Top 6 Spa tắm trắng uy tín nhất tỉnh Thanh Hóa

Anh Minh Dam 1134 0 Báo lỗi

Không phải ngẫu nhiên mà phụ nữ được mệnh danh là ” phái đẹp”. Xã hội ngày càng phát triển khiến cho nhu cầu ấy lại ngày càng lớn. Đặc biệt, chị em nào cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eva Beauty Spa

    Gọi điện

    Eva Beauty Spa là một trung tâm làm đẹp uy tín tại Thanh Hóa. Đến với Eva, quý khách hàng sẽ được khám và tư vấn tận tình, tỉ mỉ để lựa chọn những dịch vụ, phương pháp làm đẹp phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, tại đây có chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, lịch sự, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại Eva.


    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên nữ đã có ít nhất 7 năm trong nghề spa, chăm sóc sắc đẹp tại những thành phố lớn như: Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cùng sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại chuyên dành cho làm đẹp của các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ… Eva spa luôn tự tin vào tất cả các dịch vụ làm đẹp dành cho tất cả chị em tại Thanh Hóa nói riêng và cả nước nói chung.


    Eva Beauty Spa luôn đặt vị thế bản thân mình vào vị thế khách hàng để nâng niu và chăm sóc, nên rất được nhiều các mẹ, các chị, các em… tin yêu và mến mộ sử dụng các dịch vụ tại Eva Beauty spa trong suốt thời gian qua. Nhằm giới thiệu những dịch vụ tốt nhất của mình dành cho tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau, hiện nay tại Eva Beauty Spa có rất nhiều gói dịch vụ ở chi phí tầm trung dành cho quý khách hàng là đối tượng học sinh, sinh viên và người có thu nhập cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0972 243 622
    Email: trilanang97@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/evaspathanhhoa
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 | 18:00 - 19:00

    Gọi điện
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty Spa
    Eva Beauty spa
    Eva Beauty spa

  2. Top 2

    Mây Spa - Thanh Hóa

    Gọi điện

    Mây Spa - Thanh Hóa với dịch vụ tắm trắng phi thuyền hiệu quả được nhiều người tin dùng và khách cứ tắm một buổi là chốt luôn liệu trình. Ai bị khô da bong tróc da, mụn lưng cứ qua Mây Spa - Thanh Hóa tắm trắng đẹp mịn màng luôn. Sau khi khách tắm xong không còn nhận ra làn da trước đây của mình luôn. nên khách tắm trắng Mây Spa - Thanh Hóa cứ thắc mắc làm sao nhân viên luôn phải chụp ảnh ngày đầu tiên khách tắm nguyên nhân là vậy.


    Chính bởi vậy Mây Spa - Thanh Hóa luôn tự tin trước khách hàng về:

    • Da trắng lên từ 2 đến 3 tone
    • Không hại da không mòn da không bắt nắng
    • Không trắng ảo
    • An toàn, phù hợp với mọi loại da và lứa tuổi
    • Hết sạch viêm lỗ chân lông

    Mây Spa - Thanh Hóa cam kết bật tone luôn lần đầu tắm trị mụn lưng nhẹ và bong tróc, viêm lỗ chân lông luôn cho khách mà không phát sinh thêm chi phí. Mây Spa - Thanh Hóa chỉ mang lại cho khách làn da trắng hồng, chứ không trắng bạch tạng. Vì Mây Spa - Thanh Hóa chỉ dùng tinh chất hoa quả chỉ để dưỡng trắng nên không bị vàng da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0584 836 666
    Email: mayspa.com.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaySpa.com.vn/

    Gọi điện
    Mây Spa - Thanh Hóa
    Mây Spa - Thanh Hóa
    Mây Spa - Thanh Hóa
    Mây Spa - Thanh Hóa
  3. Tắm trắng da Collagen White Plus là công nghệ làm trắng toàn thân hiện đại với sản phẩm chiết xuất thiên nhiên và collagen tươi để giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn màng nhưng vẫn phù hợp với tone màu của người á đông. Tắm trắng da Collagen White Plus là công nghệ tắm trắng da chuyển giao từ hàn quốc với tinh chất Whitening Body Cream phân phối độc quyền tại Saigon Elle Spa có chiết xuất từ thiên nhiên giúp chuyển hóa các thành phần acid amin tạo thành mặt nạ toàn thân ức chế tế bào sản sinh hắc tố, bảo vệ da dưới các tia uv độc hại trong ánh nắng mặt trời và chống oxy hóa hiệu quả, mang đến làn da sáng mịn màng tự nhiên qua từng ngày.


    Hệ thống thẩm mỹ viện quốc tế Saigon Elle Spa với tiêu chí lấy cái đẹp toàn diện là phương châm kết hợp với nền tảng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Saigon Elle Spa nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đạt được những thành công lớn trong những năm gần đây và dập tắt tâm lý 3 sợ của bạn khi đi tắm trắng:

    • Sợ tắm trắng bật tone nhanh gây bong tróc da
    • Sợ sau khi tắm làn da bắt nắng hơn
    • Sợ làn da trắng bạch không trắng hồng hào

    Với sự kết hợp giữa công nghệ tắm trắng tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp của Saigon Elle Spa, bạn có thể tin tưởng rằng làn da của bạn sẽ được chăm sóc và làm trắng một cách an toàn và hiệu quả.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 21 Dương Đình Nghệ, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0916 671 839
    Fanpage: www.facebook.com/SaigonElleSpa21DuongDinhNghe

    Gọi điện
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
    Saigon Elle Spa
  4. Alisa Spa Thanh Hóa là một spa chuyên nghiệp tại Thanh Hóa, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tuyệt vời. Trong số các dịch vụ chăm sóc da hàng đầu mà Alisa Spa Thanh Hóa cung cấp, thì dịch vụ tắm trắng là một trong những dịch vụ nổi bật.


    Dịch vụ tắm trắng tại Alisa Spa Thanh Hóa được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong lĩnh vực spa và làm đẹp. Quá trình tắm trắng tại đây giúp bạn có một làn da sáng mịn, đều màu và tươi trẻ hơn. Alisa Spa Thanh Hóa sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và phương pháp làm trắng da tiên tiến để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được sử dụng trong quy trình tắm trắng đều được chọn lọc kỹ càng và được phát triển bởi các nhãn hiệu nổi tiếng trong ngành làm đẹp.


    Khi bạn đến Alisa Spa Thanh Hóa để tắm trắng, bạn sẽ được đón tiếp và tư vấn bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp. Họ sẽ lắng nghe và hiểu rõ về nhu cầu làm đẹp của bạn để đề xuất các liệu pháp phù hợp nhất.


    Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chất lượng, Alisa Spa Thanh Hóa là một điểm đến lý tưởng để thư giãn và làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63B Đội Cung, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0949 853 696
    Email: lehang0106@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063781223014
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30
    Gọi điện
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
    Alisa Spa Thanh Hóa
  5. Ruby Spa - Evabeauty là một spa chuyên cung cấp dịch vụ tắm trắng hàng đầu với các phương pháp làm trắng da hiện đại và chất lượng cao. Với đội ngũ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến, Ruby Spa - Evabeauty cam kết mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tắm trắng tuyệt vời.


    Quy trình tắm trắng tại Ruby Spa - Evabeauty bao gồm các bước sau:

    • Đánh giá da: Chuyên gia làm đẹp sẽ đánh giá tình trạng da của bạn và tư vấn phương pháp tắm trắng phù hợp.
    • Làm sạch da: Da sẽ được làm sạch kỹ lưỡng để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất trên bề mặt da.
    • Tắm trắng: Ruby Spa - Evabeauty sử dụng các sản phẩm và công nghệ tắm trắng tiên tiến để làm sáng và làm trắng da.
    • Dưỡng ẩm: Sau khi tắm trắng, Ruby Spa - Evabeauty sẽ cung cấp dưỡng ẩm cho da để giữ cho nó mềm mịn và căng bóng.
    • Bảo vệ da: Ruby Spa - Evabeauty sẽ tư vấn cho bạn về cách bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và các yếu tố gây hại khác.

    Ngoài dịch vụ tắm trắng, Ruby Spa - Evabeauty còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc da khác như: làm sạch da mặt, điều trị mụn, trị nám, và chăm sóc da toàn diện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, Ruby Spa - Evabeauty tự hào là địa điểm lý tưởng để bạn tìm kiếm sự hoàn hảo và tự tin với làn da trắng sáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 652 Khu 5, TT. Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa
    • 515 Trung Sơn, TT. Bút Sơn, Hoàng Hoá, Thanh Hoá
    • Cạnh bênh viện Minh Lộc, TT. Hậu Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0392 926 839
    Email: Kimdungdungg@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057491167495
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ruby Spa - Evabeauty
    Ruby Spa - Evabeauty
    Ruby Spa - Evabeauty
    Ruby Spa - Evabeauty
  6. Anh Spa & Academy chuyên chăm sóc và điều trị da công nghệ cao tại Thanh Hóa. Anh Spa & Academy luôn sử dụng dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với công nghệ thiết bị hiện đại sẽ mang đến những dịch vụ an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Trong các dịch vụ tại spa này thì tắm trắng là dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn.

    Với công thức riêng của Anh Spa & Academy, phương pháp tắm trắng hoàn toàn sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên nên khá an toàn và thân thiện với tất cả các loại da. Đây là phương pháp bổ sung các dưỡng chất và vitamin cần thiết để tăng cường, thúc đẩy nhanh quá trình làm trắng cho da chắc khỏe, trắng hồng mịn màng.


    Trong thời gian qua, Anh Spa & Academy luôn không ngừng học hỏi để áp dụng công nghệ và nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực thẩm mỹ, Anh Spa & Academy là nơi uy tín hàng đầu dành cho những khách hàng có mong muốn tắm trắng hiệu quả và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 199 Nguyễn Văn Trỗi, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0989 386 333
    Fanpage: www.facebook.com/anhspaacademy/

    Giờ mở cửa: 08:00–21:00

    Gọi điện
    Anh Spa & Academy
    Anh Spa & Academy
    Anh Spa & Academy
    Anh Spa & Academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy