Top 8 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Long Biên, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 2555 0 Báo lỗi

Đồng hồ là phương tiện vô cùng hữu ích vừa để xem thời gian, vừa giống như một loại trang sức giúp chúng ta tăng thêm vẻ đẹp và thể hiện cá tính của bản thân. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch tiền thân là Siêu thị Đăng Quang được thành lập vào năm 2008. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn. Ra đời trong thời điểm kinh doanh qua internet tại Việt Nam còn non trẻ, thị trường còn khó khăn, nhưng đến nay hệ thống Đăng Quang Watch đã trả rộng gần khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Đến với Đăng Quang Watch khách hàng sẽ mua được sản phẩm đồng hồ chính hãng được nhập khẩu và phân phối bởi các hãng đồng hồ danh tiếng hàng đầu thế giới đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... với đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

    Nơi đây có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ sẽ tư vấn hỗ trợ giúp khách hàng có những sản phẩm ưng ý nhất. Chế độ bảo hành của sản phẩm ở đây lên đến 5 - 10 năm. Cam kết sẽ hỗ trợ, thay pin miễn phí cho khách hàng mua sản phẩm tại Đăng Quang trong 10 năm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 273 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3212 7660 & 0986 681 189 & 0867 515 555

    Email: sieuthidangquang@gmail.com

    Website: https://www.dangquangwatch.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/dangquangwatchofficial

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch

  2. Top 2

    Anh Khuê Watch

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Anh Khuê Watch - thành viên của Tập đoàn BITEX, là nhà phân phối duy nhất và bảo hành chính thức sản phẩm đồng hồ Casio - Nhật Bản của công ty Casio Computer Co.,Ltd Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam trong hàng chục năm qua. Anh Khuê luôn cố gắng đưa sản phầm đến tay người tiêu dùng ở mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất, ngoài những chương trình khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch còn đặc biệt chú trọng và mang đến chế độ bảo hành chính hãng và chuyên nghiệp.Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Watch sẵn sàng phục vụ cho mọi khách hàng.


    Anh Khuê Watch là nhà phân phối ủy quyền đồng hồ Casio tại thị trường Việt Nam, cho nên bạn yên tâm sản phẩm kinh doanh của họ đều chính hãng và được bảo hành đúng cách. Bên cạnh hoạt động bán lẻ, Anh Khuê còn bán số lượng lớn cho các công ty để làm chương trình khuyến mãi hoặc làm quà tặng với chính sách chiết khấu đặc biệt. Anh Khuê còn có thể in logo công ty lên mặt đồng hồ và đây quả là một phương thức quảng cáo hữu hiệu nhất cho thương hiệu của công ty bạn trên đồng hồ Casio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 9755 & 19008 66858
    Email: info.casiovietnam@gmail.com
    Website: https://casio.anhkhue.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Casio.AnhKhueWatch/
    Shopee Mall: https://shopee.vn/anhkhue_watch

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/casio-anh-khue-watch/

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/anh-khue-sai-gon

    Gọi điện
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
    Anh Khuê Watch
  3. Top 3

    Galle Watch

    Gọi điện

    Khởi đầu của Galle Watch là một cửa hàng nằm trên phố Tuệ Tĩnh từ năm 2003 nhưng ngày nay bằng sự cố gắng, nỗ lực không ngừng vượt bao thách thức gian nan thì Galle Watch đã khẳng định được tên tuổi của mình, trở thành một trong những hệ thống phân phối đồng hồ hàng đầu Việt Nam đến thời điểm hiện tại. Sản phẩm của Galle Watch là các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Lúc đầu chủ yếu là các thương hiệu như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc. Sau đó mở rộng phân phối các thương hiệu trung cấp và cao cấp Longines, Rado, Frederique Constant, Perrelet, Century, Chrono swiss, Zenith, Breitling...


    Galle Watch tự hào là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 tại Việt Nam. Không chỉ quan tâm tới dịch vụ trước bán, Galle Watch cũng luôn chú trọng vào các dịch vụ sau bán hàng, đặc biệt là dịch vụ bảo hành, để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. “Chất & Nhất” – slogan mới của Galle Watch cũng chính là điều mà hơn 300 con người đang làm việc tại đây hướng tới, luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để khách hàng có thể thấy và cảm nhận được điều đó trong một ngày không xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0246 666 4060 & 1800 6785

    Email: info@galle.vn

    Website: https://galle.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/GalleWatch

    Shopee Mall: https://shopee.vn/donghogallewatch

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/galle-watch-store
    Tiki
    : https://tiki.vn/cua-hang/galle-watch

    Gọi điện
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
    Galle Watch
  4. Đồng Hồ Tốt được các thương hiệu đồng hồ cũng như các nhà phân phối uỷ quyền là đối tác chính thức tại Việt Nam của nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, đồng hồ quốc tế uy tín như: Longines, Tissot, Mido, Gucci, Calvin Klein, Citizen, Claude Bernard,... Đồng Hồ Tốt cam kết, tất cả đồng hồ được bán trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng của chúng tôi và bán Online đều là hàng chính hãng 100%, chất lượng mới 100% được nhập khẩu nguyên chiếc từ bản hãng, có xuất xứ kèm theo, có đầy đủ phụ kiện, có thẻ/sổ bảo hành quốc tế đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành được qui định bởi bản hãng.


    Đặc biệt, hệ thống shop Đồng Hồ Tốt có mặt trong các TTTM mại lớn tại Hà Nội như: Vincom Royal City, Big C Thăng Long, Savico MegaMall. Tại đây, shop trưng bày và giới thiệu hàng trăm mẫu đồng hồ khác nhau, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ ưng ý với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính. Khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính kim cương, đồng hồ vàng nguyên khối, đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang... Đặc biệt, Đồng Hồ Tốt sở hữu hệ thống bảo dưỡng, sửa chữa đồng hồ cùng các các chuyên gia kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Savico MegaMall, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6255 0099 & 0964 868 618 & 0978 947 869
    Email: contact@donghotot.com.vn
    Website: https://www.donghotot.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donghotot.com.vn

    Gọi điện
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
    Đồng Hồ Tốt
  5. Hệ thống chuỗi gian hàng Đồng hồ The Watch được ra đời từ năm 2008 tọa lạc tại các Trung Tâm Thương Mại lớn như Vincom, The Garden, Savico MegaMall, Mipec Long Biên, BigC....The Watch cung cấp cho bạn những thương hiệu đồng hồ cao cấp Chính hãng như: Casio, G-Shock, Orient, Skagen, Citizen, Op,... được nhập khẩu bởi các tập đoàn uy tín. Đến với The Watch bạn không sợ mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng.


    Tất cả các nhân viên làm việc tại Đồng hồ The Watch đều thấu hiểu khách hàng mới là người quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của Đồng hồ The Watch. Vì vậy, toàn thể nhân viên Đồng hồ The Watch đều luôn tâm niệm và làm việc theo suy nghĩ: Hãy phục vụ Khách hàng như chúng ta đang phục vụ chính bản thân chúng ta!. Khi mua hàng của the watch, khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm và hài lòng về mọi mặt vì Đồng hồ The Watch luôn cung cấp những điều mà khách hàng mong muốn và quan tâm:

    • Bán đúng giá cả: khách hàng sẽ được bảo đảm về giá và Tuyệt đối không sợ bị hớ.
    • Đúng chất lượng: khách hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng hàng hóa bằng đúng tiêu chuẩn của hãng sản xuất và Đúng tính năng kỹ thuật như đã giới thiệu
    • Thái độ phục vụ: khách hàng sẽ được The Watch phục vụ theo đúng phương châm Khách hàng là thượng đế.
    • Dịch vụ hoàn hảo: Đến với The Watch khách hàng sẽ được hưởng các chính sách, chế độ dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng Hầm BigC Savico Megamall, số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0876 356 666

    Email: thewatch.6688@gmail.com
    Website
    : https://thewatch.com.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/thewatch.com.vn Gọi điện
    Đồng hồ The Watch
    Đồng hồ The Watch
    Đồng hồ The Watch
    Đồng hồ The Watch
  6. Top 6

    Donghochinhhang.com

    Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết mua đồng hồ uy tín ở đâu thì Donghochinhhang.com chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Ra đời từ năm 2003, trải qua nhiều năm không ngừng phát triển, Chuỗi cửa hàng của công ty đã được vinh dự phục vụ hơn 15,000 khách hàng thân thiết. Đại lý Donghochinhhang.com được đầu tư cực kỳ chỉn chu vào cách bài trí cửa hàng. Từ kệ, tủ kính, giá đỡ, gối êm… đều được chăm chút. Bởi đó là những điều kiện trưng bày tối thiểu mà hãng yêu cầu. Các sản phẩm sẽ được trưng bày cẩn thận, riêng biệt. Khác hẳn với việc bọc túi nilon và vứt la liệt như các đại lý giả mạo.


    Nhân viên tại đại lý Donghochinhhang sẽ được trang bị kiến thức cũng như tác phong phục vụ, tư vấn chuyên nghiệp. Kết hợp với Chế độ bảo hành tốt: Những chiếc đồng hồ chính hãng thường có tuổi thọ máy khá cao. Thông thường sẽ không có khả năng phát sinh những lỗi về máy móc thiết kế trong vòng vài năm sử dụng. Do vậy, các đại lý đồng hồ chính hãng tại Hà Nội sẽ cung cấp cho khách hàng các gói bảo hành lâu dài với những điều khoản đơn giản. Khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên xinh đẹp, am hiểu về đồng hồ. Chắc chắn bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý, phù hợp cả về điều kiện kinh tế lẫn xu hướng thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu vực sảnh chính, tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6 668 6999

    Email: hotro@donghochinhhang.com

    Website: https://donghochinhhang.com

    Fanpage: www.facebook.com/DonghochinhhangOfficial/

    Donghochinhhang.com
    Donghochinhhang.com
    Donghochinhhang.com
    Donghochinhhang.com
  7. Top 7

    Minh Khôi Watch

    Từ một cửa hàng nhỏ ở nằm tại quận Long Biên, Hà Nội, trải qua những thăng trầm thách thức gian nan, đến nay Minh Khôi Watch có thể hoàn toàn tự hào khi trở thành một địa chỉ tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm cùng những cỗ máy thời gian, Minh Khôi Watch đã chứng tỏ được bản lĩnh của mình và giữ gìn được những nét đẹp,đam mê về đồng hồ. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường và kinh nghiệm Minh Khôi Watch luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp để mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.


    Cùng tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Minh Khôi Watch luôn cố gắng hết mình để làm sao có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho người sử dụng. Với rất nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Tại đây Quý khách thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính kim cương tự nhiên, đồng hồ vàng nguyên khối,đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ …thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 356 688
    Email: minhkhoiwatch@gmail.com
    Website: http://minhkhoiwatch.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/minhkhoiwatch.vn/

    Minh Khôi Watch
    Minh Khôi Watch
    Minh Khôi Watch
    Minh Khôi Watch
  8. Top 8

    Đồng Hồ Hùng Tiến

    Gọi điện

    Với hơn ba chục năm kinh nghiệm trong ngành, Đồng hồ Hùng Tiến là hiện đang là đại lý chính thức của các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới. Qua một thời gian dài song hành, Hùng Tiến đã - đang và sẽ tiếp tục con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ được chế tác bởi những người thợ tài ba của Thụy Sỹ, Nhật Bản …. đến với khách hàng. Đồng hồ không đơn thuần chỉ là xem giờ mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của chúng ta. Vì vậy, để tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng khách hàng luôn cảm thấy băn khoăn không biết tìm mua ở đâu, có những khách hàng phải sang nước ngoài hay nhờ người gửi về để tìm cho mình một sản phẩm tin tưởng và ưng ý.

    Tuy nhiên, từ khi có Hùng Tiến, khách hàng có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc đồng hồ chất lượng với các thương hiệu nổi tiếng phù hợp với nghề nghiệp, phong cách và sở thích của mình. Với những doanh nhân và những khách hàng có thú vui sưu tầm đồng hồ thì longines, frederique constant, seiko, citizen, orient là các thương hiệu đồng hồ lâu đời thuộc các tập đoàn đồng hồ Swatch Group, SEC .... Không chỉ phục vụ các quý ông mà phái nữ cũng hoàn toàn có thể tin tưởng khi đến với Hùng Tiến, các quý cô chắc chắn sẽ tìm thấy những chiếc đồng hồ ưng ý và đúng với tiêu chí Đẹp - Điệu - Đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 310 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Hotline:
    0903 252 574 & 0963 571 919
    Email
    : donghohungtien310@gmail.com
    Website
    : www.donghohungtien.com
    Fanpage:
    : www.facebook.com/hungtien310/

    Shopee: https://shopee.vn/donghokinhmathungtien

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/donghokinhmathungtien

    Gọi điện
    Đồng Hồ Hùng Tiến
    Đồng Hồ Hùng Tiến
    Đồng Hồ Hùng Tiến
    Đồng Hồ Hùng Tiến




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy