòng Khám Sản Phụ Khoa Bác Sĩ Hải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị, phương tiện hiện đại để chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hay gặp của phụ nữ. Như viêm nhiễm phụ khoa (đặt thuốc, áp lạnh,…), các bệnh lý phụ khoa lây truyền qua đường tình dục, rối loạn kinh nguyệt, các bệnh lý u nang, ung thư buồng trứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 249 Đường 30/4, Phường Rạch Dừa, TP. Vũng Tàu
Điện thoại:
0978 043 043
Email:
thanhhai91181@yahoo.com.vn
Fanpage:
www.facebook.com/BacSiDongThanhHai/
Giờ mở cửa:
18:00 - 21:00
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy