Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Ba Đình, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 977 0 Báo lỗi

Cùng với thắt lưng da và giày, một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ giúp chúng ta cân bằng diện mạo một cách hài hòa và trang nhã. Với cả hai phái nam, nữ, đồng hồ ... xem thêm...

  1. Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.


    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...


    Trong tương lai Đăng Quang mong muốn, phấn đấu trở thành công ty có hệ thống showroom đồng hồ quy mô, chuyên nghiệp và thân thiện lớn nhất Việt Nam.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: Số 288 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

      Số điện thoại: 02437 606 705

      Fanpage: https://www.facebook.com/dangquangwatch.288kimmahn/

      Website: https://www.dangquangwatch.vn/

      Gọi điện
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang
      Đồng hồ Đăng Quang

    • Bắt đầu hoạt động kinh doanh từ năm 2012, Đồng hồ Thanh Tuấn chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu của Nhật Bản, Thụy Sỹ. Hiện tại Đồng hồ Thanh Tuấn đang là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu đồng hồ SR WATCH, Olym Pianus, Olympia Star, Ogival, Reef Tiger...

      Trong suốt những năm qua, Đồng Hồ Thanh Tuấn luôn thực hiện theo mục tiêu "Trao Uy Tín - Nhận Niềm Tin" và luôn lấy đó làm kim chỉ nam. Với trên 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ, chúng tôi đã cung cấp ra thị trường trên 10,000 chiếc đồng hồ cả nam và nữ trên toàn quốc.


      Để phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, Đồng Hồ Thanh Tuấn luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới nhất với thiết kế độc đáo, nhiều phong cách khác nhau. Đồng hồ của cửa hàng thường có dây được làm bằng kim loại cực kì bền bỉ, thêm nữa các dây kim loại đó có thể được mạ bạc tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ hoặc là dây đeo mềm mại nhẹ nhàng. Ngoài ra cửa hàng còn có cả những cặp đồng hồ đôi vì vậy đây cũng là một địa điểm để các bạn có thể mua quà tặng cho người thương nhé.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: 246 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

      Số điện thoại: 0963 294 028 - 0848 345 777

      Fanpage: https://www.facebook.com/CuaHangDongHoThanhTuan/

      Website: donghothanhtuan.com

      Gọi điện
      Đồng Hồ Thanh Tuấn
      Đồng Hồ Thanh Tuấn
      Đồng Hồ Thanh Tuấn
      Đồng Hồ Thanh Tuấn
    • Casio Việt Nam với vai trò đại lý đại lý chính hãng đồng hồ Casio tại Việt Nam chính vì vậy mà công ty luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng ngoài ra Casio Việt Nam còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Chế độ hậu mãi chu đáo luôn được công ty chú trọng, để hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng và giữ gìn sản phẩm.


      Casio Việt Nam đơn vị phân phối đồng hồ Casio uy tín với hệ thống chuỗi các cửa hàng từ Bắc vào Nam sẽ mang những sản phẩm chất lượng giá cả phải chăng đến với người tiêu dùng tại Việt Nam. Casio Việt Nam cam kết những sản phẩm công ty kinh doanh là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.


      Ngoài bán lẻ tại các cửa hàng, Casio Việt Nam còn cung cấp số lượng lớn đồng hồ Casio chính hãng cho các công ty để làm quà tặng hay chương trình khuyến mãi với chính sách chiết khấu đặc biệt. Ngoài ra công ty còn phục vụ in logo của các công ty nên mặt đồng hồ Casio theo yêu cầu nhằm giúp quảng bá thương hiệu của các công ty đồng hành cùng thương hiệu Casio.


      Với những tiêu chí trên, Casio Việt Nam tin rằng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp sẽ luôn mang đến vẻ đẹp, sự tiện ích và làm hài lòng quý khách hàng thân thiết trên thị trường Việt Nam.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: số 196 Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội.

      Số điện thoại: 0333 399 986

      Fanpage: https://www.facebook.com/casiovietnamcenter/

      Gọi điện
      Casio VN - Chuyên Casio Chính Hãng
      Casio VN - Chuyên Casio Chính Hãng
      Casio VN - Chuyên Casio Chính Hãng
      Casio VN - Chuyên Casio Chính Hãng
    • Đồng hồ Unik được biết đến là một cửa hàng đồng hồ uy tín dành riêng cho phái nam. Cửa hàng đi vào hoạt động năm 2014 với mục đích kinh doanh và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm đồng hồ replica. Thêm nữa Unik hoạt động và phát triển cho đến tận nay luôn đi kèm với phương châm, đó là kinh doanh bền vững và xây dựng uy tín lâu dài. Unik luôn mang đến đến cho khách hàng nhiều sản phẩm đồng hồ mới nhất với giá cả tốt nhất. Những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng có ở Đồng hồ Unik như: Hubblot, SevenFriday, Richard Mille, Cartier, Diesel,....


      Lí do khiến cho Đồng hồ Unik trở thành một cửa hàng đồng hồ uy tín là bởi mỗi chiếc đều được gắn những máy cơ automatic, linh kiện Japan chất lượng nhất, viền kim loại chống gỉ, dây cao su, dây bọc da lộn cao cấp, kính cường lực, kính sapphire, chịu nước,...Vì đều là những sản phẩm chất lượng và là 100% hàng thật nên giá của mỗi chiếc đồng hồ hơi cao nhưng đó cũng là điều thỏa đáng. Giá của mỗi chiếc đồng hồ tại Unik dao động trong khoảng 1,8 triệu đến 29 triệu đồng.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: 239 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

      Số điện thoại: 0965 666 616

      Fanpage: https://www.facebook.com/unikwatchdonghochat/

      Website: www.unikwatch.com

      Gọi điện
      Đồng hồ Unik.
      Đồng hồ Unik.
      Đồng hồ Unik.
      Đồng hồ Unik.
    • Trẻ em là món quà quý giá nhất mà Thượng Đế đã ban cho mỗi gia đình và là thế hệ tương lai của đất nước. Một trong những đối tượng luôn dành được sự quan tâm hơn cả sau người cao tuổi chính là trẻ em. Nhưng các bậc phụ huynh luôn bận rộn với công việc của mình vậy làm sao họ có thể bảo vệ những đứa con của mình, giải pháp đưa ra là hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em.


      Sản phẩm đồng hồ định vị thông minh dường như vẫn còn khá mới trên thị trường nhưng nhu cầu sử dụng đã trở nên phổ biến hơn trong vài năm trở lại đây. Nhu cầu sử dụng tăng là do diễn biến xã hội trở nên phức tạp khi xuất hiện nhiều vụ bắt cóc trẻ em, tỉ lệ của tội phạm này ngày càng tăng. Đứng trước thách thức đó, sản phẩm đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em ra đời – một giải pháp hữu hiệu đã giảm đi sự lo lắng đáng kể của các bậc phụ huynh về sự an toàn của con em mình khi không có họ ở bên. Bên cạnh đó, mức giá của sản phẩm này cho phép người mua không cần bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu chúng.

      Đồng hồ định vị thông minh
      cho trẻ em đem lại rất nhiều chức năng bổ ích cho người sử dụng như: định vị GPS quản lý giám sát con cái (luôn biết vị trí của con cái), nghe gọi điện (nhận tin nhắn thoại hai chiều, chức năng như điện thoại), thông báo nguy hiểm tức thời, vùng an toàn (nhận thông báo khi con bạn ra khỏi vùng an toàn khi cài đặt), giám sát hành trình của con bằng cách lưu hành trình của bé trong khoảng thời gian nhất định trên Google Map,…


      Các thương hiệu đồng hồ định vị thông minh cho trẻ em mà Eco Young đang có: đồng hồ Ping, đồng hồ Hyundai, đồng hồ Tadi.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: số 593 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội (đối diện Hồ Thủ Lệ)

      Số điện thoại: 0922 223 388

      Fanpage: https://www.facebook.com/ecoYOUNG.vn/

      Gọi điện
      Eco YOUNG
      Eco YOUNG
      Eco YOUNG
      Eco YOUNG
    • Được thành lập từ năm 1991, Hải Triều đã có hơn 20 năm kinh nghiệm cũng như uy tín trên thị trường đồng hồ. Với mục tiêu trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu tại Việt Nam, thương hiệu đã có những bước tiến mạnh mẽ trên thị trường. Cùng với sự nỗ lực phát triển không ngừng, Đồng hồ Hải Triều dần trở thành một trong những nhà bán lẻ đồng hồ lớn tại Việt Nam. Với tiêu chí luôn đem lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, thương hiệu không chỉ đem đến những chiếc đồng hồ đạt chất lượng tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm, tin cậy cho khách hàng.


      Thương hiệu đã không ngừng hoàn thiện và phát triển bằng cách lắng nghe ý kiến đóng góp từ hàng triệu khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Hải Triều đã đưa ra những chế độ hậu mãi riêng: cam kết bán đồng hồ chính hãng, đền bù gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake; cam kết một đổi một trong tuần đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất; bảo hành đồng hồ chính hãng lên đến 5 năm; dịch vụ giao hàng nhanh chóng và miễn phí; miễn phí thay pin suốt đời.

      Đồng hồ Hải Triều là đại lý chính hãng được ủy quyền bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như: Michael Kors; Candino; Citizen; Seiko; Casio; Skagen; Romanson; Police; Op; Orient; Titan; Timex...


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: 80 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình.

      Số điện thoại: 0287 7797 779

      Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu.HaNoi/?rf=1651237185180607

      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
      Đồng Hồ Hải Triều
    • Cái tên Đồng Hồ Minh Tường cũng được đặt thật ngẫu nhiên. Vào những năm 30 của thế kỷ trước, một hôm, có vị khách sửa đồng hồ là người Tàu, vì yêu mến và quý trọng đã tặng cho cửa hàng cái tên "Minh Tường” làm thương hiệu tồn tại cho đến tận bây giờ. Cửa hàng đồng hồ Minh Tường phát triển một cách chậm rãi và chắc chắn với phương châm “phát triển đi đôi với chất lượng dịch vụ để lại uy tín với khách hàng”. Dựa vào kinh nghiệm của bản thân đúc kết qua nhiều thế hệ, dựa vào những hiểu biết của chúng tôi qua hàng thế kỷ, Đồng Hồ Minh Tường tự tin giới thiệu tới quý khách hàng những loại đồng hồ tốt nhất trên thị trường cả về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng kỹ thuật.


      Minh Tường watch kinh doanh các loại đồng hồ đeo tay với những thương hiệu đã nổi tiếng và thân quen với người Việt Nam như Tissot, Calvin Klein, Seiko, Citizen, Casio… và các sản phẩm đồng hồ treo tường, cây đứng để trang trí nhà đến từ hãng Hermle (Đức), Seiko và Rhythm của Nhật Bản.


      Với mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng, Minh Tường luôn phát triển các mặt hàng của mình, cập nhật những mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, với mức giá cả ưu đãi nhất. Minh Tường hiểu được sự quan trọng của việc xây dựng mối liên kết khăng khít giữa cửa hàng với khách hàng và nhà cung cấp để có được lòng tin và ủng hộ tuyệt đối về mọi mặt. Thành công của Minh Tường hôm nay, một phần nhờ vào giá trị cốt lõi lâu đời mà ông cha đúc kết, một phần nằm ở chất lượng của sản phẩm hiện nay luôn được đầu tư, chú trọng hàng đầu và tinh thần, thái độ luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: Số 99 & 101 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Số điện thoại: 0243 828 8579 - 0904 138 567 - 0932 398 980

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghominhtuong.com.vn/

      Gọi điện
      Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
      Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
      Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
      Minh Tường watch - Đồng hồ thời trang
    • Trải qua những thăng trầm về thời gian cùng kinh nghiệm 60 năm với tiền thân là một cửa hàng sửa chữa đồng hồ, DUY ANH WATCH đã chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình và giữ gìn được những nét đẹp văn hóa của cha ông. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường với truyền thống gia đình và kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên ĐỒNG HỒ DUY ANH trở nên quen thuộc hơn. Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng, ĐỒNG HỒ DUY ANH đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.


      Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”, ĐỒNG HỒ DUY ANH luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Cùng tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Duy Anh luôn cố gắng hết mình để làm sao có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho người sử dụng, có được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và tạo lập được sự thành công cho ĐỒNG HỒ DUY ANH như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.


      Hệ thống chuỗi cửa hàng DUY ANH WATCH hiện có mặt trong các TTTM mại lớn như: Vincom Mega Mall Times City, Lotte Center và các cửa hàng ngoài phố. Tại chuỗi cửa hàng này của Duy Anh trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ khác nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Tại đây quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ… thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới của Thụy Sỹ như Longines, Tissot, Mido, Frederique Constant, cK…..hay của Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient…


      Chuỗi cửa hàng của DUY ANH WATCH đều đạt được chứng nhận cửa hàng tiêu chuẩn của hãng giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ và trang sức cao cấp chính hãng uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, Hà Nội

      Số điện thoại: 024 3991 8668

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/

      Website: donghoduyanh.com

      Gọi điện
      Đồng Hồ Duy Anh
      Đồng Hồ Duy Anh
      Đồng Hồ Duy Anh
      Đồng Hồ Duy Anh
    • Nếu bạn là fan của đồng hồ thì thì không thể bỏ qua Đồng hồ Quốc Việt - một địa điểm bán đồng hồ uy tín ở Ba Đình. Đồng hồ Quốc Việt chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng, cam kết 100% hàng thật và đương nhiên là cũng đến từ các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như : Orient, Fossil, Daniel, Wellington, Marc, Jacobs,...

      Đồng hồ của Quốc Việt thường là đồng hồ hướng tới phong cách trẻ trung, lịch lãm đan xen cổ điển. Nhờ vào những chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo lạ mắt cũng như tính năng chất lượng của chúng đem lại mà Đồng hồ Quốc Việt đã hút được không ít các quý khách hàng yêu mến đồng hồ. Với sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và sự uy tín từ Đồng hồ Quốc Việt mình nghĩ nếu bạn đang muốn mua cho mình một chiếc đồng hồ thì hãy tới đây để xem thử nhé!


      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: Số 37 Nguyễn Công Hoan B, Ba Đình, HN.

      Số điện thoại: 0439 166 166 - 0941 247 888

      Fanpage: https://www.facebook.com/donghoquocviet/

      Gọi điện
      Đồng hồ Quốc Việt
      Đồng hồ Quốc Việt
      Đồng hồ Quốc Việt
      Đồng hồ Quốc Việt
    • Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường với kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên Khang Nguyên Watch trở nên quen thuộc hơn. Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng, Khang Nguyên Watch đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.

      Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”, Khang Nguyên Watch luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

      Cùng tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Khang Nguyên Watch luôn cố gắng hết mình để làm sao có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho người sử dụng, có được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và tạo lập được sự thành công cho Khang Nguyên Watch như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.


      Tại Khang Nguyên Watch có trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ khác nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Tại đây khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối, đồng hồ Thể thao, đồng hồ Thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ… thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới của Thụy Sỹ như LOBINNI, BINGER, hay của USA như TEINTOP.


      Cửa hàng Khang Nguyên Watch cam kết:

      • Tất cả các sản phẩm đều được chụp ảnh thật.
      • 100% Auth. Brand new. Full box.
      • Bảo hành 12 tháng mỗi sản phẩm bán lẻ

      Thông tin tham khảo:

      Địa chỉ: Số 5a Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

      Số điện thoại: 0974 936 688

      Fanpage: https://www.facebook.com/khangnguyenwatch/

      Website: khangnguyenwatch.vn/

      Gọi điện
      Khang Nguyên Watch
      Khang Nguyên Watch
      Khang Nguyên Watch
      Khang Nguyên Watch




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy