Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố

Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, dịch vụ trang trí tiệc cưới Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.


Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố luôn cung cấp cho khách hàng những gói dịch vụ thông minh, tiết kiệm và tiện lợi, là giải pháp cho tất cả các cô dâu chú rể đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố xây dựng những gói trang trí tiệc cưới riêng phù hợp với yêu cầu đặc biệt của từng cặp đôi để có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng quan tâm và yêu mến Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố. Vì vậy đừng ngần ngại chia sẻ nhiều hơn về mong muốn, về câu chuyện của riêng hai bạn để xây dựng một tiệc cưới trong mơ. Bên cạnh đó, Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố còn có các gói trang trí cho lễ ăn hỏi và lễ đón dâu tại tư gia với các hạng mục cơ bản giúp trang hoàng không gian nhà bạn trong những ngày đặc biệt này. Gói áp dụng cho một buổi và được thiết kế riêng phù hợp cho từng không gian mỗi nhà. Khách hàng đến với Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố có thể hoàn toàn tin tưởng vào đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với các tư vấn viên nhiệt tình, các nhà thiết kế và chuyên gia tổ chức sự kiện có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng với những không gian cưới lộng lẫy và sang trọng.


Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo bay bổng sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tất cả các khâu trong trang trí đám cưới. Phong cách decor của Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố rất đa dạng nhưng nổi bật nhất là style thanh lịch và nhẹ nhàng với sự kết hợp của hoa tươi độc đáo, đặc biệt là các bàn gallery mang dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Chuyên sử dụng những gam màu tươi trẻ, chắc chắn Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố sẽ đem đến bữa tiệc cưới làm bạn nhớ mãi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: A12 Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3989 6179 & 028 3989 4610

Email: salehuongpho@gmail.com

Website: huongpho.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhahangtiecuoihuongpho/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố
    Nhà hàng tiệc cưới Hương Phố

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy