Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Xwatch
  2. Top 2 Đăng Quang Watch
  3. Top 3 Shop Đồng Hồ Topten
  4. Top 4 ĐỒNG HỒ ROYALTIME
  5. Top 5 Siêu Thị Đồng Hồ

Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 3072 0 Báo lỗi

Đồng hồ chỉ để xem thời gian mà còn là trang sức tăng thêm vẻ đẹp cho chúng ta rất nhiều. Ngoài ra có những tín đồ đam mê sưu tầm với “cỗ máy thời gian” đầy mê ... xem thêm...

  1. Xwatch là một hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hoa Kỳ như: Seiko, Citizen, Orient, Casio, OP (Olympianus, Olympia Star), Ogival, Elixa và Bulova. Ngoài ra, Xwatch còn có một thương hiệu cao cấp hơn là Xwatch Luxury - chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp như: Frederique Constant, Tissot, Emile Chouriet, Calvin Klein.


    Thời điểm khởi đầu, Xwatch chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm trong con ngõ 44B Phất Lộc, Hoàn Kiếm, Hà Nội - không tên tuổi, không ai biết đến! Xwatch được thành lập, đó là tâm huyết, là niềm đam mê của những người thợ đồng hồ đem lòng “yêu” những cỗ máy thời gian, say mê với từng bánh răng, con ốc. Đó là khát khao cháy bỏng: đẩy lùi nạn đồng hồ fake, trả lại sự trong sạch cho thị trường đồng hồ Việt Nam, đem đến những giá trị đích thực cho người tiêu dùng.


    Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, khiến khách hàng hoàn toàn AN TÂM đặt trọn niềm tin vào Xwatch. Đặc biệt, sau rất nhiều năm xây dựng và phát triển, từ một cửa hàng nhỏ tại Hà Nội, Xwatch đã lớn mạnh và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc với 12 showroom từ Bắc đến Nam. Xwatch hiểu rằng, quy mô càng lớn thì càng phải chỉn chu trong chất lượng sản phẩm, dịch vụ sản phẩm và đặc biệt phải luôn giữ vững giá trị cốt lõi: “Bán hàng bằng chữ TÂM” của mình.


    Xwatch cam đoan: Mọi sản phẩm đồng hồ đến tay khách hàng 100% là CHÍNH HÃNG, nếu phát hiện đồng hồ fake, Xwatch sẵn sàng bồi thường gấp 10 LẦN giá trị sản phẩm. Ngoài ra, toàn bộ các showroom thuộc hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch đều được cấp giấy phép kinh doanh và có đầy đủ các giấy tờ pháp lý cần thiết. Đồng thời, 100% sản phẩm đồng hồ của Xwatch đều được kiểm định chặt chẽ và nhập từ các nhà phân phối chính hãng.


    Một trong những yếu tố không thể thiếu khi đánh giá độ UY TÍN của một đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng chính là chế độ bảo hành, hậu mãi. Tại Xwatch, bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn an tâm với chế độ bảo hành, hậu mãi hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, với gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - Đầu tiên tại Việt Nam, bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng. Theo đó, với những lỗi phát sinh do người dùng gây ra như: đồng hồ đi mưa bị vào nước, con cái nghịch làm trầy xước, vỡ mặt kính, ăn lẩu khiến đồng hồ bị nhiễm từ, hấp hơi… Xwatch sẵn sàng bảo hành cho bạn!


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

    Số điện thoại: 0969 629 929

    Fanpage: https://www.facebook.com/Xwatch.DongHoThat/

    Email: cskh.swatch@gmail.com

    Website: http://www.xwatch.vn

    Gọi điện
    Xwatch
    Xwatch
    Xwatch
    Xwatch

  2. Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn.

    Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực.

    Với nền tảng vững chắc, Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang được thành lập theo quyết định số 0104938104 Sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 07 tháng 10 năm 2010, tên giao dịch tiếng Anh là Dang Quang Online .,Jsc, chính thức đặt nền móng xây dựng trở thành công ty phân phối, bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Và website dangquangwatch.vn của Công ty Cổ phần Trực tuyến Đăng Quang đã trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi người khi muốn tìm mua cho mình những sản phẩm đồng hồ hàng hiệu cao cấp.

    Công ty có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng QuangWatch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    Hiện nay, Đăng QuangWatch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss...


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: Số 413 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

    Số điện thoại: 0389 692 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/donghodangquang/

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
  3. Topten được thành lập từ năm 2005 gồm một đội ngũ kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm, thiết bị công nghệ thông tin, thiết bị viễn thông, dịch vụ… TOPTEN khởi đầu bằng việc tập trung phân phối các thương hiệu đồng hồ đeo tay Thụy Sỹ. Tissot là thương hiệu đầu tiên ủy quyền cho TOPTEN phân phối độc quyền tại Việt Nam.


    Hệ thống các Đại lý sau đó được hình thành trên cả nước với hình ảnh mạnh mẽ và ấn tượng. Cùng với việc thành lập các cửa hàng bán lẻ TOPTEN SHOP tại các tỉnh thành mới phát triển. Nay hệ thống đã có mặt rộng khắp các tỉnh thành Bắc Trung Nam như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh,… và các thành phố lớn như Đà nẵng, Cần Thơ, Nha Trang, …


    Các thương hiệu khác từ Thụy sỹ đã đến hợp tác, giao thêm quyền phân phối độc quyền cho TOPTEN tại Việt Nam. Như các thương hiệu truyền thống : Mido, Rotary, Eterna, thời trang như Calvin Klein Swiss made, Saint Honoré, Charriol. Cho đến nay, Topten có một hệ thống bán hàng trên toàn quốc, với mối quan hệ chặt chẽ giữa các Hãng ủy quyền từ Thụy Sỹ - Nhà phân phối TOPTEN - và các Đại lý bán lẻ.

    TOPTEN
    tự hào mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả đúng đắn, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn Quốc tế.


    Về nhân sự, TOPTEN cũng không quên đầu tư vào nhân viên tư vấn, đội ngũ bán hàng cùng kỹ thuật viên cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc với nhiều khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài nước, để nâng cao trình độ với kỳ vọng rằng TOPTEN sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho Quý khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: AEON Mall Hà Đông, Khu dân cư Hoàng Văn Thụ, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

    Số điện thoại: 0926 789 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/ToptenAeonHaDong/

    Website: https://toptenco.com.vn/

    Gọi điện
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
    Shop Đồng Hồ Topten
  4. Khởi đầu vào tháng 08/2019, ROYALTIME là một cửa hàng kinh doanh của những người trẻ đam mê đồng hồ, chuyên kinh doanh trên các trang thương mại điện tử lazada, shopee , tiki, sendo, website, facebook, youtube, tiktok … tại địa chỉ B2-TT18, đường Bạch Thái Bưởi, Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, TP Hà Nội, là địa chỉ quen thuộc và là gian hàng uy tín chuyên phân phối chính hãng đồng hồ , phụ kiện cho những tín đồ yêu thích đồng hồ thời trang.


    ROYALTIME phân phối chính hãng cho những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nước ngoài như MINIFOCUS, SKMEI, NIBOSI, CURREN, ROCOS, TEVISE, CASIO, ORIENT, SUNRISE … đều là những hãng đồng hồ thời trang trẻ, mang phong cách hiện đại, ấn tượng.


    Đội ngũ nhân viên ROYALTIME hầu hết đều thuộc thế hệ 9x, thế hệ của sự trẻ trung, năng động, am hiểu sâu sắc tâm lý của người tiêu dùng trẻ, luôn tâm huyết, nhiệt tình, tận tâm với nghề. ROYALTIME hiện đang là đối tác uy tín của MINIFOCUS, SKMEI, NIBOSI, CURREN, ROCOS, TEVISE, CASIO, ORIENT, SUNRISE … đều là những hàng đồng hồ mang phong cách trẻ, hiện đại. Mong muốn thương hiệu ngày càng được mở rộng,


    ROYALTIME luôn tìm kiếm và không ngừng nỗ lực mang tới quý khách hàng những sản phẩm mới, đẹp, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời trang. Cửa hàng ROYALTIME đạt được chứng nhận ủy quyền của hãng, giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận là hãng đồng hồ cao cấp, mang tiêu chuẩn quốc tế.


    ROYALTIME tiến tới mở rộng thị trường quy mô trong và ngoài nước, mở thêm nhiều chi nhánh phục vụ nhu cầu mua sắm trực tiếp từ quý khách hàng. Xậy dựng đội ngũ nhân viên lành mạnh, chuyên nghiệp, trở thành điểm đến uy tín, thân thiện cho cả nhân viên và khách hàng.


    CAM KẾT TỪ ROYAL TIME:

    • Bồi thường gấp 10 lần nếu hàng không chính hãng
    • Bán đúng giá niêm yết của Royal Time
    • Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả
    • Sản phẩm lỗi được đổi trả trong 7 ngày đầu
    • 100% sản phẩm đều có bảo hành chính hãng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: B2-TT18 đường Bạch Thái Bưởi, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 310 530

    Website: https://royaltime.vn/


    Gọi điện
    ROYALTIME
    ROYALTIME
    ROYALTIME
    ROYALTIME
  5. Siêu Thị Đồng Hồ là chuỗi showroom đồng hồ, kính mắt chính hãng thuộc Đăng Quang Watch – Nếu như Đăng Quang Watch là cái tên đình đám chinh phục khách hàng ở phân khúc cao cấp với những mẫu đồng hồ sang trọng và đẳng cấp thì Siêu Thị Đồng Hồ lại chiều lòng các thượng đế trẻ tuổi bằng hàng ngàn mẫu đồng hồ thời thượng, cá tính và phong cách. Siêu Thị Đồng Hồ đồng hành cùng thế hệ Gen Z kiến tạo phong cách và toả sáng với chất riêng độc đáo.


    Không hề thua kém người tiền nhiệm Đăng Quang Watch, Siêu Thị Đồng Hồ với chuỗi showroom quy mô lớn nhất Việt Nam, hàng ngàn điểm bán lẻ có mặt trên khắp các tỉnh thành. Phục vụ với tôn chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho quý khách hàng tới tham quan và mua sắm.


    Các sản phẩm được chọn lựa kĩ càng từ những thương hiệu danh tiếng như Q&Q, Citizen, SRwatch, Orient, Seiko…với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, kiểu dáng thời trang, sành điệu và thời thượng. Với cam kết chỉ bán hàng chính hãng, các sản phẩm tại siêu thị đồng hồ đều đi kèm chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn VAT đúng mã, đúng giá sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    208 Quang Trung, Hà Đông Hà Nội
    Điện thoại:
    0971 217 869
    Facebook:
    https://www.facebook.com/sieuthidongho/

    Website: https://stdh.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Đồng Hồ
    Siêu Thị Đồng Hồ
    Siêu Thị Đồng Hồ
    Siêu Thị Đồng Hồ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy