Top 7 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất Vũng Tàu

Quỳnh Lê 1002 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn không biết nên xăm mí mắt ở đâu tại Vũng Tàu đẹp và uy tín nhất? Đừng quá lo lắng, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ xăm mí mắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm mỹ viện DIVA

    Gọi điện

    Chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ hơn 300 chuyên gia, bác sĩ có tay nghề vững, giỏi chuyên môn, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước. Tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ làm đẹp mới nhất, 100% trang thiết bị sử dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA đều được nhập khẩu độc quyền tại Hoa Kỳ, Anh, Pháp,... Mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam.


    Viện thẩm mỹ DIVA luôn chú trọng tới không gian làm đẹp đẳng cấp, cơ sở vật chất khang trang, được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với quy mô rộng lớn và hiện đại. Hiện nay, có rất nhiều kiểu phun mí mắt đẹp giúp đa dạng sự lựa chọn cho các chị em, phù hợp với nhiều hình dáng mắt, khuôn mặt khác nhau tại Thẩm mỹ viện DIVA:

    • Phun xăm mí mở tròng
    • Phun xăm mí vi chạm
    • Phun xăm mí Eyeliner
    • Xăm mí mắt mèo
    • Phun mí mắt 3D Hàn Quốc


    Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, quý khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiểm tra tình trạng mí mắt, sau đó tư vấn phương pháp phun mí mắt trên phù hợp với mỗi khách hàng.

    • Ứng dụng công nghệ phun xăm mí tiên tiến nhất
    • Màu mực 100% từ thiên nhiên an toàn, màu lên chuẩn đẹp
    • Kỹ thuật tạo đường mí sắc nét, chuẩn đẹp tự nhiên
    • Đội ngũ chuyên viên trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm
    • Duy trì kết quả phun xăm mí mắt trên bên đẹp, từ 5 – 7 năm
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 133-135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
      Điện thoại: 1900 2222
      Email: info@vienthammydiva.vn
      Website: https://vienthammydiva.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.tpvungtau
      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00
      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện DIVA
      Thẩm mỹ viện DIVA
      Viện Thẩm Mỹ Trang TrầnThẩm mỹ viện DIVA
      Viện Thẩm Mỹ Trang TrầnThẩm mỹ viện DIVA

    • Thành lập từ năm 2003, cho đến năm 2023, Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Hường đã có 25 chi nhánh và đã làm đẹp cho hàng triệu khách hàng hài lòng tuyệt đối. Để có được vị thế “Dẫn đầu về phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp da” trên thị trường làm đẹp, Hệ thống TMV Ngọc Hường luôn khẳng định thương hiệu uy tín, dịch vụ chất lượng cao, sản phẩm tốt nhất trên thế giới và trên hết là đội ngũ nhân viên hùng hậu, giàu sức trẻ, năng động, nhiệt huyết, ham học hỏi, tận tâm và tử tế với khách hàng.

      Thấu hiểu rằng, đội ngũ hùng hậu tạo nên giá trị bền vững và trường tồn cho doanh nghiệp, Ngọc Hường luôn hướng đến việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cùng với đó là mở rộng thị trường đón nhân tài thông qua quá trình tuyển chọn khắt khe, sàng lọc kỹ để chọn ra những nhân lực xuất sắc

      • 35% nhân lực tốt nghiệp bằng Đại học Y Dược.
      • 45% nhân lực tốt nghiệp Cao đẳng Điều dưỡng.
      • 20% nhân lực tốt nghiệp Trung học trở lên.

      Đội ngũ nhân viên Ngọc Hường là những cá nhân tiêu biểu có chuyên môn, nghiệp vụ, có đạo đức tốt, có văn hóa tử tế, coi khách hàng như người thân trong gia đình để tận tâm phục vụ, luôn cống hiến hết sức mình để tạo ra chất lượng dịch vụ cao cấp, hướng tới vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.

      Các dịch vụ phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường:

      1. Mí mắt tự nhiên
      2. Mí mắt trang điểm
      3. Mí mắt nước Eyeliner
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 301 Trương Công Định, Phường 3, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 381 0333
      Email: ngochuong@thammyvienngochuong.vn
      Website: https://www.ngochuong.net/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ngochuongvietnam | https://www.facebook.com/tmvngochuongvungtau
      Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00
      Gọi điện
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường - Vũng Tàu
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường - Vũng Tàu
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường - Vũng Tàu
      Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường - Vũng Tàu
    • Top 3

      Viện thẩm mỹ Dr.Hana

      Gọi điện

      Viện thẩm mỹ Dr.Hana chuyên tư vấn – phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ; thẩm mỹ nội khoa – FILLER – CHỈ; Thẩm mỹ công nghệ cao – LASER; Đào tạo nghề thẩm mỹ; Chăm sóc điều trị da chuyên sâu; Phun thêu điêu khắc thẩm mỹ; Spa – Hỏa trị liệu.


      Tất cả các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ Dr.Hana đều được thiết kế theo đúng quy trình đạt chuẩn y khoa, đảm bảo an toàn, hiệu quả nhằm mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng. Tận tâm là phương châm được khơi nguồn từ chính sự đam mê trong lĩnh vực lảm đẹp.


      Tất cả nhân viên trong đội ngũ không ngừng nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức hiện đại, phấn đấu hết mình mang lại cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo nhất, hiệu quả cao nhất và sự hài lòng nhất. Trung thực: Tạo niềm tin nơi khách hàng bằng cách nói đúng, nói đủ, chất lượng thật với giá thành phù hợp.


      Ưu điểm vượt trội khi phun xăm tại Viện thẩm mỹ HANA:

      • Không sưng - Không Đau, mỏng, mịn như vừa v.
      • Mí mắt phù hợp với đường nét khuôn mặt - tự nhiên hài hòa
      • Màu sau khi phun chuẩn màu đẹp - tự nhiên
      • Hiệu quả duy trì dài lâu
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Trương Văn Bang, Phường 7, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0833 629 368 - 0833 629 369
      Email: info@vienthammyhana.com
      Website: https://www.vienthammyhana.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvungtauhana
      Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ Dr.Hana
      Viện thẩm mỹ Dr.Hana
      Viện thẩm mỹ Dr.Hana
      Viện thẩm mỹ Dr.Hana
    • Top 4

      Thẩm mỹ Minh Hào

      Gọi điện

      Tự hào nằm trong top cơ sở thẩm mỹ uy tín tại Vũng Tàu, Thẩm mỹ Minh Hào là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có ý định phun mí mở tròng. Đôi mắt của người châu Á thường nhỏ và không có chiều sâu như người phương Tây, chính vì thế khi thực hiện bằng phương pháp này tại Thẩm mỹ Minh Hào sẽ khắc phục hiệu quả nhược điểm của mắt 1 mí, mắt nhỏ….bạn sẽ nhanh chóng sở hữu viền mí sắc sảo, cuốn hút với đôi mắt lúc nào cũng long lanh và quyến rũ.


      Trước và trong quá trình thực hiện phun mí, bạn sẽ được các chuyên viên của Thẩm mỹ Minh Hào ủ tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn và khó chịu. Bên cạnh đó kỹ thuật phun mí mở tròng sử dụng thiết bị hiện đại với đầu mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào phần thượng bì trên da sẽ nhẹ nhàng di chuyển trên viền mí, không xâm lấn và làm ảnh hưởng đến thị lực nên sẽ không tạo ra những tổn thương đến đôi mắt của bạn. Thẩm mỹ Minh Hào đầu tư hệ thống máy phun xăm tối tân, hiện địa nhất hiện nay để quá trình phun mí được thực hiện được thuận lợi, dễ dàng hơn cũng như đảm bảo kết quả phun mí đẹp như ý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 401 Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0933 234 484

      Fanpage: https://www.facebook.com/thammyminhhaovungtau/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Minh Hào
      Thẩm mỹ Minh Hào
      Thẩm mỹ Minh Hào
      Thẩm mỹ Minh Hào
    • Top 5

      Kati Beauty

      Gọi điện

      Kati Beauty sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Đội ngũ nhân viên đông đảo có thể phục vụ nhiều khách cùng lúc. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, có thể phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Quy trình xăm mí diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng, các chuyên gia sẽ đưa đầu xăm vào mí mắt và tỉ mỉ di chuyển sao cho hết phần mí mắt, mực đều màu, không bị chỗ đậm chỗ nhạt.

      Vì sao nên lựa chọn Kati Beauty để xăm mí:

      • Kĩ thuật viên có trình độ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề. Hơn nữa tất cả đều được đào tạo bài bản và liên tục cập nhật những phương pháp làm đẹp mới.
      • Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp thì chất lượng mực phun là yếu tố chị em không thể bỏ qua. Spa lựa chọn mực xăm có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không sử dụng mực kém chất lượng gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ và sức khỏe của bạn.
      • Mặc dù phun xăm thẩm mỹ khá đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng nhưng không thể xem thường. Quy trình thực hiện xăm mí nhà Kati Beauty được tiến hành bài bản theo các bước, đảm bảo khoa học, vệ sinh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 308 Nguyễn An Ninh, phường 7, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0933 664 040

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051134084310

      Gọi điện
      Kati Beauty
      Kati Beauty
      Kati Beauty
      Kati Beauty
    • Với phương châm hoạt động: “Phục vụ có TÂM, ắt sẽ có TẦM”, Thẩm mỹ Khánh My luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào. Bên cạnh đó là chế độ chăm sóc tận tâm sau dịch vụ và cam kết bảo hành. Bất cứ vấn đề nào bạn gặp phải sẽ được tháo gỡ, giải quyết nhanh chóng.

      Phun xăm mí hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để có đôi mắt to tròn tự nhiên mà không mất thời gian để trang điểm như trước nữa. Phun xăm mí là kỹ thuật phun thêu siêu vi, sử dụng cây bút với đầu kim siêu nhỏ để đưa mực vào phần da thượng bì ở mí mắt với đường mảnh, đậm khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng để tạo kiểu dáng và màu viền mí đẹp hài hòa, giúp đôi mắt long lanh to tròn một cách tự nhiên mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến mắt hay thị lực. Xây dựng đội ngũ nhân viên, chuyên viên và tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tụy với khách hàng, có tâm huyết với công việc đây chắc chắn Thẩm Mỹ Khánh My sẽ là địa chỉ phun xăm khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 546/1 Trần Phú, phường 1, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0846 339 309

      Fanpage: https://www.facebook.com/hue.lethimy.31

      Gọi điện
      Thẩm mỹ Khánh My
      Thẩm mỹ Khánh My
      Thẩm mỹ Khánh My
      Thẩm mỹ Khánh My
    • Top 7

      Nails Mai Beauty

      Gọi điện

      Một trong những địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín tại Vũng Tàu chính là Nails Mai Beauty. Hiện tại, thương hiệu này có hai chi nhánh tại Vũng Tàu để đáp ứng chu đáo nhu cầu làm đẹp của người dân đồng thời có nhận đào tạo học viên chuyên nghiệp. Nails Mai Beauty Vũng Tàu cung cấp nhiều dịch vụ như: Điêu khắc, phun, Hairstroke chân mày, Phun xăm môi, Phun xăm mí mắt, Chỉnh sửa chân mày, môi đã phun hư,...


      Tại đây, phun xăm mí mắt được sử dụng dụng cụ kỹ thuật hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ kết hợp với mực xăm để tiến hành tạo đường viền mí sát chân lông mi từ đó tạo cho đôi mắt sâu và to hơn mang đậm nét đẹp tự nhiên. Dịch vụ phun xăm mí mắt của Nails Mai Beauty được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao. Viền mí sắc nét, ấn tượng, đẹp tự nhiên, khắc phục tình trạng mắt quá nhỏ, mắt lồi tạo mắt đẹp ấn tượng chính là kết quả mà bạn nhận được khi trao gửi niềm tin cho Nails Mai Beauty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 122 Nguyễn Văn Trỗi, phường 4, Vũng Tàu
      • 17 Tú Xương, phường 4, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0909 105 757 - 0933 626 222
      Fanpage: https://www.facebook.com/NailsBrowsVungtauMaiBeauty

      Gọi điện
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
      Nails Mai Beauty Vũng Tàu
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy