Viện thẩm mỹ YB

top 2
Van Huong

Nếu bạn đang băn khoăn không biết spa nào ở Vũng Tàu cung cấp dịch vụ tắm trắng chất lượng và giá rẻ thì hãy đến ngay Viện thẩm mỹ YB. Spa này đã và đang sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng trên nhiều phương diện. Với hệ thống 21 chi nhánh có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam. Trong tương lai, YB Spa tiếp tục phát huy những thế mạnh có được, vươn mình trở thành thương hiệu làm đẹp tiêu chuẩn Quốc tế vươn tầm châu Á.


Viện thẩm mỹ YB Spa luôn cập nhật các loại máy móc và công nghệ làm đẹp mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Những thiết bị hiện đại còn giúp cho quá trình tắm trắng diễn ra một cách suôn sẻ và đạt được hiệu quả cao nhất. Viện thẩm mỹ YB hiện đang áp dụng công nghệ tắm trắng Premium Whitening độc quyền.


Những ưu điểm khi tắm trắng tại YB Spa:

  • Dịch vụ an toàn:YB Spa luôn cập nhật những công nghệ thẩm mỹ và đầu tư vào các liệu pháp làm đẹp đẳng cấp thế giới để đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm đẹp an toàn – hiệu quả cho quý khách hàng.
  • Công nghệ chuẩn quốc tế: Hệ thống máy móc, thiết bị tại tất cả cơ sở YB Spa trên toàn quốc đều được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà cung cấp vật tư uy tín trên thế giới và không ngừng được cập nhật, nâng cấp mỗi ngày.
  • Cơ sở vật chất: YB Spa chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại đáp ứng nhu cầu làm đẹp tốt nhất dành cho khách hàng. Cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, mang phong cách hiện đại, tinh tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, TP.Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0764 208 777
Email: ybluxuryspa@ybspa.vn
Website: https://ybspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/YBSpa243/
Giờ mở cửa: 08:30 – 20:30
Viện thẩm mỹ YB
Viện thẩm mỹ YB
Viện thẩm mỹ YB
Viện thẩm mỹ YB

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy