Top 6 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận 10, TP. HCM

Kiều Vui Nguyễn 1559 0 Báo lỗi

Chiếc đồng hồ bạn đeo thể hiện cá tính, gu thời trang, phong cách, sở thích...nhưng để chọn cho mình một chiếc đồng hồ tốt với giá cả hợp lí nhất và thực hiện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồng Hồ Xwatch

    Gọi điện
    Đồng Hồ Xwatch là thương hiệu chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ chính hãng từ các nước như Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Pháp và Đức. Xwatch đã xây dựng được uy tín là một trong ba thương hiệu đồng hồ lớn nhất tại Việt Nam. Đồng thời, đây không chỉ là nơi bán đồng hồ, mà còn mang đến cho khách hàng đam mê, nhiệt huyết và sự chân thành.

    Xwatch không chỉ nổi tiếng với việc tẩy chay đồng hồ giả mà còn là người tiên phong trong việc cung cấp chế độ bảo hành hậu mãi đặc biệt, bao gồm chính sách bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm. Đây là chính sách đầu tiên và ưu việt nhất tại Việt Nam. Với tôn chỉ "Khách hàng là giá trị cốt lõi", tại đây luôn nỗ lực hàng ngày để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa và bảo hành.

    Khi đến với Đồng Hồ Xwatch, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vì tất cả các mẫu đồng hồ đều được kiểm định chặt chẽ, sử dụng hệ thống máy móc chuẩn Thụy Sĩ và được sửa chữa bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao với hơn 40 năm kinh nghiệm, bao gồm cả những chiếc đồng hồ tinh xảo nhất từ Omega, Rolex đến Patek Philippe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 378 Lý Thái Tổ, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 0325
    Email: cskh.xwatch@gmail.com
    Website: xwatch.vn
    Fanpage: facebook.com/DongHoXwatch
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Đồng Hồ Xwatch
    Đồng Hồ Xwatch
    Đồng Hồ Xwatch
    Đồng Hồ Xwatch

  2. Top 2

    Anh Khuê Watch

    Gọi điện
    Tại thị trường Việt Nam Anh Khuê Watch là nhà phân phối chính thức và duy nhất của đồng hồ CASIO, Anh Khuê luôn nỗ lực để đưa sản phẩm đến người tiêu dùng với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất. Công ty không chỉ tạo ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mà còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng về tính năng sản phẩm và dịch vụ bảo hành chính hãng.

    Với hệ thống lớn các cửa hàng và đại lý trải dài trên khắp đất nước hình chữ S, Công ty mong muốn mang thương hiệu quốc tế đến gần hơn với người dùng Việt Nam. Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Anh Khuê cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các công ty tổ chức chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng, và áp dụng chính sách chiết khấu đặc biệt. Đặc biệt, ở đây còn có khả năng in logo của công ty lên mặt đồng hồ CASIO, đây là một phương thức quảng cáo hiệu quả nhất cho thương hiệu của quý khách trên sản phẩm.

    Với cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ và uy tín thương hiệu, Anh Khuê Watch cam kết mang lại sự hài lòng cho quý công ty thông qua mọi sản phẩm và dịch vụ trải nghiệm mà Anh Khuê cung cấp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 10. Tp. HCM
    Điện thoại: 1900 866 858
    Email: info.casiovietnam@gmail.com
    Website: casio.anhkhue.com
    Fanpage: facebook.com/Casio.AnhKhueWatch
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
  3. Top 3

    Đồng Hồ Tân Tân

    Gọi điện
    Trải qua hành trình hơn 40 năm, Đồng Hồ Tân Tân đã khắc sâu dấu ấn trong lịch sử của mình. Xuất phát từ một nhà buôn đồng hồ chính hãng cung cấp cho các cửa hàng tại Sài Gòn vào những năm đầu của thập niên 80, Tân Tân đã không ngừng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình. Hiện nay, họ tự hào sở hữu một hệ thống Showroom rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh cùng một số tỉnh lân cận.

    Với cam kết mang đến sự chất lượng và uy tín, nơi đây không chỉ cung cấp đồng hồ chính hãng đa dạng về mẫu mã và thương hiệu, mà còn đảm bảo dịch vụ sửa chữa đồng hồ theo tiêu chuẩn Quốc Tế. Đội ngũ kỹ thuật viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của họ luôn sẵn lòng đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa và bảo dưỡng của khách hàng.

    Qua những thành tựu và thành công trong quá trình phát triển, Đồng Hồ Tân Tân đã xây dựng được danh tiếng và lòng tin tưởng từ khách hàng. Không chỉ là một thương hiệu hàng đầu về đồng hồ chính hãng, Tân Tân còn là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích và đam mê với nghệ thuật thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vạn Hạnh Mall, 11 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
    Điện thoại: 1800 9027
    Email: info@donghotantan.vn
    Website: donghotantan.vn
    Fanpage: facebook.com/DongHoTanTan
    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00
    Gọi điện
    Đồng Hồ Tân Tân
    Đồng Hồ Tân Tân
    Đồng Hồ Tân Tân
    Đồng Hồ Tân Tân
  4. Top 4

    SKTIME

    Gọi điện

    SKTIME là hệ thống đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam chuyên cung cấp đồng Hồ chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Casio, Citizen, Seiko, Ogival, Olympia Star, Orient, Sunrise, Le Chateau, Skagen... với hơn 45 cửa hàng trên toàn quốc để khách hàng có thể trực tiếp đến tham quan, mua sắm cùng đội ngũ nhân viên trẻ năng động nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.


    Cửa hàng luôn theo đuổi một mục tiêu bán hàng chính hãng, hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, để có thể làm hài lòng tất cả khách hàng khi đến mua sắm. Không những thế, SKTIME có kênh bán hàng online, thanh toán băng chuyển khoản, giao hàng tân nơi khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý nhất mà không cần phải tới cửa hàng.


    SKTIME cung cấp sản phẩm và dịch vụ với cam kết:

    • Giá ưu đãi nhất, nhiều khuyến mãi
    • Thay pin miễn phí trọn đời
    • Chính sách bảo hành cam kết tốt
    • Cung cấp dịch vụ thay dây da cho đồng hồ với nhiều nhãn hiệu dây da cao cấp, chất lượng tốt được nhập khẩu từ chính hãng, có nhiều kích cỡ, chủng loại da và phong phú về màu sắc có thể phù hợp với nhiều loại đồng hồ.
    • Cung cấp dịch vụ đánh bóng vỏ và dây của đồng hồ nhằm khôi phục lại độ sáng bóng cho chiếc đồng hồ của từng khách hàng theo nhu cầu hợp lý nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 299 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 848 858
      Email: sktime.com.vn@gmail.com
      Website: shopdonghohieu.com
      Fanpage: facebook.com/sktime.saigon
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      SKTIME
      SKTIME
      SKTIME
      SKTIME
    • Top 5

      Đồng hồ An Tiến

      Gọi điện

      Đồng hồ An Tiến là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại sản đồng hồ, pin sạc dự phòng , loa bluetooth, vòng tay thông minh, TV Box chính hãng, chất lượng và uy tín được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm với sự tin tưởng tuyệt đối và uy tín hàng đầu, luôn không ngừng đổi mới, luôn đặt giá trị chất lượng và sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu cùng dịch vụ hậu mãi hấp dẫn nhất.


      Các loại đồng hồ An Tiến cung cấp gồm:

      • Đồng hồ thông minh
      • Đồng hồ Garmin
      • Đồng hồ Fitbit
      • Đồng hồ định vị GPS cho trẻ em
      • Đồng hồ Fossil

      An Tiến cam kết với khách hàng rằng:

      • 1 đổi 1 ngay lập tức nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
      • Giá bán buôn đến tận tay người tiêu dùng
      • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
      • Các sản phẩm đều là các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
      • Giá cả cạnh tranh
      • Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm rất chu đáo
      • Luôn luôn cập nhật các sản phẩm có công nghệ mới và hiện đại
      • Chương trình khuyến mại đặc sắc: giá cả ưu đãi, quà tặng phong phú tới các khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 779 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 2015
      Email: nam.vu@antien.vn
      Website: antien.vn
      Fanpage: facebook.com/AnTien.vn
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
      Gọi điện
      Đồng hồ An Tiến
      Đồng hồ An Tiến
      Đồng hồ An Tiến
      Đồng hồ An Tiến
    • Top 6

      Đồng hồ Thế Tuấn

      Gọi điện

      Đồng hồ Thế Tuấn chuyên cung cấp cho khách hàng những loại đồng hồ chính hãng và chất lượng trong đó đặc biệt có đồng hồ cổ Thụy Sĩ chính hãng mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng, đa dạng mẫu mã, có thiết kế tinh xảo, có giá trị cao... Ngoài ra, Thế Tuấn còn có dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng sản phẩm, phục chế - thay thế linh kiện chính hãng, thẩm định chất lượng, ký gửi - trao đổi các loại đồng hồ cổ xưa và đời mới đáp ứng tối đa nhu cầu của từng khách hàng để khách hàng có được chiếc đồng hồ mình ưng ý với thời gian sử dụng lâu nhất cũng như là người bạn đồng hành cùng những tín đồ mê đồng hồ cổ hiện nay.


      Các sản phẩm được cung cấp tại đây gồm:

      • Đồng hồ cổ Rolex
      • Đồng cổ cổ Hamilton
      • Đồng hồ cổ Benrus
      • Đồng hổ cổ Longines
      • Đồng hồ cổ Omega
      • Đồng hồ cổ Seiko
      • Đồng hồ cổ Tissot...


      Đồng hồ Thế Tuấn cung cấp sản phẩm đồng hồ với chính sách:

      • Khi khách hàng mua sản phẩm tại Thế Tuấn được bảo trì hoàn toàn miễn phí nếu lỗi (trường hợp đồng hồ mua bị hư hại do trong quá trình xài cần thay thì phải tính phí 50%)
      • Đối với khách hàng không mua sản phẩm tại đây: trong quá trình sử dụng đồng hồ bị hư hỏng có vấn đề nhưng người bán là người thân, không có nơi bảo trì sửa chữa thì Thế Tuấn sẽ tiếp nhận để xem xét, kiểm tra tình hình sản phẩm rồi báo lại với khách hàng, hỗ trợ 100% sự nhiệt huyết với 20 năm trong nghề.
      • Luôn sẵn sàng bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng một cách tốt nhất, chất lượng nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 220/43 Nguyễn Tiểu La Phường 8 Quận 10.TPHCM
      Điện thoại: 0907 077 963
      Email: donghothetuan@gmail.com
      Website: donghocothuysi.com
      Fanpage: facebook.com/100076301048923
      Gọi điện
      Đồng hồ Thế Tuấn
      Đồng hồ Thế Tuấn
      Đồng hồ Thế Tuấn
      Đồng hồ Thế Tuấn




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy