Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền

top 4
Quỳnh Lê

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền là cái tên không còn xa lạ với các mẹ mang thai ở TP. Vũng Tàu. Phòng khám được đánh giá là kiểm tra thai nhi tốt, uy tín, siêu âm kỹ càng tạo cảm giác thoải mái, tận tình với từng người đến khám, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề.


Phòng khám của Bác sĩ Thu Hiền hiện là một trong những phòng khám hiện đại có tiếng, đã và đang luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phái đẹp, đặc biệt là hội chị em đang trong thời kì bầu bí đấy nhé. Với quy trình tuyển chọn tỉ mỉ và nghiêm ngặt, phòng khám khẳng định mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo và tốt nhất. Đi theo chủ trương của ngành y tế là nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cùng máy móc trang thiết bị công nghệ mới nhất, phòng khám sản phụ khoa chất lượng được thành lập với trang thiết bị hiện đại cùng các chuyên viên bác sĩ chuyên môn giỏi, dày dặn kĩ năng.


Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền cam kết đồng hành cùng các bà mẹ trong suốt quá trình mang thai bởi tay nghề và kĩ thuật được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đến với phòng khám - nơi có không gian thiết kế tương đối thoải mái, bạn sẽ được tham khảo loạt dịch vụ đa dạng và nhận được sự tư vấn tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Sau khi đã trình bày những vấn đề của bản thân và lựa chọn được lộ trình ưng ý, bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện những công đoạn kiểm tra, khám chữa và điều trị cho bạn với dòng sản phẩm được tuyển chọn an toàn cho sức khỏe và đạt tiêu chuẩn của bộ Y Tế


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Trần Huy Liệu, Phường 7, TP Vũng Tàu
Điện thoại:
0819 686 081
Fanpage:
facebook.com/pages/category/Community/Phòng-khám-Phụ-Sản-Bs-Thu-Hiền-1684328081848078/
Giờ mở cửa:
17:30 - 20:30


Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền
Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Ân - Bs. Thu Hiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy