Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

  1. Top 1 Đăng Quang Watch
  2. Top 2 Anh Khuê Watch
  3. Top 3 Galle Watch
  4. Top 4 Đồng Hồ Tốt
  5. Top 5 Hưng Doseco
  6. Top 6 Gold Time Watch
  7. Top 7 Bảo Thanh Watch
  8. Top 8 ZenWatch

Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 1922 0 Báo lỗi

Hiện nay, đồng hồ là phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường nên ngày càng xuất hiện rất nhiều cửa hàng phân phối đồng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trả rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam.


    Đến với Đăng Quang Watch khách hàng sẽ mua được sản phẩm đồng hồ chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Nơi đây có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng.


    Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ sẽ tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành của sản phẩm ở đây lên đến 5 - 10 năm. Cam kết sẽ hỗ trợ, thay pin miễn phí cho khách hàng mua sản phẩm tại Đăng Quang trong 10 năm. Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580 Ngã tư Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3939 2490 & 0986 681 189
    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: https://www.dangquangwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/dangquangwatchofficial

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - thành viên của Tập đoàn BITEX, là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ Casio - Nhật Bản của công ty Casio Computer Co.,Ltd Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua. Anh Khuê luôn cố gắng đưa sản phầm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng.


    Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch còn đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng. Anh Khuê Watch là nhà phân phối ủy quyền đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam, cho nên bạn yên tâm sản phẩm kinh doanh của họ đều chính hãng và được bảo hành đúng cách.


    Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Anh Khuê còn bán số lượng lớn cho các công ty để làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt. Anh Khuê còn có thể in logo công ty lên mặt đồng hồ và đây quả là một phương thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho thương hiệu của công ty bạn trên đồng hồ Casio. Vì vậy, hãy ghé đến Anh Khuê Watch để lựa cho mình chiếc đồng hồ ưa thích nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B1-R5-K7 TTTM Vincom Mega Mall - Roal City, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6664 2557 & 19008 66858

    Email: info.casiovietnam@gmail.com
    Website: https://casio.anhkhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Casio.AnhKhueWatch/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/anhkhue_watch
    Lazada
    : https://www.lazada.vn/shop/casio-anh-khue-watch/
    Tiki
    : https://tiki.vn/cua-hang/anh-khue-sai-gon

    Gọi điện
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
  3. Top 3

    Galle Watch

    Gọi điện

    Khởi đầu với một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh, Hà Nội từ năm 2003, vượt qua nhiều thách thức gian nan, đến nay Galle Watch đã có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng dịch vụ sau bán hàng đạt tiêu chuẩn 4 sao, Galle Watch đang ngày càng nỗ lực để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Galle Watch phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp như Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chronoswiss, Zenith, Breitling… Đến nay, số lượng thương hiệu đồng hồ mà Galle Watch phân phối đã vượt qua con số 20.


    Không chỉ chú trọng tới hoạt động bán hàng, hoạt động bảo hành hay rộng hơn là các dịch vụ sau bán hàng cũng được Galle Watch rất quan tâm. Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền của các hãng đồng hồ danh tiếng tại Việt Nam. Để làm được điều đó, Galle Watch đã có sự đầu tư đáng kể về yếu tố con người và các trang thiết bị, hai yếu tố quan trọng bậc nhất đối với hoạt động này. Với đội ngũ thợ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sỹ, khách hàng sẽ thực sự yên tâm và hài lòng khi đến với các trung tâm bảo hành của Galle Watch.

    Bên cạnh đó, các hoạt động chăm sóc khách hàng cũng được Galle Watch đầu tư và coi đó là lợi thế cạnh tranh chiến lược trong những năm trở lại đây. Nếu như đồng hồ khách hàng có thể tìm mua ở nhiều cửa hàng khác nhau thì hoạt động chăm sóc khách hàng chính là điểm khác biệt để khách hàng lựa chọn Galle Watch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng hầm B1, B1-R5-K10/K12, TTTM Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6785 & 024 6262 0168
    Email: info@galle.vn
    Website: https://galle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/donghogallewatch

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/galle-watch-store
    Tiki
    : https://tiki.vn/cua-hang/galle-watch

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
  4. Đồng Hồ Tốt được các thương hiệu đồng hồ cũng như các nhà phân phối uỷ quyền là đối tác chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, đồng hồ quốc tế uy tín như: Longines, Tissot, Mido, Gucci, Calvin Klein, Citizen, Claude Bernard,... Đồng Hồ Tốt cam kết, tất cả đồng hồ được bán trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng của Đồng Hồ Tốt và bán Online đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng mới 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ bản hãng, có xuất xứ kèm theo, có đầy đủ phụ kiện, có thẻ/sổ bảo hành quốc tế đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành được qui định bởi bản hãng.


    Đặc biệt, hệ thống shop Đồng Hồ Tốt có mặt trong các TTTM mại lớn tại Hà Nội như: Vincom Royal City, Big C Thăng Long, Savico MegaMall. Tại đây, shop trưng bày và giới thiệu hàng trăm mẫu đồng hồ khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính. Khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang...


    Đặc biệt, Đồng Hồ Tốt sở hữu hệ thống bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ cùng các các chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm. Các chuyên gia kỹ thuật về sửa chữa đồng hồ của Đồng Hồ Tốt sẵn sàng tư vấn và đưa ra giải pháp kỹ thuật tốt nhất, nhanh nhất để sửa chữa cho đồng hồ của bạn khi đồng hồ gặp trục trặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng B1, Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6262 0560 & 0964 868 618 & 0978 947 869
    Email: contact@donghotot.com.vn
    Website: https://www.donghotot.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donghotot.com.vn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
  5. Top 5

    Hưng Doseco

    Gọi điện

    Hưng Doseco là một trong những cửa hàng bán đồng hồ chính hãng, giá tốt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội, được thành lập vào năm 2015. Doseco chuyên cung cấp đồng hồ chính hãng xách tay săn sale hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm tại cửa hàng đều đến từ các thương hiệu lớn và được người dùng Việt Nam yêu thích như: Tissot, Seiko, Orient, Frederique Constant… Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ chính hãng cùng đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao, Doseco tự tin trong việc kiểm soát chất lượng đồng hồ với nguồn hàng chính hãng và mức giá tốt nhất.


    Ngoài ra, Doseco còn là một trong những cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu Olym Pianus, Bentley, Rhythm, Casio tại Việt Nam. Với mong muốn Ai đến Doseco cũng có đồng hồ mang về, Doseco đã chuẩn bị một bộ sưu tập đồng hồ đa dạng mẫu mã, phân khúc giá và thường xuyên cập nhật sản phẩm mới. Ngoài ra, Doseco cũng cam kết đồng hành với khách hàng đến trọn đời với loạt hậu mãi hấp dẫn: Bảo hành đến 3 năm, cam kết hoàn tiền gấp 3 lần giá trị sản phẩm cho khách hàng nếu phát hiện hàng fake, giảm giá lên tới 1 triệu cho lần mua sau.


    Các cửa hàng của Hưng Doseco luôn cập nhật những mẫu sản phẩm mới cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Vì vậy, cửa hàng luôn đông đúc, tấp nập người ra vào, đặc biệt là trong dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao. Khách hàng biết và tin dùng sản phẩm của Đồng hồ đeo tay Hưng Doseco không chỉ vì sự uy tín, chất lượng cao cấp mà còn bởi các cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của các thương hiệu nổi tiếng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 254 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 211 322 & 0946 325 286
    Website: https://doseco.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hungdoseco/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Hưng Doseco
    Hưng Doseco
    Hưng Doseco
    Hưng Doseco
  6. Top 6

    Gold Time Watch

    Gọi điện

    Vào năm 2014 Gold time Watch được thành lập bởi sự tâm huyết và yêu thích của những người trẻ với những “cỗ máy thời gian” của Thế Giới. Với xuất phát điểm không hề cao về vốn, Gold Time đã cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn của “ đam mê và khởi nghiệp”, mọi người hiểu rằng, “giá trị thật” sẽ giúp Gold time Watch tồn tại và phát triển. Loại bỏ tất cả các hàng Fake, chỉ bán hàng chính hãng với chất lượng tương xứng với giá tiền, Gold time Watch đã làm như vậy và trở thành 1 trong những địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng mong muốn sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng.


    Gold time Watch lựa chọn những thương hiệu trung cấp và cao cấp, đi sâu vào từng phân khúc giá, đa dạng về mẫu mã.... giúp bạn có thể lựa chọn thoải mái trong tầm điều kiện kinh tế của mình. Những thương hiệu được Gold Time phân phối có thể kể đến như : Olym Pianus (OP), Olympia Star (OPA), Ogival Swiss, Tissot, ORIENT, SEIKO, Citizen…Trong đó, OP như một lựa chọn hoàn hảo với độ nổi tiếng vì chất lượng trong khi giá thành vô cùng hợp lý.


    Trong bộ nhận diện thương hiệu của Gold time Watch, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy “Chronos”. Chronos hay nói chính xác là biến thể của titan Cronus là Cha Thời Gian (Father Time), ông là vị thần đóng vai trò to lớn trong việc truyền tải ý nghĩa về thời gian hay những cảm hứng nghệ thuật khi chế tác trong thế giới đồng hồ. Với tất cả những biểu tượng giá trị nhất, Gold Time đặt vào thương hiệu của chính mình. Gold time Watch mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm giá trị nhất, cùng với đó hi vọng những điều may mắn và tốt đẹp sẽ đến với các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 055 555

    Email: hoangvn183@gmail.com

    Website: http://donghogoldtime.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghochinhhanggoldtime
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Gold Time Watch
    Gold Time Watch
    Gold Time Watch
    Gold Time Watch
  7. Top 7

    Bảo Thanh Watch

    Gọi điện

    Bảo Thanh Watch là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm chính hãng của các hãng đồng hồ uy tín và cao cấp trên khắp thế giới. Bạn thấy được sự tiện lợi của thương mại điện tử, bạn yêu thích những sản phẩm được bày bán trên website nhưng lại lo lắng về chất lượng sản phẩm hay chưa thực sự an tâm khi mua hàng. Bảo Thanh Watch sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy của bạn. Nơi đây chỉ cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá cả cam kết rẻ nhất thị trường, Bảo Thanh đặt uy tín của website cao hơn lợi nhuận của doanh nghiệp và mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng Việt.


    Bảo Thanh Watch không hướng đến trở thành một website có doanh thu cao nhất, lợi nhuận lớn nhất. Bảo Thanh mong muốn trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy với uy tín đã được khẳng định trong lòng người tiêu dùng tại thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Bảo Thanh Watch mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể, mọi vấn đề hay yêu cầu của khách hàng phát sinh trong quá trình mua bán sẽ được Bảo Thanh Watch tận tình giải quyết để nâng cao uy tín của website.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, ban lãnh đạo của Bảo Thanh Watch đã xác định rằng phải đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên hàng đầu, với mục tiêu 100% khách hàng hài lòng với dịch vụ, Bảo Thanh Watch cam kết giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, chứng minh sự lựa chọn chính xác của khách hàng khi mua hàng tại Bảo Thanh Watch. Với các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, Bảo Thanh Watch nhất định là điểm mua sắm lý tưởng cho đối tượng khách hàng trên cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 195 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 247 999
    Email: donghobaothanh@gmail.com
    Website: https://donghobaothanh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/donghobaothanh.vn

    Gọi điện
    Bảo Thanh Watch
    Bảo Thanh Watch
    Bảo Thanh Watch
    Bảo Thanh Watch
  8. ZenWatch là địa chỉ chuyên bán các sản phẩm chính hãng của các hãng đồng hồ uy tín và cao cấp trên khắp thế giới. ZenWatch là nhà phân phối chính hãng thương hiệu đồng hồ Lobinni, Carnival, Borman, Poinger, Aouke, Teintop, Mini Focus,... Hiện nay, mọi ngườiạn thấy được sự tiện lợi của thương mại điện tử, bạn yêu thích những sản phẩm được bày bán trên website nhưng lại lo lắng về chất lượng sản phẩm hay chưa thực sự an tâm khi mua hàng. ZenWatch sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy của bạn.


    ZenWatch chỉ cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với giá cả cam kết rẻ nhất thị trường, ZenWatch đặt uy tín của sản phẩm cao hơn lợi nhuận của doanh nghiệp và mong muốn trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy cho người tiêu dùng Việt.


    Cam kết của ZenWatch:

    • ZenWatch cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đồng hồ chính hãng với chất lượng tốt nhất.
    • ZenWatch cam kết nói không với hàng giả, hàng nhái.
    • Các sản phẩm của ZenWatch được kiểm tra, sàng lọc kỹ càng cẩn thận, giảm thiểu tối đa việc sản phẩm lỗi, hỏng hóc khi đến tay người tiêu dùng.
    • Khách hàng được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và nhận hàng.
    • Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
    • Chăm sóc khách hàng tận tình nhất.
    • 100% khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ZenWatch

    Với các tiêu chí về chất lượng và dịch vụ cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, ZenWatch nhất định là điểm mua sắm lý tưởng cho đối tượng khách hàng trên cả nước, đặc biệt tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 195 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0889 496 777
    Email: info@zenwatch.vn
    Website: https://zenwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/zenwatch.vn/

    Gọi điện
    ZenWatch
    ZenWatch
    ZenWatch
    ZenWatch




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy