Mây Spa

top 6
Anh Minh Dam

Mây Spa là một trong những Spa hàng đầu tại Vũng Tàu, luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới, các liệu pháp làm đẹp khó nhưng đem đến hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Trong đó phải kể đến như bồn tắm massage thủy lực, máy laser, máy Hifu, máy Oxy Jet, máy triệt lông… là những phương pháp liệu trình hiện đại, chất lượng tốt nhất . Đến với Mây Spa quý khách sẽ có những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp nhất mà bạn không thể tìm thấy ở nơi khác.


Các dịch vụ của Mây spa nổi bật như: massage body, chăm sóc da mặt và chăm sóc da chuyên sâu, Waxing, triệt lông, tắm trắng…Đối với các chị em phụ nữ, làn da luôn rất được coi trọng. Vì vậy, mỗi người luôn rất cẩn trọng trong việc lựa chọn được một spa uy tín để chăm sóc, làm đẹp da. Hiểu được điều đó nên tại Mây Spa bạn có thể thấy luôn có những liệu trình chăm sóc da, tắm trắng tốt nhất. Tại đây chuyên về các liệu trình tắm trắng thảo dược, tự nhiên, cung cấp dưỡng chất cho da như: Tẩy tế bào chết toàn thân, Tắm sữa non, Tắm trà xanh, Tắm bùn khoáng, Tắm hồng sâm/ tảo xoắn...


Một yếu tố cũng quan trọng không kém góp phần làm nên thương hiệu của Mây Spa đến ngày hôm nay không chỉ là dịch vụ làm đẹp đa dạng, đẳng cấp, tiến tiến mà còn là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và nhã nhặn. Nhân viên của Mây Spa với hơn 20 người nhưng đều có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên, được đào tạo vô cùng bài bản để lại những ấn tượng tốt đẹp cho mỗi vị khách khi dừng chân tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 351 3879

Fanpage: https://www.facebook.com/Mây-Spa-575738992603368/

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Mây Spa
Mây Spa
Mây Spa
Mây Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy