Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất Vũng Tàu

Nguyễn Trâm 7046 0 Báo lỗi

Đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu được đối với cả nam và nữ. Lựa chọn đồng hồ phù hợp với trang phục, với sở thích sẽ khiến bạn trở nên hoàn thiện và ... xem thêm...

  1. Được thành lập cách đây hơn 20 năm - vào những ngày cuối cùng của năm 1991, Đồng Hồ Hải Triều đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành 1 trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam! Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng Hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu!


    Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng Hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng. Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, Đồng Hồ Hải Triều đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 515 Trương Công Định, P.8, TP.Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Website: https://donghohaitrieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều
    Đồng Hồ Hải Triều

  2. Hệ thống PNJ Watch là nhà bán lẻ duy nhất tại Việt Nam có trung tâm bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Sau hơn một năm đi vào hoạt động, chuỗi cửa hàng PNJ Watch đã gặt hái nhiều thành công không tưởng. PNJ Watch đã có mặt trên toàn quốc với 22 cửa hàng, phân phối các thương hiệu lớn như: Longines, Tissot, Citizen, Casio Gucci, Fossil, Michael Kors, Kate Spade…


    Đặc biệt, Công ty còn là nhà phân phối độc quyền của 4 ông lớn trong giới đồng hồ: Anonimo, Silvana, Jowissa, Lancaster. Đồng thời, CECL cũng đang đầu tư phát triển về thị trường mắt kính thời trang với những cái tên lớn trong ngành: Rayban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla…


    Tổng số thương hiệu đồng hồ đang phân phối sắp cán mốc 50 thương hiệu.Công ty lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của tương lai. Từ đó, đội ngũ của PNJ Watch luôn cố gắng hoàn thiện với mong muốn trải nghiệm tốt nhất. Việc tương tác với khách hàng, xây dựng những giá trị bền vững cũng là những nền tảng căn bản mà PNJ Watch xây dựng trong cuộc đua khắc nghiệt của thương trường đồng hồ.


    Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, PNJ Watch đã áp dụng mô hình bán hàng đa kênh Omni Channel. Cụ thể hơn, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên e-commerce là một khối thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và mật thiết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào như: tại cửa hàng, trên máy tính, điện thoại…, khách hàng vẫn luôn được tư vấn và có những trải nghiệm tốt nhất.


    Đây cũng là bệ phóng giúp PNJ Watch tạo được mối quan hệ vững chắc và thân thiết với các khách hàng của mình. Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế.


    Những mẫu đồng hồ, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng. Các tư vấn viên (Style Advisor) sẽ là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của từng người.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 130 Ba Cu, P. 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    • 380 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 757 575

    Email: pnj@pnj.com.vn

    Website: https://pnjwatch.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn

    Gọi điện
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  3. Casio Anh Khuê mang đến những sản phẩm đồng hồ chính hãng với đa dạng các mẫu mã dành cho cả nam và nữ. Một điểm cộng nữa của Casio Anh Khuê chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Nhân viên được đào tạo bài bản, chắc chắn Casio Anh Khuê sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    Dịch vụ hậu mãi tốt cùng với nền tảng lớn mạnh trên toàn quốc, Casio Anh Khuê vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên toàn quốc. Khi có nhu cầu bạn đừng ngần ngại hay đợi chờ, hãy liên hệ để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết cho sự lựa chọn của bạn.


    Casio Anh Khuê cam kết với khách hàng: Mọi sản phẩm đồng hồ đến tay khách hàng với giá tốt nhất và khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Casio Anh Khuê luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành đầy đủ và chu đáo, khiến khách hàng hoàn toàn AN TÂM đặt trọn niềm tin vào Casio Anh Khuê.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 TTTM Lotte Mart Vũng Tàu

    Điện thoại: 1900 866 858 & 0254 355 4818

    Website: https://casio.anhkhue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/CasioAnhKhue.LotteVungTau/

    Gọi điện
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
    Casio Anh Khuê
  4. Đồng hồ Lập Thành là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn tại Vũng Tàu. Sở hữu số lượng đồng hồ khủng với những thương hiệu khác nhau, kiểu dáng khác nhau, Lập Thành làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Không gian cửa hàng không quá rộng lớn nhưng đảm bảo bạn có thể ngắm nghía và lựa chọn thoải mái. Ngoài ra, Lập Thành còn có rất nhiều mẫu độc lạ, đồng hồ cổ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì địa chỉ nào khác.


    Đồng hồ Lập Thành nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ. Đó chính là động lực để shop ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Chính sách khách hàng cực tốt, cam kết 1 đổi 1 trong tuần đầu tiên nếu xuất hiện lỗi đến từ nhà sản xuất. Giá thành cạnh tranh trên thị trường. Nếu mong muốn chọn được sản phẩm chính hãng tại Vũng Tàu thì nhất định không thể bỏ qua đồng hồ Thành Lập đâu bạn nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 01 Đồ Chiểu, P1, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0779 991 967

    Email: dongholapthanh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghovungtaulapthanh/

    Gọi điện
    Đồng hồ Lập Thành Vũng Tàu
    Đồng hồ Lập Thành Vũng Tàu
    Đồng hồ Lập Thành Vũng Tàu
    Đồng hồ Lập Thành Vũng Tàu
  5. Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Shop Hugo Xíu hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng các mối quan hệ và đạt được sự ủng hộ của các khách hàng. Với nền tảng vững chắc và sự tận tâm trong nghề, Shop Hugo Xíu đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của mọi người khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu.


    Những lợi ích khi lựa chọn mua hàng tại Shop Hugo Xíu:

    • Chuyên cung cấp và oder các sản phẩm đồng hồ thời trang Nhật, Đức, Mỹ... với chất lượng và giá thành hợp lí nhất.
    • Mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp.
    • Ship COD toàn quốc
    • Kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền
    • Không đẹp không giống hình hoàn tiền 100%


    Và nếu bạn còn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ bán đồng hồ uy tín tại Vũng Tàu, nhất định đừng bỏ qua Shop Hugo Xíu nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238 Thống Nhất mới, Vũng Tàu

    Điện thoại: 0935 086 776

    Email: haichungqb283@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hugoxiupage

    Gọi điện
    Shop Hugo Xíu
    Shop Hugo Xíu
    Shop Hugo Xíu
    Shop Hugo Xíu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy