Top 7 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp nhất quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Vũ Hồng Ngọc 1810 0 Báo lỗi

Trang trí tiệc cưới đang là dịch vụ nhận được sự quan tâm đông đảo của mọi người, bởi nó không những thể hiện phong cách của chủ nhân mà còn để lại một kỉ niệm ... xem thêm...

  1. Cưới là ngày trọng đại của đời người, yêu và cưới và thời điểm đẹp nhất của tình yêu. Và cặp đôi nào cũng muốn đám cưới của mình diễn ra trọn vẹn và ý nghĩa. Với dịch vụ trang trí tiệc cưới của YourDay Wedding Planner, chắc chắn bạn sẽ có một hôn lễ thật ấn tượng và đặc sắc đúng với ý muốn của mình.


    YourDay Wedding Planner đã có nhiều năm kinh nghiệm trong tổ chức và trang trí cưới hỏi, là sự lựa chọn đáng tin cậy để giúp bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại. YourDay Wedding Planner nhận thực hiện lên ý tưởng, concept (chủ đề) trang trí cho tất cả các hạng mục tại nhà hàng với các danh mục lớn bao gồm:

    • Các gói dịch vụ trang trí cưới tại sảnh tiệc, khách sạn
    • Các gói dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời
    • Các gói dịch vụ trang trí tại nhà riêng

    Với những ý tưởng tổ chức trang trí tiệc cưới, thiết kế không gian cưới, không gian lễ cưới hỏi được những nhà thiết kế của YourDay Wedding Planner chỉn chu cho lễ cưới của bạn trở nên hoàn hảo. Đến với dịch vụ trang trí đám cưới của YourDay Wedding Planner khách sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn trực trực tiếp với từng khách hàng, tùy theo sở thích và ý nguyện của khách hàng. Với phong cách trẻ trung lãng mạn, màu sắc tươi sáng ngọt ngào cùng các ý tưởng hiện đại và không ngừng sáng tạo YourDay Wedding Planner đã khẳng định được tên tuổi của mình là một trong những wedding planner hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 đường số 5, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 898 662

    Email: yen.pham@yourday.vn

    Website: yourday.vn

    Fanpage: www.facebook.com/yourdayweddingplanner/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00

    Gọi điện
    YourDay Wedding Planner
    YourDay Wedding Planner
    YourDay Wedding Planner
    YourDay Wedding Planner

  2. Top 2

    Công Nghệ Cưới

    Bạn đang tìm kiếm dịch vụ trang trí tiệc cưới với nhiều ý tưởng hiện đại, trẻ trung và thanh lịch? Toplist sẽ gửi đến bạn dịch vụ Công Nghệ Cưới – Đơn vị trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, am tường các phong cách cưới hiện đại, luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Dịch vụ trang trí đám cưới Công Nghệ Cưới ra đời dựa trên nhu cầu của các cặp đôi cũng như mong muốn được đồng hành cùng các bạn tạo nên những khoảnh khắc đẹp, lung linh hoàn hảo đến từng chi tiết trong ngày vô cùng trọng đại.


    Dịch vụ của Công Nghệ Cưới hiện có: Trang trí sảnh tiệc tại nhà hàng và nhà riêng, trang trí tiệc cưới ngoài trời, cho thuê các bàn gallary, các phụ kiện cưới,… Bạn có thể chọn dịch vụ trang trí trọn gói hoặc từng phần tùy theo ngân sách và kế hoạch cưới của mình. Đám cưới lung linh sang trọng, cổ điển quý phái hoặc decor theo chủ đề đặc biệt đều hoàn toàn khả thi với kinh nghiệm lâu năm của Công Nghệ Cưới. Nhìn chung, phong cách decor ở đây thiên về sự nhẹ nhàng và đơn giản kết hợp các vật dụng nhỏ xinh và hoa cỏ thiên nhiên. Chắc hẳn sẽ rất hợp ý các cặp đôi ưa chuộng phong cách đơn giản, thiên về đám cưới kiểu sân vườn. Sự kết hợp tinh tế ở từng chi tiết nhỏ bằng cái tâm và sự khéo léo sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới độc đáo và không dễ “đụng hàng” với bất kì ai.


    Đến với Công Nghệ Cưới, là đến với sự hoàn hảo! Các bạn không chỉ được chuẩn bị tốt hơn cho ngày cưới mà còn có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà ưu đãi hấp dẫn từ chương trình khuyến mãi chưa từng có với Dịch vụ bê tráp ăn hỏi - Trang trí đám cưới tại TP. Hồ Chí Minh của Công Nghệ Cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 50/4 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • Kho - Xưởng sản xuất: 110/57 Đường 30, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6291 4914 & 0938 771 080

    Email: info@congnghecuoi.vn

    Website: https://dichvuCuoihoi.vn

    Fanpage: www.facebook.com/congnghecuoi

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Công Nghệ Cưới
      Công Nghệ Cưới
      Công Nghệ Cưới
      Công Nghệ Cưới
    • Đến với HB Wedding Decor, những ý tưởng cưới của bạn sẽ được tư vấn, lên kế hoạch chi tiết nhờ vào đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm. Nơi đây là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Gò Vấp. Với vị trí có thể dễ dàng tìm thấy, các cặp đôi có thể dễ dàng đến tư vấn trực tiếp.


      HB Wedding Decor luôn đi đầu trong việc tạo ra các xu thế mới trang trí cho đám cưới – hỏi, vừa đảm bảo các nghi lễ truyền thống, vừa mang nét thiết kế đẹp hiện đại, sang trọng. Với kinh nghiệm nhiều năm làm trong ngành tổ chức sự kiện trước khi chính thức làm wedding planner, HB Wedding Decor tin rằng có thể làm hài lòng những yêu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng. HB Wedding Decor - nơi sáng tạo kết hợp với nghệ thuật và cảm xúc làm nên những tác phẩm đám cưới chỉ dành riêng cho bạn. Đối với HB Wedding Decor, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là không gì có thể đánh đổi được. Tại đây, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm được phục vụ mọi nhu cầu về cưới hỏi dù là nhỏ nhất, từ lễ ăn hỏi trọn gói, dịch vụ trang trí nhà ngày ăn hỏi, ăn cưới cho đến lên kế hoạch tổng thể và thực hiện gói trang trí HB Wedding Decor.


      Bằng lòng đam mê và dày dặn kinh nghiệm, HB Wedding Decor sẽ thực hiện hóa giấc mơ của bạn những không gian cưới mang dấu ấn cá nhân của các cặp đôi với phong cách thanh lịch và lãng mạn. Ngoài ra, mức phí dịch vụ cưới tại đây cũng được đánh giá hợp lý nên bạn có thể yên tâm trải nghiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 920/29 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0359 918 919

      Email: hbweddingdecor@gmail.com

      Website: http://www.hbweddingdecor.com/

      Fanpage:

      • www.facebook.com/DichVuTronGoiGiaTien/
      • www.hbweddingdecor.com/
        Gọi điện
        HB Wedding Decor - Trang Trí Nhà Ngày Cưới
        HB Wedding Decor - Trang Trí Nhà Ngày Cưới
        HB Wedding Decor - Trang Trí Nhà Ngày Cưới
        HB Wedding Decor - Trang Trí Nhà Ngày Cưới
      • Bạn đang lo lắng cho kế hoạch cưới sắp tới ?. Bạn không biết phải chuẩn bị những gì? Bắt đầu như thế nào?. Bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu về phong tục, tập quán cho lễ cưới được trọn vẹn?. Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp có thể thay bạn làm mọi việc, để ngày hỏi và ngày cưới trọn niềm vui ?. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch vụ Cưới hỏi trọn gói – Tổ chức sự kiện Pro Wedding đã tạo dựng được chất lượng dịch vụ và sự tín nhiệm từ khách hàng trong suốt thời gian qua. Đến với Pro Wedding, bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức, bởi ngay tại cửa hàng, bạn đưa ra tiêu chí, mong muốn và luôn có rất nhiều lựa chọn. Tất cả những sản phẩm dịch vụ trọn gói hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.


        Chỉ từ 3.000.000đ bạn đã có ngay gói gia tiên chất lượng, đặc biệt:

        • Miễn phí vận chuyển khu vực nội Thành thành phố.
        • Giảm 5% trên tổng hoá đơn Và được tặng hoa cầm tay CD ( hoa tươi) khi đặt trọn gói.

        Pro Wedding cam kết cung cấp đến bạn dịch vụ có "Tâm và Tầm".Để bạn luôn được hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày trọng đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 213/6 Đường số 28, Phường 6, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh (hẻm kế bên trường Trung Học Trần Hưng Đạo)

        Điện thoại: 0938 697 838 (Ms. Nhung) & 0903 185 585 (Ms. Trang)

        Email: prowedding0812@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/prowedding0812

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Pro Wedding - Trang trí nhà ngày cưới, Đám hỏi
        Pro Wedding - Trang trí nhà ngày cưới, Đám hỏi
        Pro Wedding - Trang trí nhà ngày cưới, Đám hỏi
        Pro Wedding - Trang trí nhà ngày cưới, Đám hỏi
      • Dịch vụ Trang trí Cưới hỏi Song Hỷ là một trong những địa chỉ tổ chức sự kiện và hội nghị nổi tiếng nhất tại khu vực Gò Vấp. Đơn vị này sẽ tự thiết kế, tư vấn và trực tiếp tham gia quá trình trang trí mà không qua trung gian.Nhờ đó, cô dâu chú rể không cần lo lắng về chi phí phát sinh, phí thiết kế, quản lý.


        Một số cách phối màu trong trang trí đám cưới tuyệt đẹp tại Song Hỷ:

        • Màu hồng phấn hoặc màu hồng cánh sen.
        • Màu đỏ (màu truyền thống, mang lại may mắn trong tình yêu, nên lựa chọn màu đỏ khi trang trí đám hỏi).
        • Màu vàng đồng: đây là màu sắc sang trọng được rất nhiều khách hàng yêu thích.
        • Màu tím thủy chung: gam màu dịu này ngày càng được các bạn trẻ lựa chọn, bởi màu tím mang lại ý nghĩa muốn tìm được một người bạn đời luôn quan tâm, và chung thủy với mình suốt chặng đường còn lại.

        Song Hỷ sẽ giúp bạn thiết kế, trang trí và chọn lọc những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất cho ngày vui của mình, đảm bảo mang đến sự hài lòng về một đám cưới hoàn hảo cho khách hàng. Hãy lên ý tưởng và để Song Hỷ giúp bạn thực hiện và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày hạnh phúc!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 465/3 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, TP . Hồ Chí Minh (Hẻm quán cà phê Cộng đối diện Siêu Thị Emart)

        Điện thoại: 0974 599 339

        Email: laohavi@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/Dịch-vụ-Trang-Trí-Cưới-Hỏi-Song-Hỷ-327964860580283/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

          Gọi điện
          Dịch vụ Trang trí Cưới hỏi Song Hỷ
          Dịch vụ Trang trí Cưới hỏi Song Hỷ
          Dịch vụ Trang trí Cưới hỏi Song Hỷ
          Dịch vụ Trang trí Cưới hỏi Song Hỷ
        • Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.


          Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ thông minh, tiết kiệm và tiện lợi, là giải pháp cho tất cả các cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố xây dựng những gói trang trí tiệc cưới riêng phù hợp với yêu cầu đặc biệt của từng cặp đôi để có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng quan tâm và yêu mến Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố. Vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về mong muốn, về câu chuyện của riêng hai bạn để xây dựng một tiệc cưới trong mơ. Bên cạnh đó, Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố còn có các gói trang trí cho lễ ăn hỏi và lễ đón dâu tại tư gia với các hạng mục cơ bản giúp trang hoàng không gian nhà bạn trong những ngày đặc biệt này. Gói áp dụng cho một buổi và được thiết kế riêng phù hợp cho từng không gian mỗi nhà. Khách hàng đến với Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các tư vấn viên nhiệt tình, các nhà thiết kế và chuyên gia tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng với những không gian cưới lộng lẫy và sang trọng.


          Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo bay bổng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tất cả các khâu trong trang trí đám cưới. Phong cách decor của Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là style thanh lịch và nhẹ nhàng với sự kết hợp của hoa tươi độc đáo, đặc biệt là các bàn gallery mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Chuyên sử dụng những gam màu tươi trẻ, chắc chắn Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sẽ đem đến bữa tiệc cưới làm bạn nhớ mãi!

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 028 3989 6179 & 028 3989 4610

          Email: salehuongpho@gmail.com

          Website: huongpho.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangtiecuoihuongpho/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

            Gọi điện
            Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
            Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
            Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
            Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
          • Tại Zela Wedding - Trang trí tiệc cưới chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức và quản lý tiệc với tác phong làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Bạn có thể chọn dịch vụ trọn gói hoặc từng phần: Trang trí nhà đám cưới theo tông màu và chủ đề, trang trí lễ gia tiên, thiết kế hoa tươi, cho thuê sảnh cưới, set up âm thanh và ánh sáng,…Zela Wedding luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ cưới chất lượng, tối ưu theo ngân sách cho khách hàng. Sự kết hợp độc đáo với hoa tươi, cổng cưới và các phụ kiện cưới lạ mắt tạo ra không gian cưới hoàn mỹ mang phong cách Âu Châu. Không chỉ vậy, dịch vụ trang trí bàn gia tiên của Zela Wedding cũng được khách hàng đánh giá cao bởi sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, tạo ra không gian ấm cúng và trang trọng.


            Zela Wedding có các gói trang trí tiệc cưới trọn gói sau:

            • Trang trí tiệc cưới tại nhà
            • Trang trí tiệc cưới khách sạn – nhà hàng
            • Trang trí Sân khấu cưới
            • Trang trí bàn đón tiếp – Gallery
            • Trang trí phòng tân hôn
            • Trang trí lối lên sân khấu
            • Trang trí cổng hoa
            • Trang trí backdrop chụp hình

            Tất cả những gì bạn cần làm là vẽ nên giấc mơ về tiệc cưới và dịch vụ Zela Wedding sẽ biến nó thành sự thật. Hơn thế nữa, mức phí dịch vụ khá phải chăng nên cô dâu chú rể có thể bớt đi nỗi lo về tài chính khi sử dụng dịch vụ tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 26/1/17 Đường 59, Phường 14, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0901 398 227

            Fanpage: www.facebook.com/zelawedding/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

              Gọi điện
              Zela Wedding - Trang trí tiệc cưới
              Zela Wedding - Trang trí tiệc cưới
              Zela Wedding - Trang trí tiệc cưới
              Zela Wedding - Trang trí tiệc cưới




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy