Khang Nguyên Watch

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường với kinh nghiệm lâu năm về đồng hồ cùng sự hiểu biết sâu sắc đã giúp cho cái tên Khang Nguyên Watch trở nên quen thuộc hơn. Qua một thời gian dài song hành cùng khách hàng, Khang Nguyên Watch đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển trên con đường mang vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ cao cấp chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến với người yêu thích đồng hồ tại Việt Nam.

Triết lý kinh doanh “Khách hàng, chất lượng và uy tín được đặt lên hàng đầu”, Khang Nguyên Watch luôn quan niệm bằng lương tâm và nhiệt huyết nghề nghiệp mang đến sự hài lòng an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành, từ đó tiếp tục được đặt lòng tin và sự yêu mến của khách hàng.

Cùng tình yêu và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Khang Nguyên Watch luôn cố gắng hết mình để làm sao có thể mang lại được những giá trị tốt nhất cho người sử dụng, có được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng và tạo lập được sự thành công cho Khang Nguyên Watch như ngày hôm nay và tiếp tục phát triển lâu dài, bền vững mãi về sau.


Tại Khang Nguyên Watch có trưng bày và giới thiệu hàng ngàn mẫu đồng hồ khác nhau với nhiều kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu, nhiều lựa chọn phù hợp với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Tại đây khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng những bộ sưu tập đồng hồ chính hãng cao cấp như đồng hồ đính Kim Cương, đồng hồ Vàng nguyên khối, đồng hồ Thể thao, đồng hồ Thời trang, đồng hồ Nam, đồng hồ Nữ… thuộc các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng trên thế giới của Thụy Sỹ như LOBINNI, BINGER, hay của USA như TEINTOP.


Cửa hàng Khang Nguyên Watch cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm đều được chụp ảnh thật.
  • 100% Auth. Brand new. Full box.
  • Bảo hành 12 tháng mỗi sản phẩm bán lẻ

Thông tin tham khảo:

Địa chỉ: Số 5a Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 0974 936 688

Fanpage: https://www.facebook.com/khangnguyenwatch/

Website: khangnguyenwatch.vn/

Khang Nguyên Watch
Khang Nguyên Watch
Khang Nguyên Watch
Khang Nguyên Watch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy