Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận 1, TP. HCM

Quỳnh Trâm 1509 0 Báo lỗi

Bên cạnh quần áo, túi xách, giày dép thì đồng hồ là món phụ kiện không thể thiếu được trong một bộ trang phục hoàn hảo. Một chiếc đồng hồ vừa vặn, phù hợp sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Boss Luxury

    Gọi điện

    Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng với giá thành hợp lý, bạn nhất định không thể bỏ qua Boss Luxury. Cửa hàng có không gian không quá rộng nhưng thay vào đó, mẫu mã cực kỳ đa dạng, nhiều thương hiệu nổi tiếng bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, am hiểu về đồng hồ sẽ tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng độ tuổi và sở thích.


    Boss Luxury liên tục cập nhật những mẫu mã đồng hồ mới, mang đến bạn nhiều sự lựa chọn. Thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở là điểm cộng tại cửa hàng được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, shop còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Cao Bá Quát, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 060 606

    Website: https://bossluxurywatch.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BossLuxuryTimepieces

    Gọi điện
    Boss Luxury
    Boss Luxury
    Boss Luxury
    Boss Luxury

  2. Top 2

    Galle Watch

    Gọi điện

    Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, thương hiệu đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


    Trong những năm đầu gian khó, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những cửa hàng đồng hồ có lịch sử lâu đời khác, Galle Watch đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.


    Từ những thành công bước đầu, chuỗi showroom bán đồng hồ này dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà cửa hàng phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình.


    Hiện nay, Galle Watch đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shophouse ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của Galle Watch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 2253 5172

    Website: https://galle.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch/

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
  3. Top 3

    Đồng hồ Thành Phát

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1980, Đồng Hồ Thành Phát chuyên kinh doanh các thương hiệu đồng hồ cao cấp – đến từ những nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản danh tiếng và uy tín – những tên tuổi đã vang danh trên toàn thế giới trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ.

    Ngày nay, doanh nghiệp không ngừng phát triển các dịch vụ kinh doanh của chúng tôi để phục vụ, cung cấp cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đồng hồ chất lượng mà còn là dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp.

    Đồng hồ Thành Phát
    là đại lý chính thức cho các thương hiệu đồng hồ cao cấp như: Longines, Rado, Hamilton, Edox, Gucci, Claude Bernard, Ck, Seiko,…Với định hướng phát triển kinh doanh bền vững, shop luôn cam kết thực hiện các nguyên tắc vàng trong kinh doanh như sau:

    • Chỉ kinh doanh đồng hồ chính hãng.
    • Chế độ bảo hành quốc tế theo tiêu chuẩn và chính sách của nhà sản xuất.
    • Cung cấp đến khách hàng các sản phẩm đồng hồ có những mẫu mã đa dạng, phong phú, thiết kế tinh xảo, sang trọng và hợp thời trang.
    • Dịch vụ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đồng hồ.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Diamond Plaza 34 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028 3620 4097
    • Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Mình - Điện thoại: 028 3821 3231

    Website: https://donghothanhphat.vn/

    Gọi điện
    Đồng hồ Thành Phát
    Đồng hồ Thành Phát
    Đồng hồ Thành Phát
    Đồng hồ Thành Phát
  4. Top 4

    Tân Tân Watch

    Gọi điện

    Lịch sử của Tân Tân Watch trải dài trên chặng đường gần 40 năm, xuất phát từ một nhà buôn đồng hồ chính hãng cho các cửa hàng tại Sài Gòn từ những năm đầu của thập niên 80, đến nay shop đã có hệ thống Showroom rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận, cung cấp đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Đây là nhà phân phối chính thức tại VN của Citizen, Longines, Movado, Rado, Bulova, Tissot. Ngoài ra, trung tâm bảo hành và sửa chữa TanCenter được xem trọng số 1 trong ngành về độ chất lượng sửa chữa và thời gian chờ; đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng tại TP.HCM.


    Tân Tân mang đến cho khách hàng, những sản phẩm chính hãng với giá cả đúng đắn, thương hiệu cao cấp sang trọng và danh tiếng nhất. Dịch vụ bảo hành chất lượng và sự chăm sóc tận tình với trang thiết bị tiêu chuẩn Quốc tế. Đội ngũ bán hàng cùng kỹ thuật viên cho tất cả các điểm bán hàng trên toàn quốc với nhiều khóa đào tạo kỹ năng trong và ngoài nước, để nâng cao trình độ với kỳ vọng sẽ mang lại thông tin, dịch vụ hỗ trợ đến cho khách hàng một cách chính xác, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 285 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 109 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 115 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM
    • 40 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
    • Diamond Plaza - 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    • Nowzone - 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM

    Điện thoại: 0983 831 547

    Website: https://donghotantan.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoTanTan/

    Gọi điện
    Tân Tân Watch
    Tân Tân Watch
    Tân Tân Watch
    Tân Tân Watch
  5. Top 5

    Đồng hồ Hải Triều

    Gọi điện

    Đồng hồ Hải Triều, hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, là nơi phân phối 15.000+ mẫu đồng hồ mới nhất từ hơn 22 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Được thành lập cách đây hơn 20 năm - vào những ngày cuối cùng của năm 1991, hệ thống cửa hàng này đã tồn tại và phát triển đến ngày nay và đang dần vươn lên trở thành 1 trong những nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu ở Việt Nam!


    Với tiêu chí phải luôn đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng, Đồng hồ Hải Triều không chỉ bán cho khách hàng những chiếc đồng hồ tốt nhất mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng đồng hồ bằng các hình thức bảo hành, hậu mãi mà khó có thể tìm được ở bất kì đâu!


    Sự thoải mái, tiện lợi và tâm lý khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu để khách hàng khi đến với Đồng hồ Hải Triều sẽ luôn là những khoảnh khắc đáng nhớ lưu lại trong tâm trí khách hàng! Cùng với tham vọng trở thành nhà bán lẻ đồng hồ hàng đầu Việt Nam, shop đã và đang không ngừng cải tiến chất lượng, dịch vụ, hậu mãi ngày càng tốt hơn để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TPHCM
    • 156A Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 – TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6777

    Email: lienhe@donghohaitrieu.com

    Website: https://donghohaitrieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DongHoHaiTrieu/

    Gọi điện
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
    Đồng hồ Hải Triều
  6. Top 6

    PNJ Watch

    Trực thuộc Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận, PNJ Watch là hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên về đồng hồ & mắt kính thời trang chính hãng. Đây là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của 04 thương hiệu đến từ kinh đô thời trang Thụy Sỹ: Anonimo, Silvana, Jowissa, André Mouche và 01 thương hiệu đến từ Italia: Lancaster. Chuỗi cửa hàng còn phân phối nhiều thương hiệu đồng hồ chính hãng nổi tiếng khác như: Longines, Tissot, Hamilton, Gucci, Citizen, Casio, Orient, Michael Kors, Fossil, Skagen,…Bên cạnh đồng hồ, cửa hàng còn là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ kính mát với các thương hiệu như: Ray-Ban, Dior, Tom Ford, Trussardi, Police, Furla,…


    PNJ Watch lấy sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi và cũng là kim chỉ nam của tương lai. Từ đó, đội ngũ của công ty luôn cố gắng hoàn thiện với mong muốn trải nghiệm tốt nhất. Việc tương tác với khách hàng, xây dựng những giá trị bền vững cũng là những nền tảng căn bản mà thương hiệu này chú trọng trong cuộc đua khắc nghiệt của thương trường đồng hồ, mắt kính.


    Với mục đích mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, công ty đã áp dụng mô hình bán hàng đa kênh Omni Channel. Cụ thể hơn, hệ thống bán hàng tại cửa hàng và trên e-commerce là một khối thống nhất, có mối quan hệ chặt chẽ và mật thiết với nhau. Dù trên bất kỳ phương tiện nào như: tại cửa hàng, trên máy tính, điện thoại…, khách hàng vẫn luôn được tư vấn và có những trải nghiệm tốt nhất.


    Ngay từ những ngày đầu, những cửa hàng PNJ Watch đã mang dấu ấn khác biệt khi không gian được xây dựng và bố trí với tiêu chí sang trọng, tinh tế. Những mẫu đồng hồ Thụy sỹ, đồng hồ Nhật, đồng hồ cơ, đồng hồ thể thao, mắt kính được sắp đặt chỉn chu, khéo léo nhằm tạo sự tiện lợi cho việc mua sắm và trải nghiệm của khách hàng. Thêm vào đó, điểm nổi bật chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ lưỡng, là cầu nối giúp mọi khách hàng chọn được chiếc đồng hồ hay mắt kính ưng ý và phù hợp với phong cách, cá tính của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172 - 174 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 196-200 Hai Bà Trưng, P. Đa kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 18005 45457
    Website:
    https://pnj.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
    PNJ Watch
  7. Top 7

    Đồng hồ Queen Watch

    Gọi điện

    Queen Watch là nhà nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng nổi tiếng với hơn 30 thương hiệu nổi tiếng thế giới. Đến với cửa hàng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những sản phẩm, chế độ bảo hành – thay pin – sửa chữa miễn phí cùng với những chính sách tốt nhất.


    Hơn 27 năm hoạt động trong ngành đồng hồ, Queen Watch hoạt động với phương châm hoạt động “KHÁCH HÀNG LÀ TRUNG TÂM” luôn trao gửi đến khách hàng từng sản phẩm hoàn thiện nhất và gắn kết chặt chẽ với mỗi khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây.


    Với tiêu chí tất cả vì khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Queen Watch cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng và kết hợp với nhiều chính sách hỗ trợ giá đa dạng từ nhà sản xuất, shop sẽ luôn mang đến cho quý khách hàng mọi sản phẩm đồng hồ chất về hàng - miễn bàn về giá.


    Công ty này cũng tự hào là nhà phân phối các sản phẩm đồng hồ chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam. Với các danh mục thương hiệu nổi trội từ các nước nổi tiếng như Thụy Sĩ, Anh, Pháp, Đức, Ý và Nhật Bản cùng đa dạng mẫu mã sản phẩm, ưu đãi được cập nhật thường xuyên, Queen Watch tự tin đáp ứng rộng rãi các phân khúc nhu cầu khách hàng ở nhiều độ tuổi và ngành nghề khác nhau. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của Queen Watch sẽ giúp bạn giải đáp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 028 3836 8133

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenwatch.vn/

    Gọi điện
    Queen Watch
    Queen Watch
    Queen Watch
    Queen Watch
  8. Top 8

    WatchTime

    Gọi điện

    WatchTime là địa chỉ chuyên tư vấn và phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam cho khách hàng. Hơn nữa đây cũng là đơn vị bài trừ hàng giả tiên phong trên thị trường Việt Nam. Shop cam kết sản phẩm do cửa hàng bán ra đều là hàng chính hãng 100%, là đại lí phân phối của các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới của các quốc gia như Thụy Sĩ, Nhật Bản như Casio, Orient, Seiko, Citizen, Ogival, Olympia,… với đầy đủ giấy chứng nhận ủy quyền của hãng.


    Sản phẩm được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt, với những chính sách ưu đãi như thay pin, lau dầu, chăm sóc đồng hồ miễn phí trọn đời, giảm giá 50% khi thay linh kiện tại đây. Hơn nữa tại WatchTime có chế độ đổi trả dễ dàng trong vòng 30 ngày khi không ưng ý về sản phẩm. Bằng kiến thức của những người trong ngành đồng hồ rất nhiều năm, là những người đam mê đồng hồ chính hãng, WatchTime rất hiểu rõ nhu cầu của người Việt và sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp khách hàng chọn ra những mẫu đồng hồ phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Nguyễn Cư Trinh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0986 686 909

    Website: https://watchtimevn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/watchtimevietnam

    Gọi điện
    WatchTime
    WatchTime
    WatchTime
    WatchTime
  9. Top 9

    Đức Đồng Hồ

    Gọi điện

    Đức Đồng Hồ chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng của các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Có mặt trên thị trường từ rất nhiều năm nay, người dân quận 1 nói riêng và TP Hồ Chí Minh nói chung, khi nhắc đến shop chu đáo – tin cậy là biết đến Đức Đồng Hồ.


    Sự sang trọng trong thiết kế cửa hàng, sự đa dạng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu thời trang của khách hàng, Đức Đồng Hồ luôn cố gắng phục vụ tốt các nhu cầu về đồng hồ thời trang của bạn với những hãng thời trang nổi tiếng như: Royal, Movado, Guess, Micheal Kors, Casio,...


    Cửa hàng luôn cam đoan tất cả các sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, thời gian bảo hành rõ ràng cho từng sản phẩm, trung bình khoảng 2 năm. Ngoài ra, những chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Đức Đồng Hồ luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149/25 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0824 499 449

    Email: ducdongho14925@gmail.com

    Website: https://ducdongho.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/ducdongho149.25/

    Gọi điện
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
    Đức Đồng Hồ
  10. Top 10

    Đồng hồ Duy Anh

    Gọi điện

    Đồng hồ Duy Anh là hệ thống cửa hàng phân phối và bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM. Tại đây, bạn sẽ tha hồ chọn lựa mẫu mã mình yêu thích bởi Duy Anh phân phối hơn 20 thương hiệu đồng hồ quốc tế. Với mong muốn truyền cảm hứng cho những người yêu thích đồng hồ, nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm sang trọng, phù hợp với mọi mức giá và nhiều đối tượng khách hàng, shop không ngừng cải thiện để nâng cao chất lượng dịch vụ.


    Khi đến với đồng hồ Duy Anh, bạn sẽ choáng ngợp trước hàng trăm mẫu đồng hồ mới nhất trên thế giới từ những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản...Ngoài ra, cửa hàng cam kết sẽ là người bạn đồng hành giúp khách hàng có được sự an tâm tuyệt đối từ sản phẩm chất lượng đích thực cho đến sự tiếp đón nồng nhiệt. Nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý thì đừng bỏ qua Duy Anh nhé, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp và phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 205 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 024 3991 8668

    Email: duyanhwatch@gmail.com

    Website: https://donghoduyanh.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/donghoduyanh.vn/

    Gọi điện
    Đồng hồ Duy Anh
    Đồng hồ Duy Anh
    Đồng hồ Duy Anh
    Đồng hồ Duy Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy