Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Tây Hồ, Hà Nội

Mưa Lạnh 467 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...

  1. Bảo Anh Watch tiền thân là chuỗi các cửa hàng được thành lập từ những năm 2000. Ra đời trong thời điểm kinh doanh truyền thống và internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn rất khó khăn. Trong quá trình phát triển, Bảo Anh Watch không ngừng mở rộng, nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn đầu tư vào hệ thống chăm sóc và bảo vệ người tiêu dùng một cách tối đa nhất.


    Cũng chính từ đó mà Bảo Anh Watch đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành một trong những địa chỉ bán đồng hồ uy tín và chất lượng nhất quận Tây Hồ cũng như những khu vực lân cận trong hai thập kỷ nay.

    Với tôn chỉ “luôn nỗ lực làm khách hàng hài lòng trên cơ sở hiểu biết sâu sắc và đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu của khách hàng với lòng tận tụy và năng lực không ngừng được nâng cao“. Shop luôn cập nhật rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, có thể phù hợp với mọi sở thích cũng như gu thẩm mỹ của các khách hàng, từ các mẫu cổ điển, sang trọng đến những mẫu hiện đại, trẻ trung.


    Hàng giao đến khách đảm bảo đúng mô tả và thông số kỹ thuật, với đầy đủ hộp cao cấp, thẻ bảo hành, và túi đựng. Đặc biệt tại shop rất hay có những chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành tốt, có dịch vụ ship hàng toàn quốc,... điều này giúp shop luôn được rất nhiều khách hàng gần xa biết đến và ủng hộ.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 338 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 0336 620 636 / 0986 681 684
    • E-mail: watchbaoanh@gmail.com
    • Facebook: https://www.facebook.com/Olympiawatch/
    • Website: http://watchbaoanh.com/
    Gọi điện
    Bảo Anh Watch
    Bảo Anh Watch
    Bảo Anh Watch
    Bảo Anh Watch

  2. Vando Authentic là địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là nơi chuyên cung cấp, phân phối đồng hồ chính hãng từ Thụy Sĩ, Đức, Mỹ, Nhật Bản… với tiêu chí “Chất lượng quốc tế, giá cả Việt Nam”.


    Vando Authentic cá bạn sẽ được cam kết:

    • Nói không với hàng giả, hàng nhái (fake), hàng kém chất lượng; nếu phát hiện bồi thường gấp 02 lần giá trị sản phẩm;
    • Cam kết sản phẩm chính hãng được xách tay từ Nhật, Mỹ, châu Âu và phân phối tại VADO Authentic với mức giá ưu đãi nhất, giảm được 30 - 60% so với hàng phân phối chính ngạch;
    • Hỗ trợ thẩm định toàn quốc với các sản phẩm phân phối khi khách hàng yêu cầu;
    • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối khách hàng.

    Đến với Vando Authentic, khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin và giá cả tốt nhất về các mẫu mẫu đồng hồ chất lượng và đang được người dùng quan tâm như Omega, Longines, Montblance, Maurice Lacroix, Frederique Constant, Oris, Tissot, Edox, Orient, Seiko, Citizen... bởi vậy khách hàng có quyền được yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm của shop.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 533 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Hotline: 0982 630 123
    • Email: trandoan93@gmail.com
    • Website: donghovado.com
    Gọi điện
    Vando Authentic
    Vando Authentic
    Vando Authentic
    Vando Authentic
  3. Đồng hồ nam - Watch Men được ra đời từ sự đam mê đồng hồ và sự thấu hiểu rằng giờ đây đồng hồ không chỉ là một vật chỉ để xem giờ mà còn là một phong cách, một thứ phụ kiện thời trang không thể thiếu của mỗi người đàn ông để tạo nên sự lịch lãm, đĩnh đạc, chững chạc, hay của mỗi người phụ nữ để tạo nên sự tự tin, tự chủ, sang trọng, kiều diễm, dịu dàng trong giao tiếp. Kể từ khi thành lập đến nay, Đồng hồ nam - Watch men đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, tin cậy của rất nhiều khách hàng tại quận Tây Hồ cũng như các khu vực lân cận.

    Đồng hồ nam - Watch Men
    mong muốn đem đến cho người dùng những mẫu đồng hồ đẹp với giá hợp lý nhất, đi kèm với đó là chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi chu đáo. Và Đồng hồ nam - Watch men hiểu rằng trải nghiệm tốt của khách hàng chính là thước đo về sự thành công của mỗi cửa hàng.

    Hiện tại shop Đồng hồ nam - Watch men có địa chỉ tai số 245 Lạc Long Quân với rất nhiều mẫu đồng hồ mới, độc đáo từ các hãng nỗi tiếng như Orient, Seiko, Citizen, Rolex, Tissot... Nếu bạn đang muốn tìn một địa chỉ mua đồng hồ uy tín thì hãy nhớ ghé qua Watch Men ngay nhé.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 245 Lạc Long Quân, Tây Hồ , Hà Nội
    • Điện thoại: 0367 044 241
    • Facebook: https://www.facebook.com/donghonamgiare.com.vn/
    Gọi điện
    Đồng hồ nam - Watch Men
    Đồng hồ nam - Watch Men
    Đồng hồ nam - Watch Men
    Đồng hồ nam - Watch Men
  4. 1900 Watch - Shop đồng hồ 37 Trích Sài là địa chỉ uy tín bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm like aut của các thương hiệu như Rolex, Hub, ... Với những nỗ lực mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng cho người tiêu dùng, Đồng Hồ 37 Trích Sài đã được đánh giá là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nam uy tín, tin cậy tại quận Tây Hồ - Hà Nội.

    1900 Watch
    cam kết với khách hàng: Mọi sản phẩm đồng hồ đến tay khách hàng với giá tốt nhất và khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận tâm nhất. Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, 1900 Watch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính sách bảo hành đầy đủ và chu đáo, khiến khách hàng hoàn toàn AN TÂM đặt trọn niềm tin vào 1900 Watch.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 37 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 0899 399 990
    • Facebook: https://www.facebook.com/dongho37trichsai/
    Gọi điện
    1900 Watch - Đồng Hồ 37 Trích Sài
    1900 Watch - Đồng Hồ 37 Trích Sài
    1900 Watch - Đồng Hồ 37 Trích Sài
    1900 Watch - Đồng Hồ 37 Trích Sài
  5. TimeStore.vn cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. Tại Nguyễn Hùng, các bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chính hãng của các thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ và Nhật Bản: Longines, Frederique Constant, Seiko, Citizen, Orient, Ogival, Olym Pianus, Bentley... Đảm bảo hàng thật, giá chuẩn.


    TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng hướng tới phong cách trẻ trung, lịch lãm đan xen cổ điển. Nhờ vào những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo lạ mắt cũng như tính năng chất lượng của chúng đem lại mà TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng đã hút được không ít khách hàng trẻ tuổi và thời thượng.


    Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và sự uy tín từ TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng, nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thì hãy tới nơi đây để xem thử nhé.


    Thông tin liên hệ:


    • Địa chỉ: 140 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    • Điện thoại: 082 944 5666
    • Facebook: https://www.facebook.com/TimeStudioHN
    TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng
    TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng
    TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng
    TimeStore.vn - Đồng Hồ Chính Hãng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy