Galle Watch

top 2
Quỳnh Trâm

Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, thương hiệu đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.


Trong những năm đầu gian khó, để khẳng định được thương hiệu trước sự cạnh tranh của những cửa hàng đồng hồ có lịch sử lâu đời khác, Galle Watch đã xác định rõ và kiên định trong chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.


Từ những thành công bước đầu, chuỗi showroom bán đồng hồ này dần chuyển mình để hướng đến việc phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà cửa hàng phân phối đã vượt qua con số 20. Bên cạnh chiến lược mở rộng về thương hiệu và phổ giá, Galle Watch cũng không ngừng mở rộng hệ thống chuỗi các cửa hàng của mình.


Hiện nay, Galle Watch đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc, chủ yếu ở các thành phố lớn. Bên cạnh việc phát triển các cửa hàng dạng shophouse ở những tuyến phố lớn thì các cửa hàng nằm tại các trung tâm thương mại lớn như BigC, Vincom, Lotte và Aeon cũng là những lựa chọn ưu tiên của Galle Watch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 028 2253 5172

Website: https://galle.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GalleWatch/

Galle Watch
Galle Watch
Galle Watch
Galle Watch

Top 10 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Boss Luxury
  2. top 2 Galle Watch
  3. top 3 Đồng hồ Thành Phát
  4. top 4 Tân Tân Watch
  5. top 5 Đồng hồ Hải Triều
  6. top 6 PNJ Watch
  7. top 7 Đồng hồ Queen Watch
  8. top 8 WatchTime
  9. top 9 Đức Đồng Hồ
  10. top 10 Đồng hồ Duy Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy