Top 10 Spa tắm trắng uy tín nhất Vũng Tàu

Anh Minh Dam 926 0 Báo lỗi

Một làn da trắng luôn là niềm mơ ước và cũng là tiêu chuẩn của cái đẹp trong mắt nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng đã sở hữu một làn da trắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện Ngọc Hường

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2003, cho đến năm 2023, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có 25 chi nhánh và đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hài lòng tuyệt đối. Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn khẳng định thương hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm tốt nhất trên thế giới và trên hết là đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu sức trẻ, năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, tận tâm và tử tế với khách hàng.


    Các dịch vụ tắm trắng tại Ngọc Hường:

    • Phủ trắng NANO: Công nghệ phủ trắng Nano với các hạt dưỡng chất siêu nhỏ, tia nano tác động đều đến từng vùng nhỏ nhất trên cơ thể, ngay cả vùng da có nếp gấp, dễ bị xỉn màu, tạo nên tinh thể dưỡng chất nano siêu vi thấm sâu vào dưới da, bảo vệ da và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Đặc biệt kích thích sản sinh collagen và elastin làm căng da và ngăn chặn sự lão hóa, hoàn toàn không làm bít lỗ chân lông, chỉ sau một liệu trình, bạn sẽ sở hữu làn da trắng bật tone, hồng hào tự nhiên, duy trì hiệu quả lâu dài. Đây là điều mà các phương pháp khác cùng các công nghệ cũ không thực hiện được.
    • Tắm trắng phi thuyền: là phương pháp làm trắng từ sâu bên trong cấu trúc da với sự hỗ trợ của máy phi thuyền hiện đại cùng với việc sử dụng những dưỡng chất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả trắng sáng tức thì. Phương pháp sử dụng tia hồng ngoại được khuếch tán ở tần số 3 - 3,8J lên da có tác dụng phá hủy hắc tố melanin và đưa dưỡng chất thấm vào sâu các lớp da, từ đó giúp dưỡng trắng da hiệu quả.

    Tại Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn làm đẹp da tận gốc theo kiến thức khoa học, y học, giúp khách hàng sở hữu làn da khỏe mạnh, đẹp tận gốc, giúp chị em xinh đẹp hơn mỗi ngày và luôn tự tin trong cuộc sống. Nếu chị em đang muốn sở hữu làn da đẹp, khỏe thì nên trải nghiệm ngay phương pháp phủ trắng nanno tại Ngọc Hường nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 301 Trương Công Định, Phường 3, Tp. Vũng Tàu
    Điện thoại: 02543 810 333
    Email: phucngochuongco@gmail.com
    Website: https://www.ngochuong.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam
    Giờ mở cửa: 8:30 – 19:00
    Gọi điện
    Hệ thống TMV Ngọc Hường
    Hệ thống TMV Ngọc Hường
    Hệ thống TMV Ngọc Hường
    Hệ thống TMV Ngọc Hường

  2. Top 2

    Viện thẩm mỹ YB

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết spa nào ở Vũng Tàu cung cấp dịch vụ tắm trắng chất lượng và giá rẻ thì hãy đến ngay Viện thẩm mỹ YB. Spa này đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.


    Viện thẩm mỹ YB Spa luôn cập nhật các loại máy móc và công nghệ làm đẹp mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Những thiết bị hiện đại còn giúp cho quá trình tắm trắng diễn ra một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất. Viện thẩm mỹ YB hiện đang áp dụng công nghệ tắm trắng Premium Whitening độc quyền.


    Những ưu điểm khi tắm trắng tại YB Spa:

    • Dịch vụ an toàn:YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
    • Công nghệ chuẩn quốc tế: Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
    • Cơ sở vật chất: YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, TP.Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0764 208 777
    Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
    Website: https://ybspa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa243/
    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30
    Gọi điện
    Viện thẩm mỹ YB
    Viện thẩm mỹ YB
    Viện thẩm mỹ YB
    Viện thẩm mỹ YB
  3. Top 3

    Viện thẩm mỹ DIVA

    Gọi điện

    Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những chi nhánh được ban lãnh đạo thành lập với mong muốn phục vụ nhu cầu làm đẹp của các chị em tại thành phố biển thơ mộng này. Với quy mô lớn 50 chi nhánh trải dài khắp các tỉnh thành, có thể khẳng định rằng DIVA đang áp dụng dịch vụ tắm trắng hiện đại nhất.


    Nơi đây nổi bật bởi những điểm sau đây:

    • Viện thẩm mỹ DIVA Vũng Tàu đang sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền White Extra có khả năng khiến làn da sáng mịn, hồng hào nhanh chóng.
    • Diva Vũng Tàu có cơ sở, trang thiết bị hiện đại với các tiện nghi giúp bạn giải tỏa được căng thẳng hiệu quả.
    • Tắm trắng tại Diva sẽ đem lại hiệu quả cao, không gây ngứa rát, kích ứng. Cải thiện làn da sáng mịn, hồng hào chỉ sau 1 lần thực hiện.
    • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu có kiến thức chuyên môn cao trong lĩnh vực da liễu, thẩm mỹ.
    • Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ càng trước khi tắm trắng để đảm bảo kết quả tốt nhất.
    • Tắm trắng phi thuyền tại Viện thẩm mỹ DIVA có thể kéo dài hiệu quả từ 3 – 5 năm.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 133 - 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, T. Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 1900 2222
    Email: info@vienthammydiva.vn
    Website: https://vienthammydiva.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Viện Thẩm mỹ DIVA
    Viện Thẩm mỹ DIVA
    Viện Thẩm mỹ DIVA
    Viện Thẩm mỹ DIVA
  4. Top 4

    SeoulSpa Vũng Tàu

    Gọi điện

    SeoulSpa là một trong những spa ở Vũng Tàu mang đến những dịch vụ chất lượng tốt cùng chi phí phải chăng. Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín tại Vũng Tàu cũng nhanh chóng chiếm tình cảm của khách hàng. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ, kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm. SeoulSpa tự hào là địa chỉ spa, thẩm mỹ viện đáng tin cậy tại Vũng Tàu.


    Các dịch vụ độc quyền tại spa tốt ở Vũng Tàu – SeoulSpa gồm: Liệu trình trị mụn 17 bước, siêu kim trị sẹo rỗ, thâm mụn, nám - tàn nhang, triệt lông vĩnh viễn ánh sáng sinh học Hoa Kỳ, tắm trắng phi thuyền hồng ngoại, tẩy trắng răng Nano Lazer Whitening..

    Chất Lượng Phục Vụ 5 Sao: Chuyên viên thẩm mỹ tư vấn online 24/7, soi da & Khám da miễn phí bởi bác sĩ da liễu, quý khách tuỳ chọn kỹ thuật viên theo yêu cầu, chế độ bảo hành & Chăm sóc khách sau điều trị tận tâm

    Ưu điểm của các gói dịch vụ tắm trắng ở SeoulSpa Vũng Tàu là: Loại bỏ lớp da chết xỉn màu, sần sùi, khô cứng, cải thiện sắc tố da, làn da sáng mịn nhanh chóng, cải thiện cấu trúc Collagen cho da chắc khoẻ, bổ sung dưỡng chất, tạo lớp màng bảo vệ da, khắc phục các tình trạng: Da thâm nám, đen sạm, Da không đều màu, vàng xỉn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 270 Trương Công Định, phường 3 Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 1800 3333

    Email: cskh@seoulcenter.vn

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    SeoulSpa Vũng Tàu
    SeoulSpa Vũng Tàu
    SeoulSpa Vũng Tàu
    SeoulSpa Vũng Tàu
  5. Top 5

    Lâm Kiều Spa

    Gọi điện

    Lâm Kiều Spa Vũng Tàu là điểm đến quen thuộc của rất nhiều chị em phụ nữ Vũng Tàu và khách du lịch đến đây. Spa chuyên về các dịch vụ thư giãn, trị liệu đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn vừa đem lại hiệu quả về sắc đẹp vừa tốt cho sức khỏe và tinh thần.


    Không gian của Lâm Kiều Spa Vũng Tàu đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và chuyên nghiệp khiến bất cứ ai đến đây đều hài lòng và tin tưởng. Thiết kế các phòng của Lâm Kiều Spa mang màu sắc ấm cúng, các trang thiết bị hiện đại và được thay đổi khá thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đến với Spa ở Vũng Tàu này.


    Cùng với dòng mỹ phẩm thiên nhiên, Tắm trắng công nghệ cao tại Lâm Kiều Spa có nhiều ưu điểm như:

    • Dùng công nghệ cao, hiện đại thúc đẩy dưỡng chất len lỏi qua lỗ chân lông vào sâu tận đáy tế bào đạt hiệu quả trắng sáng từ bên trong.
    • Phủ trắng toàn thân, đẩy nhanh tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu vào trong các tế bào.
    • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các sắc tố melamin.
    • Kích thích và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh.
    • Không còn ngại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi, mỹ phẩm…khiến da ngả màu. Hiệu quả lâu dài, không cần dùng thêm bất kỳ loại tắm trắng nào.

    Lâm Kiều Spa đã trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy cho người dân Vũng Tàu và cả khách du lịch đến đây muốn có khoảng thời gian thư giãn làm đẹp nhẹ nhàng sau những chuyến đi vui chơi, khám phá hết mình tại thành phố biển xinh đẹp này. Ngoài ra Lâm Kiều Spa còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi cô chủ nhiệt tình, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và ân cần của đội ngũ nhân viên dành cho khách đến làm đẹp, thư giãn tại Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    221 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại
    : 0985 226 564

    Email: lamkieu52@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LamKieuSpa
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:30

    Gọi điện
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
    Lâm Kiều Spa
  6. Top 6

    Mây Spa

    Gọi điện

    Mây Spa là một trong những Spa hàng đầu tại Vũng Tàu, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, các liệu pháp làm đẹp khó nhưng đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Trong đó phải kể đến như bồn tắm massage thủy lực, máy laser, máy Hifu, máy Oxy Jet, máy triệt lông… là những phương pháp liệu trình hiện đại, chất lượng tốt nhất . Đến với Mây Spa quý khách sẽ có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp nhất mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác.


    Các dịch vụ của Mây spa nổi bật như: massage body, chăm sóc da mặt và chăm sóc da chuyên sâu, Waxing, triệt lông, tắm trắng…Đối với các chị em phụ nữ, làn da luôn rất được coi trọng. Vì vậy, mỗi người luôn rất cẩn trọng trong việc lựa chọn được một spa uy tín để chăm sóc, làm đẹp da. Hiểu được điều đó nên tại Mây Spa bạn có thể thấy luôn có những liệu trình chăm sóc da, tắm trắng tốt nhất. Tại đây chuyên về các liệu trình tắm trắng thảo dược, tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cho da như: Tẩy tế bào chết toàn thân, Tắm sữa non, Tắm trà xanh, Tắm bùn khoáng, Tắm hồng sâm/ tảo xoắn...


    Một yếu tố cũng quan trọng không kém góp phần làm nên thương hiệu của Mây Spa đến ngày hôm nay không chỉ là dịch vụ làm đẹp đa dạng, đẳng cấp, tiến tiến mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhã nhặn. Nhân viên của Mây Spa với hơn 20 người nhưng đều có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, được đào tạo vô cùng bài bản để lại những ấn tượng tốt đẹp cho mỗi vị khách khi dừng chân tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 351 3879

    Fanpage: https://www.facebook.com/Mây-Spa-575738992603368/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
    Mây Spa
  7. Top 7

    Hana Spa Vũng Tàu

    Gọi điện

    Hana Spa cũng được biết đến là một trong những địa chỉ hàng đầu chăm sóc sắc đẹp cho các chị em tại Vũng Tàu. Kể từ ngày thành lập cho đến nay, Hana Spa luôn khẳng định thương hiệu bằng tất cả niềm đam mê và kiến thức của một bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ được đào tạo bài bản, luôn cập nhật thông tin và những tiến bộ mới trong ngành thẩm mỹ, đảm bảo sẽ luôn mang đến những dịch vụ đẳng cấp, cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.


    Tắm trắng phi thuyền tại Hana Spa được chứng minh hỗ trợ tốt cho trị liệu tan mỡ và giảm béo bởi việc sử dụng liệu pháp phổ quang tác động sâu nhằm kích thích sự hình thành tế bào mới, giúp người dùng đạt được trọng lượng và màu da như mong muốn mà không phải trải qua phẫu thuật đau đớn, không phải thực hiện chế độ ăn uống kiêng khem phức tạp.


    Phương pháp tắm trắng tại Hana Spa Vũng Tàu cam kết về:

    • Trắng tức thì, bật tone không giới hạn, hiệu quả rõ rệt ngay sau buổi đầu tắm trắng.
    • Da căng mướt, đều màu, mướt mịn, sáng khỏe từ bên trong.
    • Hiệu quả nhanh.
    • Duy trì hiệu quả lâu dài, không hồi tone, bắt nắng.
    • Không hóa chất, không lột tẩy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6, Trương Văn Bang, phường 7, TP Vũng Tàu, BRVT

    Điện thoại: 0963.606.239

    Email: info@vienthammyhana.com

    Website: https://www.vienthammyhana.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VTMHanaVT/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 20h00

    Gọi điện
    Hana Spa Vũng Tàu
    Hana Spa Vũng Tàu
    Hana Spa Vũng Tàu
    Hana Spa Vũng Tàu
  8. Tắm trắng công nghệ cao là phương pháp làm trắng da bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong cơ thể. Trong khi các phương pháp làm trắng da thông thường như sử dụng mỹ phẩm không mang đến hiệu quả cao và để lại hậu quả nặng nề.


    Thấu hiểu điều đó, Trà Ny Beauty - Spa lựa chọn và ứng dụng công nghệ tắm trắng hàng đầu, công nghệ tắm trắng mới với hiệu quả cao cho phái đẹp. Với các công nghệ sau: Truyền trắng, tiêm trắng body, tẩy da chết toàn thân, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng thảo dược, Tắm dưỡng bùn khoáng, Xông hơi dưỡng trắng...


    Phương thức tắm trắng tại Trà Ny Beauty - Spa:

    • Tẩy da chết.
    • Massage bằng tinh chất làm sạch, làm trắng giúp làn da mềm mại và thẩm thấu sâu dưỡng chất. Làm sạch sâu xuống bề mặt da.
    • Xông khô bằng tia hồng ngoại để những dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da thâm, sạm đen và thô ráp.
    • Tiến hành sử dụng các công nghệ hàng đầu theo chọn lựa của khách hàng.
    • Thoa kem chống nắng bảo vệ

    Tắm trắng công nghệ cao của Trà Ny Beauty - Spa có nhiều ưu điểm như dùng Công nghệ cao, hiện đại thúc đẩy dưỡng chất len lỏi qua lỗ chân lông vào sâu tận đáy tế bào đạt hiệu quả trắng sáng từ bên trong. Phủ trắng toàn thân, đẩy nhanh tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu vào trong các tế bào. Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các sắc tố melamin. Kích thích và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh. Không còn ngại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi, mỹ phẩm…khiến da ngả màu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 297 Trương Công Định, Vũng Tàu, BRVT

    Điện thoại: 0707 387 879

    Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Ny-Spa-Vũng-Tàu-101347318267782/

    Gọi điện
    Trà Ny Beauty - Spa
    Trà Ny Beauty - Spa
    Trà Ny Beauty - Spa
    Trà Ny Beauty - Spa
  9. Top 9

    Mộc Spa

    Gọi điện

    Mộc Spa Vũng Tàu sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và một không gian sang trọng, thoáng mát với hơn 50 giường phân bố ở hơn 20 phòng khác nhau. Đều được trang bị đầy đủ máy móc trang thiết bị chuyên dụng cho từng phòng. Mỗi phòng đều có thiết kế khác nhau với những gam màu sắc trang nhã, dễ chịu.


    Mộc Spa có các loại phòng khác nhau: phòng 2 giường dành cho đôi tình nhân hoặc bạn bè khi đi 2 người, phòng 3 giường, phòng 4 giường và phòng 6 giường. Lý do khiến Mộc Spa nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương và khách du lịch là bởi Spa này sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đem đến cho khách hàng cảm giác hài lòng, dễ chịu.


    Tại đây nổi bật với dịch vụ tắm trắng bằng phi thuyền cao cấp, tắm trắng bằng thảo dược, tắm trắng bằng collagen giá cả phải chăng. Tắm trắng phi thuyền sử dụng công nghệ mới, kem dưỡng có thương hiệu uy tín và xuất xứ rất rõ ràng, làn da căng mịn trắng hồng như ngọc trai sẽ không phải là quá xa vời, Mộc Spa - Lắng nghe làn da


    Sau một ngày dài mệt mỏi với nhiều áp lực đè nặng, thì việc thư giãn tại spa khiến cơ thể được thả lỏng, làn da được nghỉ ngơi, đầu óc tạm gác lại những bộn bề cuộc sống. Hãy để Mộc Spa chăm sóc sức khỏe cho bạn mỗi ngày


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    203 Thống Nhất Mới, Phường 8, TP.Vũng Tàu, BRVT
    Điện thoại:
    0254 383 6589

    Email: mocspa.vt@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/mocspaluxury/

    Gọi điện
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
    Mộc Spa
  10. Top 10

    Princess Spa Vũng Tàu

    Gọi điện

    Princess Spa là Spa ở Vũng Tàu có không gian và vị trí cực đẹp. Đến Spa này bạn sẽ có khoảng thời gian làm đẹp, thư giãn không chỉ đến từ những phương pháp làm đẹp, sự chăm sóc của nhân viên mà còn có thể ngắm nhìn không gian biển Vũng Tàu đẹp ấn tượng hay đắm mình tại hồ bơi của Spa này. Thiết kế của Princess Spa đem lại cảm giác sang trọng, chuyên nghiệm nhưng cũng hết sức thư giãn, nhẹ nhàng với không gian xanh, thoáng đãng, mùi hương dịu nhẹ.


    Princess Spa Vũng Tàu đem đến rất nhiều những liệu trình chăm sóc da, chăm sóc cơ thể chủ yếu với những phương pháp truyền thống, tác động sâu và hiệu quả đến sức khỏe và sắc đẹp cho người trải nghiệm. Với hơn 20 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp khác nhau có giá từ 70.000Đ đến 950.000Đ bạn có thể có một trải nghiệm tốt và hài lòng đặc biệt là tự tin hơn sau khi trở về từ Princess Spa. Các dịch vụ chủ yếu mà Spa đem đến cho khách hàng đó là : Tẩy lông, thư giãn cơ thể, tắm trắng, các gói nhan sắc...


    Tắm trắng tại Princess Spa sẽ mang đến cho bạn một làn da hồng hào, trắng mịn rạng ngời. Chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả của việc tắm trắng khi ghé đến spa này dù chỉ 1 lần. Đặc biệt, Với phương châm chỉ cung cấp các dòng sản phẩm Spa thuần thiên nhiên, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với chất lượng cùng công hiệu tuyệt vời từ dòng Sản phẩm tại Spa Tinh dầu trị liệu Azial, Dầu Massage Natural, tinh chất thảo mộc trắng da, giảm cân, Muối khoáng tẩy tế bào chết, sáp giảm béo Rendez-vous .... cùng nhiều sản phẩm spa chuyên dụng khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12/1 Trần Phú P1 TP Vũng Tàu, BRVT
    Điện thoại: 0254 354 1417 & 0903 645 780 & 0933 040 543
    Email: tructran1973@yahoo.com
    Website: https://princessspa.com.vn/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 20:30
    Gọi điện
    Princess Spa Vũng Tàu
    Princess Spa Vũng Tàu
    Princess Spa Vũng Tàu
    Princess Spa Vũng Tàu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy