Top 5 Dịch vụ trang trí sinh nhật đẹp và uy tín nhất TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Thai Ha 4645 0 Báo lỗi

Các dịch vụ tổ chức, trang trí tiệc sinh nhật cho bé tại Nha Trang hiện nay đều đáp ứng đúng và đủ mọi sở thích, yêu cầu của các bậc cha mẹ để mang đến những ... xem thêm...

  1. Nha Trang Party là địa chỉ nhận trang trí tiệc sinh nhật bé, sinh nhật người lớn, decor theo chủ đề vào các các dịp lễ hội, tiệc, kỉ niệm,... tại Nha Trang. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Nha Trang Party để bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên thật đặc biệt, ý nghĩa, độc đáo. Nếu như bạn ở Nha Trang, vẫn chưa biết nên tổ chức tiệc sinh nhật theo ý tưởng nào, hãy thử lựa chọn Nha Trang Party nhé!


    Nha Trang Party tự hào là nơi cung cấp đầy đủ nhất các dịch vụ cần thiết cho một buổi tiệc Sinh Nhật với chi phí hợp lý nhất. Ở Nha Trang Party các dịch vụ rất chu đáo, đầy đủ, nhằm mang đến chất lượng ưng ý cho khách hàng. Các dịch vụ của Nha Trang Party cho các bạn tham khảo như:

    • Thiết kế background 2D & 3D theo chủ đề
    • Trang trí bàn tiệc (Bánh kem, hình ảnh...)
    • Chú hề MC khai tiệc & hoạt náo tổ chức gameshow
    • Chú hề tạo hình bong bóng nghệ thuật
    • Ảo thuật - bóng xà phòng khổng lồ
    • Chụp hình tiệc & tặng album hình

    Nha Trang Party luôn cố gắng mang đến một buổi tiệc trọn vẹn để cả gia đình có được những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong ngày sinh nhật. Khách hàng đã đánh giá rằng, Nha Trang Party là nơi mang về thế giới thần tiên cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trương Định, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0932 558 585
    Fanpage:

    • www.facebook.com/nguyen.thien.391
    • www.facebook.com/NTparty/
    Gọi điện
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party
    Nha Trang Party

  2. Sinh nhật Nha Trang Sofia Party có dịch vụ tiệc trọn gói và chuyên cung cấp đồ trang trí, cho thuê phụ kiện setup, bán lẻ sản phẩm phục vụ sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, ngày kỉ niệm... Sinh nhật Nha Trang Sofia Party là địa chỉ duy nhất tại Nha Trang cung cấp đầy đủ sản phẩm phục vụ cho buổi tiệc của bạn một cách hoàn hảo nhất.


    Các sản phẩm của sinh nhật Nha Trang Sofia Party:

    • Sản phẩm bán lẻ gồm: Set trang trí sinh nhật, bóng Happy Birthday backdrop, chữ xốp, bong bóng bay và phụ kiện sinh nhật các loại,...
    • Sản phẩm cho thuê: Khăn bàn, lọ hoa, khung ảnh, khay - kệ bánh, các đồ trang trí,...

    Khách hàng sử dụng dịch vụ của sinh nhật Nha Trang Sofia Party đã từng nhận xét rằng:

    • "Các sản phẩm của sinh nhật Nha Trang Sofia Party có mẫu mã đẹp, cập nhật xu hướng thịnh hành. Đặc biệt, cô chủ xinh xinh dễ thương, chiều lòng khách hàng hết sức. Mọi người cần gì thì cứ liên hệ cô chủ dễ thương này nha. Khỏi lo về giá cả nhé!"
    • "Đã sử dụng dịch vụ nhiều nơi nhưng đến với Sofia tôi rất hài lòng về chất lượng dịch vụ, trang trí rất đẹp, lịch sự, thời gian rất chuẩn và đặc biệt bà chủ Sofia rất đáng yêu và nhiệt tình nữa"

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: STH08D11, Đường 12, KĐT Lê Hồng Phong 2, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0978 337 663
    Email: baolan21115@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sinhnhatnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Sinh nhật Nha Trang Sofia Party
    Sinh nhật Nha Trang Sofia Party
    Sinh nhật Nha Trang Sofia Party
    Sinh nhật Nha Trang Sofia Party
  3. Nha Trang Birthday chuyên cung cấp các sản phẩm đồ phụ kiện trang trí sinh nhật, thôi nôi và tiệc tùng phù hợp cho mọi lứa tuổi.


    Nha Trang Birthday cung cấp đồ trang trí sinh nhật thôi nôi với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình nổi tiếng hay về những tông màu trang trí đơn giản đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện như: dây chữ happy birthday, nón giấy, hộp quà, hộp đựng bắp rang bơ, ly và đĩa giấy, tháp bánh sinh nhật ba tầng, rèm kim tuyến...


    Ngoài ra shop còn chuyên thiết kế phụ kiện riêng cho bé gồm: Chibi hình bé, bảng tên sinh nhật, phông backdrop, cây welcome, cây số tuổi, stand hình nhân vật, các mô hình bằng format, cắt chữ xốp,... Nha Trang Birthday mua bán đầy đủ các loại bong bóng trang trí sinh nhật, thôi nôi tại Nha Trang như: bóng hình nhân vật hoạt hình, bong bóng chữ, bong bóng số bạc nhôm, bong bóng nhũ, bong bóng kiếng tráng nhôm, bóng dài… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện sinh nhật một cách bắt mắt cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Tiếp theo đó là những quả tú cầu hay tua rua được định hình vô cùng đa dạng và tinh tế. Tất cả đều phù hợp với mục đích trở thành phụ kiện trang trí sinh nhật đẹp hàng đầu tại thành phố Nha Trang.


    Nha Trang Birthday là nơi lựa chọn của hơn 10,000 mẹ khi cần mua đồ trang trí tiệc sinh nhật, thôi nôi cho bé tại Nha Trang. Với trên 7 năm kinh nghiệm trong nghề tổ chức, trang trí sinh nhật cho các bé tại TP. Nha Trang. Nha Trang Birthday tự tin mang đến đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho một buổi tiệc hiện đại:

    • Dịch vụ tổ chức tiệc sinh nhật thôi nôi trọn gói
    • Dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật thôi nôi trọn gói
    • Cung cấp các dịch vụ cho thuê biểu diễn như: Chú hề tạo hình bong bóng, Mc chú hề hoạt náo sinh nhật, rối lùn “mascot”, ảo thuật gia ...
    • Dịch vụ nấu tiệc tại nhà
    • Cho thuê bàn ghế

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Bình Trọng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0355 937 968 & 0704 112 900 & 0964 785 587
    Email: nhatrangsinhnhat@gmail.com
    Website: nhatrangbirthday.com
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangphukiensinhnhatnhatrang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nha Trang Birthday
    Nha Trang Birthday
    Nha Trang Birthday
    Nha Trang Birthday
  4. Bạn không biết tổ chức sinh nhật bắt đầu từ đâu, không biết lên ý tưởng như thế nào? Bạn đang muốn trang trí chuẩn bị sinh nhật, thôi nôi bé yêu nhà mình thật sinh động? Vậy thì đừng lo lắng, hãy đến với trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party. Trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party là địa chỉ chuyên nghiệp nhận dịch vụ tổ chức, trang trí sinh nhật cho các bé và cả người lớn, để bữa tiệc của bạn thêm lung linh, rực rỡ hơn.


    Dịch vụ của trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party:

    • Trang trí tường bong bóng
    • Trang trí sinh nhật, thôi nôi
    • Trang trí bàn tiệc
    • Trang trí background
    • Trang trí gia tiên, tiệc cưới
    • Ảo thuật
    • MC hoạt náo
    • Chibi cho bé
    • Bán phụ kiện trang trí sinh nhật

    Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn dịch vụ tổ chức sinh nhật nào, hay đang loay hoay chưa biết tìm địa chỉ bán đồ trang trí sinh nhật ở đâu tại Nha Trang, hãy liên hệ ngay cho trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party để được tư vấn miễn phí các gói trang trí và được những ưu đãi tốt nhất từ trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/9 Lương Thế Vinh, Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0374 926 784
    Fanpage: www.facebook.com/trangtrisinhnhattainhatrang/

    Gọi điện
    Trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party
    Trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party
    Trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party
    Trang trí sinh nhật Nha Trang - Family Party
  5. Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix là cửa hàng chuyên bán phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé. Ba mẹ bé đang phân vân không biết mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé ở đâu tại Nha Trang thì tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix là một địa chỉ đáng tin cậy để ba mẹ bé có thể tham quan mua sắm đồ phụ kiện trang trí tiệc cho bé yêu nhà mình.


    Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật, tổ chức thôi nôi trọn gói. Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix chắc chắn sẽ làm cho các mẹ hài lòng với các gói trang trí tiệc theo phong cách hiện đại, trang trí tiểu cảnh đón khách, trang trí tiểu cảnh bong bóng nghệ thuật, trang trí phông sân khấu, trang trí bàn tiệc lưu niệm đầy sáng tạo với các phụ kiện handmade,... sang trọng, đẹp lỗng lẫy tại Nha Trang và các vùng lân cận! Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix chuyên chụp ảnh sinh nhật, thôi nôi cho bé yêu tại Nha Trang, chụp hình cho bé các độ tuổi khác nhau, chụp ảnh bé sơ sinh, chụp ảnh tiệc sinh nhật và thôi nôi, chụp ảnh gia đình cực đẹp tại Nha Trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Mai An Tiêm, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0793 547 017
    Fanpage: www.facebook.com/tram.pemix

    Gọi điện
    Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix
    Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix
    Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix
    Tổ chức, trang trí sinh nhật Bear Mix




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy