Trà Ny Beauty - Spa

top 8
Anh Minh Dam

Tắm trắng công nghệ cao là phương pháp làm trắng da bằng công nghệ hiện đại tiên tiến nhằm thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong cơ thể. Trong khi các phương pháp làm trắng da thông thường như sử dụng mỹ phẩm không mang đến hiệu quả cao và để lại hậu quả nặng nề.


Thấu hiểu điều đó, Trà Ny Beauty - Spa lựa chọn và ứng dụng công nghệ tắm trắng hàng đầu, công nghệ tắm trắng mới với hiệu quả cao cho phái đẹp. Với các công nghệ sau: Truyền trắng, tiêm trắng body, tẩy da chết toàn thân, tắm trắng thuốc bắc, tắm trắng thảo dược, Tắm dưỡng bùn khoáng, Xông hơi dưỡng trắng...


Phương thức tắm trắng tại Trà Ny Beauty - Spa:

  • Tẩy da chết.
  • Massage bằng tinh chất làm sạch, làm trắng giúp làn da mềm mại và thẩm thấu sâu dưỡng chất. Làm sạch sâu xuống bề mặt da.
  • Xông khô bằng tia hồng ngoại để những dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp loại bỏ hoàn toàn những vùng da thâm, sạm đen và thô ráp.
  • Tiến hành sử dụng các công nghệ hàng đầu theo chọn lựa của khách hàng.
  • Thoa kem chống nắng bảo vệ

Tắm trắng công nghệ cao của Trà Ny Beauty - Spa có nhiều ưu điểm như dùng Công nghệ cao, hiện đại thúc đẩy dưỡng chất len lỏi qua lỗ chân lông vào sâu tận đáy tế bào đạt hiệu quả trắng sáng từ bên trong. Phủ trắng toàn thân, đẩy nhanh tinh chất dưỡng trắng thẩm thấu vào trong các tế bào. Thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các sắc tố melamin. Kích thích và nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh. Không còn ngại tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tia cực tím, khói bụi, mỹ phẩm…khiến da ngả màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Trương Công Định, Vũng Tàu, BRVT

Điện thoại: 0707 387 879

Fanpage: https://www.facebook.com/Trà-Ny-Spa-Vũng-Tàu-101347318267782/

Trà Ny Beauty - Spa
Trà Ny Beauty - Spa
Trà Ny Beauty - Spa
Trà Ny Beauty - Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy