Top 4 Spa tắm trắng uy tín nhất Kon Tum

Kiều Vui Nguyễn 350 0 Báo lỗi

Dịch vụ tắm trắng hiện nay được cung cấp đến với mọi khách hàng với công nghệ hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, thảo dược tắm trắng nhập chính hãng, chiết xuất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rie Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Rie Spa Kon Tum là một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy cho chị em khi muốn chăm sóc và cải thiện sắc đẹp tại Kon Tum. Rie Spa Kon Tum nổi tiếng với quá trình làm đẹp chất lượng cao và hiệu quả, với sự thăm khám và tư vấn từ các chuyên viên chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại Rie Spa Kon Tum là những người có chuyên môn, đảm bảo mang lại sự chính xác tối đa trong quá trình làm đẹp.


    Một trong những dịch vụ tắm trắng được đánh giá cao tại Rie Spa Kon Tum là sử dụng công nghệ tắm trắng da thông qua sóng siêu âm trong phi thuyền hồng ngoại. Phương pháp này giúp dưỡng chất và collagen tươi thẩm thấu vào sâu từng lớp tế bào da, giúp nuôi dưỡng và làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả. Sóng siêu âm hồng ngoại được phát ra với chùm tia sáng lan tỏa qua nhiều tầng, giúp tiêu tan độc tố, loại bỏ tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông và kích thích tăng sinh collagen cho da. Quá trình này không chỉ giúp da trở nên khỏe đẹp mà còn ngăn chặn quá trình lão hóa, mang lại vẻ tươi trẻ, đàn hồi và sáng bóng cho làn da.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0989 470 939
    Email: nguyenthi1526@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/riespakontum
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum
    Rie Spa Kon Tum

  2. Top 2

    Thủy Tiên Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Thủy Tiên Spa Kon Tum là một trong những địa điểm spa uy tín hàng đầu tại Kon Tum hiện nay. Với sứ mệnh làm đẹp cho tất cả chị em, spa đã chuyển giao các công nghệ độc quyền từ các cường quốc làm đẹp như: Hoa Kỳ, Nhật Bản và Hàn Quốc.


    Spa cung cấp đa dạng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp tối ưu của chị em phụ nữ. Các dịch vụ bao gồm: tắm trắng, điều trị nám, điều trị mụn, làm căng bóng da mặt, nâng mí mắt và nhiều hơn nữa. Với dịch vụ tắm trắng, Thủy Tiên Spa Kon Tum sử dụng công nghệ tiên tiến để giúp phái đẹp sở hữu làn da trắng mịn, trắng bật tone một cách hiệu quả. Công nghệ này cũng giúp tránh trường hợp hồi tone da như ban đầu, mang lại kết quả tự nhiên và hài lòng. Đội ngũ nhân viên tại Thủy Tiên Spa Kon Tum được đào tạo bài bản và có thái độ phục vụ chu đáo. Họ sẽ cung cấp những lời khuyên và tư vấn làm đẹp hiệu quả cho chị em phụ nữ đến spa. Không chỉ mang lại kết quả làm đẹp, môi trường tại spa còn tạo không khí dễ chịu và thoải mái cho khách hàng.

    Hãy đến ngay Thủy Tiên Spa Kon Tum để trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tuyệt vời và thư giãn trong không gian sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ được đón tiếp nhiệt tình và hài lòng với kết quả mà spa mang lại cho làn da của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 532 768
    Email: thuytienspakontum@gmail.com
    Website: https://nasyspa.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTienNasy.spakontum
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Thủy Tiên Spa Kon Tum
    Thủy Tiên Spa Kon Tum
    Thủy Tiên Spa Kon Tum
    Thủy Tiên Spa Kon Tum
  3. Top 3

    Lavie Spa

    Gọi điện

    Tắm trắng là cách áp dụng mọi phương pháp, liệu trình làm đẹp để thay đổi sắc tố da ngay từ bên trong. Nhờ vậy, từ làn da sỉn màu chuyển dần sang màu trắng sáng và hồng hào hơn. Đồng thời cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cơ bản cho da để da sở hữu màu trắng tự nhiên nhất. Lavie Spa tại Kon Tum là một trong những spa tắm trắng uy tín và chất lượng với quy trình làm đẹp chuyên nghiệp, sử dụng các loại máy móc hiện đại, sử dụng sản phẩm tắm trắng từ thiên nhiên, sản phẩm tắm trắng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, mang lại hiệu quả cao, duy trì làn da đẹp dài lâu.


    Lavie Spa cung cấp 2 loại tắm trắng gồm:

    • Tắm trắng - tắm dưỡng chăm sóc da định kì
    • Tắm trắng - thanh lọc da

    Quy trình tắm trắng tại Lavie Spa gồm:

    • Soi da - phân tích da
    • Thay da sinh học nếu cần
    • Thải độc tố cho da
    • Tẩy tế bào chết
    • Ủ bùn cứu
    • Ủ sữa non thẩm thấu
    • Ủ vitamin kích trắng
    • Xông nóng bằng lồng hấp trắng
    • Phun trắng công nghệ oxi air
    • Bôi sản phẩm dưỡng làm trắng - mịn - mướt

    Với sự chuyên nghiệp và cam kết đem lại hiệu quả cao, Lavie Spa tại Kon Tum là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ tắm trắng chất lượng và mong muốn có làn da trắng sáng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 554 343
    Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
  4. Top 4

    Ella Beauty Spa Kon Tum

    Gọi điện

    Ella Beauty Spa Kon Tum là một trong những địa chỉ tắm trắng hiệu quả, an toàn, không chất hóa học, không bào mòn da với 100% là thảo dược từ lá nem giúp giảm thâm, giảm viêm lỗ chân lông rất hiệu quả. Cho nên sau một lần tắm không trắng bóc như mấy loại hoá chất, nhưng được cái da cực kì mịn và sáng dần theo số lần tắm và thoa kem dưỡng tại nhà. Bởi vậy nơi đây được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn dịch vụ này.


    Hơn nữa Ella Beauty Spa Kon Tum với tắm trắng phi thuyền là phương pháp:

    • Ánh sáng hồng ngoại của máy phi thuyền sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất nhanh và hiệu quả gấp 5 lần so với việc ủ/hấp trắng thông thường.→ Da trắng hồng bật 3-5 tone màu ngay lần đầu tiên.
    • Tác động của nguồn nhiệt năng không chỉ làm sáng da mà còn tăng sinh thêm nhiều collagen → Da săn chắc và căng mướt rõ rệt.
    • Tăng cường bổ sung thêm nhiều những vitamin khác nhau như C, E cùng các axit có lợi cho da → Da đều màu, hết sạm, thâm do viêm lỗ chân lông.
    • Làm sạch da chết giúp lỗ chân lông thông thoáng → Cải thiện tình trạng lông bị mọc ngược, viêm lỗ chân lông.

    Không chỉ là một địa chỉ tắm trắng, Ella Beauty Spa Kon Tum còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp khác như điều trị mụn, giảm nám, tái tạo da, và nhiều liệu trình chăm sóc da khác. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, Ella Beauty Spa Kon Tum đã thu hút được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 909 433
    Email: ellanguyenkt90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ella Beauty Spa Kon Tum
    Ella Beauty Spa Kon Tum
    Ella Beauty Spa Kon Tum
    Ella Beauty Spa Kon Tum



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy