Top 7 Địa chỉ xăm mí mắt đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Mưa Lạnh 591 0 Báo lỗi

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, một đôi mắt to tròn biết nói luôn là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ. Nếu không may mắn sở hữu đôi mắt bé, mí sụp thì bạn cũng ... xem thêm...

  1. Phun xăm mí mắt hiện nay được nhiều chị em lựa chọn như một hình thức trang điểm vĩnh viễn bởi sự tiện dụng vượt trội hơn hẳn so với cách vẽ miền mi bằng chì. Mặc dù vậy phun xăm mí mắt vẫn mang lại một nét đẹp tự nhiên và an toàn cho khách hàng. Tại Nha Trang, SeoulSpa.vn là địa chỉ cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: phun mí, mày môi được khách hàng tin tưởng.


    Quy trình phun xăm mí tại SeoulSpa được hoàn tất với đầy đủ các công đoạn theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Khi kết thúc quy trình, chuyên viên của SeoulSpa sẽ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc sau phun xăm để tránh biến chứng, loang màu và giữ lâu dài.


    Tại đây, quý khách sẽ được tư vấn về màu mực và đặc biệt quý khách sẽ được vẽ thử dáng và màu mực trước khi làm. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn cam kết làm xong y như vẽ, khách hàng chỉ cần chọn màu theo sở thích của mình.


    SeoulSpa tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín được 98% chị em phụ nữ lựa chọn. SeoulSpa cam kết công nghệ áp dụng hiện đại, đạt tiêu chuẩn mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174 Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Email: cskh@seoulspa.vn

    Website: http://www.seoulspa.vn

    Fanpage: www.facebook.com/seoulspa.vn.nhatrang | www.facebook.com/vuongquoctrimun

    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:30

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

  2. Cherry Beauty Center & Academy khéo léo trong từng thao tác thẩm mỹ để mang lại cho khách hàng cửa sổ tâm hồn sáng đẹp. Đôi mắt nổi bật và hút hồn nhờ sự “trợ giúp” của đường viền xăm mí tự nhiên, rõ nét và cân đối khiến bạn dễ dàng sở hữu một đôi mắt vạn người mê. Trong suốt thời gian hoạt động của mình Cherry Beauty Center & Academy luôn khẳng định giá trị thương hiệu bằng chính sự hài lòng của khách hàng khi tin tưởng làm đẹp tại đây.


    Xăm mí mắt là kỹ thuật dùng mực phun xăm để tạo viền mí mắt sắc nét. Theo đó các kỹ thuật viên tại Cherry Beauty Center & Academy sẽ sử dụng các công cụ chuyên dụng, có đầu siêu nhỏ rồi tỉ mỉ, cẩn thận đi những đường viền mí để cho mực vào sâu bên trong da, từ đó giúp tạo ra một đường viền mí sắc sảo có độ nét thích hợp với nhu cầu của khách hàng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phun xăm mí mắt đã trở thành “mốt” làm đẹp được các chị em phụ nữ ưa chuộng, đồng thời sau khi áp dụng công nghệ phun xăm mí, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian để trang điểm cho đôi mắt mỗi lần đi dự tiệc hay đi ra ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 91 đường Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0355 251 335 & 0905 606 644
    Fanpage: www.facebook.com/cherryspatm/

    Gọi điện
    Cherry Beauty Center & Academy
    Cherry Beauty Center & Academy
    Cherry Beauty Center & Academy
    Cherry Beauty Center & Academy
  3. Vy Tống Beauty & Academy là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín và chất lượng nhất Nha Trang hiện nay. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của chuyên viên thẩm mỹ về trình độ chuyên môn và tay nghề cao, sẽ giúp bạn sở hữu vẻ đẹp toàn diện như bạn từng mong đợi.Với các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, Vy Tống Beauty & Academy cam kết với mọi khách hàng:

    • Chất lượng đỉnh cao, giá cả phải chăng
    • Đảm bảo an toàn không đau rát
    • Hiệu quả duy trì lâu dài, không bị phai màu, đổi màu
    • Chỉ sử dụng loại mực cao cấp
    • Lên màu chuẩn, đẹp tự nhiên
    • Máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế

    Tại Vy Tống Beauty & Academy, kỹ thuật phun xăm được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm và đó cũng là một trong những lý do quan trọng để giúp bạn có đôi môi hay cặp chân mày đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn những khiếm khuyết, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao trong và sau tiến hành. Hơn thế nữa, chất liệu mực được sử dụng hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ hay làm nguy hại đến sức khỏe của người dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 25B đường Đồng Nai, phường Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0931 187 877
    Facebook:
    www.facebook.com/vy.tong.3954

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
    Vy Tống Beauty & Academy
  4. Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Hoàng Trúc Permanent Makeup là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Nha Trang. Hoàng Trúc Permanent Makeup hân hạnh làm đẹp cho quý chị em với phương châm khách hàng không phải là Thượng đế mà là người thân cùng các tiêu chí:

    • Máy móc tân tiến nhất
    • Đồ dùng vệ sinh an toàn nhất
    • Màu mực chất lượng nhất
    • Thời gian nhanh nhất
    • Chi phí tiết kiệm nhất
    • Kết quả mỹ mãn nhất
    • Phục vụ tận tình nhất, và Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất

    Với quy trình phun mí đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, kỹ thuật viên của Hoàng Trúc Permanent Makeup chỉ cần 30 -50 phút là đã có thể mang đến cho bạn một cặp liner sắc nét, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt.

    Dưới bàn tay tài hoa, nhiều kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ cao của Hoàng Trúc Permanent Makeup, từng nét phun mí được thực hiện tỷ mỉ, trông tự nhiên như thật. Bởi vậy mà mọi khách hàng đến với Hoàng Trúc Permanent Makeup đều có đôi mắt đẹp như mong muốn và có những phản hồi rất tích cực. Tóm lại, Hoàng Trúc Permanent Makeup là một trong những tiệm đáng tin cậy với giá cả không thể hợp lý hơn và nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/8 Lý Thánh Tôn, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0908 556 439 & 0878 869 868
    Facebook:
    www.facebook.com/hoangtrucmakeup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Hoàng Trúc Permanent Makeup
    Hoàng Trúc Permanent Makeup
    Hoàng Trúc Permanent Makeup
    Hoàng Trúc Permanent Makeup
  5. Hiền Son Academy là một trong những địa chỉ phun xăm uy tín tại Nha Trang. Hiền Son Academy mang đến những mẫu phun đẹp, chất lượng và đặc biệt tiếp thêm sự tự tin, sự quyến rũ cho mọi cô gái khi đã khắc phục được những khuyết điểm của bản thân để có được vẻ đẹp với những giá trị tích cực nhất. Hiền Son Academy chuyên phun xăm thẩm mỹ với các dịch vụ uy tín và mang đến sự tin tưởng cho khách hàng khi đến với cửa hàng.


    Dịch vụ xăm mí tại Hiền Son Academy được thực hiện với các yếu tố ưu Việt để tạo nên chất lượng của thương hiệu:

    • Thực hiện bởi các master tay nghề cao
    • Mực chính hãng, thành phần 100% thảo dược
    • Dụng cụ được vô trùng tuyệt đối và sử dụng kim riêng cho từng khách
    • Quá trình làm không đau, không sưng nhiều
    • Phun xăm xong đẹp liền không cần nghỉ dưỡng hoặc ăn kiêng
    • Bảo hành chỉnh sửa miễn phí trong vòng 3 tháng

    Vậy nên khi đến với Hiền Son Academy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây. Hiền Son Academy cam kết sẽ hiểu và mang đến một dịch vụ phun xăm phù hợp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Số 47 đường A2, khu VCN Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại:
    0901 666 163
    F
    acebook: www.facebook.com/profile.php?id=100026405532742

    Gọi điện
    Hiền Son Academy
    Hiền Son Academy
    Hiền Son Academy
    Hiền Son Academy
  6. MiMi Beauty & Clinic là địa chỉ làm đẹp với vô vàn dịch vụ hấp dẫn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Không gian spa hiện đại, sang trọng với máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các nàng. Phun xăm mí là một trong những dịch vụ làm đẹp nổi tiếng tại đây.


    Đến với MiMi Beauty & Clinic, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ phun mí mở tròng, phun mí liner, hiện là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn với cách làm cực kỳ đơn giản mà cho hiệu quả tuyệt đối. Bạn cũng không mất thời gian để trang điểm như trước nữa mà mắt vẫn to tròn tự nhiên. Bạn sẽ có ngay đôi mí sắc nét, hợp khuôn mặt Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, nhẹ nhàng, an toàn, kết quả lâu dài.


    Với mong ước làm đẹp cho mình, làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời, Mimi Beauty luôn nỗ lực cập nhật những xu hướng làm đẹp an toàn, hiệu quả để phục vụ chị em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 58 Âu Cơ, phường Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0986 758 690

    Email: dzungtruong.ht@gmail.com

    Facebook: www.facebook.com/Mimi.SpaNhaTrang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
    MiMi Beauty & Clinic
  7. Hiện nay rất nhiều chị em lựa chọn phun xăm môi, mày, mí mắt để có hiệu quả lâu dài tay bằng việc trang điểm rườm rà, mất thời gian. Và các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ mọc lên rất nhiều và Thẩm Mỹ Viện Vân Hà Nội là một trong những địa chỉ phun xăm mí mắt thẩm mỹ đẹp nhất, được lựa chọn nhiều nhất ở Nha Trang.


    Thẩm mỹ Vân Hà Nội hân hạnh làm đẹp cho quý chị em với phương châm "Khách hàng không phải là Thượng đế mà là NGƯỜI THÂN" cùng các tiêu chí:

    • Máy móc tân tiến nhất
    • Đồ dùng, Vệ sinh an toàn nhất
    • Màu mực chất lượng nhất
    • Thời gian nhanh nhất
    • Chi phí tiết kiệm nhất
    • Kết quả mỹ mãn nhất
    • Phục vụ tận tình nhất và Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm nhất

    Dịch vụ phun xăm mí mắt của Thẩm mỹ Vân Hà Nội được thực hiện theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo trình độ chuyên môn cao không những giúp bạn sở hữu ngay viền mi mắt sắc nét và tự nhiên mà còn là thay đổi ngay cảm nhận của bạn bởi đôi mắt đẹp hơn, và hút hồn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 91/2 đường Hoàng Diệu, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8388 7725

    Facebook: www.facebook.com/thammyvienVanHN0583887725/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Vân Hà Nội
    Thẩm mỹ Vân Hà Nội
    Thẩm mỹ Vân Hà Nội
    Thẩm mỹ Vân Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy