Top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 6583 0 Báo lỗi

Mỗi người đều mong muốn có một đám cưới tuyệt vời để lưu giữ kỉ niệm bên người thân yêu trong ngày đặc biệt nhất cuộc đời. Các bạn đã có ý tưởng gì cho tiệc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Os Wedding Decoration

    Gọi điện

    Nếu các cặp đôi mong muốn tiệc cưới của mình được trang trí thật nhẹ nhàng, mộc mạc với vẻ đẹp của hoa lá, thì OS Wedding Decoration chính xác là nơi mà bạn nên tìm đến. Trong số những gam màu tiệc cưới ở phương Đông, đứng số một không ai dám vượt mặt chắc chắn là gam màu đỏ, kế đến là sắc hồng phấn nhẹ nhàng và xanh lá. Màu vàng đồng ánh kim hay màu nhũ bạc cũng rất được ưa chuộng. Và một khi tìm đến OS Wedding - Wedding & Event Planned bạn sẽ được tư vấn để lựa chọn được gam màu tiệc như ý.


    OS Wedding sẵn sàng lắng nghe nếu bạn dành chút thời gian chia sẻ về đám cưới trong mơ của bạn. Làm theo phong cách tiệc cưới độc quyền phong cách của riêng bạn. Và đương nhiên là dành sự chăm sóc đặc biệt nhất cho ngày vui trọng đại này. Với đội ngũ tư vấn trẻ trung, nhiệt tình, trách nhiệm. OS Wedding Decoration tự tin mang đến cho các cặp đôi một buổi tiệc hoàn hảo nhất, gây ấn tượng cho tất cả quan khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Ngõ 9 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0966 454 537

    Email: friday.caodinhson@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/oswedding/

    Gọi điện
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới OS Wedding - Wedding & Event Planned
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới OS Wedding - Wedding & Event Planned
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới OS Wedding - Wedding & Event Planned
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới OS Wedding - Wedding & Event Planned

  2. Top 2

    Mạnh Cường Wedding

    Trang trí tiệc cưới là một dịch vụ rất văn minh trong cuộc sống hiện đại. Họ là người sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ cho ngày trọng đại được diễn ra long trọng, ấm cúng, ý nghĩa và mang đậm dấu ấn cá nhân. Mạnh Cường Wedding là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Vinh. Thế mạnh của Mạnh Cường Wedding là tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện cá nhân, trong đó Mạnh Cường Wedding chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Mạnh Cường Wedding cam kết biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.

    Về phong cách decor của Mạnh Cường Wedding thì màu sắc và chất liệu đa dạng, các kết hợp màu sắc cũng trở nên táo bạo và phóng khoáng hơn nhờ vào sự phong phú về chủng loại hoa nhập khẩu. Một sự thay đổi lớn nhất trong trang trí tiệc cưới là đám cưới bây giờ sẽ không chỉ đơn giản dùng nhiều hoa nữa. Thay vào đó là các giải pháp mới lạ hơn như vận dụng công nghệ vào đám cưới, hay đưa các chi tiết trang trí hình khối vốn xưa nay chỉ thịnh hành trong trang trí nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 68 Đô thị Cửa Tiền 2, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0963 627 667 & 0815 161 567
    Email: manhcuongwedding@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100068130201318

    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
    Mạnh Cường Wedding
  3. Để ngày cưới không chỉ là nơi thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, sự lựa chọn khéo léo mà còn giúp đôi uyên ương lưu lại trọn vẹn những giây phút xúc động hạnh phúc nhất bên người thân và bạn bè, hãy lựa chọn cho mình một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp nhất tại Nghệ An và dịch vụ trang trí tiệc cưới Cưới Hỏi Thuần Hoa luôn là sự lựa chọn tuyệt vời như thế.


    Tìm đến Cưới Hỏi Thuần Hoa, bạn sẽ được tư vấn về các phong cách trang trí tiệc cưới đang thịnh hình nhất và dựa trên ý tưởng mà bạn đề bạt để tạo nên những sản phẩm thật sự ấn tượng cả về thẩm mỹ lẫn ý nghĩa ẩn chứa bên trong. Những gam màu tươi trẻ, tone pastel nhẹ nhàng, chút vintage hoài cổ hay sự nồng nhiệt của sắc màu rực rỡ, từng chi tiết nhỏ nhất được kết hợp tinh tế về màu sắc sẽ tạo nên khung cảnh lộng lẫy nhất cho đám cưới của bạn! Và tìm đến Cưới Hỏi Thuần Hoa, mọi thứ sẽ thật hoàn hảo như mong muốn của đôi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0944 340 789
    Fanpage: www.facebook.com/thuanhoa.rapcuoi


    Gọi điện
    Cưới Hỏi Thuần Hoa
    Cưới Hỏi Thuần Hoa
    Cưới Hỏi Thuần Hoa
    Cưới Hỏi Thuần Hoa
  4. Không ít các gia đình đều gặp khó khăn trong công tác chuẩn bị cưới xin cho con cái. Nhiều gia đình có diện tích nhà chật thì điều này lại càng khó khăn hơn bởi các nghi lễ thủ tục để chuẩn bị cưới hỏi khá nhiều. Nắm bắt được những nhu cầu này, Rạp Cưới Thông Trang mang đến những dịch vụ tiện ích và giúp cho không gian của gia chủ thêm phần lịch sự, sang trọng và chỉn chu nhất. Tiệc cưới không đơn thuần là một buổi lễ chung vui cùng người thân và bạn bè; đó còn là quãng thời gian cho đôi bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình, những sở thích và khoảnh khắc mà họ đã cùng nhau đi qua. Mỗi câu chuyện tình yêu đều mang một màu sắc riêng, nét cá tính riêng và tình yêu của họ cũng là duy nhất.


    Cưới hỏi là một bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời mỗi con người. Hiểu rõ sự quan trọng đó, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thông Trang luôn chú tâm để tạo ra những buổi tiệc cưới được trang hoàng sang trọng với một không gian vô cùng lý tưởng. Những sản phẩm đã từng được thực hiện bởi Rạp Cưới Thông Trang, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0385 394 539 & 0971 712 787
    Fanpage: www.facebook.com/rapcuoi.thongtrang

    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thông Trang (Thông Trang Rạp Cưới)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thông Trang (Thông Trang Rạp Cưới)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thông Trang (Thông Trang Rạp Cưới)
    Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thông Trang (Thông Trang Rạp Cưới)
  5. Top 5

    T&T Wedding Decor

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều ý tưởng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch? Toplist sẽ gửi đến bạn dịch vụ T&T Wedding Decor – Đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách cưới hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất.

    Dịch vụ của T&T Wedding Decor hiện có: Trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và nhà riêng, trang trí tiệc cưới ngoài trời, cho thuê các bàn gallary, các phụ kiện cưới. Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Đám cưới lung linh sang trọng, cổ điển quý phái hoặc decor theo chủ đề đặc biệt đều hoàn toàn khả thi với kinh nghiệm lâu năm của T&T Wedding Decor.

    Nhìn chung, phong cách decor ở T&T Wedding Decor thiên về sự nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp các vật dụng nhỏ xinh và hoa cỏ thiên nhiên. Chắc hẳn sẽ rất hợp ý các cặp đôi ưa chuộng phong cách đơn giản, thiên về đám cưới kiểu sân vườn. Sự kết hợp tinh tế ở từng chi tiết nhỏ bằng cái tâm và sự khéo léo sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới độc đáo và không dễ “đụng hàng” với bất kì ai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Nguyễn Viết Xuân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0375 278 499
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063775641826

    T&T Wedding Decor
    T&T Wedding Decor
    T&T Wedding Decor
    T&T Wedding Decor
  6. Để có một đám cưới hoàn hảo chắc hẳn các cặp đôi có hàng tá thứ cần phải chuẩn bị, hiển nhiên điều đó ngốn không ít thời gian của các bạn. Hiểu được điều đó, Rạp Cưới Tú Minh đã được ra đời và trở thành một trong những gợi ý hàng đầu dành cho các cặp đôi tại thành phố Vinh, Nghệ An.


    Rạp Cưới Tú Minh thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi người, dịch vụ sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì dịch vụ trang trí tiệc cưới tại đây sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng lên cho bạn các phương án để từ đó lựa ra ý tưởng cưới tốt nhất, ý tưởng chụp hình hay nhất sáng tạo nhất.


    Tất cả các gói trang trí của dịch vụ trang trí tiệc cưới Rạp Cưới Tú Minh đều được thiết kế bởi các chuyên gia tư vấn… có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí tiệc cưới nên các cặp đôi sẽ hoàn toàn an tâm về tính thẩm mỹ, sự độc đáo và vẻ đẹp tinh tế đến từng chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0966 787 784
    Fanpage: www.facebook.com/trancamtu1984
    Gọi điện
    Rạp Cưới Tú Minh
    Rạp Cưới Tú Minh
    Rạp Cưới Tú Minh
    Rạp Cưới Tú Minh
  7. Và trong danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất thành phố Vinh mà Toplist muốn giới thiệu ngày hôm nay, dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucky Wedding & Event sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucky Wedding & Event là dịch vụ trang trí uy tín - chuyên nghiệp luôn đặt chất lượng và chữ "tâm" lên hàng đầu. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi này.


    Nơi đây có nhiều gói trang trí với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với ngân sách của bạn. Đồng thời còn nhận set up theo yêu cầu, mẫu cô dâu - chú rể đưa ra với mức chi phí hợp lý cho các bạn tham khảo, lựa chọn. Bứt phá khỏi những quan niệm làm dịch vụ lỗi thời, kết hợp với tư duy đổi mới, dịch vụ trang trí tiệc cưới Lucky Wedding & Event tạo ra những dịch vụ tối ưu – chất lượng với chi phí hợp lý. Lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới của Lucky Wedding & Event để đổi lấy sự yên tâm trong quá trình chuẩn bị cũng như sự thảnh thơi hoàn toàn cho bạn tận hưởng và tự hào về ngày vui của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B306 Đường Cây Xanh, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0976 627 175 & 0978 595 894
    Email: nhatkhanh070712@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhatKhanh.Event
    Gọi điện
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event
    Lucky Wedding & Event




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy